สวัสดีค่ะ สาวๆ ชาวSIstaCafeทุกคน มาพบกับเทนชิอีกแล้วนะคะ วันนี้จะมาเอาใจสาวๆ คนรักผิวกับผลิตภัณฑ์แบรนด์ไทยPerfect Healthและ เจ้าPerfect Health Facial Detox Cleansing oil Natural Powerหรือ เรียกสั้นๆ ว่าPerfect Healthคลีนซิ่งออยล์นั่นเองค่ะ

เกริ่นก่อนว่าเทนชิได้ตัวนี้มาประมาณ 2 อาทิตย์แล้ว ลองใช้ทุกวันเลยล่ะค่ะ เอาเป็นว่าเรารีบไปทำความรู้จัก และผลของรีวิวของเจ้าPerfect Healthคลีนซิ่งออยล์กันเลยดีกว่าค่ะ

รูปภาพ:

ทาดา ! นี่คือหน้าตาของเจ้าPerfect Health Cleansing Oilหรือมีชื่อเต็มว่าPerfect Health Facial Detox Cleansing Oil Natural Powerและยังเคลมว่าFor Sensitive Skinเหมาะสำหรับผิวแพ้ง่าย ลักษณะเป็นขวดเป็นหัวปั๊ม ข้างในเป็นออยล์สีใสๆ แต่ไม่หนืด ไม่มันมากค่ะ ที่สำคัญปราศจากน้ำหอมอีกด้วย ดังนั้น เหมาะกับผิวแพ้ง่ายอย่างเทนชิแน่นอนค่ะราคาก็ไม่แพงอย่างที่คิดเลยค่ะ อยู่ในหลักร้อยเท่านั้นเองค่ะ

รูปภาพ:

สำหรับส่วนประกอบของ Perfect Health Cleansing Oil มีดังนี้

-สารสกัดจากน้ำมันแมคคาเดเมีย น้ำมันที่มีความคล้ายกับน้ำมันในชั้นผิวเรา ช่วยให้ผิวชุ่มชื่น

-โจโจบา ออยล์ ที่อุดมไปด้วยสารต้านอนุมูลอิสระ ช่วยให้ผิวเต่งตึง

-บลูเบอร์รี่ อุดมด้วยวิตามินซีช่วยลดเลือนจุดด่างดำ ช่วยให้ผิวกระจ่างใส

-วิตามินอี ช่วยลดรอยแผลเป็น ดูแลผิวให้แข็งแรง

-โปรตีนจากน้ำนม ช่วยคงความอ่อนเยาว์ของเซลล์ผิว ช่วยให้ผิวเต่งตึง

ล้วนแต่เป็นสารสกัดจากธรรมชาติทั้งนั้นเลยค่ะ

เห็นส่วนประกอบไปแล้ว เราไปดูคุณสมบัติของเจ้าตัวนี้กันบ้างค่ะ

-ล้างเครื่องสำอางได้อย่างหมดจด

-ชนะ Make up กันน้ำ

-ลดการอุดตัน

-ลดปัญหาสิว และสิ่งตกค้าง

-บำรุงผิวให้นุ่ม ชุ่มชื่น

-ช่วยให้ผิวหน้ากระจ่างใส

-ใช้ง่าย เพียง ปั๊ม นวด คลึง ล้าง

เห็นส่วนประกอบ และคุณสมบัติแล้ว ต้องไปดูให้เห็นกับตากันเลยค่ะ

ทดสอบล้างเครื่องสำอางกันน้ำ

รูปภาพ:

หลังจากสวอชเครื่องสำอางทั้งดินสอเขียนขอบตา อายไลเนอร์ ลิปสติกและลิปไลเนอร์ซึ่งทั้งหมดเป็นเครื่องสำอางกันน้ำ โดยทำตามขั้นตอนคือ ปั๊ม นวดคลึง จนกระทั้งเนื้อออยล์กลายเป็นน้ำนม หลังจากนั้นก็ล้างออก ซึ่งตอนที่นวด เทนชิจะนวดเป็นช่องสี่เหลี่ยม พอล้างน้ำออกก็เป็นช่องสีเหลี่ยมจริงๆ ค่ะ บอกเลยว่าไม่ได้ใช้สำลี หรือผ้าเช็ดเลยค่ะ เริ่ดมาก

