สวัสดีค่ะชาวซิส ขอบอกเลยว่าถ้าเพื่อน  ๆ เป็นคนชอบกระเป๋าแนวเรียบหรูดูแพง สีคลีน ๆ ดูสะอาดตามาถูกทางแล้วค่ะ เพราะในบทความนี้ได้มัดรวม กระเป๋าสีครีม เรียบหรูดูดีที่มาพร้อมดีไซน์สวยเก๋มาฝากกันถึง 7 ใบ แถมแต่ละใบยังใช้งานได้หลายโอกาส แมตต์เข้ากับทุกลุคของเรา ไม่ว่าเพื่อน ๆ จะสะพายไปออฟฟิศ ไปคาเฟ่ หรือสะพายออกงานก็ตอบโจทย์ ดังนั้น ตามมาดูกันเถอะค่ะว่ามีใบไหนเริ่ด ๆ น่าตำบ้าง


รวมแบรนด์ 7 กระเป๋าสีครีม สไตล์เรียบหรู ลุคไหนก็แมทช์ง่าย


กระเป๋าสีครีม แบรนด์ PRADA รุ่น Medium padded Prada Soft nappa leather bag

รูปภาพ:กระเป๋าสีครีม แบรนด์ PRADA รุ่น Medium padded Prada Soft nappa leather bag

มาเริ่มกันที่ กระเป๋าสีครีม แบรนด์ PRADA รุ่น Medium padded Prada Soft nappa leather bag กันค่ะ ใบนี้กระเป๋าโท้ตต์นี้ทำจากหนัง Nappa แบบนิ่ม ตกแต่งด้วยโลโก้โลหะสามเหลี่ยมด้านหน้าเสริมความวิบวับ มีดีไซน์ทรงโค้งหย่อน ๆ ที่มาพร้อมหูหิ้วคู่ดูชิคดูเก๋ ใบนี้จะมีแม่เหล็กเป็นตัวปิดกระเป๋าไม่ต้องกลัวของหล่นหายเลยค่ะ ส่วนภายในจะมีช่องสำหรับใส่มาให้ถึง 3 ช่อง เปิดมาตัวแรกก็น่าตำแล้วใช่ไหมคะ?


กระเป๋าเกาหลีสีครีม แบรนด์ Stand Oil รุ่น Chubby Bag

รูปภาพ:กระเป๋าเกาหลีสีครีม แบรนด์ Stand Oil รุ่น Chubby Bag

ใบต่อมาเป็นกระเป๋าสีครีม แบรนด์ Stand Oil รุ่น Chubby Bag ใบนี้ดีไซน์กระเป๋าออกมาแบบเรียบ ๆ เน้นใช้งานในชีวิตประจำวันค่ะ ตัวกระเป๋าจะมีลักษณะอวบอ้วนน่ารัก ๆ ขอบอกว่าใบนี้กันรอยขีดข่วนค่อนข้างดีเลยค่ะ ใครใช้งานหนัก ๆ นี่เหมาะเลย มีการตกแต่งด้วยหูหิ้วสไตล์วินเทจ มาพร้อมซิปคู่เก๋ ๆ มีกระเป๋าซิปด้านหน้า 2 ช่องและกระเป๋าลิปหลัง 1 ช่อง ส่วนภายในมี 2 ช่องใหญ่ และช่องซิปเล็กอีกหนึ่งช่อง เรียกได้ว่าซื้อไปใช้งานกันแบบคุ้ม ๆ


กระเป๋าหนังแท้สีครีม แบรนด์ Myrtle Studio รุ่น Gemma medium bag

รูปภาพ:กระเป๋าหนังแท้สีครีม แบรนด์ Myrtle Studio รุ่น Gemma medium bag

ต่อมาเป็นกระเป๋าสีครีม แบรนด์ Myrtle Studio รุ่น Gemma medium bag ค่ะ ใครที่กำลังมองหากระเป๋าหนังแท้ที่คุณภาพดี คัตติ้งเริ่ด ดีไซน์สวยแพง ใบนี้ตอบโจทย์ค่ะ เป็นกระเป๋าสีครีมที่ตัดกับอะไหล่สีทองได้อย่างลงตัว ที่สำคัญจุของได้เยอะมากกกกกกก สะพายไปแล้วให้ฟีล quiet luxury สุด ๆ นอกจากทรงจะสวยแล้ว ตัวซิปก็ลื่นปรื๊ด รูดไปไม่มีสะดุด ใบก็เล็ก น้ำหนักก็เบา แมตช์ได้กับทุกลุค เห็นอีกใบที่น่าตำมาก ๆ ค่ะ


