รูปภาพ:

การงาน :หยุดทุกอย่างเอาไว้ โดยเฉพาะกับแผนพักผ่อนสุดสัปดาห์ คุณแน่ใจหรือว่า สัปดาห์นี้คุณจะได้ใช้ชีวิตอย่างสุขสบาย ไม่มีเรื่องเข้ามาให้กวนใจ...แน่นอนว่า จะเป็นอีกช่วงเวลาหนึ่งที่ค่อนข้างวุ่นวายเอาการ ฉะนั้น ต้องรู้จักวางแพลน B เพื่ออุดรอยรั่วของปัญหาต่างๆ และเพิ่มความรอบคอบเข้าไว้

ความรัก :คนโสด คนหม้าย เพศตรงข้ามจะนำเรื่องเสื่อมเสียมาให้ อาจหมายถึง การพลาดพลั้ง เสียท่า เสียทีในเรื่องอย่างว่าด้วย ยิ่งใครเป็นสาวเป็นนาง ก็ต้องระมัดระวังตัวให้ดี คนมีคู่ มีเกณฑ์ทะเลาะเบาะแว้ง ไม่เข้าใจกัน ด้วยปัญหาส่วนตนของอีกฝ่าย ถึงอย่างไรก็ลองปรับความเข้าใจกันดู อย่าใช้อารมณ์


โชคลาภ :เกิดจากความมุ่งมั่น และความตั้งใจของตนเอง

สุขภาพ - อุบัติภัย :ให้ระวังอาการเครียด วิตกจริต หรือกังวลจนเกินไป ใครที่มีแนวโน้มว่า จะดึงทึ้งผมตัวเอง หรือทำตาเลิ่กลั่กได้ง่ายๆ ก็ลองหาอะไรคลายเครียดทำดู โดยเฉพาะกับคนที่มีคู่ ความมั่นคงทางอารมณ์ของคุณในช่วงนี้ ยิ่งไม่ค่อยอยู่กับร่องกับรอยเท่าไร

เคล็ดลับ :พยายามพูดคุย เข้าหา รวมถึงปรึกษาหารือกับผู้ใหญ่ หรือคนที่คุณไว้วางใจ เพื่อระบาย หรือแบ่งปันประสบการณ์ แชร์ปัญหาที่คุณได้เผชิญมา แม้ว่าอาจจะไม่ได้วิธีแก้ไขปัญหาที่ดี แต่อย่างน้อยก็อาจทำให้คุณสบายใจขึ้น


รูปภาพ:

การงาน :ยังหวังที่พึ่งพาไม่ได้ ใครที่คิดว่าตนเองอยู่ในช่วงเวลาที่วุ่นวาย ไม่ว่าจะเรื่องการงาน หรือเรื่องส่วนตัว ให้เหลียวมองดูคนรอบข้างบ้าง แล้วจะรู้ว่าไม่ใช่มีแค่คนเดียวเท่านั้นที่กำลังเผชิญกับปัญหา

ความรัก :คนโสด คนหม้าย ยังไม่ใช่เวลาดีที่คุณจะรัก หรือชอบใครในตอนนี้ ยิ่งคุณพยายามกระตือรือร้นที่จะมีแฟนมากเท่าไร ก็ยิ่งดูห่างไกลออกไปเท่านั้น ลองอยู่เฉยๆ แล้วโฟกัสเรื่องอื่นจะดีกว่า ส่วนคนมีคู่ ความรักมีอุปสรรค โดยเฉพาะกับคนในครอบครัวของคู่คุณ ที่เข้ามาแทรกแซงวุ่นวาย หรือก่อข้อพิพาท

โชคลาภ :ยังไม่มีเรื่องดีๆ เข้ามาสักเท่าไร อย่าหวังพึ่งพาใคร หรืออะไรมาก นอกจากตนเอง

