รักผิว รักษ์สิ่งแวดล้อม บอกเลยสายกรีนไม่ควรพลาด! เพราะวันนี้เรามีเซรั่มวีแกนใช้ดีมาแนะนำ รวมมาให้ 7ตัว ที่มาพร้อมส่วนผสมดี บำรุงเริ่ด อ่อนโยน ปลอดภัยต่อผิวแถมเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมไปอี๊ก! พูดได้คำเดียวว่า น่าตำสุดๆ ใครที่มีผิวระคายเคืองง่าย ชอบใช้สกินแคร์ออร์แกนิก แวะเข้ามาส่องกันได้เลยจะมีเซรั่มตัวไหนน่าสนใจบ้าง? เอาเป็นว่าเราไปส่องเซรั่มสูตรวีแกนทั้งหมดที่หยิบมาแนะนำในวันนี้ดูกันเลยดีกว่า

เซรั่มวีแกน 7 แบรนด์ใช้ดี อ่อนโยนต่อผิว ถูกใจสายคลีนขั้นสุด!

เซรั่มวีแกนเข้มข้น AESOP Parsley Seed Anti-Oxidant Intense Serum

รูปภาพ:https://tinyurl.com/mvmkes4f

ตัวนี้เป็นเซรั่มบำรุงผิวสูตรเข้มข้น ที่คิดค้นมาเพื่อเติมความชุ่มชื้นและเสริมสร้างปราการปกป้องผิวจากมลภาวะภายนอกโดยเฉพาะเหมาะสำหรับผิวธรรมดา ผิวผสม และผิวแพ้ง่าย ทั้งยังอุดมด้วยสารต้านอนุมูลอิสระ เพื่อฟื้นบำรุงผิวให้อ่อนนุ่ม ชุ่มชื่น และแข็งแรง สามารถใช้ทาเดี่ยวๆ หรือผสมเข้ากับครีมและมอยส์เจอร์น้ำมันบำรุงก็ได้ เป็นอีกหนึ่งเซรั่มยอดฮิต ที่รีวิวแน่นมาก ไม่ลองไม่ได้แล้ว!

เซรั่มวีแกนแบรนด์ไทย PANPURI Revive Arunayouth Complex Probiotic Age Delay SOS Serum

รูปภาพ:https://tinyurl.com/2b8n8dev

ตัวนี้เป็นเซรั่มลดริ้วรอยเนื้อบางเบาแต่เข้มข้น ที่เกิดมาเพื่อคนที่มีริ้วรอยโดยเฉพาะ ซึ่งเขาจะช่วยกู้ผิวอย่างเร่งด่วนจากสัญญาณแห่งวัยทั้ง 5 ประการ มาพร้อม ArunaYouth™ Complex ที่ตะมาช่วยลดเลือนริ้วรอย เสริมสร้างเซลล์ผิวให้แข็งแรง เพิ่มความยืดหยุ่น และช่วยต้านสัญญาณแห่งวัย นอกจากนี้ยังมีสารสกัดอื่นๆ ที่จะช่วยให้ผิวกระชับ ไม่หย่อนคล้อย และยังมี Bifida Ferment ที่ช่วยสร้างเกราะป้องกันผิว ทำให้ผิวสว่างกระจ่างใสขึ้น และฝ้ากระดูจางลง น่าลองมากๆ

เซรั่มวีแกน Manyo Our Vegan Heartleaf 98 Cica Serum

รูปภาพ:https://cdn.shopify.com/s/files/1/0980/9700/products/Ohlolly_Manyo-Our-Vegan-Heartleaf-Cica-Serum-4_975x.jpg?v=1625176751

ตัวนี้เป็นเซรั่มที่ตอบโจทย์กับทุกสภาพผิว ซึ่งอุดมไปด้วยสารสกัดจากต้นเบิร์ช ที่เต็มไปด้วยแร่ธาตุและกรดอะมิโนช่วยเติมความชุ่มชื่นของผิว พร้อมช่วยบำรุงให้ผิวกระจ่างใสขึ้น นอกจากนี้ ยังอุดมไปด้วยส่วนผสมที่ช่วยในเรื่องของการปลอบประโลมผิวให้ผิวรู้สึกผ่อนคลายและชุ่มชื้น ทั้งยังช่วยลดการระคายเคือง ให้ผิวเปล่งปลั่งสดใสยิ่งขึ้นด้วย

