1. SistaCafe
  2. มีคนแอบคิดถึงเราไหม Pick A Card ใครคิดถึงเราอยู่ใช่คนนั้นหรือเปล่านะ!

หลายคนไม่รู้สึกตัวเลยเวลามีคนคิดถึง แต่รู้ไหมว่าใครบางคนกำลังแอบชอบเราอยู่และอยากเจอเรามากๆ มาดูกันเลยว่าเขาคนนั้นเป็นใครและมาดูกันเลยว่า มีคนแอบคิดถึงเราไหม Pick A Card โดยวันนี้ LadyTubby ได้ดูดวงเปิดไพ่มาให้แล้วทุกคน ไปเลือกไพ่ที่เราชอบและไปอ่านคำทำนายกันเลย


มีใครแอบคิดถึงเราไหม Pick A Card

ภาพประกอบบทความ:sistacafe-assets:____%2Fc%2F202202%2Ff5f88490-4f8d-4c5f-b5e9-5d713c1877bd?v=20240822092719

ก่อนอื่นใครที่ไม่เคยดูดวงแบบ Pick A Card มาก่อน มีกติกาง่ายๆก็คือให้เราตั้งจิตอธิษฐาน และเลือกสัญลักษณ์ที่เราชอบได้เลยโดยมีด้วยกันทั้งหมด 6 ภาพด้วยกัน ได้แก่ สมาร์ตโฟน จดหมาย นกพิราบ คอมพิวเตอร์ โทรศัพท์บ้าน และเครื่องบินกระดาษ เมื่อเลือกได้แล้วก็ไปอ่านคำทำนายกันต่อได้


Pick A Card มีคนแอบคิดถึงเราไหม


เราจะมาเปิดไพ่ดูกันว่าใครกันนะที่กำลังแอบคิดถึงเรา เขาเป็นคนใกล้ตัวหรือเป็นคนไกล เป็นคนที่แอบชอบเราอยู่หรือเปล่า หรือว่าจะเป็นเพื่อนหรือญาติพี่น้อง หรือว่าจะเป็นเจ้านายที่คิดถึงเรานะจะตามทวงงานหรือเปล่าเอ่ย


มีคนแอบคิดถึงเราไหมกลุ่มที่1 “สมาร์ตโฟน”

ภาพประกอบบทความ:sistacafe-assets:____%2Fc%2F202202%2Fe6314733-3e7f-4840-9c5b-3774bb07bb6c?v=20240819104601

ใครที่เลือก "สมาร์ตโฟน" พลังงานโดยรวมของเราจะตรงกับชาวธาตุดินและธาตุลม ซึ่งเป็นคนลัคนาราศีกันย์ มังกร พฤษภ และเมถุน กุมภ์ ตุลย์ โดยคนกลุ่มนี้เป็นคนที่รักครอบครัวให้ความสำคัญกับพ่อแม่พี่น้องและเพื่อนสนิท เป็นคนที่มีทัศนคติที่ดีมองโลกในแง่บวกเจออะไรก็สามารถฟันฝ่าอุปสรรคไปได้ หลายคนอยู่ในจุดที่มุ่งทำงานหาความมั่นคงและไม่ได้เหงามากนัก เพราะอยู่ใกล้ครอบครัวหรือเพื่อนๆเสมอ

ถ้าถามว่ามีคนคิดถึงเราอยู่ไหม ก็ต้องถามเรากลับก่อนว่าตอนนี้มีคนคุยอยู่หรือเปล่า ถ้าใครมีคนคุยหรือมีแฟนแล้วบอกเลยว่าเขากำลังคิดถึงเราอยู่มากๆ แม้ว่าจะต่างคนต่างอยู่คนละที่ ไม่ค่อยได้เจอกัน หรือต่างคนต่างต้องทำงาน แต่ใจของเขาก็มีเราอยู่ในใจเสมอและเฝ้ารอวันที่จะได้พบเจอกัน เขามีกำลังใจในการใช้ชีวิตได้ก็เพราะเราเขารักเรามาก และเราเป็นกำลังใจให้กับเขาเสมอ แต่ถ้าเราไม่มีแฟนและไม่มีคนคุยก็บอกเลยว่า 0%

