สวัสดีค่าสาวๆพวกเธอมีปัญหาเกี่ยวกับเส้นผมเหมือนเราหรือเปล่า ไม่ใช่แค่สาวผมยาวที่ประสบปัญหานี้นะ สาวผมสั้นก็โดนเหมือนกัน ไม่ว่าจะเป็นปลายผมแห้งเสียจากการทำสีเอย ผมชี้ฟูเอย หรือแม้กระทั่งผมมันง่ายมาก! ไม่เข้าใจเหมือนกันนะ ทั้งที่นั่งอยู่ในห้องแอร์ทั้งวัน แต่ผมกลับมันเยิ้มมมม.. ทุกเย็น เป็นเหตุให้ต้องสระผมทุกวัน โถ่ววว ชีวิต T T

แต่เราพบวิธีแก้แล้วเธอ แค่ 5 วิธีง่ายๆ ก็ทำให้ผมเสีย ผมมัน ผมแห้งแตกปลาย กลับมาสลวย ผมสั้นก็สวยเด้งได้ คราวนี้ล่ะ! ไม่ต้องสระผมทุกวันอีกต่อไปแล้ววว > <

1. ผมสวยด้วย ' น้ำมะนาว '

สาวๆ อาจแปลกใจว่าน้ำมะนาวที่ใช้ดื่ม จะสามารถฟื้นฟูผมเราได้จริงเหรอ ? คำตอบคือ...จริงค่าา เพราะมะนาวมีคุณสมบัติช่วยในเรื่องความมันส่วนเกิน แถมยังเป็นวัตถุดิบที่หาซื้อง่ายอีกด้วย เดี๋ยวเราจะบอกว่าต้องทำยังไง ผสมอะไรบ้าง ผมจะได้กลับมาสวยไปพร้อมๆ กันเนอะ อิอิ

รูปภาพ:http://greatlifeandmore.com/wp-content/uploads/2015/11/lemons-lemon-juice.jpg

ส่วนผสม

1. น้ำมะนาวคั้นสด 4-5 ลูก

2. น้ำเปล่า 1 แก้ววิธีทำนำน้ำมะนาวที่คั้นไว้มาผสมกับน้ำเปล่าในปริมาณที่พอเหมาะ จากนั้นสาวๆ ก็บรรเลงเพลงรักได้เลยค่ะ นำมาทาไว้ที่โคนผม หรือใครอยากทาทั่วก็ได้นะ หมักทิ้งไว้ประมาณ 20 นาทีแล้วล้างออก ทำเป็นประจำ 2-3 ครั้งต่อสัปดาห์ เพียงเท่านี้ก็จะช่วยขจัดความมันได้ง่ายๆ แล้วค่าาา

2. ' น้ำผึ้ง + น้ำมันมะกอก ' ฟื้นฟูผมเสียได้นะจ๊ะ

ว้าววว! น้ำผึ้งช่วยเรื่องผมได้ด้วยหรอ นี่ใช้กินมาตลอดเลยนะเพราะเราเป็นภูมิแพ้ มันสามารถช่วยเรื่องภูมิแพ้ได้ ไม่คิดว่าจะมีประโยชน์ขนาดนี้ เพราะจากที่ค้นคว้ามาน้ำผึ้งช่วยรักษาผมเสียแตกปลาย และผมที่แห้งชี้ฟู ให้กลับมานุ่มสลวยได้ด้วย เก๋เวอร์อะเธอออ แต่เหตุผลที่เราใช้น้ำผึ้งผสมกับน้ำมันมะกอก เพราะว่าการใช้น้ำผึ้งเพียงอย่างเดียว อาจจะทำให้การหมักผมยากขึ้นเพราะความเหนียวหนืดนั่นเองค่าา

