สวัสดีเพื่อน ๆ ชาวซิสทุกคนนะคะ กลับมาเจอกันอีกแล้ว วันนี้เราก็มีสิ่งน่าสนใจมาแนะนำทุกคนอีกตามเคย บอกเลยว่าเพื่อน ๆ ผู้หญิงสายออกงานและสายแบรนด์เนมต้องห้ามพลาด เพราะเราจะพาทุกคนไปเลือกช้อป กระเป๋าผู้หญิง ที่ทรงสวยหรูและดูแพง เราคัดมาสำหรับเพื่อน ๆ โดยเฉพาะ เป็นกระเป๋าแบรนด์เนมที่ต้องมีให้ได้สักใบ ใครกำลังตามหากระเป๋าที่สวยและใช้งานได้ยาวนาน ต้องห้ามพลาดเลย หากอยากรู้ว่ามีแบรนด์ไหนน่าสนใจบ้าง ไม่รอช้า เราตามไปดูกันเลยค่า


กระเป๋าผู้หญิง 2024 สวยหรู ดูแพง ออกงานฉบับตัวแม่ตัวมัม


กระเป๋าผู้หญิง Dior รุ่น Small Lady Dior My ABC Dior

รูปภาพ:กระเป๋าผู้หญิง Dior รุ่น Small Lady Dior My ABC Dior

หากนึกถึงกระเป๋าแบรนด์เนมที่สวยและได้รับความนิยมมาก ๆ กระเป๋า Dior รุ่น Small Lady Dior My ABC Dior ถือว่าเป็นตัวเลือกอันดับต้น ๆ ของสาว ๆ เลยค่ะ เพราะใบนี้เป็นกระเป๋าคู่ใจของเจ้าหญิงไดอาน่าเลยทีเดียว ตัวกระเป๋านั้นถูกรังสรรค์ขึ้นมาจากหนังแกะคุณภาพดี บอกเลยว่าเป็นกระเป๋าที่เหมาะกับสาว ๆ ที่รักความอ่อนหวานและชอบการใช้งานที่คุณภาพเต็มร้อย ใบนี้นั้นถูกตัดเย็บแบบควิลท์ลวดลาย Cannage มีให้เลือกหลากหลายสีสันเลยค่ะ หากเพื่อน ๆ ชอบกระเป๋าทรงนี้สามารถไปเลือกช็อปกันได้นะคะ ราคาสูงแต่ให้คะแนนเต็มล้านเลย

ราคา : 194,999 บาท


กระเป๋าแบรนด์เนม Chanel รุ่น Chanel 22

รูปภาพ:กระเป๋าแบรนด์เนม Chanel รุ่น Chanel 22

มาต่อกันที่กระเป๋าที่ขึ้นแท่นเป็น It Bag ในวงการแฟชั่นกันบ้างดีกว่าค่ะ ใบนี้คือ กระเป๋า Chanel รุ่น Chanel 22 มาในสไตล์เรียบง่ายแต่เต็มไปด้วยความพิเศษแบบคลาสสิก ที่ผสมผสานกับความหรูหรา มีเอกลักษณ์ด้วยการตัดเย็บจากหนังลูกวัวเคลือบเงาลายควิลท์ บอกเลยว่าเหมาะกับเพื่อน ๆ ที่รักความคลาสสิกและหรูหรามาก ๆ นอกจากจะตัดเย็บจากหนังคุณภาพดีแล้ว ตัวกระเป๋ายังคงเอกลักษณ์เฉพาะตัวอย่างตัวอักษร CHANEL ที่สร้างสรรค์ขึ้นจากโลหะเคลือบทอง ดูโดดเด่นและมีเอกลักษณ์แบบนี้ ต้องเก็บเงินซื้อสักใบแล้วล่ะค่ะ