เซรั่มวีแกนป้องกันสิว Dermcells Zinc Niacinamide Serum

รูปภาพ:https://tinyurl.com/2yw94zsw

เซรั่มที่ช่วยป้องกันสิว พร้อมบำรุงผิวให้กระจ่างใส ตัวนี้อุดมไปด้วย 1% ซิงค์ พีซีเอ และ 10% ไนอะซินาไมด์ ที่จะมาช่วยผลัดเซลล์ผิว ลดการอุดตัน ลดการเกิดสิวได้ นอกจากนี้ นังช่วยซ่อมแซมผิวที่เสื่อมสภาพ และยังช่วยบำรุงผิวให้กระจ่างใสยิ่งขึ้นอีกด้วย สำคัญคือ เขาอ่อนโยนต่อผิวแพ้ง่ายแบบสุดๆ ปราศจากสารอันตราย ขอบอกเลยว่าน่าลองใช้มากๆ

เซรั่มวีแกนวิตามินซี Frankly Vitamin C21 Serum

รูปภาพ:https://tinyurl.com/fk8ehhkd

ตัวนี้เป็นเซรั่มวิตามินซีบริสุทธิ์ 21% ที่จะมาช่วยลดเลือนจุดด่างดำ พร้อมบำรุงผิวให้เปล่งปลั่งสดใส และยังช่วยลดการอักเสบของผิวได้ด้วย ใครที่มีปัญหาฝ้ากระ สีผิวไม่สม่ำเสมอ แนะนำให้ลอง ตัวนี้ช่วยได้ แถมยังเป็นเซรั่มสูตรสีแกน ที่ไม่มีการทดลองกับสัตว์อีกด้วย ปังเวอร์!

เซรั่มวีแกนDivyne Invisible Barrier Serum

รูปภาพ:https://tinyurl.com/yru2hu7c

อีกหนึ่งเซรั่มที่ดีทั้งต่อผิวและสิ่งแวดล้อม ตัวนี้มีส่วนช่วยฟื้นฟูพร้อมปกป้องผิวเสียอ่อนแอเร่งด่วนใน 2 สัปดาห์ ทั้งยังช่วยปลอบประโลมผิวให้สงบ ไร้ผื่นแพ้แสบคันกวนใจด้วย Ceramide Complex นอกจากนี้ ยังช่วยล็อกผิวฉ่ำนุ่มอิ่มน้ำตลอดวัน โดยไม่อุดตันก่อสิว ช่วยบำรุงผิวได้อย่างล้ำลึก ทุกสภาพผิวสามารถใช้ได้ อ่อนโยนสำหรับสิวและผิวแพ้ง่ายด้วย

เซรั่มวีแกนPlenty Planty Serum

รูปภาพ:https://tinyurl.com/2su95ezv

ตัวสุดท้าย ตัวนี้เป็นเซรั่มอนุพันธ์วิตามินซีบริสุทธิ์ ที่จะมาช่วยเร่งลดเลือนจุดด่างดำ ฝ้า กระ ทั้งยังช่วยยับยั้งการเกิดเม็ด บำรุงผิวมห้กระจ่างใสเปล่งปลั่ง พร้อมต้านอนุมูลอิสระ และฟื้นฟูผิวที่เสื่อมโทรมได้ด้วย เซรั่มมีความเข้มข้นกว่าเซรั่มทั่วๆ ไป แต่ไม่เหนอะหนะ เกลี่ยง่าย ซึมเร็ว และไม่อุดตันผิวด้วย

รูปภาพ:

สำหรับเพื่อนๆ คนไหน ที่มีผิวแพ้ง่าย ผิวอ่อนแอ ง่ายต่อการระคายเคือง และกำลังมองหาเซรั่มที่ช่วยบำรุงผิวเริ่ดๆ แนะนำเป็นเซรั่มวีแกนที่เราหยิบมาแนะนำในวันนี้เลย คัดมาให้แล้วหรือถ้าใครมีตัวไหนน่าสนใจ อยากจะแนะนำเพิ่มเติม คอมเมนต์บอกกันได้เลยนะคะ ตัวเลือกจะได้เยอะๆ สำหรับวันนี้ต้องลาไปก่อนแล้ว บ๊ายบาย

บทความอื่น ๆ ที่น่าสนใจ