สวัสดีค่ะเพื่อน ๆ เมื่อพูดถึงการแต่งหน้าแล้ว คงไม่มีใครอยากใช้เวลาแต่งหน้ามาตั้งหลายชั่วโมงเพียงเพื่อให้มันจางลงหรือเลอะตลอดทั้งวันหรอกใช่ไหมคะ และนั่นเป็นเหตุผลว่าทำไมการแต่งหน้าด้วย เครื่องสำอางแบบกันน้ำ ถึงได้รับความนิยมมากขึ้นเรื่อย ๆ และแน่นอนค่ะว่าแม้แต่บลัชออนก็ไม่เว้น บลัชออนกันน้ำจะทำให้พวงแก้มของมีสีสันและดูชีวิตชีวาไม่ว่าวันนั้นฝนจะตกก็เถอะ ดังนั้นในบทความนี้ CUTENESSCORNER จะพาเพื่อน ๆ มาสำรวจดูว่ามี บลัชออน กันน้ำ ตัวไหนบ้างที่ติดทนถ้าพร้อมแล้วตามมาดูได้เลยค่ะซิส


ปัดแก้มสวยฉ่ำไม่กลัวหลุดด้วย 7 บลัชออน กันน้ำ ยี่ห้อไหนดี ?


บลัชออน กันน้ำ Cute Press Nonstop Beauty 8 hr Blush

รูปภาพ:บลัชออน กันน้ำ Cute Press Nonstop Beauty 8 hr Blush

เริ่มต้นกันที่ Cute Press Nonstop Beauty 8 hr Blush เค้าเป็นบลัชออนสูตรกันน้ำ ที่ต้องบอกเลยว่าติดทนมากกกกก ติดทนนานถึง 8 ชั่วโมง ปัดทั้งวันก็คือไม่จมไม่หายค่ะ ช่วยอัพความมั่นใจให้เราได้ทุกสถานการณ์โดยไม่ต้องปัดซ้ำเลย แถมเม็ดสีที่ให้มาก็คือแน่นขั้นสุด เนื้อเนียนละเอียดเกลี่ยง่าย ให้ความรู้สึกบางเบา ทาไม่กี่วิก็ได้พวงแก้มสีสันสดใสสวยไปตลอดวันแล้วค่ะซิส


บลัชออนติดทนกันน้ำ In2It Sheer Matte Blush

รูปภาพ:บลัชออนติดทนกันน้ำ In2It Sheer Matte Blush

ตัวต่อมาเป็นบลัชออนของ In2It Sheer Matte Blush ตัวนี้จะเป็นบลัชออนเนื้อแมตต์ที่เนื้อมีความเนียนละเอียดมาก แถมยังให้เม็ดสีมาแบบเด่นชัดจัดเต็ม ที่สำคัญยังเป็นสูตรกันเหงื่อ กันน้ำ ติดทนนาน ทาทั้งวันไม่มีหลุดลอก ความปังยังไม่จบเท่านั้นนะคะ ยังช่วยบำรุงผิวด้วย Vitamin E และ honey extract ที่ช่วยให้ความนุ่มชุ่มชื้นสู่ผิว คนที่มีผิวแพ้ง่ายก็ใช้ได้ เพราะปราศจากน้ำหอมนั่นเองค่ะ


บลัชออนกันแดด กันน้ำ Allie Chrono Beauty Color On UV Cheek

รูปภาพ:บลัชออนกันแดด กันน้ำ Allie Chrono Beauty Color On UV Cheek

บลัชออนกันน้ำชิ้นต่อมาคือ Allie Chrono Beauty Color On UV Cheek ค่ะ ทีเด็ดของตัวนี้ไม่เหมือนใคร เพราะเป็นบลัชออนกันแดดที่นอกจากจะช่วยให้แก้มมีสีสันระเรื่อดูเป็น๔รรมชาติแล้ว ยังช่วยป้องกันรังสี UV SPF50+ PA++++ อีกด้วย จึ้งไปกว่านั้นคือช่วยคุมมันยาวนานถึง 8 ชั่วโมงเลยละค่ะ ตัวนี้มีคุณสมบัติกันน้ำกันเหงื่อ ทนความมันและการเสียดสีได้แบบเริ่ด ๆ และยังไม่ทำลายระบบนิเวศทางทะเลด้วย เริ่ดมากเลยค่ะ!


บลัชออนสูตรกันน้ำ Ustar Zignature Max Cover Duo Blusher

รูปภาพ:บลัชออนสูตรกันน้ำ Ustar Zignature Max Cover Duo Blusher

ต่อมาเป็นบลัชออนกันน้ำ Ustar Zignature Max Cover Duo Blusher เป็นบลัชออนที่จับคู่มา 2 สีสวยในตลับเดียวค่ะ เค้าเป็นทั้งบลัชออน อายแชโดว์ และไฮไลท์ ได้ด้วย เรียกว่าครบจบในที่เดียวก็ยังได้ ตัวเนื้อจะเป็นเนื้อชิมเมอร์เนียนนุ่ม ให้สีชัด เกลี่ยง่าย และติดทนนาน แถมยังปัดได้ทุกสีผิวเลยนะคะ เราจะใช้สี Peach Champagne เป็นบลัชออนและอายแชโดว์ ส่วนสี Crystal Coral จะใช้เป็นไฮไลท์ช่วยให้ผิวผิวฉ่ำโกลว์ค่ะ ตัวนี้ยังมีสารสกัดธรรมชาติจากเกาหลี 7 ชนิด ที่ช่วยปกป้องริ้วรอยและความหมองคล้ำ ยังมาพร้อม Butterfly Bush Extract และ Pollu-Shield เสริมเกราะปกป้องผิวจากฝุ่นควันและมลภาวะได้ด้วยค่ะ ทำได้หลายอย่างขนาดนี้เลยเหรอเนี่ย


