Sista's Horo Weekly

ตั้งแต่วันที่ 28 พฤศจิกายน - 4 ธันวาคม พ.ศ. 2559


รูปภาพ:

การงาน :

เปลี่ยนแปลงไปในทิศทางที่ดีขึ้น มีจังหวะดีที่ผู้ใหญ่ และเพื่อนร่วมงานต่างให้การสนับสนุน เพียงแต่คุณต้องเปิดใจ รับฟังคำติชม และข้อเสนอแนะจากพวกเขาเหล่านั้นบ้าง อย่าดื้อดึง หรือเชื่อมั่นในตนเองมากจนเกินไป มิเช่นนั้น โอกาสดีๆ ก็จะหลุดลอย

ความรัก :

คนโสด คนหม้าย จะมีคนไม่น่าไว้ใจเข้ามาหลอกลวงให้คุณรู้สึกหลงใหล เขา / เธอคนนั้น ดูภายนอกจะเป็นคนในอุดมคติของคุณแทบทุกประการ เว้นเสียแต่ว่า จุดประสงค์ที่เข้าหาคุณนั้น มักคำนึงถึงผลประโยชน์เป็นหลัก ส่วนคนมีคู่ คนรักมีบางอย่างปิดบัง ซ่อนเร้นคุณอยู่ และเป็นเรื่องที่ทำให้คุณไม่พอใจอย่างแน่นอน

โชคลาภ :

เกิดจากความมานะ อุตสาหะของคุณเอง จะหวังพึ่งลาภลอย หรือโชคฟลุ๊คๆ ยังไม่ค่อยได้

สุขภาพ - อุบัติภัย :

มีโอกาสหกล้ม หรือบาดเจ็บบริเวณหน้าแข้งลงไป ทั้งนี้ขอให้ระวัง เพราะอาจต้องเสียเงิน เสียทอง หรือใช้เวลารักษาค่อนข้างนาน

เคล็ดลับ :


บูชาพระสังกัจจายน์ หรือเทพเจ้าแห่งโชคลาภ (ไฉ่ซิงเอี๊ย) ด้วยผลไม้ทรงกลม ที่มีสีเหลือง ส้ม หรือแดง รวมกัน 5 อย่าง เพื่อขอความเจริญรุ่งเรือง ลาภผล รวมถึงความมั่งคั่ง


รูปภาพ:

การงาน :ให้ระวังเพื่อนร่วมทีมที่หวังแย่งชิงผลงาน หรือคิดไม่ซื่อกับคุณ มีโอกาสโดนแทงข้างหลัง ใส่ร้ายป้ายสี หรือทำอะไรหักหน้าคุณ ขอให้คุณระมัดระวังตัว และพยายามหาวิธีโต้ตอบอย่างรัดกุม ไม่ควรปล่อยเฉย

ความรัก :คนโสด คนหม้ายยังไม่ใช่จังหวะดีที่จะเริ่มต้นมองหาใคร ถ้าคุณยังโสดสนิทถือว่าเป็นโอกาสดีที่คุณจะจัดสรรชีวิตของตนเองส่วนคนมีคู่ คนรักจะเริ่มเหินห่าง หรือรู้สึกน้อยใจที่คุณให้ความสำคัญกับเขา / เธอไม่เหมือนเดิม เพราะฉะนั้นพยายามปรับความเข้าใจกันเสีย

โชคลาภ :นอกจากจะไม่ได้โชคแล้ว ยังให้ระวังเรื่องการเสียทรัพย์โดยสาเหตุหลักมาจากคนนอกด้วย

สุขภาพ - อุบัติภัย :คนในครอบครัวที่อายุมากแล้ว จะเจ็บป่วยเรื้อรัง หรือประสบอุบัติเหตุที่จะต้องใช้เวลาในการรักษา ฉะนั้น ต้องหมั่นดูแล เอาใจใส่ท่านด้วย หากอยู่ไกลกัน ก็ควรไปเยี่ยมเยียน ถามสารทุกข์สุกดิบบ้าง

เคล็ดลับ :หลีกเลี่ยงสถานที่อโคจร แหล่งมั่วสุม หรืออบายมุขต่างๆ เพราะมีโอกาสที่จะเกิดเรื่องร้ายๆ กับตัวคุณ รวมถึงได้รับพลังงานด้านลบ ที่อาจส่งผลกระทบต่อชีวิต และทรัพย์สินของคุณอย่างแน่นอน


รูปภาพ:

