เนื่องจากมีบทความที่เขียนเกี่ยวกับสรรพคุณใบบัวบกอยู่หลากหลายบทความ เมื่อศึกษาดูให้ดีแล้วนั้นก็เกิดความคิดที่จะเขียนบทความสกินแคร์ที่มีส่วนผสมจากใบบัวบกบ้าง เพราะใบบัวบกนั้นมีประโยชน์ทั้งในแง่อาหารการกินและหนึ่งสรรพคุณที่น่าสนใจของใบบัวบกนั้นก็คือการดูแลรักษาผิวของเราได้หากได้ใช้สกินแคร์ที่มีส่วนผสมจากใบบัวบกแล้วนั้น ผิวของเราก็จะสวยใส ผิวแข็งแรงและดูสุขภาพดี แถมยังดูนุ่มชุ่มชื่นอีกด้วยหากเพื่อน ๆ กำลังมองหา สกินแคร์ใบบัวบก สักตัว เราได้รวบรวมผลิตภัณฑ์ที่ดีและมีคุณภาพ เป็นแบรนด์ชั้นนำที่หลายคนไว้วางใจมาให้แล้ว หากใครอยากบำรุงผิวให้สุขภาพดีขึ้น ไปติดตามกันต่อเลยค่าว่าจะมีตัวไหนบ้าง ✿ มาเริ่มกันเลยดีกว่า ✿


สกินแคร์ใบบัวบก (Centella asiatica extract) 2024 ปลอบประโลม สยบทุกปัญหาผิว

สกินแคร์ใบบัวบก SKIN1004 Madagascar Centella Ampoule

รูปภาพ:SKIN1004 Madagascar Centella Ampoule

หากพูดถึงสกินแคร์ที่มีส่วนผสมจากสารสกัดใบบัวบกคุณภาพสูงแบบ 100% ต้องมี SKIN1004 Madagascar Centella Ampoule ติดโผอย่างแน่นอน เพราะตัวนี้เป็นเซรั่มสูตรพิเศษ เหมาะสำหรับผู้มีผิวบอบบางและเป็นสิวง่าย ตัวเซรั่มช่วยปรับสมดุลต่อมไขมัน ควบคุมการผลิตน้ำมันส่วนเกินและลดการอุดตันของรูขุมขน นอกจากมีสารสกัดจากใบบัวบกแล้ว ตัวนี้ยังมีส่วนประกอบจากน้ำแร่ธรรมชาติและเชียบัตเตอร์ ที่ช่วยให้ผิวเนียนนุ่มและชุ่มชื่น ใครอยากได้เซรั่มที่มีส่วนผสมจากสารสกัดใบบัวบกดี ๆ ตัวนี้แนะนำเลยค่ะ

ราคา : 550 บาท

ขนาด : 55 มิลลิลิตร


สกินแคร์ใบบัวบก SKINRx LAB MadeCera Cream

รูปภาพ:สกินแคร์ใบบัวบก SKINRx LAB MadeCera Cream

SKINRx LAB MadeCera Cream ถือเป็นครีมยอดฮิตที่ทุกเพจสกินแคร์ต้องรีวิว เพราะนอกจากช่วยบำรุงผิวอย่างล้ำลึกแล้ว ยังช่วยเติมความชุ่มชื่นให้กับผิวและปลอบประโลมผิวไปในตัว เป็นครีมที่เหมาะกับเพื่อน ๆ ผิวแพ้ง่ายหรือมีแนวโน้มที่จะระคายเคืองผิว เพราะปราศจากสารอันตรายที่ก่อให้เกิดการแพ้และระคายเคือง เพื่อน ๆ ที่มีผิวบอบบางสามารถใช้ได้ ในส่วนของเนื้อครีมจะเป็นสูตรเข้มข้น แต่ไม่หนักหน้า แถมยังซึมเข้าสู่ผิวได้รวดเร็ว ถือว่าเป็นครีมที่เหมาะกับผู้ที่ไม่ต้องการความเหนียวเหนอะหนะมาก ๆ ค่ะ