แต่ทั้งนี้ทั้งนั้น เราต้องมาทดลองกับหน้าจริงๆ กันก่อน พร้อมกับวิธีการใช้ของPerfect Health Cleansing Oilกันเลยค่ะ

วิธีใช้ Perfect Health Cleansing Oil และ รีวิวกับหน้าจริง

รูปภาพ:

ก่อนอื่นต้องโชว์ให้เห็นกับการแต่งหน้าแบบจัดเต็มทั้งหน้า ทั้งไพรเมอร์ ลองพื้นและลงทับด้วยแป้งพัฟ แน่นๆ กันไปเลยค่ะ

รูปภาพ:

กด Perfect Health 1-2 ปั้มค่ะ

รูปภาพ:

จากนั้นนวดบนใบหน้าที่แห้งๆ คลึงเบาๆ ขั้นตอนนี้ ขนตาปลอม สติกเกอร์ติดตาทั้งหลาย ต้องดึงออกให้หมด ที่สำคัญระวังอย่าให้เข้าตานะคะ สังเกตว่าเทนชิจะใช้แค่ครึ่งหน้าเพื่อเปรียบเทียบ แต่แอบเลยมานิดนึง เดี่ยวเราไปดูตอนล้างออกกันต่อค่ะ

รูปภาพ:

หลังจากนวดเสร็จ ก็แตะน้ำ แล้วคลึงเบาๆ เนื้อออยล์จะกลายเป็นน้ำนมด้วยคุณสมบัติโปรตีนน้ำนม คลึงวนไปเรื่อยๆ  เบาๆ จากนั้นก็ล้างออกจนรู้สึกสะอาดตอนล้างให้อารมณ์ไม่เหมือนคลีนซิ่งออยล์ตัวอื่นๆ ที่จะทิ้งความมันไว้ แต่ตัวนี้ด้วยส่วนผสมโปรตีนจากน้ำนมทำให้ล้างง่าย กลายเป็นฟองนิดๆ ล้างออกเห็นความแตกต่าง ทั้ง 2 ข้างอย่างชัดเจนค่ะ อย่างที่บอกตอนใช้ นวดเลยมาอีกด้านนิดนึงตรงหน้าผาก ฮาฮ่า ซึ่งจะได้เห็นชัดๆ กันไปเลยว่าสะอาดหมดจด ไม่ทิ้งคราบใต้ตา ทั้งขอบตาและมาสคาร่า ออกหมดเลยค่ะ

รูปภาพ:

ทีนี้ มาล้างทั้งหน้ากันบ้าง สะอาดหมดจดจริงๆ ค่ะ

รูปเปรียบเทียบ

รูปภาพ:

สรุปผลการใช้


เทนชิขอบอกเลยว่าผ่านค่ะแม้ว่าก่อนหน้านี้ ตัวเทนชิจะไม่ค่อยปลื้มคลีนซิ่งจำพวกออยล์เท่าไหร่เพราะไม่ชอบความมัน แต่ตัวนี้เทนชิให้นะคะ เพราะไม่มัน ไม่หนืดจนเกินไป เวลาใช้ก็รวดเร็วทันใจมาก วันไหนแต่งหน้าหนาๆ กลับดึกๆ แล้วต้องล้างหน้าอาบน้ำPerfect health Cleansing Oilตัวนี้เรียกได้ว่า ตอบโจทย์เลยทีเดียวค่ะ ไม่ต้องเปลืองสำลี ไม่ต้องเช็ด หลายรอบ แค่ บีบปั๊ม นวด คลึง แล้วก็ล้างให้สะอาด หมดจดเลยทีเดียวค่ะที่สำคัญเลยคือ ข้อดีของการใช้จำพวกออยล์ในการทำความสะอาดเครื่องสำอาง มีข้อดีคือ ไม่เสียดสีใบหน้า ต่างกับการใช้คลีนซิ่งแบบเช็ด ที่สามารถทำให้เกิดริ้วรอยบนใบหน้าได้ค่ะ

รูปภาพ:

จบกันไปแล้วสำหรับการรีวิว ในครั้งนี้ เป็นไงกันบ้างคะ ถูกใจมั้ยเอ่ย ลองซื้อมาลองใช้กันได้นะคะ ผลเป็นอย่างไรอย่าลืมมารีวิวกันด้วยน้า สำหรับวันนี้ เทนชิ ขอลาไปก่อนนะคะ แล้วเจอกันใหม่ บ๊ายบาย

บทความที่เกี่ยวข้อง