รูปภาพ:http://peterturchin.com/blog/wp-content/uploads/2015/05/Honey.jpg

ส่วนผสม

1. น้ำผึ้ง 1/2 ถ้วย

2. น้ำมันมะกอก 1/2 ถ้วย

วิธีทำ

นำน้ำผึ้งและน้ำมันมะกอกมาผสมเข้าด้วยกัน พอเข้าที่แล้วให้เอาไปอุ่นในไมโครเวฟนิดหน่อยประมาณ 20 วินาทีก็ได้ค่ะ ไม่ต้องร้อนนะคะ แค่อุ่นๆ เพื่อให้ส่วนผสมทั้งสองอย่างเข้ากันได้ดี จากนั้นก็ชโลมลงไปบนผมเลยค่ะ ค่อยๆ นวดวนไปเบาๆ ให้ทั่ว ทิ้งไว้ 20 นาทีแล้วทำความสะอาดด้วยน้ำเปล่า พอไดร์เสร็จแล้วจะเห็นได้ว่าผมมีการเปลี่ยนแปลงไปในทางที่ดีแน่นอน หมั่นทำอย่างสม่ำเสมอ 2 ครั้งต่อสัปดาห์นะคะ

3. ' ไข่ขาว ' ช่วยเรื่องผมมันได้ด้วยนะ

นอกจากจะนำไข่ไปทอดในน้ำมันร้อนๆ ออกมาเป็นเมนูน่ากินแล้ว ไข่ยังมีประโยชน์ในการช่วยขจัดความมันออกจากผมได้ด้วยเธอออ แต่ในที่นี้ต้องเป็นไข่ขาวนะคะสาวๆ เพราะไข่ขาวมีเอนไซม์ ซึ่งจะช่วยในเรื่องของความมันส่วนเกินได้ แถมยังช่วยทำลายแบคทีเรียบนผมเราได้ด้วยนะ เทพจริงๆ อร่อยด้วยมีประโยชน์ด้วยเด้ออ

รูปภาพ:https://cdn0.bodas.net/img_g/articulos-a-fotos/comida/huevos.jpg

ส่วนผสม

1. ไข่ไก่ประมาณ 3-4 ฟอง

( ปริมาณไข่ที่ใช้ขึ้นอยู่กับความหนาของผมแต่ละคนนะคะ )

วิธีทำ

เริ่มด้วยการแยกไข่แดงและไข่ขาวออกจากกันเลยค่ะสาวๆ เสร็จแล้วก็คนไข่ขาวทั้งหมดให้เข้ากัน เมื่อกลายเป็นเนื้อเดียวกันแล้วก็ใช้ทาลงบนผมได้เลยค่ะ ค่อยๆ ทา และนวดให้ทั่วหนังศีรษะ พักทิ้งไว้ประมาณ 30 นาที จากนั้นให้ล้างออกด้วยน้ำอุณหภูมิปกติ ถ้าสาวๆ ทำแบบนี้สัปดาห์ละครั้ง รับรองว่าผมเด้งสลวยแน่นอนจ้า เห็นผลชัวร์!

4. หมักผมด้วย ' เบียร์ ' ช่วยให้ผมนุ่มสลวย

เดี๋ยวนะ.. แบบนี้ก็ได้หรอ มาถึงจุดที่กินเบียร์ไปด้วยเอาผมจุ่มแก้วไปด้วย #ผิดๆ 55555 จริงๆ แล้วเบียร์มีส่วนผสมที่ใช้หมักหลายอย่าง ซึ่งในส่วนผสมเหล่านั้นแหละค่ะ ที่สามารถฟื้นฟูผมเสียให้สวยบลิงก์ได้ ถือว่าเป็นอีกหนทางหนึ่งที่น่าสนใจ บำรุงผมได้ง่ายๆ หาซื้อไม่ยากเลยล่ะค่ะ

รูปภาพ:http://discovermagazine.com/~/media/Images/Issues/2013/June/beer.jpg

ส่วนผสม

1. เบียร์ 1 แก้ว

( เบียร์สด, เบียร์ขวด หรือเบียร์กระป๋อง ก็ได้นะคะ)

วิธีทำ

ก่อนอื่นต้องทำให้ผมเราเปียกก่อน จากนั้นก็ชโลมเบียร์ลงบนเส้นผมเลยค่ะ นวดให้ทั่วหนังศีรษะ หมักทิ้งไว้ประมาณ 30 นาที ทนกลิ่นเบียร์นิดหน่อยแต่ผมสวยก็โอเคนะ อิอิ จริงๆ แล้วสูตรเบียร์เพียงอย่างเดียวอาจโหดไปหน่อย สาวๆ สามารถนำไปผสมกับน้ำมันมะพร้าว หรือน้ำมันมะกอกก็ได้นะค้าา

