สวัสดีเพื่อนๆ ทุกคนค่ะ เพื่อนๆ เคยได้ยินชื่อทะเลสาบเป่าเฟิงไหมคะ ที่นี่สวยมากๆ เลยค่ะ สวยเหมือนหลุดเข้าไปอยู่ในหนังจีนกำลังภายในอย่างนั้นเลย ขอต้อนรับเข้าสู่บทความตรวจดวงความรักประจำวันฉบับเท็นมะ ที่จะช่วยแนะนำและบอกสีนำโชคด้านความรักประจำวันให้กับเพื่อนๆ พร้อมแล้วมาเช็กกันเลย

รูปภาพ:

คนเกิดวันอาทิตย์

รูปภาพ:

ดวงความรักของเธอในช่วงระยะวันนี้ สำหรับคนที่ยังโสด ช่วงวันนี้อย่าพึี่งไปสนใจเรื่องของความรักเลยจะดีกว่า เพราะโอกาสที่เธอจะสมหวังในรักนั้นยังมีไม่มาก ฝืนไปก็มีแต่จะผิดหวังเท่านั้นเอง ส่วนคนที่มีหวานใจตัวจริงอยู่แล้ว เธอทั้งคู่จะคุยกับแบบใช้เหตุผลมากกว่าอารมณ์มากขึ้น ซึ่งก็อาจจะต้องอาศัยความอดทนนิดนึงในเวลาที่หวานใจของเธอทำตัวอยู่เหนือกว่าเธอ

สีนำโชค

สีนำโชค คือ สีส้มเข้ม

คนเกิดวันจันทร์

รูปภาพ:

ดวงความรักของเธอในช่วงระยะวันนี้ สำหรับคนที่ยังโสด เธอกำลังอยู่ในช่วงแห่งความอยากรู้อยากเห็น มีมุมมองความรักเหมือนเด็กๆ และยังไม่รู้จักความรักที่แท้จริง ให้ระวังความอยากรู้อยากลอง จะทำให้เกิดความผิดพลาดขึ้นได้ ส่วนคนที่มีหวานใจตัวจริงอยู่แล้ว ถ้าถามว่าหวานใจของเธอคิดยังไงกับเธอ อาจจะกล่าวได้ว่าเขายังไม่ได้จริงจังกับเธอมากนัก

สีนำโชค

สีนำโชค คือ สีเหลือง

คนเกิดวันอังคาร

รูปภาพ:

ดวงความรักของเธอในช่วงระยะวันนี้ สำหรับคนที่ยังโสด เธอจะได้พบกับคนมีเสน่ห์มาก แต่เธอก็ตกหลุมรักเขาได้ง่ายๆ ด้วยเช่นกัน ต้องเฝ้าระวัง อย่าเผลอไผล ทำอะไรตามใจตามอารมณ์ตัวเองจนเลยเถิด เพราะคนคนนั้นอาจจะเป็นคนที่มีเจ้าของอยู่แล้ว หรือไม่ก็ไม่คิดจริงจังกับเธอเลย ส่วนคนที่มีหวานใจตัวจริงอยู่แล้ว เธอทั้งคู่ต้องเชื่อใจกันไว้

สีนำโชค

สีนำโชค คือ สีน้ำเงิน

คนเกิดวันพุธ

รูปภาพ:

ดวงความรักของเธอในช่วงระยะวันนี้ สำหรับคนที่ยังโสด ถ้าเธอคิดจะมีหวานใจตัวจริง เธอต้องทำใจไว้หน่อยนะ ว่าความรักครั้งนี้เธอจะต้องเป็นคนที่เสียสละให้กับเขามากกว่าที่จะได้รับจากเขา เรียกได้ว่าเป็นผู้ให้นั่นแหละ ส่วนคนที่มีหวานใจตัวจริงอยู่แล้ว เธอเป็นคนรักที่พร้อมจะเข้าใจหวานใจได้เสมอ นั่นเป็นสิ่งที่ดีนะ

สีนำโชค

สีนำโชค คือ สีฟ้า

คนเกิดวันพฤหัสบดี

รูปภาพ:

ดวงความรักของเธอในช่วงระยะวันนี้ สำหรับคนที่ยังโสด นับเป็นช่วงวันที่เธอค่อนข้างเป็นที่สนใจของเพศตรงข้ามวันหนึ่ง ถ้าเธอเป็นผู้หญิง เธอมีโอกาสจะได้หวานใจอายุเยอะกว่าเธอมากๆ หรือเป็นคนที่มีฐานะดีกว่า และถ้าเธอเป็นผู้ชายก็อาจจะมีสิทธิ์ได้เลี้ยงต้อยเลยทีเดียว ส่วนคนที่มีหวานใจตัวจริงอยู่แล้ว เธอทั้งคู่เอาอกเอาใจกันดีมาก

สีนำโชค

สีนำโชค คือ สีฟ้า

คนเกิดวันศุกร์

รูปภาพ:

ดวงความรักของเธอในช่วงระยะวันนี้ สำหรับคนที่ยังโสด อยากให้เธอทำใจเอาไว้ก่อนเนิ่นๆ เพราะเธออาจจะต้องพบความผิดหวังในรักครั้งนี้ ทั้งที่ตอนแรกทุกอย่างก็ดูไปได้สวยอยู่แท้ๆ แต่บทจะพลิกก็พลิกผันเฉยเลย ส่วนคนที่มีหวานใจตัวจริงอยู่แล้ว ก็คงจะเป็นช่วงที่ความสัมพันธ์ของเธอทั้งคู่ค่อนข้างเปราะบาง แตกหักได้ง่าย

สีนำโชค

สีนำโชค คือ สีน้ำเงิน

คนเกิดวันเสาร์

รูปภาพ:

ดวงความรักของเธอในช่วงระยะวันนี้ สำหรับคนที่ยังโสด ความรักในวันนี้ของเธอ อาจจะยังไม่ค่อยราบรื่นมากเท่าที่ควรนะ ในรายที่มีคนที่แอบปิ๊งอยู่แล้วในใจมานานแสนนาน ก็ยังไม่มีวีแววว่าเธอจะสมหวัง แถมยังเริ่มรู้สึกอยากตัดใจขึ้นมาแล้วด้วย ส่วนคนที่มีหวานใจตัวจริงอยู่แล้ว การหวาดระแวงหวานใจมากเกินไป จะทำให้เขารำคาญได้นะ

สีนำโชค

สีนำโชค คือ สีม่วงบานเย็น

รูปภาพ:

พบกับบทความ "ตรวจดวงความรักประจำวัน" ฉบับเท็นมะได้เป็นประจำทุกวันที่ SistaCafe

ขอให้โชคอยู่กับเพื่อนๆ ค่ะ