กระเป๋าขนฟูสีครีม แบรนด์ JASPAL รุ่น Logo Furry Handbag

รูปภาพ:กระเป๋าขนฟูสีครีม แบรนด์ JASPAL รุ่น  Logo Furry Handbag

เอาใจคนชอบกระเป๋าดีเทลฟู ๆ  น่ารัก ๆ ด้วยกระเป๋าสีครีม แบรนด์ JASPAL รุ่น  Logo Furry Handbag เลยค่ะ ใบนี้ดีไซน์น่ารักปุ๊กปิ๊ก เพราะมีการใช้ผ้าขนสัตว์นุ่ม ๆ มาทำกระเป๋าค่ะ เพิ่มความลัคชูด้วยโลโก้โลหะที่ถักติดอยู่ด้านหน้า เหมาะกับการสะพายไปคาเฟ่ ไปเที่ยว ไปออกงานก็เริ่ด แถมยังจุของได้เยอะทีเดียว ช่องใส่ของด้านในจะมีเปิดปิด ไม่ต้องกลัวของหาย แถมยังมีช่องซิปขนาดเล็กด้านในไว้ใส่ของสำคัญหรือของชิ้นเล็กชิ้นน้อย ช่วยจัดระเบียบพื้นที่กระเป๋าได้ดีเลยค่ะ


กระเป๋าสะพายสีครีม แบรนด์ Charles and Keith รุ่น Alouette Curved Shoulder Bag

รูปภาพ:กระเป๋าสะพายสีครีม แบรนด์ Charles and Keith รุ่น Alouette Curved Shoulder Bag

ใบนี้ก็น่าตำไม่ไหว กระเป๋าสีครีม แบรนด์ Charles and Keith รุ่น Alouette Curved Shoulder Bag เป็นกระเป๋าที่ดีไซน์ด้วยครีมสุดคลาสสิคตัดกันกับขอบสีเขียวเลมอน ถึงจะดูตัดกัน แต่เอาเข้าจริง ๆ เข้าคู่กันได้อย่างลงตัวเลยละค่ะ มาพร้อมสายสะพายแบบโซ่ บอดีกระเป๋าเป็นทรงโค้งที่ดูหรูหรา มีซิปปิดกระเป๋าเริ่ด  ๆ ดูรวม ๆ แล้วให้ลุคสาวแสนซนที่ดูดีไม่น้อยเลยค่ะ แถมยังมีติดสายสะพายแบบยาวมาให้เราได้ปรับเปลี่ยนเป็นลุคสบาย ๆ ได้อีกด้วยค่ะ


กระเป๋าสะพายไหล่สีครีม แบรนด์ Peppershimmer รุ่น Ally Shoulder Bag

รูปภาพ:กระเป๋าสะพายไหล่สีครีม แบรนด์ Peppershimmer รุ่น Ally Shoulder Bag

มาต่อกันด้วย กระเป๋าสีครีมแบรนด์ Charles and Keith รุ่น Alouette Curved Shoulder Bag ค่ะ ใบนี้เป็นกระเป๋าโท้ทที่ออกแบบมาเอาใจสายชอบกระเป๋าสีครีมดีไซน์เรียบ ๆ แฝงความน่ารัก เหมาะกับทุกลุคในทุกวันของเรา จะสะพายไปเที่ยว ไปคาเฟ่ ไปออกงานก็ไม่อาย มาพร้อมมีหูจับสุดนุ่มและปิดด้วยซิปคู่สุดเก๋ ตัวกระเป๋าทำจากหนังวีแกน นอกจากช่วยเสริมลุคให้สวยชิคยังเป็นการลดการเบียดเบียนสัตว์ด้วยค่ะ


กระเป๋าสีครีมแบรนด์เนม Louis Vuitton รุ่น Ally Shoulder Bag

รูปภาพ:กระเป๋าสีครีมแบรนด์เนม  Louis Vuitton รุ่น Ally Shoulder Bag

ปิดท้ายกันด้วยกระเป๋าสีครีม แบรนด์ Louis Vuitton รุ่น Easy Pouch On Strap ค่ะ ใบนี้มีดีไซน์สวยหรู ปั๊มดีเทลลาย Monogram ลงบนหนังลูกวัว ตัดกับอะไหล่สีทอง ตกแต่งด้วงห่วงรูปตัว D สวย ๆ ช่วยให้ดูโดดเด่นสวยแพงเป็นเอกลักษณ์ของ Louis Vuitton ด้านในกระเป๋าบุด้วยผ้าคอตตอนและโพลีเอสเตอร์ มีโซ่เส้นสั้น ๆ ไว้สำหรับสะพายไหล่ ส่วนใครชอบสะพายแบบยาวก็สามารถปรับมาใช้สายหนังแทนได้ค่ะ งานดีมากเวอร์


สรุปส่งท้าย

เป็นยังไงกันบ้างคะซิสกับ กระเป๋าสีครีม ทั้ง 7 ใบที่นำมาให้ชมกันในวันนี้ แต่ละใบก็คือสวยจนใจเจ็บ มีดีไซน์ดูดีที่มาพร้อมกับการใช้งานเริ่ด ๆ พร้อมเปลี่ยนลุคเราให้เป็นสาวสวยแพงและหรูหรา สำหรับเพื่อน ๆ คนไหนชอบกระเป๋าสีครีมเป็นชีวิตจิตใจอยู่แล้ว ต้องห้ามลืมซื้อมาสะพายเชียวน้า สำหรับวันนี้ CUTENESSCORNER ต้องขอตัวละไปก่อน แล้วกลับมาเจอกันในบทความหน้านะคะ บ๊ายบาย


บทความดี ๆ ที่ซิสต้องไม่พลาด