ราคา : 218,500 บาท


กระเป๋าสะพาย Saint Laurent รุ่น Mini Nolita

รูปภาพ:กระเป๋าสะพาย Saint Laurent รุ่น Mini Nolita

กระเป๋า Saint Laurent รุ่น Mini Nolita ถือเป็นอีกแบรนด์ที่ได้รับความนิยมและผลิตจากหนังคุณภาพดีเยี่ยม และบอกเลยว่าสายคลาสสิกต้องถูกใจสิ่งนี้ เพราะกระเป๋ารุ่นนี้มีดีไซน์ที่เรียบหรู น้อยแต่มาก เหมาะกับทุกโอกาส ไม่ว่าจะออกงาน ไปทำงานหรือไปเที่ยวกับเพื่อนก็ได้ทั้งนั้น และนอกจากใบนี้จะผลิตจากหนังแกะที่มีดีเทลลายควิลท์แล้ว ยังถูกประดับด้วยโลโก้แบรนด์อย่าง YSL ถือว่าเป็นซิกเนเจอร์ที่โดดเด่นและแสดงถึงเอกลักษณ์ของทางแบรนด์ได้ดีมาก ๆ หากเพื่อน ๆ สนใจก็สามารถสั่งซื้อกันได้ที่ช็อปเลยนะคะ อยากสวยต้องลองสะพายใบนี้น้า

ราคา : 42,800 บาท


กระเป๋าผู้หญิงใหญ่ Issey Miyake รุ่น Prism Frost Tote 7x7

รูปภาพ:กระเป๋าผู้หญิงใหญ่ Issey Miyake รุ่น Prism Frost Tote 7x7

หากนึกถึงกระเป๋าใบใหญ่ที่จุของได้เยอะตามต้องการ ต้องนึกถึง กระเป๋า Issey Miyake รุ่น Prism Frost Tote 7x7 เลยค่ะ เพราะใบนี้ดูออกแบบมาเพื่อสาว ๆ วัยทำงานโดยเฉพาะ ทรงของกระเป๋ามีความคลาสสิกและช่องใส่ของนั้นก็สามารถจุของได้ตามต้องการ และความโดดเด่นของใบนี้ที่เพื่อน ๆ ต้องประทับใจกันก็คือ ดีไซน์ซิกเนเจอร์อย่างแผ่นสามเหลี่ยมขนาดเล็กเรียงต่อกัน ถือว่ามีดีไซน์ที่แปลกใหม่และดูเก๋ไม่แพ้แบรนด์อื่นเลยค่ะ หากเพื่อน ๆ ชอบความแปลกใหม่ผสมผสานกับความลงตัว ขอแนะนำใบนี้เลย มีโอกาสต้องตำด่วน !

ราคา : 12,500 บาท


กระเป๋าสะพายไหล่ COCCINELLE รุ่น Magie

รูปภาพ:กระเป๋าสะพายไหล่ COCCINELLE รุ่น Magie

กระเป๋าอีกหนึ่งแบรนด์ที่ทรงสวยและเหมาะกับเพื่อน ๆ ต้องใบนี้เลยค่ะ กระเป๋า COCCINELLE รุ่น Magie ถือว่าตอบโจทย์เพื่อน ๆ ที่ชอบกระเป๋าหนังแท้คุณภาพดี เพราะใบนี้นั้นผลิตจากหนังแท้คุณภาพดีจากประเทศอิตาลี แถมดีไซน์ของกระเป๋าก็ดูมีเสน่ห์แบบร่วมสมัย รูปทรงของกระเป๋ามีความโค้งมน ประดับด้วยตัวล็อกแบบหมุนซึ่งเป็นเอกลักษณ์ของทางแบรนด์ สำหรับรุ่นนี้มีให้เลือกหลากหลายสีเลยค่ะ ทั้งสีเบสิกและสีแบบแฟชั่น หากเพื่อน ๆ สนใจก็สามารถสั่งซื้อกันได้นะคะ สะพายแล้วเก๋ไม่เหมือนใครแน่นอน