5. สระผมด้วยผลิตภัณฑ์ ขจัดความมัน ช่วยฟื้นฟูสภาพผมที่แห้งเสีย

สำหรับการเลือกใช้แชมพู หรือครีมนวดผมเพื่อช่วยฟื้นฟูสภาพผมที่แห้งเสียจากการทำสี หรือการถูกทำร้ายจากมลภาวะรอบข้าง รวมไปถึงความมันเยิ้มที่ไม่ได้รับเชิญนั้น เราขอแนะนำนี่เลยค่ะNICH A CLEAN(นิช'เอย์ คลีน)ผลิตภัณฑ์ที่มีส่วนผสมสกัดมาจากสาหร่ายทะเลบริสุทธิ์จะมาเป็นตัวช่วยให้ผมที่เคยไร้ความมัน สลวย หอม นุ่มลื่น เรียงเส้นสวยงาม กลับมาสถิตที่สาวๆ อีกครั้ง หลังจากที่ผ่านมรสุมผมเสียมานาน ไม่เพียงแค่ทรงผมยาวที่จะเรียงเส้นสวยได้ ทรงผมสั้นก็ไม่น้อยหน้านะคะ หน้าตาผลิตภัณฑ์เป็นแบบนี้เลยค่า ท้าดาาา !

รูปภาพ:

-ตัวแรกจะเป็นแชมพูนะคะ บอกเลยว่ากลิ่นหอมมากกกก ผลิตภัณฑ์

NICH A CLEAN


(นิช'เอย์ คลีน)

กลิ่นหอมทุกตัว ใช้แล้ว

ช่วยฟื้นฟูสภาพผมที่แห้งเสียจากมลภาวะให้กลับมาสะอาด ไร้ความมันส่วนเกิน

ผมสวยเด้งจนเห็นความเปลี่ยนแปลงได้ชัดเลยล่ะ

- ส่วนตัวต่อมาเป็นครีมนวดผมค่ะ สำหรับสาวๆ ที่มีปัญหาเรื่องผมแห้งเสีย แตกปลาย สามารถใช้ตัวนี้หมักปลายผมไว้ประมาณ 10 นาที ถ้าใช้คู่กับแชมพูเป็นประจำ จะช่วยฟื้นฟูผมเสียให้กลับมาเรียงเส้นสวยได้ โดยเฉพาะผมโคนมันปลายแห้ง จัดการปัญหาได้เรียบเลยล่ะ

รูปภาพ:รูปภาพ:

ทั้งสองตัวนี้มีความสามารถในการช่วย เรื่อง

ปกป้องความมัน 48 ชั่วโมง

สาวผมมันบ่อยอย่างเราหมดห่วงเลยล่ะ ( เห็นผมสั้นแบบนี้แต่มันเยิ้มทุกวันเลยเธอ ) ไม่ต้องสระผมทุกวันอีกแล้ว เพราะNICH A CLEAN (นิช'เอย์ คลีน)เข้าใจและใส่ใจสาวๆ เอเชียอากาศประเทศไทยไม่เห็นใจเส้นผม แต่มีผลิตภัณฑ์ดีๆ ช่วยดูแลผมแบบนี้รักเลยยย >///<

อย่างที่ได้บอกสาวๆ ไปว่า ผลิตภัณฑ์ของNICH A CLEAN(นิช'เอย์ คลีน)เค้ามีส่วนผสมของสาหร่ายทะเลบริสุทธิ์

ที่เป็นตัวช่วยในการกำจัดและควบคุมความมันมาดูกันว่ามันคืออะไรน้าา..