ถ้าถามว่าคนที่คิดถึงเราเป็นใคร คนคนนี้เป็นคนที่เรากับเขากำลังเริ่มพัฒนาความสัมพันธ์กัน บางคนเจอคนนี้ผ่านแวดวงเดียวกันหรือคนใกล้ตัว บางคนก็เจอเขาผ่านทางออนไลน์ เขาเป็นคนที่มีนิสัยมุ่งมั่นชัดเจนพูดจาตรงไปตรงมาและเป็นตัวของตัวเอง เขาเป็นคนที่กล้าแสดงออกเป็นคนปากหวานโรแมนติก เป็นคนที่คุยสนุกและมีความเฮฮาสูงมาก เป็นคนที่เราอยู่ด้วยแล้วรู้สึกมีความสุขและคาดหวังว่าเขาจะสามารถเป็นคนรักในอนาคตที่ดีได้

ความสัมพันธ์ระหว่างเรากับเขาบางคนก็รู้จักกันมาระยะหนึ่งแล้ว หรือเป็นแฟนกันแล้วนั่นแหละ แม้ว่ามีบ้างที่ต้องห่างไกลกัน หรือต่างคนต่างไปทำงาน แต่ใจก็ยังรักกันและคิดถึงกันเสมอ มีบางคนก็เป็นคนคุยกันที่อยู่ไกลกันอยู่ต่างจังหวัดต่างแดน แต่เขาก็ซื่อสัตย์และรักเราจริงจัง และอยากพบกับเรามากๆ บางคนเป็นรักออนไลน์รักทางไกล ซึ่งอยู่ในช่วงกำลังพัฒนาความสัมพันธ์ไปเรื่อยๆ

ลักษณะของเขาแต่ละคนจะเจอแตกต่างกันไป แต่โดยรวมคนนี้เป็นคนที่มีรูปร่างเพรียวบาง และดูผอม ๆ ลีน ๆ ถือว่าเป็นคนที่มีบุคลิกมั่นใจในตัวเอง เป็นคนที่หลังตรงตัวตรงแต่งตัวดีและดูมีมาดดีทั้งชายทั้งหญิง ส่วนใหญ่กลุ่มนี้คนที่คิดถึงเราจะออกแนวเป็นคนไทย แต่บางคนก็เจอเป็นต่างชาติได้เช่นกัน ซึ่งหลักๆออกแนวเป็นคนเอเชีย ถือว่าเขาเป็นคนที่หน้าตาดีและมีเสน่ห์สำหรับเราเลยทีเดียว

โดยรวมมองว่าเขาอยากมาเจอเรามากๆ ถ้าหากเขากับเรายังไม่ได้พบกันเขาจะเดินทางมาเจออย่างแน่นอน และจะมีการวางแผนเข้ามาในเร็ววันนี้ ถ้าคุยทางออนไลน์ก็จะพัฒนาความสัมพันธ์กันไปเรื่อยๆจนจุดหนึ่งเขาก็จะเดินทางมาหาหรือได้ได้เจอกัน ส่วนคนที่เป็นคนรักกันอยู่แล้ว ก็ไม่มีอะไรมาขวางกันได้ แม้ระยะทางก็ไม่ทำให้ความรักน้อยลง จะได้พบกันอย่างแน่นอน


มีคนแอบคิดถึงเราไหม กลุ่มที่2 “จดหมาย”

ภาพประกอบบทความ:sistacafe-assets:____%2Fc%2F202202%2F7613c311-2243-4321-aed5-64349cf05e07?v=20240819104619

ถ้าใครเลือก "จดหมาย" ภาพรวมพลังงานเราจะตรงกับชาวธาตุลมและธาตุน้ำ ซึ่งเป็นคนลัคนาราศีกุมภ์ เมถุน ตุลย์ และกรกฎ มีน พิจิก โดยเราเป็นคนที่หัวไวฉลาดและมีความทันคน เป็นคนที่เจออุปสรรคอะไรก็สามารถรับมือได้แก้ไขสถานการณ์เก่ง แถมยังเป็นคนที่มี sense มักจะอ่านใจคนออกหรือเดาออกว่าใครคิดยังไง ใครคิดถึงเราอยู่เราก็พอจะดูออก หรือใครแอบชอบเราเมื่ออยู่ใกล้ตัวเราก็มักจะสังเกตเห็นได้

โดยรวมกลุ่มนี้มีคนที่กำลังคิดถึงเราอยู่อย่างแน่นอน โดยมองว่ามีหลายคนเลยทีเดียวไม่ใช่แค่คนเดียว ถ้าเราเป็นคนเปิดใจเรื่องความรัก หรือมีคนคุยเยอะ ก็ต้องบอกเลยว่ามีคนต่อแถวคิดถึงเราเป็นขบวนเลยทีเดียว มีหลายคนอยากเจออยากพบเรา ทั้งคนที่คุยออนไลน์ ทั้งคนที่เจอกันผ่านร้านเหล้าหรือคนในแวดวง ไม่ว่าจะเพื่อนเราเป็นคนใกล้ตัวเองก็มีบางคนที่แอบชอบเราอยู่เช่นกัน แม้แต่คนเพศเดียวกันยังแอบชอบเราเลย