สุขภาพ - อุบัติภัย :ดูแลเอาใจใส่บริวาร ลูกหลาน หรือคนในบ้านเอาไว้บ้าง เพราะมีโอกาสที่เขาเหล่านั้นจะเจออุบัติภัย แต่ไม่ถึงกับร้ายแรง

เคล็ดลับ :สัปดาห์นี้คุณควรลงมือทำอะไรด้วยตนเองก่อน อย่าเพิ่งหวังพึ่งพาคนอื่น เพราะจะทำให้คุณเกิดความคาดหวัง และมักจะฟุ้งซ่านได้ง่าย


รูปภาพ:

การงาน :เป็นจังหวะดีที่คุณจะได้เริ่มต้นทำอะไรใหม่ๆ ในสิ่งที่คุณรอคอย ได้ท้าทายมากขึ้น และมีโอกาสที่จะประสบความสำเร็จ เจริญรุ่งเรืองในหน้าที่การงานได้

ความรัก :คนโสด คนหม้าย หากคุณ รักใครชอบใครในระยะนี้อย่าเพิ่งถอดใจ ให้เดินหน้าสู้ต่อไปอย่างเต็มกำลัง แล้วคุณจะสำเร็จสมหวังในไม่ช้า อย่างน้อยก็ลองสารภาพรักกับเขา / เธอไปก่อน ก็ไม่เสียหายอะไรนี่นา...จริงมั้ย ?! ส่วนคนมีคู่ มีโอกาสเข้าใจผิดกับคนรักได้ ด้วยเรื่อง หรือเหตุการณ์ที่นำพาไปให้ไม่เข้าใจกัน แต่ตอนหลังก็จะคลี่คลายไปในทิศทางที่ดีขึ้น

โชคลาภ :เกิดจากผู้ใหญ่ เจ้านาย หรือคนที่สนับสนุน เอ็นดูคุณ จะให้การช่วยเหลือในเรื่องเงินๆ ทองๆ โอกาส และตำแหน่งหน้าที่การงาน

สุขภาพ - อุบัติภัย :เกิดจากความไม่รอบคอบ หวาดระแวง และไม่ไว้ใจกัน ซึ่งสามารถเกิดได้ทั้งคนรอบข้าง ไม่ว่าจะเป็นใคร

เคล็ดลับ :ทำนุบำรุงศาสนา เช่น บริจาคเงินสร้างศาลา โบสถ์ วิหาร ตักบาตร ทำบุญ ทำทาน เป็นศาสนิกชนที่ดีไม่ทำให้ศาสนามัวหมอง


รูปภาพ:

การงาน :เป็นช่วงเวลาที่ไม่ดีเอามากๆ เพราะมีเรื่องให้คุณต้องตามเช็ด ตามล้าง แก้ไขตลอดเวลา ยิ่งใครทำงานกับคนหมู่มาก หรือมีเจ้านายที่เอาแต่ใจ แน่นอนว่า ชีวิตคุณวุ่นวายหลายเท่าแน่ บางรายอาจถึงขั้นอยากถอดมง ปลดสายสะพาย แล้วบ๊ายบายออกจากตำแหน่ง แต่อย่าเพิ่งคิดสั้นไปค่ะ...มันเป็นแค่ช่วงเดือนนี้เท่านั้น ใครที่คิดว่า ทนไหวก็ให้อดทนไปก่อน

ความรัก :คนโสด และคนหม้าย รักใคร ชอบใคร ก็อาจต้องสละ หรือเสียให้คนอื่นเขาไปอย่างเลี่ยงไม่ได้ แต่อย่าเสียใจไปเลย ให้คิดเสียว่า มันยังไม่ถึงเวลาของเรา ส่วนคนมีคู่ ความรักอยู่ในเกณฑ์ดี มีโอกาสได้ทำกิจกรรมร่วมกัน แต่มาดามอยากให้คุณและคนรักจูงมือกันไปเข้าวัด ทำบุญนะคะ เพราะกุศลจะหนุนนำให้คุณทั้งคู่รักกันไปนานๆ