การงาน :ต้องพยายามเสนอตัว เสนอหน้าให้มากๆ หากอยากได้ตำแหน่ง หน้าที่การงานที่ดี และมั่นคง บางครั้งอาจต้องรู้จักประจบประแจง เลียแข้ง เลียขาผู้ใหญ่บ้าง หรือบางคนอาจมีวิธีอื่นที่ดีกว่า แต่มาดามขอเตือนก่อนเลยว่า วิธีการที่คุณจะทำนั้น ต้องไม่ใช่วิธีที่จะทำให้คนอื่นเดือดร้อน

ความรัก :ยังไม่อยู่ในเกณฑ์ดีเท่าไรทั้งคนโสด และคนมีคู่ เพราะคนรัก หรือคนที่คุณให้ความสนใจ มีท่าทีที่เปลี่ยนไป ชนิด 3 วันนดี 4 วันไข้ หรือมีเรื่องราวอะไรที่ปิดบังคุณอยู่

โชคลาภ :เกิดจากหัวหน้างาน หรือผู้ใหญ่ที่คุณให้ความเคารพนับถือ จะช่วยเหลือเกื้อกูลเรื่องเงินๆ ทองๆ

สุขภาพ - อุบัติภัย :เด็ก หรือบริวารที่คุณให้การอุปการะเลี้ยงดู จะป่วยไข้ หรือไม่สบาย เพราะสภาพอากาศเป็นหลัก

เคล็ดลับ :ขอพรจากพระพรหม หรือท้าวจตุโลกบาลทั้ง 4 เพื่อความสำเร็จ และความเจริญรุ่งเรืองในหน้าที่การงาน


รูปภาพ:

การงาน :

อยู่ในช่วงขาลง โดยเฉพาะใครที่ทำงานฟรีแลนซ์ หรือมีธุรกิจส่วนตน ที่รายได้ในแต่ละเดือนไม่แน่นอน บอกเลยว่า สัปดาห์นี้คุณต้องทำงานตัวเป็นเกลียว หัวเป็นน็อตมากขึ้น ไม่ใช่งานเยอะนะ...แต่ต้องหมั่นวิ่งเข้าหางานต่างหาก ถ้าจะมานั่งรอ นอนรอ ให้ราชรถมาเกย หรือมีลูกค้ามาหาก็คงไม่ได้ ต้องรู้จัก Present ตัวเอง หรือไม่ก็สร้างจุดเด่น เน้นจุดขายให้คนสนใจ รวมถึงนักเรียน นักศึกษาก็เช่นกัน ใครที่จะสอบแข่งขัน หรือจะเรียนต่อในสาขาวิชาที่ตั้งใจไว้ ก็ต้องขวนขวาย ศึกษาหาข้อมูลในวิชานั้นเยอะๆ

ความรัก :

เป็นอีกเรื่องที่อยู่ในช่วงขาลงเช่นกัน แต่ก็ไม่แย่เท่าเรื่องงาน ทั้งคนที่ยังโสด และมีคู่ ควรให้ความสำคัญกับเรื่องรักๆ ใคร่ๆ น้อยลงหน่อย อย่าเพิ่งไปสนใจอะไรมาก เพราะมีโอกาสจะเสียการ เสียงาน หรือเสียผู้ เสียคนได้ง่ายกับเรื่องเหล่านี้

โชคลาภ :

คงเป็นเรื่องเดียวที่อยู่ในเกณฑ์ดี เพราะบริวาร ลูกหลาน หรือเด็กเล็กๆ จะให้โชค

สุขภาพ - อุบัติภัย :

ใครที่เจ็บไข้ได้ป่วยอยู่ ก็จะดีขึ้น หรือมีข่าวดีเกี่ยวกับเรื่องยารักษา แต่หากใครที่สบายดีอยู่แล้ว ก็จะมีโอกาสเข้าสถานเสริมความงาม หรือปรับลุคตนเองให้ดูดี ดูแปลกตาขึ้น

เคล็ดลับ :

บริจาคสิ่งของเครื่องใช้ให้กับคนยากจน ผู้พิการ หรือเด็กด้อยโอกาส เพื่อเป็นการแบ่งปัน และสร้างบุญกุศลให้แก่ตนเอง


รูปภาพ:

การงาน :

เป็นช่วงเวลาแห่งการพิสูจน์ตนเอง และค่อนข้างจะใช้ชีวิตอย่างมีระเบียบวินัยสักเล็กน้อย ด้วยสถานการณ์ในช่วงนี้ จะทำให้คุณต้องสุขุม รอบคอบ มีการวางแผนที่มากขึ้น จะทำอะไรเป็นเล่นไม่ได้ ทั้งเรื่องความคิด และการพูดจาเป็นสำคัญ หากคุณผ่านสิ่งเหล่านี้ไปได้ ก็มีโอกาสที่คุณจะโต และเจริญก้าวหน้ามากขึ้น