ราคา : 550 บาท

ขนาด : 50 มิลลิลิตร


สกินแคร์ใบบัวบก PURITO Centella Green Level Recovery Cream

รูปภาพ:สกินแคร์ใบบัวบก PURITO Centella Green Level Recovery Cream

สำหรับ PURITO Centella Green Level Recovery Cream เป็นสกินแคร์ที่มีส่วนผสมทั้งจากสารสกัดใบบัวบก เชียบัตเตอร์ วิชฮาเซล และน้ำมันลาเวนเดอร์ มีคุณสมบัติโดดเด่นคือช่วยเติมความชุ่มชื่นให้ผิว ช่วยซ่อมแซมและเป็นเกราะป้องกันผิว เสริมสร้างชั้นผิวให้แข็งแรง นอกจากนี้ยังช่วยปกป้องผิวจากรังสียูวีรังสีอันตรายจากแสงแดดอีกด้วย ถือเป็นครีมบำรุงผิวที่มีคุณสมบัติบำรุงผิวได้อย่างมีประสิทธิภาพ หากเพื่อน ๆ อยากได้ผลิตภัณฑ์บำรุงผิวดี ๆ สักตัว PURITO ตัวนี้เป็นตัวเลือกที่ดีมากค่ะ

ราคา : 457 บาท

ขนาด : 50 มิลลิลิตร


สกินแคร์ใบบัวบก La Roche-Posay CICAPLAST BAUME B5

รูปภาพ:สกินแคร์ใบบัวบก La Roche-Posay CICAPLAST BAUME B5

หากนึกถึงแบรนด์สกินแคร์ที่อ่อนโยนต่อผิวแพ้ง่าย ผลิตภัณฑ์จาก La Roche-Posay นั้นถือว่าตอบโจทย์ และสำหรับ La Roche-Posay CICAPLAST BAUME B5 ตัวนี้ก็เป็นอีกหนึ่งสกินแคร์ที่มีส่วนผสมจากใบบัวบก มีคุณสมบัติช่วยบำรุงผิวและฟื้นฟูผิวอย่างล้ำลึก ลดการระคายเคืองและช่วยเสริมเกราะการปกป้องผิวจากอันตรายต่าง ๆ ตัวนี้เป็นบาล์มที่เหมาะกับเพื่อน ๆ ผิวบอบบางแพ้ง่ายมาก ๆ ทางแบรนด์เคลมมาเองเลยว่าเด็กทารกอายุน้อยกว่าหนึ่งเดือนก็ใช้ได้ ใครอยากได้สกินแคร์ที่อ่อนโยนต่อผิวตัวนี้แนะนำเลยค่ะ

ราคา : 475 บาท

ขนาด : 40 มิลลิลิตร


สกินแคร์ใบบัวบก ETUDE Soon Jung pH5.5 Relief Toner

รูปภาพ:สกินแคร์ใบบัวบก ETUDE Soon Jung pH5.5 Relief Toner

มาต่อกันที่สกินแคร์ในขั้นตอนสำคัญที่ขาดไม่ได้กันบ้างค่ะ ETUDE Soon Jung pH5.5 Relief Toner เป็นโทนเนอร์ที่มีส่วนผสมสำคัญคือ สารสกัดจากใบบัวบกและแพนทีนอล ทั้งสองมีส่วนช่วยปลอบประโลมผิวและคงความชุ่มชื่นไว้ให้ผิว เหมาะกับสาว ๆ ผิวแห้งขาดความชุ่มชื่นและผิวบอบบางแพ้ง่าย เพราะตัวนี้มีค่า pH ระดับต่ำ ไม่กระตุ้นผิวให้เกิดการระคายเคืองหรือแพ้ ที่สำคัญเลยก็คือ ไม่มีส่วนผสมจากแอลกอฮอล์และน้ำหอม อ่อนโยนต่อผิวของเราสุด ๆ ค่ะ