แต่สำหรับคนที่คิดถึงเรามากที่สุดในตอนนี้ ก็คือคนที่พยายามจะตัดเราออกจากชีวิต หรือพยายามทำตัวเฉยเมยกับเรา จะเป็นคนที่คุยอยู่แล้วทำเป็นไม่สนใจไม่ตอบเราก็ได้ หรือบางคนก็เป็นคนรักเก่าที่เพิ่งเลิกกันไปเพิ่งตัดกันไปก็มี หรือบางคนก็เป็นคนใกล้ตัวที่แอบชอบเรา ซึ่งมีสถานะเป็นเพื่อนร่วมงานเพื่อนร่วมกลุ่มหรือที่เจอกันในแวดวงสังคมก็ได้ แต่เขาจะพยายามทำตัวเฉยๆกับเราแต่ความจริงแล้วคนๆนี้แอบชอบเรามากๆและคิดถึงเรา

คนที่คิดถึงเราเขามีนิสัยเป็นคนที่เป็นสาย support เขาจะชอบสนับสนุนเราในทุกเรื่องคอยเชียร์ทุกอย่าง คอยเป็นคนให้กำลังใจและอยู่เคียงข้างเราเสมอ หรือเวลาเราถามอะไรเขาก็มักจะเออออและเห็นดีเห็นงามกับเรา เขาอยากให้เรามีความสุข อยากให้เรายิ้มหัวเราะและ enjoy กับชีวิต คนนี้รู้จักตื้นลึกหนาบางของเราหลายอย่าง รู้จักครอบครัวเราเพื่อนของเรา และรู้เรื่องส่วนตัวหลายอย่างด้วย

รูปร่างของคนที่คิดถึงเราแต่ละคนก็จะแตกต่างกันไป แต่จุดเด่นที่สังเกตเห็นได้ง่ายที่สุดก็คือ เขาจะเป็นคนที่หน้ายิ้มบ่อยๆ จะดูยิ้มแย้มแจ่มใสมีความสุขเสมอ ถึงหน้าตาเขาจะค่อนข้างเป็นมิตรดูเฮฮา ดูเป็นคนที่มีพลังงานบวกเยอะ และส่วนใหญ่จะเป็นคนที่วัยใกล้กันวัยเดียวกัน คนคนนี้เป็นคนที่ตาค่อนข้างเรียวเล็กด้วย หรือเวลายิ้มจะตาเล็กมาก ไปลองสังเกตกันดูเองนะซึ่งส่วนใหญ่จะเป็นคนเอเชียนคนไทยนี่แหละสำหรับคนกลุ่มนี้ หรือจะเป็นชาติไหนก็ได้

ยังไงก็ตามมองว่าคนคนนี้เขาจะแสดงความคิดถึงด้วยการอยู่เคียงข้างเราไปเรื่อยๆ เขาจะไม่แสดงออกเยอะ ไม่ทำตัวโดดเด่นหรือเรียกร้องอะไรจากเรา ถ้าเราจะรักเขาหรืออยากพัฒนาความสัมพันธ์เขาจะเฝ้ารอเราเอง ให้เราเป็นคนเดินเกมหรือเป็นฝ่ายเอ่ยถึง เขาจะทำตัวเฉยๆอยู่ห่างๆบ้างอย่างห่วงๆ แต่จะเป็นกำลังใจและอยู่เคียงข้างเราเสมอ แม้ว่าเราจะไม่ได้รักเขาก็ตาม หรือแม้ว่าเราจะมีคนอื่นก็ตาม


มีคนแอบคิดถึงเราไหมกลุ่มที่3 “นกพิราบ”

ภาพประกอบบทความ:sistacafe-assets:____%2Fc%2F202202%2F35c860bb-a8fa-446d-88b6-58d24aec816d?v=20240819104646