ความรัก :

เหมือนเป็นสายฝนชโลมใจให้กับคนโสด หลังจากที่คุณผ่านเรื่องร้ายๆ มา หรือใช้ชีวิตอยู่เพียงลำพัง ก็จะมีคนเข้ามาทำให้คุณรู้สึกวาบหวามใจ และเขาก็ค่อนข้างที่จะจริงจังกับคุณพอสมควร ส่วนคนมีคู่ คนรักเริ่มกลับมาให้ความสำคัญกับคุณเหมือนเดิม หลังจากผ่านพ้นช่วงติสท์แตกไป จากนี้ขอให้คุณสบายใจได้ เพราะคนรักจะไม่ Ghost In Ghost Out ไปอีกยาว...

โชคลาภ :

ยังเกิดจากการเดินทาง การพักผ่อนในต่างแดน หรือการได้พบ ได้เจอ ได้สัมผัสสิ่งแปลกใหม่

สุขภาพ - อุบัติภัย :

มาดามยังคงให้คุณวางแผนการใช้เงินให้ดี เพราะมีโอกาสที่จะเสียทรัพย์ไปโดยใช่เหตุ

เคล็ดลับ :

ขอพรจากพระขันธกุมาร พระอัศวิน รวมถึงองค์เทพนาจา เพื่อขอพรให้คุณพ้นจากภยันตรายต่างๆ ที่จะกล้ำกรายเข้ามา


รูปภาพ:

การงาน :

เริ่มกลับมาอยู่ในเกณฑ์ดี คุณมีโอกาสได้พบเจอกับผู้ช่วย หรือเพื่อนร่วมงานที่ดี เป็นได้ทั้งคู่คิด และที่ปรึกษา หนำซ้ำยังสามารถช่วยคุณแก้ไขปัญหา เปิดโลกกว้าง และนำพาสิ่งใหม่ๆ มาสู่คุณด้วย

ความรัก :

อยู่ในเกณฑ์ดี ทั้งคนโสด และคนมีคู่ เพราะโชคชะตาจะนำพาให้คุณพบเจอคนดีๆ มีโอกาสช่วยเหลือ เกื้อกูลกัน รวมถึงคนรักก็จะเข้าใจ และดูแลคุณมากขึ้นกว่าที่เคยเป็น

โชคลาภ :

เกิดจากเงินปันผล หรือทุนรอนที่เคยลงทุนมาแต่ครั้งอดีต เช่น การซื้อกองทุน เล่นหุ้น หรือซื้อสลาก

สุขภาพ - อุบัติภัย :

ให้ระวังโรคภัยที่เกิดจากอาวุธ ของมีคม และความไม่ระมัดระวังจากการใช้อุปกรณ์เหล่านี้

เคล็ดลับ :

บูชาพระนารายณ์ เพื่อขอความสำเร็จในเรื่องการงาน และขจัดอุปสรรคต่างๆ ที่เข้ามากล้ำกราย


รูปภาพ:

การงาน :

ใครที่ทำงานบริษัทต่างชาติ หรือต้องติดต่อสื่อสารกับคนต่างประเทศอยู่บ่อยครั้ง มีโอกาสเจริญเติบโตในสายอาชีพค่อนข้างสูง

ความรัก :

อยู่ในเกณฑ์ที่ดี ทั้งคนโสด และคนมีคู่ เพราะคนรัก หรือคนที่คุณหลงรักจะใจตรงกันอยู่บ่อยครั้ง หรือมีโอกาสได้พูดคุยในเรื่องที่ถูกคอ เป็นช่วงเวลาที่ควมสัมพันธ์ของคุณทั้งคู่ จะแน่นแฟ้น และลึกซึ้งยิ่งขึ้น อร๊ายยย....อิจ!!

โชคลาภ :

เกิดจากศัตรู หรือคู่อริ จะให้โชคลาภแบบฟลุ๊คๆ

สุขภาพ - อุบัติภัย :

ให้ระวังการทำกิจกรรม หรือการทำงานที่เสี่ยงอันตรายมากเกินไป อาจกระทบกระเทือนบริเวณหลัง และลำคอ

เคล็ดลับ :

ดูจากดวงแล้ว คนวันเสาร์ในสัปดาห์ถือว่า ดีแทบทุกเรื่อง ห่วงสุดก็จะเป็นเรื่องสุขภาพเสียมากกว่า ฉะนั้น พยายามหลีกเลี่ยงสิ่งเหล่านี้ที่มาดามเตือนมา เพราะเกรงว่าจะไปตัดโอกาสที่คุณจะได้รับในอนาคตอันใกล้


✠ ฝากกด LIKE เพจมาดามด้วยนะคะ ✠