อยากผิวโกลว์ฉ่ำแบบสาวเกาหลี ไม่ใช่เรื่องยาก วันนี้เรามี กันแดดหน้าฉ่ำ ยี่ห้อไหนดีคัดมาให้แล้วพร้อมเสกผิวโกลว์แบบสาวเกาหลี ทั้งหมดที่เราหยิบมาแนะนำในวันนี้ทาแล้วผิวโกลว์ ฉ่ำ ดูสุขภาพดี แต่ไม่มันเยิ้ม ไม่เหนอะ ไม่เหนียว งานผิวสวยจึ้งแบบสุดๆ ใครที่กำลังมองหากันแดดงานผิวฉ่ำๆ เลือกจากลิสต์ในวันนี้ได้เลย จะมีกันแดดตัวไหนน่าสนใจบ้าง เอาเป็นว่า เราไปเช็กลิสต์ดูพร้อมๆ กันเลยดีกว่า


กันแดดหน้าฉ่ำ คืออะไร เหมาะกับใคร ?

ก่อนที่เราจะไปเลือก กันแดดหน้าฉ่ำ มาทำความรู้จักกับกันแดดชนิดนี้แบบคราวๆ ก่อน กันแดดหน้าฉ่ำ หน้าเงา ส่วนใหญ่มักจะมาพร้อมสารบำรุงผิวในตัวด้วย เป็นกันแดดที่ทาแล้วให้ฟินิชผิวที่ดูอิ่มน้ำ ฉ่ำวาว แต่ไม่มันเยิ้ม ไม่เหนอะหนะ บางตัวจะมีโทนอัพ หรือชิมเมอร์เล็กๆ ผสมอยู่ เพื่อให้ผิวดูมีออร่ายิ่งขึ้น ถ้าถามว่ากันแดดชนิดนี้เหมาะกับใครที่สุด จริงๆ แล้วทุกสภาพผิวก็สามารถใช้ได้ แต่ด้วยฟินิชผิวฉ่ำๆ น่าจะตอบโจทย์คนผิวแห้งที่สุด เพราะถ้าเป็นคนผิวมันใช้ ก็อาจจะรู้สึกมัน หรือ เยิ้มเกินไปนั่นเอง


กันแดดหน้าฉ่ำยี่ห้อไหนดี พร้อมเผยผิวโกลว์สไตล์เกาหลี


กันแดดหน้าฉ่ำ 4U2 Glow Skin SPF50 PA++++

รูปภาพ:กันแดดหน้าฉ่ำ 4U2 Glow Skin SPF50 PA++++

ตัวนี้เป็นไพรเมอร์กันแดดสูตรโกล์ว กันแดดหน้าฉ่ำ 4U2 Glow Skin SPF50 PA++++ ช่วยปรับผิวกระจ่างใส เปล่งประกายดุจไข่มุก ทันทีที่ใช้ ตัวนี้จะช่วยเบลอรูขุมขน ให้ผิวเนียนใส ด้วยเนื้อสัมผัสที่บางเบา ไม่หนักผิว ทั้งยังช่วยคงความชุ่มชื้นให้ผิวตลอดวัน ทั้งนี้ยังช่วยปกป้องผิวจากแสงแดดสูงถึง SPF50 PA++++ แถมเขายังมาพร้อมนวัตกรรมพิเศษ Aura Balance Pearl ที่ช่วยกระจายแสง ให้ผิวไบร์ท ฉ่ำ ดูเปล่งประกาย สำคัญคือ เขาเป็น Vegan Beauty 100% ปราศจาก Alcohol, Paraben, และ Fragrance แถมกันน้ำ กันเหงื่อด้วย

ราคา : 399 บาท

พิกัด : ช่องทางออนไลน์


กันแดดหน้าใสฉ่ำ Deesay Cosmetics Daifuku Glowy Soft Skin & Matte SPF50 PA+++

รูปภาพ:กันแดดหน้าใสฉ่ำ Deesay Cosmetics Daifuku Glowy Soft Skin & Matte SPF50 PA+++