หากใครเลือก "นกพิราบ" พลังงานของเราจะต้องเป็นคนธาตุลมและธาตุดิน ซึ่งเกิดในลัคนาราศีเมถุน กุมภ์ ตุลย์ และกันย์ พฤษภ มังกร โดยส่วนมากจะเป็นคนที่มีหลายบุคลิก ปรับตัวเข้ากับคนง่าย แต่ความจริงแล้วเป็นคนที่โลกส่วนตัวสูงและไม่ค่อยเปิดใจให้ใครเท่าไหร่นัก เป็นคนที่รักใครยากมากๆและมีสเปคสูง ส่วนใหญ่จะเฝ้ารอรักแท้และคนที่ดีที่ตรงใจเข้ามาถึงจะเปิดใจเรื่องความรัก

หากถามว่ามีคนคิดถึงเราไหมตอนนี้ ก็ต้องบอกเลยว่ามีอย่างแน่นอนซึ่งคนๆนี้เป็นคนไกลคนที่อยู่ต่างแดนต่างชาติหรืออยู่ต่างจังหวัด เขาเป็นคนต่างประเทศหรือจะเป็นคนไทยก็ได้แต่ละคนก็ไม่เหมือนกัน แต่เขาเป็นคนที่เราคุยมาสักพักใหญ่แล้ว แต่เป็นคนที่ความสัมพันธ์คลุมเครือและไม่ได้มีการพัฒนากันไปเป็นอะไรที่ชัดเจน หรืออาจจะเป็นคนที่คุยและหยุดคุยไป แต่เขาก็ยังรู้สึกคิดถึงเราอยู่ในบางครั้ง

ความสัมพันธ์ระหว่างเรากับเขาเป็นคนที่ไม่รู้จักกันมาก่อน เป็นคนที่คุยผ่านทางแอปหาคู่ แอปหาเพื่อน แอปหาคนรักต่าง ๆ แต่ถ้าหากเราไม่ได้มีคนคุยเลยทาง app ใดๆ คนๆนี้ก็มีเกณฑ์จะเป็นเพื่อนเก่า เพื่อนที่อยู่ไกลกัน หรือเพื่อนต่างชาติ รวมทั้งยังมีพลังงานของเพื่อนร่วมงานและเจ้านายที่คิดถึงเราเช่นกัน ซึ่งอาจเป็นเพราะต่างต้องแยกย้ายกันทำงาน หรือเขาต้องการผลลัพธ์หรืออยากฟังการอัพเดทเรื่องงานจากเราก็เป็นได้

ยังไงก็แล้วแต่คนที่คิดถึงเราอยู่มากในตอนนี้ เขามีเกณฑ์จะเป็นคนที่มีความกล้าพูดกล้าแสดงออก เป็นคนที่ตรงไปตรงมาและมีจุดยืนในตัวเอง เขาเป็นคนเก่งขยัน ค่อนข้างใจร้อนและพูดตรง เขาเป็นคนที่รักบอกรัก ชอบบอกชอบ คิดถึงก็จะบอกว่าคิดถึง เป็นคนที่ดูเหมือนเป็นคนแข็งนอกแต่ความจริงแล้วมีความอ่อนข้างใน แอบจิตใจดีจิตใจอ่อนโยนและขี้สงสารคน เหมือนจะดูมั่นใจในตัวเองแต่ความจริงก็มีมุมที่ไม่มั่นใจหรือมุมอ่อนแอแฝงอยู่เหมือนกัน

ลักษณะภายนอกของเขาแต่ละคนจะเจอต่างกัน แต่ภาพรวมคนๆนี้จะเป็นคนที่มีแววตามุ่งมั่น เป็นคนที่หน้าค่อนข้างคมดูหน้าดุเล็กน้อย และเป็นคนที่มีน้ำเสียงดูห้าวดูชัดเจน ดูเสียงใหญ่ หรือเป็นคนที่พูดจาฟังดูฉะฉานมากๆ การแต่งตัวก็จะดูมีความมั่นใจ แต่งตัวดูภูมิฐานและดูเป็นผู้ใหญ่ ส่วนใหญ่เขาจะอายุมากกว่าเรา หรือบางคนถ้าอายุน้อยกว่าหรือเท่ากัน เขาก็จะมีบุคลิกที่เป็นคนอายุเยอะกว่าวัยตัวเอง ไปลองสังเกตคนคนนี้ดูนะ บางคนเจอเป็นฝรั่งเป็นต่างชาติไปเลยด้วย หรือจะเป็นคนไทยก็ได้ชาติอะไรก็ได้

ถ้าถามว่าเขาจะทำยังไงเมื่อคิดถึงเรา บอกเลยว่าถ้าหากเขารู้สึกอะไรเขาจะแสดงออกทันที เขาจะทักมาบอกว่าคิดถึง จะส่งข้อความมาหา หรือเดินทางมาหาเราทันทีถ้ามาได้ เขามักจะแสดงออกผ่านแอคชั่นการกระทำอย่างชัดเจน ถ้าเป็นเจ้านายเป็นเพื่อนก็คือทักมาเลย อยากได้งานก็จะถามตรงๆหรือตามมาทวงงานอย่างแน่นอน ถ้าเขาเป็นคนไกลอยู่ต่างชาติต่างจังหวัด ก็จะเดินทางมาหาในอีกไม่นานนี้ เตรียมตัวเอาไว้เลย!


