สวัสดีเพื่อนๆ ทุกคนค่ะ เรามาใช้วันอาทิตย์ของเราให้คุ้มค่ากันดีกว่านะคะ ขอต้อนรับเข้าสู่บทความตรวจดวงความรักประจำวันฉบับเท็นมะ ที่จะช่วยแนะนำและบอกสีนำโชคด้านความรักประจำวันให้กับเพื่อนๆ พร้อมแล้วมาเช็กกันเลย

รูปภาพ:

คนเกิดวันอาทิตย์

รูปภาพ:

ดวงความรักของเธอในช่วงระยะวันนี้ สำหรับคนที่ยังโสด เธอจะยังไม่ค่อยมีโอกาสในเรื่องของความรักมากนักนะ ถ้าเธอมีคนที่แอบปิ๊งอยู่แล้วในใจ โอกาสสมหวังก็ยังมีน้อยมากเท่าไหร่ ส่วนคนที่มีหวานใจตัวจริงอยู่แล้ว หวานใจของเธอมักจะชอบบ่น ชอบสอนเธอ เธอนั่นก็แปลว่าเขายังรักและเป็นห่วงเธอนะ

สีนำโชค

สีนำโชค คือ สีส้มเข้ม

คนเกิดวันจันทร์

รูปภาพ:

ดวงความรักของเธอในช่วงระยะวันนี้ สำหรับคนที่ยังโสด นับเป็นช่วงวันเวลาที่เธอกำลังจะได้พบความรักครั้งใหม่ ถ้าเธอมีคนที่แอบปิ๊งอยู่แล้วในใจ ไฟความหวังของเธอ ก็ยังไม่ได้มอดดับไปเลยซะทีเดียว เรียกได้ว่ายังไม่หมดหวัง ส่วนคนที่มีหวานใจตัวจริงอยู่แล้ว หวานใจของเธอมักจะชอบทำอะไรตามใจตัวเองอยู่เรื่อย

สีนำโชค

สีนำโชค คือ สีเหลือง

คนเกิดวันอังคาร

รูปภาพ:

ดวงความรักของเธอในช่วงระยะวันนี้ สำหรับคนที่ยังโสด เธออาจจะได้พบกับใครบางคนที่ถูกตาต้องใจเธอได้ และมีโอกาสที่จะพัฒนาความสัมพันธ์ให้ก้าวหน้าขึ้นได้ด้วย แต่ต้องอาศัยเวลา ส่วนคนที่มีหวานใจตัวจริงอยู่แล้ว ถ้าเธอรู้สึกมีเรื่องอึดอัดใจอะไร เธอก็ควรจะเปิดใจคุยกับหวานใจของเธอตรงๆ เลยดีกว่า

สีนำโชค

สีนำโชค คือ สีเหลือง

คนเกิดวันพุธ

รูปภาพ:

ดวงความรักของเธอในช่วงระยะวันนี้ สำหรับคนที่ยังโสด เธออาจจะเลือกสมัครใจเป็นโสดด้วยตัวเองมากกว่าที่จะดิ้นรนหาใครซักคนมาเป็นหวานใจตัวจริง เพราะเธอเองก็ยังไม่อยากที่จะต้องเปลี่ยนแปลงอะไรเพื่อให้มีใครซักคน ถ้าเธอมีคนที่แอบปิ๊งอยู่แล้วในใจ เธอก็คงจะต้องรอใครคนนั้นอีกนานมากเลย กว่าเขาจะเปิดเผยความรู้สึกที่แท้จริงของเขาให้เธอได้รับรู้ ส่วนคนที่มีหวานใจตัวจริงอยู่แล้ว ลองเป็นฝ่ายยอมให้หวานใจก่อนบ้างสิ แล้วความรักของเธอทั้งคู่จะสดใสขึ้น

สีนำโชค

สีนำโชค คือ สีเหลือง

คนเกิดวันพฤหัสบดี

รูปภาพ:

ดวงความรักของเธอในช่วงระยะวันนี้ สำหรับคนที่ยังโสด มีโอกาสมากที่จะได้พบรักในระหว่างการเดินทางท่องเที่ยวทางไกล ขอแนะนำว่าถ้าเธออยากมีหวานใจกับเขาซักที ก็ลองจัดแพลนทริปสนุกๆ แล้วออกไปท่องโลกกว้างดูสิ ส่วนคนที่มีหวานใจตัวจริงอยู่แล้ว หวานใจของเธอจะค่อนข้างหยุมหยิม และเถียงเพื่อเอาชนะเธอเสมอๆ

สีนำโชค

สีนำโชค คือ สีเหลืองเข้มหรือสีทอง

คนเกิดวันศุกร์

รูปภาพ:

ดวงความรักของเธอในช่วงระยะวันนี้ สำหรับคนที่ยังโสด เป็นเพราะว่าเธอมีอะไรหลายๆ อย่างที่จำเป็นต้องสะสางให้เสร็จ จะให้เธอมามัวนึกถึงเรื่องหัวใจ ก็คงไม่รู้จะไปเอาเวลาแบบนั้นมาจากที่ไหน ส่วนคนที่มีหวานใจตัวจริงอยู่แล้ว เธออาจจะต้องทำตัวใจเย็นให้มากขึ้นกว่าเดิม และลดความคิดเล็กคิดน้อยลงไปบ้าง

สีนำโชค

สีนำโชค คือ สีเหลืองเข้มหรือสีทอง

คนเกิดวันเสาร์

รูปภาพ:

ดวงความรักของเธอในช่วงระยะวันนี้ สำหรับคนที่ยังโสด มีแววว่าเธอจะได้พบกับโชคดีแบบคาดไม่ถึง อันเนื่องมาจากการปิ๊งหรือการเจอใครซักคน อาจจะเป็นการได้รับของขวัญเล็กๆ น้อยๆ หรือโชคดีบางอย่างก็เป็นได้ ส่วนคนที่มีหวานใจตัวจริงอยู่แล้ว เธอและหวานใจจะมีโอกาสได้อยู่ด้วยกันมากขึ้น และมีโอกาสที่จะผูกพันธนาการบางอย่างต่อกัน ป้องกันไว้ด้วยนะ

สีนำโชค

สีนำโชค คือ สีม่วง

รูปภาพ:

พบกับบทความ "ตรวจดวงความรักประจำวัน" ฉบับเท็นมะได้เป็นประจำทุกวันที่ SistaCafe ขอให้โชคอยู่กับเพื่อนๆ ค่ะ