ตัวนี้เป็นกันแดดไดฟูกุ Deesay Cosmetics Daifuku Glowy Soft Skin & Matte SPF50 PA+++ ที่จะมาช่วยปกป้องผิวจากแสงแดดทั้ง UVA,UVB ทั้งยังมี Anti Blue Light และ Anti Pollution ป้องกันแสงจากหน้าจอและมลภาวะได้ด้วย นอกจากนี้ เขายังอุดมไปด้วยส่วนผสมบำรุงผิว ที่จะมาช่วยฟื้นฟู และบำรุงผิวของเราให้สว่างกระจ่างใส ทั้งยังช่วยเพิ่มความชุ่มชื้น และปลอบประโลมผิวได้อีก เนื้อครีมกันแดดนุ่ม บางเบา ซึมไว เกลี่ยง่าย สบายผิว คุมมัน กันน้ำ กันเหงื่อ จะช่วยปรับผิวให้กระจ่างใสฉ่ำวาวราวก้บติดฟิลเตอร์  ให้งานผิวที่ดูเนียนใสฉ่ำสุขภาพดีมาก!ราคา : 260 บาทพิกัด : ช่องทางออนไลน์


กันแดดหน้าโกลว์ ESPOIR Water Splash Sun Cream Ceramide SPF50+ PA++++

รูปภาพ:กันแดดหน้าโกลว์ ESPOIR Water Splash Sun Cream Ceramide SPF50+ PA++++

กันแดด หน้าฉ่ำ หน้าโกลว์ ESPOIR Water Splash Sun Cream Ceramide SPF50+ PA++++ ตัวนี้เป็นกันแดดเนื้อบางเบา ซึมซาบดี ที่มาพร้อมนวัตกรรมเนื้อครีมแตกตัวเป็นน้ำเมื่อทา เขาจะช่วยปกป้องผิวจากแสงยูวีด้วย SPF50+ PA+++ พร้อมเติมความชุ่มชื้น และปรับผิวหน้าให้ดูโกลว์ กระจ่างใส ไม่วอก นอกจากนี้ ยังช่วยปลอบประโลมผิวที่ดูเหนื่อยล้าด้วยสารสกัดออร์แกนิค 6 ชนิดและวิตามิน E ให้ความรู้สึกสบายผิวหน้า ไม่เหนียวเหนอะหนะ เป็นสูตรวีแกนเป็นมิตรกับผิวด้วย

ราคา : 375 บาท

พิกัด : ช่องทางออนไลน์


กันแดดไพรเมอร์ SUPERGOOP! Glowscreen Broad Spectrum Sunscreen SPF 40 PA+++

รูปภาพ:กันแดดไพรเมอร์ SUPERGOOP! Glowscreen Broad Spectrum Sunscreen SPF 40 PA+++

ตัวนี้เป็นกันแดดไพรเมอร์บางเบา SUPERGOOP! Glowscreen Broad Spectrum Sunscreen SPF 40 PA+++ เนื้อมุกช่วยล็อคเมคอัพให้ติดทนนาน มาพร้อมกันแดด SPF40 กันได้ทั้งแสงแดดและแสงสีฟ้าเลยด้วย ตัวนี้จะช่วยให้ความชุ่มชื้นกับผิว ให้ผิวที่ดูฉ่ำ ดิวอี้ ทั้งยังช่วยให้ผิวดูเรียบเนียน สามารถใช้เพิ่มเป็น highlight ได้ในบริเวณใบหน้าที่ต้องการสร้างมิติความเงาเป็นพิเศษอีกด้วย เริ่ด!

ราคา : 890 บาท

พิกัด : ช่องทางออนไลน์


กันแดดปรับสีผิว Sunsaply Skinlove Tinted Sunscreen SPF 50 PA+++

รูปภาพ:กันแดดปรับสีผิว Sunsaply Skinlove Tinted Sunscreen SPF 50 PA+++

ตัวนี้เป็นครีมกันแดดปรับสีผิว Sunsaply Skinlove Tinted Sunscreen SPF 50 PA+++ เนื้อบางเบา สบายผิว ช่วยปรับสีผิวให้กระจ่างใสขึ้นทันทีหลังทา เนื้อครีมจะแตกตัวเป็นน้ำเมื่อทาลงบนผิว เกลี่ยง่าย ไม่หนักผิว เนื้อครีม Oil-free ให้ Finish look แบบไม่มันและไม่แมตเกินไป มอบงานผิวฉ่ำๆ ดูสุขภาพดีอย่างเป็นธรรมชาติ สามารถป้องกันได้ทั้งมลภาวะจากสภาพแวดล้อม และแสงแดด UVA, UVB รวมไปถึง Blue light ทั้งนี้ยังช่วยเป็นตัว Antioxidants ป้องกันริ้วรอยต่างๆ ที่เกิดขึ้นจากสภาพแวดล้อมได้อีกด้วย ที่สำคัญคือ อ่อนโยนมากๆ ปราสจากสารเคมีอันตรายต่อผิว คนผิวแพ้ง่ายใช้ได้นะคะ