ราคา : 17,500 บาท


กระเป๋าผู้หญิงยอดฮิต Gucci รุ่น GG Marmont Matelassé

รูปภาพ:กระเป๋าผู้หญิงยอดฮิต Gucci รุ่น GG Marmont Matelassé

สำหรับ กระเป๋า Gucci รุ่น GG Marmont Matelassé ถือว่าเป็นรุ่นยอดฮิตของทางแบรนด์เลย ด้วยดีไซน์ที่ดูทันสมัย ถือไปโอกาสไหนก็ไม่เอาต์ แถมจุของที่จำเป็นได้ครบ รุ่นนี้ผลิตจากหนังวัวคุณภาพดี ทนทานต่อรอยขีดข่วนและสามารถใช้ได้นานหลายปี ความโดดเด่นของใบนี้คือการตัดเย็บแบบนูน Matelassé ด้วยลวดลาย Chevron พร้อมกับการเย็บรูปหัวใจที่ด้านหลังกระเป๋า ถือว่าทั้งทรงสวยและดีไซน์โก้เก๋เลยค่ะ หากใครสนใจ เดินเข้าช็อปไปเลือกซื้อรุ่นนี้กันได้เลยนะคะ บอกเลยว่าห้ามพลาด !

ราคา : 89,700 บาท


กระเป๋าผู้หญิงรุ่นฮิต Céline รุ่น Ava Bag

รูปภาพ:กระเป๋าผู้หญิงรุ่นฮิต Céline รุ่น Ava Bag

มาถึงกระเป๋าสุดฮิตที่เหล่าเซเลปต้องถือกันทุกคนอย่าง กระเป๋า Céline รุ่น Ava Bag บอกเลยว่าดังแบบฉุดไม่อยู่ เพราะแบรนด์เอมบาสเดอร์เป็นถึงสาวสวยเสียงดีอย่าง ‘ลิซ่า’ นั่นเอง รุ่นนี้มาในรูปแบบกระเป๋าทรงโฮโบขนาดกะทัดรัด ถือไปโอกาสไหนก็สวยสับแบบตัวแม่ตัวมัมเลยค่ะ ความโดดเด่นของใบนี้คือการตัดเย็บด้วยผ้าแคนวาสดีไซน์ลวดลาย Triomphe และแต่งขอบด้วยหนังลูกวัว ถือว่าเป็นกระเป๋าที่ทั้งทรงสวยและมีความคลาสสิก บ่งบอกถึงเอกลักษณ์ของ Céline ได้อย่างดี ราคาสูงหน่อยแต่ขอบอกว่าคุ้มค่ะ

ราคา : 61,000 บาท


สรุปก่อนจาก

และนี่ก็คือ กระเป๋าผู้หญิง ทั้ง 7 แบรนด์ที่เรานำมาให้ทุกคนเลือกช็อปนะคะ เป็นอย่างไรบ้าง กระเป๋าทรงสวยถูกใจเพื่อน ๆ ไหมคะ บอกเลยว่าแต่ละแบรนด์นั้นโดดเด่นและคุณภาพดีแบบคัดมาเพื่อทุกคนโดยเฉพาะเลย หากเพื่อน ๆ สนใจก็สามารถเลือกซื้อใบที่ถูกใจกันได้เลยนะคะ แม้ราคาจะสูงหน่อย แต่ขอบอกว่าคุ้มกับการลงทุนแน่นอน ราคาไม่เกินเอื้อม เพื่อน ๆ สามารถควักเงินในกระเป๋าลองซื้อสิ่งที่ทำให้เรามีความสุขและสามารถใช้งานได้นานได้นะคะ บางสิ่งบางอย่างก็ต้องใช้เงินว่ามั้ยคะและกระเป๋าก็เป็นอีกหนึ่งสิ่งที่เราคู่ควรน้า ^^


บทความแนะนำ ที่ซิสต้องไม่พลาด