บลัชออนผสมชิมเมอร์ กันน้ำ Sasi Girls Can Shine Blush On

รูปภาพ:บลัชออนผสมชิมเมอร์ กันน้ำ Sasi Girls Can Shine Blush On

ตัวต่อมาเป็นบลัชออน Sasi Girls Can Shine Blush On เป็นบลัชออนที่ผสมชิมเมอร์เนื้อละเอียด ช่วยให้หน้าเล่นแสงดูมีมิติขั้นสุด ยังมาพร้อมสารบำรุงจากธรรมชาติที่ปัดไปแล้วเราจะรู้สึกได้เลยว่าอ่อนโยน ไม่ระคายเคือง เกลี่ยก็ง่ายไม่กระจุกตัว แถมกันน้ำ กันเหงื่อ ติดทนทั้งวันค่ะ ตัวนี้เค้ามีให้เลือกถึง 5 สีด้วยกัน เรียกได้ว่าผลิตมาเพื่อตอบโจทย์สาว ๆ ทุกสไตล์และทุกสีผิวจริง ๆ เลยค่ะ


บลัชออนกันน้ำกันเหงื่อ Mistine Swatch Me Blusher

รูปภาพ:บลัชออนกันน้ำกันเหงื่อ Mistine Swatch Me Blusher

บลัชออนกันน้ำตัวต่อมาคือ Mistine Swatch Me Blusher ค่ะ เป็นบลัชออนเนื้อละเอียดเนียนนุ่ม ให้เม็ดสีสวยชัด ไม่ว่าผิวโทนสีไหนปัดแล้วก็รอด พอปัดไปแก้มจะดูระเรื่ออย่างเป็นธรรมชาติ แถมยังมีคุณสมบัติกันน้ำ กันเหงื่อ ติดทนนาน ไม่เป็นคราบระหว่างวันเลยค่ะ ตัวนี้มีทั้งเนื้อแมตต์และเนื้อชิมเมอร์ ยังมาพร้อมนวัตกรรม Diffuse Hybrid Powder ที่ช่วยให้หน้าดูฉ่ำวาวเล่นแสง และมาพร้อมกับเทคโนโลยี Silk Soft Technology ที่ช่วยผสมผสานเนื้อฝุ่นและครีมของบลัชออกได้อย่างลงตัว ช่วยให้แก้มด้วยมีสีสันเป็นธรรมชาติแบบเริ่ด ๆ


บลัชออนกันน้ำถูกและดี Naree Perfect Cheek Blush

รูปภาพ:บลัชออนกันน้ำถูกและดี Naree Perfect Cheek Blush

นาทีนี้ไม่มีบลัชออนไหนฮิตไปกว่า Naree Perfect Cheek Blush แล้วค่ะ เค้าเป็นบลัชออนที่มีทั้งเนื้อแมตต์และชิมเมอร์ในตลับเดียวกัน ให้เม็ดสีมาแน่นชัดมากกกกก กันน้ำ กันเหงื่อ ได้ดีทีเดียวค่ะ แถมแป๊ปเดียวก็ติดทนนานไปตลอดทั้งวัน เนื้อสัมผัสก็เนียนนุ่ม ช่วยให้พวงแก้มดูสดใส มีสุขภาพดีขั้นสุด ความจึ้งอยู่ตรงนี้ค่ะ เค้ามีให้เลือกถึง 36 เฉดสี ปังมาก เรียกได้ว่าเลือกใช้กันแบบสวยลืม!


สรุปส่งท้าย

พาสำรวจ บลัชออน กันน้ำ ทั้ง 7 ตัวกันแล้ว ถ้าเพื่อน ๆ อยากบอกลาความกลัวว่าสีแก้มจะซีดจางออกไปหรือเลอะระหว่างวันเพราะโดนน้ำแล้วละก็ ต้องตำมาใช้แล้วค่ะ ไม่ว่าเพื่อน ๆ จะไปเที่ยวทะเล เข้าร่วมกิจกรรมพิเศษ หรือเพียงแค่ต้องการให้เครื่องสำอางติดทนนานตั้งแต่เช้าจรดเย็น บลัชออนเหล่านี้ก็ช่วยเพื่อน ๆ ได้ค่ะ สำหรับวันนี้ CutenessConer ต้องขอตัวลาไปก่อน แล้วกลับมาเจอกันในบทความหน้าที่ SistaCafe น้า


บทความดี ๆ ที่ซิสไม่ควรพลาด