ราคา : 390 บาท

พิกัด : ช่องทางออนไลน์


กันแดดผิวหน้าฉ่ำวาว Dr.K Ultra-Light CICA Calming Sun Serum SPF50+ PA++++

รูปภาพ:กันแดดผิวหน้าฉ่ำวาว Dr.K Ultra-Light CICA Calming Sun Serum SPF50+ PA++++

กันแดดหน้าฉ่ำตัวถัดมากันแดดผิวหน้าฉ่ำวาว Dr.K Ultra-Light CICA Calming Sun Serum SPF50+ PA++++ ตัวนี้เป็นกันแดดที่กันได้ครอบคลุมทั้งรังสี UVA UVB ทั้งยังกันน้ำ และยังช่วยปกป้องผิวจากมลภาวะได้ด้วย แล้วตัวนี้อ่อนโยนมากๆ เป็นมิตรต่อทั้งผิวของเราและปะการังเลยค่ะ เนื้อสัมผัสซึมง่ายมาก ไม่เหนียวเหนอะหนะ ไม่ขาวลอย แม้ทา 2 ข้อนิ้ว แถมยังส่วนผสมที่จะมาช่วยเติมความชุ่มชื้น ปลอบประโลมผิว ช่วยให้ผิวแข็งแรง ลดการอักเสบที่เกิดจากมลภาวะ สิว และรังรัสี UV นอกจากนี้ ยังช่วยปลอบประโลมผิว และช่วยชะลอการเสื่อมสภาพของผิวได้อีก ฟินิชผิวพอทากันแดดตัวนี้ จะได้งานผิวที่ดูดิวอี้ ฉ่ำ อิ่มน้ำสุดๆ แต่ไม่เหนียวเหนอะหนะ มันเริ่ดอยู่นะ!

ราคา : 390 บาท

พิกัด : ช่องทางออนไลน์


ครีมกันแดดหน้าฉ่ำ Merrez'ca Skin Refreshing UV Essence SPF50+ PA++++

รูปภาพ:ครีมกันแดดหน้าฉ่ำ Merrez'ca Skin Refreshing UV Essence SPF50+ PA++++

และตัวสุดท้าย ครีมกันแดดหน้าฉ่ำ Merrez'ca Skin Refreshing UV Essence SPF50+ PA++++ อันนี้เป็นกันแดดเอสเซนส์เนื้อน้ำ เกลี่ยง่าย ซึมซาบเร็ว ไม่ทิ้งคราบขาว สามารถปกป้องผิว พร้อมบำรุงได้ในหนึ่งเดียว เขามีส่วนช่วยลดเลือนจุดด่างดำ ริ้วรอย ผิวไม่สม่ำเสมอ ป้องกันรังสี UVA และ UVB ได้มากกว่า 50 เท่า อุดมด้วยสารสกัดจากธรรมชาติ อาทิ สารสกัดจากชาเขียวและชะเอมเทศ ผสานนวัตกรรมแผ่นฟิล์มโปร่งแสงเคลือบผิวหน้า ช่วยกักเก็บความชุ่มชื้นให้กลับคืนสู่ผิวหน้า ที่สำคัญคือ ปราศจากสารเคมี พาราเบน สารแต่งสีและน้ำหอมที่ระคายเคืองต่อผิว เป็นสูตรที่ทุกสภาพผิวสามารถใช้ได้

ราคา : 490 บาท

พิกัด : ช่องทางออนไลน์


สรุป

สำหรับใครที่อยากหน้าเงา หน้าฉ่ำ ลองไปตำมาใช้กันดูได้เลยอันนี้เป็นฟินิชฉ่ำวาว ที่เข้ากับสภาพอากาศบ้านเรานะ ไม่ได้ฉ่ำจนมันเยิ้มเราคัดมาให้แล้ว ทั้งหมดนี้เป็น กันแดดหน้าฉ่ำ ที่ให้งานผิวที่ดูดิวอี้ สุขภาพดี ไม่มัน ไม่เหนอะ เนื้อบางเบาด้วย สนใจตัวไหน ลองไปตำมาใช้กันดูสำหรับวันนี้ต้องลาไปก่อนแล้ว บ๊ายบาย


บทความอื่นๆ ที่น่าสนใจ