โชคลาภ :อย่าคาดหวังกับสิ่งที่ดูเลือนลาง หรือห่างไกล อะไรที่ยังมาไม่ถึง หรือมองไม่เห็น ก็อย่าไปเฝ้ารอ ลงมือทำเองเลยแล้วจะดีเอง

สุขภาพ - อุบัติภัย :ให้ระวังภัยจากลมฟ้าอากาศ ฝนฟ้าคะนอง ฟืนไฟ หรือภัยธรรมชาติต่างๆ

เคล็ดลับ :หลีกเลี่ยงการเดินทางยามวิกาล รวมถึงถนนหนทางที่ไม่ชอบมาพากล อย่างทางเปลี่ยว ทางสามแพร่ง สถานที่อโคจร เพราะมีโอกาสที่คุณจะซึมซับพลังงานที่ไม่ดีจากสิ่งเหล่านั้นมา


รูปภาพ:

การงาน :หากมีปัญหาอะไร ให้รีบปรึกษาหารือกับผู้ใหญ่ หรือเพื่อนร่วมงานทันที อย่าแก้ไขโดยลำพัง พวกเขาเหล่านั้นก็พร้อมที่จะยื่นมือเข้าช่วยเหลือคุณอยู่แล้ว

ความรัก :ก็ยังอยู่ในช่วงเวลาที่ไม่ดีสักเท่าไร คนโสด คนหม้าย รักใคร ชอบใครก็ขอให้ดูอย่างรอบคอบเสียก่อน เพราะคนที่คุณให้ความสนใจในระยะนี้ เขาอาจจะดูดีแค่เปลือกก็เป็นได้ ส่วนคนมีคู่ อยู่ในสถานการณ์ที่กลืนไม่เข้า คายไม่ออก นั่นเพราะคนรักของคุณ ทำตัวไม่น่าไว้ใจ ให้คุณคลางแคลงใจอยู่เสมอ จนคุณเริ่มที่จะไม่อยากฝากความหวังใดๆ ให้แก่เขา

โชคลาภ :ไม่ใช่โอกาสดีเลยค่ะที่หวังจะพึ่งลาภลอย หรืออยากรวยทางลัด ฉะนั้นควรห่างไกลการพนัน และอบายมุขใดๆ ทั้งสิ้น


สุขภาพ - อุบัติภัย :ใครที่ขี้เหงา ชอบอยู่กับเพื่อน หรืออยู่กับคนรักอาจจะต้องอยู่คนเดียวสักพักในเวลานี้ เนื่องจากหน้าที่การงาน หรือภาระต่างๆ ส่วนตน จะทำให้คุณต้องห่างหายจากพวกเขาเหล่านี้ไปสักพัก

เคล็ดลับ :บูชาพระพรหม พระวิษณุนารายณ์ เพื่อขอพรในเรื่องของความสมหวังในหน้าที่การงาน การขจัดอุปสรรคต่างๆ แต่หากใครที่กำลังรอในเรื่องของความรัก ว่าจะสำเร็จสมหวังหรือไม่ สัปดาห์หน้าต้องติดตามนะคะ มาดามจะนำเคล็ดลับดีๆ มาฝากแน่นอน รับรอง...เริ่ด!!


