สวัสดีเพื่อนๆ ทุกคนค่ะ ขอต้อนรับเข้าสู่บทความตรวจดวงความรักประจำวันฉบับเท็นมะ ที่จะช่วยแนะนำและบอกสีนำโชคด้านความรักประจำวันให้กับเพื่อนๆ พร้อมแล้วมาเช็กกันเลย

รูปภาพ:

คนเกิดวันอาทิตย์

รูปภาพ:

ดวงความรักของเธอในช่วงระยะวันนี้ สำหรับคนที่ยังโสด และมีใครในใจอยู่แล้ว อาจจะต้องใช้ความอดทนแล้วความพยายามมากกว่าคนอื่นๆ สักหน่อย เพื่อที่จะให้ใครคนนั้นหันมามอง ส่วนคนที่มีหวานใจตัวจริงอยู่แล้ว เธอคงต้องอดทนกับความเอาแต่ใจของหวานใจของเธอสักหน่อย ถึงหวานใจของเธอจะจุกจิกไปบ้าง แต่ก็อย่าเก็บมาใส่ใจเลย เดี๋ยวเขาหรือเธอก็อารมณ์ดีขึ้นเอง

สีนำโชค

สีนำโชค คือ สีเหลืองเข้มหรือสีทอง

คนเกิดวันจันทร์

รูปภาพ:

ดวงความรักของเธอในช่วงระยะวันนี้ สำหรับคนที่ยังโสด มีความเป็นไปได้สูงที่เธอจะเจอคนที่ถูกใจเธอ แต่ดันเป็นคนที่มีเจ้าของอยู่แล้ว เพราะงั้นจะคบกับใครในช่วงวันนี้ ต้องคอยระวังเอาไว้ก่อนเป็นดีที่สุด ส่วนคนที่มีหวานใจตัวจริงอยู่แล้ว ความหวาดระแวง สงสัย และไม่เชื่อใจในตัวหวานใจของเธอ จะทำให้เธอทั้งคู่มีปัญหากันได้นะ

สีนำโชค

สีนำโชค คือ สีฟ้า

คนเกิดวันอังคาร

รูปภาพ:

ดวงความรักของเธอในช่วงระยะวันนี้ สำหรับคนที่ยังโสด มีแวว่าเธอจะได้พบกับใครคนหนึ่งซึ่งมีเสน่ห์มากๆ คนหนึ่ง เธอจะรู้สึกว่า เขานี่แหละ คือคนที่เธอตามหามานานแสนนาน แต่เธอควรระวังเขาเอาไว้ เพราะเขาอาจจะทำให้เธอต้องเสียใจในภายหลัง ส่วนคนที่มีหวานใจตัวจริงอยู่แล้ว การคาดหวังที่มากเกินไป จะนำพามาซึ่งความผิดหวังเสียใจ

สีนำโชค

สีนำโชค คือ สีเขียว

คนเกิดวันพุธ

รูปภาพ:

ดวงความรักของเธอในช่วงระยะวันนี้ สำหรับคนที่ยังโสด มักจะมีเหตุให้ต้องเข้าไปพัวพันกับคนที่มีเจ้าของอยู่ร่ำไป ควรรักษาระยะห่างกับคนเหล่านั้นเอาไว้สักหน่อยนะ เพื่อจะได้ไม่ตกเป็นมือที่สามโดยตั้งใจ ส่วนคนที่มีหวานใจตัวจริงอยู่แล้ว เธอและหวานใจออกจะรักกันมากนะ แต่อย่าให้มีปัญหากันเชียว เรื่องใหญ่เลยล่ะ

สีนำโชค

สีนำโชค คือ สีฟ้า

คนเกิดวันพฤหัสบดี

รูปภาพ:

ดวงความรักของเธอในช่วงระยะวันนี้ สำหรับคนที่ยังโสด เธอมีสิทธิ์ได้เจอใครบางคน ที่จะเข้ามามีบทบาทสำคัญในชีวิตของเธอ และถ้าเธอมีคนที่แอบปิ๊งอยู่แล้ว เธออาจจะต้องเป็นฝ่ายเริ่มก่อน ส่วนคนที่มีหวานใจตัวจริงอยู่แล้ว ความรัก ความสัมพันธ์ของเธอและหวานใจกำลังไปได้สวย เต็มไปด้วยความเข้าใจอันดี

สีนำโชค

สีนำโชค คือ สีเหลือง

คนเกิดวันศุกร์

รูปภาพ:

ดวงความรักของเธอในช่วงระยะวันนี้ สำหรับคนที่ยังโสด มีความเป็นไปได้ที่เธอจะได้พบรักแบบไม่คาดไม่ฝันมาก่อน และในคนที่มีคนที่แอบปิ๊งอยู่แล้ว ควรจะลงมือทำอะไรบางอย่าง เพื่อทำให้ความสัมพันธ์ก้าวหน้าขึ้น ส่วนคนที่มีหวานใจตัวจริงอยู่แล้ว ถ้าเธอและหวานใจมีเรื่องอะไรในใจที่ยังไม่ได้เคลียร์กันให้เรียบร้อย โอกาสของเธอมาถึงละนะ

สีนำโชค

สีนำโชค คือ สีแดง

คนเกิดวันเสาร์

รูปภาพ:

ดวงความรักของเธอในช่วงระยะวันนี้ สำหรับคนที่ยังโสด เธอมีโอกาสได้เจอใครบางคน และมีเวลาที่จะได้ศึกษากันด้วยกันนะ และถ้าเธอมีคนที่แอบปิ๊งอยู่แล้ว แต่ไม่ลงมือทำอะไรเลย ก็ยากที่จะสมหวัง ส่วนคนที่มีหวานใจตัวจริงอยู่แล้ว ถ้าเธอคบกันมาได้สักระยะหนึ่ง คงจะเริ่มมีการวางแผนอนาคตร่วมกันบ้างแล้วล่ะ

สีนำโชค

สีนำโชค คือ สีเหลือง

รูปภาพ:

พบกับบทความ "ตรวจดวงความรักประจำวัน" ฉบับเท็นมะได้เป็นประจำทุกวันที่ SistaCafe

ขอให้โชคอยู่กับเพื่อนๆ ค่ะ