สวัสดีเพื่อนๆ ทุกคนค่ะ เพื่อนๆ เริ่มสัมผัสได้ถึงลมหนาวกันบ้างหรือยังเอ่ย? ฤดูกำลังจะเปลี่ยนอีกแล้วน้า ขอต้อนรับเข้าสู่บทความตรวจดวงความรักประจำวันฉบับเท็นมะ ที่จะช่วยแนะนำและบอกสีนำโชคด้านความรักประจำวันให้กับเพื่อนๆ พร้อมแล้วมาเช็กกันเลย

รูปภาพ:

คนเกิดวันอาทิตย์

รูปภาพ:

ดวงความรักของเธอในช่วงระยะวันนี้ สำหรับคนที่ยังโสด มีความเป็นไปได้มาก ว่าเธอจะไปปิ๊งรักกับคนที่แก่กว่าเธอมากๆ เรียกได้ว่าเป็นรักต่างวัยเลยก็ว่าได้ ส่วนคนที่มีหวานใจตัวจริงอยู่แล้ว หวานใจของเธอดูเหมือนจะไม่ค่อยดูแลเอาใจใส่เธอมากเท่าที่ควร และดูเหมือนเขาจะทำอะไรที่ทำให้เธอเสียความรู้สึกด้วย

สีนำโชค

สีนำโชค คือ สีแดง

คนเกิดวันจันทร์

รูปภาพ:

ดวงความรักของเธอในช่วงระยะวันนี้ สำหรับคนที่ยังโสด มีความเป็นไปได้สูง ว่าเธอจะได้พบรักกับคนที่มีเจ้าของหัวใจอยู่แล้ว ช่วงวันนี้ จะรักจะชอบใครก็ดูให้ดีๆ ก่อนนะ จะได้ไม่ต้องมานั่งน้ำตาตกในทีหลัง ส่วนคนที่มีหวานใจตัวจริงอยู่แล้ว ช่วงวันนี้หวานใจของเธอมักจะทำตัวลับๆ ล่อๆ เหมือนกับว่ามีความลับอะไรปิดบังเธองั้นแหละ

สีนำโชค

สีนำโชค คือ สีน้ำเงิน

คนเกิดวันอังคาร

รูปภาพ:

ดวงความรักของเธอในช่วงระยะวันนี้ สำหรับคนที่ยังโสด เธอจะได้พบกับใครบางคน เป็นคนที่มีเสน่ห์มากๆ และดูเหมือนว่าเธอเองก็สนใจเขาอยู่ไม่น้อยเลย แต่คงต้องค่อยๆ ดูกันไปอีกนิด เพราะเขาอาจจะไม่ได้เป็นแบบที่เธอคิดไว้ก็ได้ ส่วนคนที่มีหวานใจตัวจริงอยู่แล้ว หวานใจของเธอกำลังเริ่มเรียกร้องอิสรภาพ และอยากจะเป็นผู้ควบคุมเกมความรักครั้งนี้ด้วย

สีนำโชค

สีนำโชค คือ สีเขียว

คนเกิดวันพุธ

รูปภาพ:

ดวงความรักของเธอในช่วงระยะวันนี้ สำหรับคนที่ยังโสด หลายสิ่งหลายอย่างรอบตัว กำลังถ่าโถมเข้ามาในชีวิตของเธอ ทำให้เธอต้องจัดการทุกสิ่งอย่างนั้นให้สำเร็จลุล่วงไปได้ด้วยดี โอกาสที่เธอจะได้พบใครคนใหม่จึงยังไม่ค่อยจะมีนะ ส่วนคนที่มีหวานใจตัวจริงอยู่แล้ว หวานใจของเธอจะทำตัวดื้อกับเธอซะอย่างนั้น เธอบอกอะไรก็ไม่ค่อยจะฟังเธอบ้างเลย

สีนำโชค

สีนำโชค คือ สีเหลืองเข้มหรือสีทอง

คนเกิดวันพฤหัสบดี

รูปภาพ:

ดวงความรักของเธอในช่วงระยะวันนี้ สำหรับคนที่ยังโสด เธออาจจะไม่ได้ยินดียินร้ายกับการอยู่เย็นเป็นโสดมากนัก เพราะว่าเธอเองก็คงยังไม่พร้อมที่จะต้องเริ่มทำความรู้จัก เรียนรู้กันใหม่ และเริ่มเปลี่ยนแปลงตัวเอง เพื่อปรับตัวเข้าหาใครสักคนมากนัก ส่วนคนที่มีหวานใจตัวจริงอยู่แล้ว ลองอ่อนโยน ทำตัวน่ารักๆ กับหวานใจให้มากกว่านี้อีกนิดนะ

สีนำโชค

สีนำโชค คือ สีเหลือง

คนเกิดวันศุกร์

รูปภาพ:

ดวงความรักของเธอในช่วงระยะวันนี้ สำหรับคนที่ยังโสด ความรักยังไม่ค่อยมีอะไรหวือหวาซักเท่าไหร่ ถ้าเธอเป็นคนที่มีใครในใจอยู่แล้ว ใครคนนั้นก็ยังดูไม่มีทีท่าว่าจะให้ความสนใจเธอเลยแม้แต่น้อย ถ้าอยากจะรู้ว่าเขารู้สึกยังไงกับเธอกันแน่ เธอก็คงจะต้องรอไปก่อนนะ และรอนานมากด้วย ส่วนคนที่มีหวานใจตัวจริงอยู่แล้ว เธอและหวานใจอาจจะขัดใจกันได้เพราะความเอาแต่ใจของเธอเอง

สีนำโชค

สีนำโชค คือ สีเหลือง

คนเกิดวันเสาร์

รูปภาพ:

ดวงความรักของเธอในช่วงระยะวันนี้ สำหรับคนที่ยังโสด เธออาจจะได้เจอใครบางคนเข้า แต่รูปแบบความรักก็ยังคงไม่มีความแน่นอนมากนัก ไม่รู้ว่าอนาคตข้างหน้าแล้วมันจะเป็นไปอย่างไรกันแน่นะ ต้องให้เวลาเป็นตัวช่วยในการหยั่งรู้คำตอบเท่านั้น ส่วนคนที่มีหวานใจตัวจริงอยู่แล้ว ช่วงวันนี้ความรักของเธอทั้งคู่กำลังสดใส และมั่นคงต่อกันมากๆ เลย

สีนำโชค

สีนำโชค คือ สีเขียว

รูปภาพ:

พบกับบทความ "ตรวจดวงความรักประจำวัน" ฉบับเท็นมะได้เป็นประจำทุกวันที่ SistaCafe ขอให้โชคอยู่กับเพื่อนๆ ค่ะ