รูปภาพ:

การงาน :เป็นอีกช่วงเวลาหนึ่งที่คุณอาจจะต้องกลับไปทบทวน เพื่อตัดสินใจในเรื่องบางเรื่องให้เด็ดขาด เช่น ใครที่กำลังลังเลไม่แน่ใจในเรื่องของการเรียน หรือการงานว่า ฉันควรจะเลือกอันไหนดี ยังตามหาตนเองอยู่ ก็ขอให้ตัดสินใจได้แล้ว พยายามเลือกสิ่งที่ตนชอบและถนัดที่สุด ซึ่งนั่นจะเป็นสิ่งที่เหมาะสมกับคุณอย่างแน่นอน แต่ถ้าหากว่า คุณมีปัญหา หรือไม่แน่ใจเกี่ยวกับบุคคล ซึ่งอาจเป็นเพื่อนร่วมงาน หรือเจ้านาย ก็ขอให้คุณเลือกหนทางที่คุณรู้สึกว่า อยู่กับใครแล้วสบายใจที่สุดจะดีกว่า

ความรัก :คนโสด คนหม้าย และคนมีคู่ ความรักไม่อยู่ในเกณฑ์ดีเอาเสียเลย มีโอกาสที่จะทะเลาะวิวาทกับเพศตรงข้าม หรือคนรักได้ง่าย ด้วยปัญหาเก่าๆ ที่แก้ไม่หาย หรือสะสมกันมานาน มีโอกาสระเบิดลงค่อนข้างสูงค่ะ!

โชคลาภ :เกิดจากแดนไกล หรือข่าวคราวจากเพื่อนฝูงที่ไม่ได้เจอกันเป็นเวลานาน

สุขภาพ - อุบัติภัย :อาจเกิดขึ้นได้กับคนรัก เพื่อนฝูง หรือคนใกล้ตัว หรืออีกนัยหนึ่ง ตีความได้ว่า คุณอาจเสียคนรักไป

เคล็ดลับ :ไม้เลื้อยจะช่วยหนุนนำดวงของคุณให้โชคดี และมีความมั่นคงในทุกๆ ที่ที่คุณไป รวมถึงโอกาสต่างๆ ที่มีเข้ามา ดังนั้นลองหาต้นไม้ลักษณะที่ว่านี้มาปลูกในบริเวณที่อยู่อาศัยดู


รูปภาพ:

การงาน :ยังไม่อยู่ในเกณฑ์ดีเสียเท่าไร หากคิดจะตัดสินใจทำอะไรก็ควรคิดให้รอบคอบ และควรมีแผนสำรองเตรียมไว้ เพราะโอกาสโป๊ะ หรือผิดพลาดค่อนข้างสูง ทางที่ดีลองปรึกษาผู้เชี่ยวชาญ หรือเพื่อนร่วมงานคนอื่นๆ ดู อย่าตัดสินใจอะไรเอง แต่หากคุณไม่มีใครให้พึ่งพา ก็ลองค้นคว้า หาข้อมูล หรือดูจากกรณีศึกษาอื่นๆ บ้างก็ได้

ความรัก :คนโสด คนหม้าย มีโอกาสพบเจอคนถูกใจจากการเดินทาง ทั้งระยะไกลและใกล้ แต่ก็อยากให้คุณถามใจตนเองดูว่า คุณแค่หลงใหลได้ปลื้มเขา / เธอเฉยๆ หรือเปล่า ส่วนคนมีคู่ มีโอกาสห่างไกล หรือไม่มีเวลาให้กัน อาจเป็นเพราะภารกิจของทั้งคุณและคู่ก็ได้ที่ต้องแยกย้ายกลับไปสะสาง

โชคลาภ :เกิดจากเพศตรงข้าม คนรัก หรือเพื่อนฝูงที่ต่างเพศกัน


สุขภาพ - อุบัติภัย :ให้ระวังการใช้ หรือของมีคม อาจได้รับการบาดเจ็บเล็กๆ น้อยๆ

เคล็ดลับ :อย่าปล่อยให้ความคิด หรือจิตใจด่ำดิ่งสู่ความทุกข์ ลองเปิดตา เปิดใจรับรู้สิ่งใหม่ๆ รอบตัวบ้าง แล้วจะเห็นว่า มีอะไรอีกหลายอย่างที่ทำให้เรามีความสุขได้อีกเยอะ



ขอให้ทุกคนโชคดี