ราคา : 620 บาท

ขนาด : 180 มิลลิลิตร


สกินแคร์ใบบัวบกInnisfree Bija Cica Balm EX

รูปภาพ:Innisfree Bija Cica Balm EX

หากพูดถึงสกินแคร์จากเกาหลี แบรนด์ Innisfree ถือเป็นแบรนด์อันดับต้น ๆ ที่คนพูดถึงกันมาก และหากนึกถึงสกินแคร์ที่มีสารสกัดใบบัวบกเป็นส่วนผสม Innisfree Bija Cica Balm EX ก็เป็นอีกหนึ่งตัวเลือกที่ดีที่คู่ควร เพราะตัวนี้เป็นผลิตภัณฑ์ที่มีส่วนผสมจากธรรมชาติจากเกาะเชจู ทั้งสองมีคุณสมบัติช่วยเป็นเกราะป้องกันผิวและช่วยให้ผิวเรียบเนียน นอกจากนี้บาล์มตัวนี้ยังทำหน้าที่เป็นมอยส์เจอไรเซอร์ ช่วยดูแลผิวเฉพาะจุดได้อย่างดี หากอยากได้รับการบำรุงผิวอย่างมีประสิทธิภาพ แนะนำ Innisfree Bija Cica Balm EX ตัวนี้เลยค่ะ

ราคา : 860 บาท

ขนาด : 40 มิลลิลิตร


สกินแคร์ใบบัวบกDearKlairs Midnight Blue Calming Cream

รูปภาพ:DearKlairs Midnight Blue Calming Cream

สำหรับ DearKlairs Midnight Blue Calming Cream เป็นสกินแคร์ที่มีใบบัวบก กรดไฮยาลูโรนิก เชียบัตเตอร์ และเซราไมด์เป็นส่วนประกอบ ทั้งสี่ผสานกำลังช่วยบำรุงผิวอย่างล้ำลึก ช่วยบรรเทาผิวจากแสงแดดที่แผดเผา นอกจากนี้ยังช่วยคงความชุ่มชื่นให้กับผิว เหมาะสำหรับผู้ที่มีผิวขาดน้ำและผิวแห้งมาก ๆ เนื้อครีมมีความเข้มข้น แต่ไม่หนักผิว แถมยังซึมซาบเข้าสู่ผิวได้อย่างรวดเร็ว ไม่ทำให้รู้สึกเหนียวเหนอะหนะ ถือเป็นสกินแคร์ที่มีคุณภาพ ควรค่าแก่การลองเป็นที่สุดค่ะ แนะนำทุกคนเลย

ราคา : 669 บาท

ขนาด : 30 มิลลิลิตร


✿ ✿ ✿ ✿ ✿ ✿ ✿ ✿ ✿ ✿

สรุปก่อนจาก

เป็นอย่างไรกันบ้างคะเพื่อน ๆ มี สกินแคร์ใบบัวบก ตัวไหนถูกใจเพื่อน ๆ ชาว sistacafe บ้าง บอกเลยว่าแต่ละตัวนั้นมีคุณสมบัติที่ช่วยในเรื่องผิวของเราแบบครบวงจร ไม่ว่าจะช่วยปลอบประโลมผิว ช่วยให้ผิวผ่อนคลาย ซ่อมแซมผิวของเรา ป้องกันสิว และทำให้ผิวนุ่มชุ่มชื่น ใครมีผิวโทรมลองหาผลิตภัณฑ์ดี ๆ ที่มีส่วนผสมจากสารสกัดใบบัวบกมาลองกันได้ ทางเราแนะนำก่อนการเลือกซื้อให้ดูผลิตภัณฑ์ที่ไม่มีสารก่อให้เกิดการระคายเคืองหรือทำให้ผิวแพ้ เพราะนอกจากจะบำรุงผิวอย่างไม่เต็มประสิทธิภาพแล้ว ยังทำให้ผิวแย่ลงกว่าเดิมอีกด้วยอย่างไรก็ตามควรเลือกสกินแคร์ที่เหมาะกับผิวตัวเองด้วยนะทุกคน


บทความแนะนำ ที่ซิสต้องไม่พลาด