มีคนแอบคิดถึงเราไหม กลุ่มที่4 “คอมพิวเตอร์”

ภาพประกอบบทความ:sistacafe-assets:____%2Fc%2F202202%2Fa791fe32-f499-40fd-9a96-2ee5a3d75ff1?v=20240819104658

หากเราเลือก "คอมพิวเตอร์" พลังงานของเราจะต้องตรงกับชาวธาตุน้ำกับธาตุดิน ซึ่งก็คือคนลัคนาราศีกรกฎ มีน พิจิก และกันย์ มังกร พฤษภ โดยเราเป็นคนที่จิตใจดีมีน้ำใจชอบช่วยเหลือคนอื่น เป็นคนเห็นแก่ส่วนรวมมากกว่าตัวเองและเหมือนจะเข้ากับคนง่าย แต่ความจริงแล้วเป็นคนที่มีโลกส่วนตัวสูงมาก เป็นคนทำอะไรคนเดียวได้แล้วมองว่าตอนนี้ส่วนใหญ่มุ่งเรื่องงานและมีความสุขกับคนรอบข้าง

ถ้าหากเรามีคนคุยอยู่บ้างทางออนไลน์ก็บอกเลยว่ามีคนที่แอบคิดถึงเราอยู่ ณ ตอนนี้ ซึ่งเป็นคนที่เรากับเขาคุยกันมาสักพักนึงแล้ว คนนี้มีเกณฑ์เป็นคนไกล คนที่อยู่ต่างจังหวัด คนที่อยู่ต่างประเทศ หรือคนคนนี้อาจจะโยกย้ายเข้ามาอยู่ในเมืองของเราแล้วก็ได้ บางคนอาจเคยไปพบกับเขามาแล้ว มีการเจอกันหรือว่ามีความสัมพันธ์กันแล้วด้วย ซึ่งถ้าได้มีอะไรกันแล้วบอกเลยว่าเขาจะคิดถึงเรามากๆ

แต่ถ้าเป็นคนที่ไม่มีแฟนและไม่มีคนคุยเลย ก็ต้องบอกเลยว่าคนที่คิดถึงเรานั้นเรียกได้ว่า 0 แต่จะออกแนวเป็นคนในครอบครัวที่อยู่ไกล หรือลูกหลานของเราเองหรือพี่น้องมีความคิดถึงเรามากๆ นอกจากนั้นอาจจะเป็นพวกเพื่อนเก่าหรือคนที่ไม่ได้เจอกันมานานแล้ว พวกเขากำลังคิดถึงเราอยู่ในตอนนี้ ซึ่งมีเรื่องของระยะทางหรือความห่างไกลกันเข้ามาเป็นตัวขวางกั้น ทำให้ไม่ได้พบเจอกันกับพวกเขา

ยังไงก็ตามแต่คนๆนี้ที่คิดถึงเรามากๆ จะออกแนวเป็นคนที่ดูเป็นผู้ใหญ่ ดูเป็นผู้ฟังที่ดี เป็นคนที่เราอยู่ด้วยแล้วรู้สึกถึงความอบอุ่น รู้สึกสบายใจที่จะเล่าอะไรให้เขาฟังอยู่เสมอ เวลาอยู่ด้วยแล้วรู้สึกใจเย็นสบายใจมากขึ้น เขาเป็นคนที่คุยสนุกสนานและทำให้เราหัวเราะได้ รวมทั้งถ้าเป็นคนคุยหรือคนรัก คนนี้จะทำให้เรารู้สึกรุ่มร้อนเวลานึกถึงเขา ตึงมีความรู้สึกทางเพศต่อเขามากๆ

รูปลักษณ์ภายนอกของเขาแต่ละคนจะเจอต่างกัน แต่ภาพรวมคนคนนี้จะเป็นคนที่น่าดูนิ่งๆไม่ค่อยแสดงอารมณ์ความรู้สึกผ่านสีหน้าแววตา เขาเป็นคนที่ดูมีเสน่ห์ในตัวเองมาก เป็นคนที่ค่อนข้างแต่งตัวเก่งและทันสมัย ค่อนข้างทันโลกทันเหตุการณ์และรู้ข่าวสารต่างๆมากมาย เขาเป็นคนที่ปรับตัวเก่งและเข้ากับเราได้ดี ทำให้เรารู้สึกใจเต้นได้เมื่ออยู่ใกล้ๆ แต่ละคนจะเป็นยังไงก็ลองไปสังเกตกันเอาเองนะ

ยังไงก็ตามมาว่าคนคนนี้ที่คิดถึงเรามาก เขาอยากสานสัมพันธ์ต่อและพัฒนาเป็นความจริงจังกับเรา หรือเขาอยากเจอและอยากมีอะไรกันกับเรามากๆ ถ้าเคยมีอะไรกันแล้วเขาจะติดใจสุดๆ โดยเฉพาะคนรักหรือคนที่เคยคุยเคยเจอกัน แต่ถ้าเป็นพวกญาติพี่น้องเขาก็คิดถึงเรามากแล้วอยากเจอเราเป็นห่วงเรามากๆ มีอะไรก็โทรไปคุยไปปรึกษาเขาได้นะคนโสดทั้งหลาย


มีคนแอบคิดถึงเราไหมกลุ่มที่5 “โทรศัพท์บ้าน”

ภาพประกอบบทความ:sistacafe-assets:____%2Fc%2F202202%2F18e0e827-c266-4886-892b-8df5fe5d9374?v=20240819104710

ในส่วนของคนที่เลือก "โทรศัพท์บ้าน" พลังงานส่วนใหญ่ของเราจะตรงกับชาวธาตุลมและธาตุไฟ ซึ่งเป็นคนลัคนาราศีเมถุน ตุลย์ กุมภ์ และสิงห์ ธนู เมษ โดยเราเป็นคนที่ฉลาดมีไหวพริบเรียนรู้ไว เป็นคนที่พูดจาดูมีแก่นสารและไม่ชอบอะไรที่ไร้สาระ มีความคิดเป็นผู้ใหญ่มากกว่าวัยและเป็นคนที่ตั้งใจจะทำอะไรก็ต้องทำให้สำเร็จ ส่วนใหญ่เป็นคนโสดที่ตั้งหน้าตั้งตาทำงานอย่างเดียวเลย

ภาพรวมมองว่าถ้าเราไม่ได้มีการคุยกับใครอยู่ คนที่คิดถึงเราตอนนี้ก็จะมีแต่เพื่อนร่วมงาน เจ้านาย หรือลูกค้า ซึ่งเขาคิดถึงเราในเชิงที่ว่าอยากได้ความคืบหน้าในเรื่องงาน อยากได้ผลลัพธ์ หรือคาดหวังการประชุมการทำเป้าหมายสำเร็จร่วมกัน จะเรียกว่าเป็นความคิดถึงไหมนะ แต่ส่วนใหญ่เวลาที่เรา present งาน หรือมีการออกไอเดียอะไรเรามักจะเป็นที่ถูกจับตามองเสมอ และคนมักจะคิดถึงผลงานของเราเสมอ

ถ้าเราเป็นครูอาจารย์ก็มองว่ามีลูกศิษย์ที่คิดถึงเราเยอะ หรือคนในแวดวงคนที่มีความใกล้ชิดกับเรามักจะคิดถึงเราอยู่ตลอดหรือมองว่าเราเป็นไอดอลเลยทีเดียว แต่ในเรื่องของความรักนั้นถ้าหากเรามีการคุยกับคนที่เป็นผู้ใหญ่กว่า มองว่าตอนนี้กำลังมีคนอายุเยอะกว่ากำลังแอบชอบเราหรือคิดถึงเรามากๆ ไม่ว่าจะเป็นคนใกล้ตัวหรือคนทางออนไลน์หรือที่ไหนก็ตาม

คนที่กำลังคิดถึงเราเขาเป็นคนที่มีความมั่นคงในชีวิตมากแล้ว เป็นคนที่มีวุฒิภาวะมากกว่าเรา เป็นคนกล้าพูดกล้าแสดงออกเป็นคนขยันเก่งและมีความสามารถ เวลาเขาพูดอะไรมักจะมีคนฟังเขาเสมอ ดูเป็นคนที่น่าเกรงขามดูมีอำนาจ เป็นคนที่พูดจาดูหนักแน่นชัดเจนและตรงไปตรงมา ถ้าเราเจอคนลักษณะนี้ในชีวิตไม่ว่าจะใครก็ตาม เขาอาจแอบชอบเราหรือว่ากำลังคิดถึงเราอยู่

ลักษณะของคนที่คิดถึงเราเขาเป็นคนที่อายุมากกว่าเราอย่างแน่นอน บางคนเจอคนที่อายุมากกว่า 5-10 ปีเลยทีเดียว หรืออาจจะมากกว่านั้นก็ได้ จุดเด่นเขาจะเป็นคนที่หน้าค่อนข้างดุ เป็นคนที่แววตามีความจริงจังดูมุ่งมั่น เป็นคนที่รูปร่างค่อนข้างดูแข็งแรงหรือดูแลตัวเองดี เขาจะดูเป็นคนบุคลิกดีหลังตรงตัวตรงและดูมีความมั่นใจในตัวเองสูง ไปลองสังเกตกันดูได้นะไม่ว่าจะเป็นคนใกล้ตัวหรือคนไกลตัวก็ตาม

ภาพรวมมองว่าเขาอยากจริงจังกับเรามากๆ ถ้าเขาแอบชอบเราอยู่สักวันเขาจะมาบอกรักบอกชอบอย่างแน่นอน หรือถ้าคุยกันอยู่เขาจะจริงจังกับเราถึงขั้นอยากแต่งงานและเป็นคนรักกับเรา เขาไม่ใช่คนเล่นๆเขาเป็นคนซีเรียสกับความสัมพันธ์มากๆ ถ้าเขาพูดอะไรออกมาแปลว่านั่นเป็นสิ่งที่มาจากใจของเขา และมันเป็นอะไรที่เขาคิดจริงๆ หากเป็นคนใกล้ตัวสักวันหนึ่งเราจะเห็นอย่างแน่นอนว่าเขาคิดยังไงกับเรา


มีคนแอบคิดถึงเราไหม กลุ่มที่6 “เครื่องบินกระดาษ”

ภาพประกอบบทความ:sistacafe-assets:____%2Fc%2F202202%2Fdcbf801f-e390-4db8-9380-7e8e3f1b9f98?v=20240819104725

สุดท้ายนี้ใครที่เลือก "เครื่องบินกระดาษ" พลังงานโดยรวมของเราจะตรงกับชาวธาตุไฟและธาตุลม ซึ่งเป็นคนลัคนาราศีธนู สิงห์ เมษ และกุมภ์ เมถุน ตุลย์ โดยเราเป็นคนที่มีความมุ่งมั่นชัดเจนกับเป้าหมายของตัวเอง เป็นคนกล้าแสดงออกและมีจุดยืนของตัวเอง เป็นคนเก่งที่พร้อมปรับตัวและเข้ากับคนง่าย ชอบวัฒนธรรมต่างชาติหรือเปลี่ยนภาษาด้วย รวมทั้งหลายคนชอบคนต่างชาติต่างแดน และอยู่ในจุดที่เปิดใจพร้อมหารักแท้อยู่

ถ้าถามว่ามีคนคิดถึงเราไหม บอกเลยว่าคนกลุ่มนี้กำลังมีคนทางไกลที่คิดถึงเราอยู่ ซึ่งคนๆนี้เป็นคนที่กำลังคุยกับเราหรือคนที่กำลังคบกันอยู่ โดยเขาเป็นคนต่างจังหวัดหรือคนต่างประเทศ คนที่พบกันทางแอปหาคู่ หรือพบกันทางแอปต่างๆที่หาคนรักหาความสัมพันธ์ แต่เป็นพลังงานของอะไรที่ใหม่ๆอยู่ ตั้งอยู่ในจุดที่เริ่มต้นหรือบางคู่ถ้าเป็นแฟนกันแล้วก็เป็นความรักที่มีความหวานกันตลอดมันคบกันใหม่ๆ เลย

คนนี้มีเกณฑ์จะเป็นคนไกล คนที่ไม่ได้อยู่ในจังหวัดเดียวกันหรืออยู่ในเมืองเดียวกัน หรือบางคนก็เคยเจอกันกับเขามาก่อนแล้ว ออกแนวเป็นคนรักที่ตอนนี้ต่างคนต่างต้องแยกย้ายเพื่อไปทำงานหรืออยู่ห่างไกลกัน หรือมีการเจอกันแล้วครั้งหนึ่งแม้ว่าจะเป็นคนคุยคนออกเดท แต่บอกเลยว่าคนคนนี้คิดถึงเรามากๆและเขาเทใจให้เรามากเลย คาดหวังในความสัมพันธ์กับเรามากและอยากเป็นแฟนกับเราสุดๆ

ยิ่งถ้าเรากับเขาเคยมีอะไรกันแล้วก็ยิ่งเป็นความสัมพันธ์ที่ผูกมัดกันแน่นมากๆ จะเป็นคู่ที่เข้าขากันได้ดีเยี่ยม มักชอบอะไรที่คล้ายกัน มีความคิดทัศนคติเหมือนกัน มองโลกไปในทางเดียวกัน หรือมีแนวเพลงแนวหนังที่เหมือนกันด้วย บางคนเรียกได้ว่าเป็นคู่ Twinflames กันเลย ซึ่งเป็นคู่รักที่มีจิตเชื่อมโยงกันและเป็นดวงวิญญาณดวงเดียวกัน ที่ไม่ว่าอยู่ไกลกันแค่ไหนก็จะกลับมาหลอมรวมกันเป็นหนึ่งเดียว

หน้าตาของเขาแต่ละคนจะเจอต่างกัน แต่ว่าหลักๆแล้วเขาจะเป็นคนที่ตรงสเปคตรงใจ หรือเป็นคนที่มีหน้าตาคุ้นเคยสำหรับเรามากๆเหมือนเคยเห็นมาก่อน หลายคนเคยเห็นเขาในฝันมาก่อนเป็นภาพลางๆหรืออยู่ในนิมิตของเรา หรือเป็นคนที่เราเฝ้าฝันอยากเจอมากๆ เธอเป็นคนที่หน้าตาดีและมีเสน่ห์สำหรับเรา ดูเป็นคนที่หน้าตาเป็นมิตรดูแววตามีความจริงใจ ลองไปสังเกตดูได้นะ แต่ส่วนมากตรงนี้จะเจอเป็นต่างชาติต่างแดนมาเยอะ หรือจะเป็นคนไทยที่อยู่ต่างจังหวัดก็ได้

ยังไงก็ตามแต่หมอว่าคนคนนี้เขาจะแสดงความรักให้เราได้เห็นอย่างแน่นอน ถ้าหากคิดถึงกันเรากับเขามักจะส่งข้อความขึ้นมาตรงกัน หรือพูดขึ้นมาพร้อมกัน หรือโทรหาพร้อมกัน เรากับมีบางอย่างที่เชื่อมโยงความรู้สึกเรากับเขาเอาไว้ หลายครั้งที่เขาไม่ต้องพูดแล้วก็เข้าใจว่าเขาคิดอะไรหรือกำลังจะพูดอะไรออกมา สักวันหนึ่งเขาจะมาขอเราเป็นแฟนมาแสดงความรักให้เราได้เห็นเป็นรูปธรรมแน่นอน


สรุป


ใครที่สัมผัสไม่ได้ว่ามีคนคิดถึงเราไหมก็มาดูดวงกันเลยว่า มีคนแอบคิดถึงเราไหม Pick A Card ซึ่งแต่ละคนนั้นก็มีคนที่คิดถึงเราต่างกันไป อะไรที่พบว่าคนใกล้ตัวแอบคิดถึงเราก็ขอแสดงความดีใจด้วยนะคะ สนใครที่เจ้านายคิดถึงเตรียมทวงงาน ก็รีบกลับบ้านไปปั่นงานด่วน

ส่วนใครที่อยากรู้ว่าตัวเรามีเนื้อคู่หรือเปล่าและเขารูปร่างหน้าตาเป็นยังไง ก็สามารถติดตามดูดวงได้ผ่านทางเว็บ SistaCafe ของเราได้เลย ซึ่งก็มีบทความดูดวงหลายหัวข้อที่เกี่ยวข้องกับเนื้อคู่ เกี่ยวข้องกับคำทำนายความรัก เราจะเจอเนื้อคู่เร็วๆนี้หรือเปล่า ก็สามารถมาฟังคำตอบกันได้

บทความแนะนำ







เว็ปไซต์นี้ใช้คุกกี้

SistaCafe ให้ความสำคัญต่อข้อมูลส่วนบุคคลของท่าน เพื่อการพัฒนาและปรับปรุงเว็บไซต์ หากท่านใช้บริการเว็บไซต์นี้โดยไม่มีการปรับตั้งค่าใดๆ แสดงว่าท่านยินยอมที่จะรับคุกกี้บนเว็บไซต์และนโยบายสิทธิส่วนบุคคลของเรา และ นโยบายการใช้คุกกี้