เจ้าตัวนี้Laminaria saccharina extract (ลามินาเรีย แซคคาริน่า เอ็กแทรกซ์)คือสารสกัดจากสาหร่ายทะเลสีน้ำตาลมีส่วนประกอบสำคัญPolysaccharide extractและZinc Sulfateสามารถช่วยควบคุมการสร้างไขมันที่ผิวOligosaccharideช่วยลดเชื้อแบคทีเรียที่เป็นต้นเหตุของการเกิดสิว, ลดการอักเสบของผิวหนัง, ปกป้องผิวสร้างเอนไซม์, ต้านสารอนุมูลอิสระ, รักษาระดับของเซลล์คอลลาเจนในผิวด้วยนะ และที่สำคัญคือช่วยปกป้องผมและผิวจากอันตรายของรังสีอัลตราไวโอเลตได้เป็นอย่างดีเลยล่ะ

รูปภาพ:

รีวิวหลังจากที่ใช้NICH A CLEAN

(นิช'เอย์ คลีน)

ผมเด้งเบอร์ไหนมาดูกัน!

ก่อนใช้ :ต้องบอกก่อนเลยว่า จริงๆ แล้วเราเป็นคนผมมันมากกก มันเยิ้มจนเราต้องสระผมทุกวัน ถามใจดูว่านี่แฟชั่น wet look หรอ.. เหมือนหัวเปียกตลอดเวลา แถมผมเรายังชอบพันกัน หวีแล้วหวีอีกเดี๋ยวก็พันกันเหมือนเดิม เฮ้อออ :(

หลังใช้ :จากใจเลยนะ เราว่า แชมพูเค้าฟองนุ่มมากกก ครีมนวดผมก็เริ่ด ล้างออกง่ายดีด้วย เข้าประเด็นเลยก็คือ มีกลิ่นหอม หลังสระแล้วรู้สึกว่า โอเคมากกก ผมเราไม่พันกัน นุ่มลื่น สางผมนิดหน่อยก็เรียงเส้นแล้ว และควบคุมความมันได้จริงค่ะ ได้ใจตรงที่ไม่ต้องสระผมทุกวัน คุ้มค่า คุ้มราคาด้วยนะเธอ เริ่ดๆ แบบนี้เอาไปเลย9/ 10 คะแนน( ขอหักคะแนนนิดนึงตรงที่กลิ่นหอมไม่ได้อยู่ติดทนทั้งวัน งื้อออ T ^ T )

ยังค่ะ ยังไม่หมด! นอกจากผมจะหอม ไร้ความมัน กลับคืนสู่ความนุ่มสวยไม่มีเสียแล้วNICH A CLEAN (นิช'เอย์ คลีน)ยังมีผลิตภัณฑ์ดีๆ ช่วยดูแลผิวกายด้วยนะคะ นั่นก็คือครีมอาบน้ำนั่นเองงง เจ้าครีมอาบน้ำตัวนี้สามารถ

ช่วยปกป้องผิว และฟื้นฟูผิวให้นุ่มลื่น เนียน สดใส ล้างออกง่าย ไม่ทิ้งคราบให้กวนใจ อยากบอกว่า

ของเค้าหอมทุกตัวจริงๆ นะเธอ ตั้งแต่แชมพู ครีมนวดผม ยันครีมอาบน้ำเลยค่ะ ยอมใจเลย แค่ดมก็อยากอาบน้ำแล้วอะ >w<

รูปภาพ:

รูปภาพ:

รูปภาพ:

ความดีงามยังไม่หมดค่ะ สาวๆ คนไหนสนใจอยากปกป้องผมและผิวอย่างเป็นธรรมชาติ เค้ามีไซส์เล็กด้วยนะคะ ขนาดพกพาน่ารักกรุบกริบ ขนาดใหญ่ราคา 159 บาท และขนาดเล็กราคา 89 บาท

มีวางจำหน่ายที่ Top's Supermarket, MaxValu สาขาปกติ ( ยกเว้นสาขาทันใจ ), Eveandboy สาขารังสิต และเมกาบางนา, Beauty Market, Dee Dee Supermarket, Lashes, Catalog Friday, 24Shopping ( 7 Catalog ) หรือสั่งซื้อได้ที่เพจNICH A CLEAN (นิช'เอย์ คลีน)

รูปภาพ:

จบไปแล้วกับเคล็ดลับดีๆ ในการฟื้นฟูผมเสียด้วย 5 วิธีง่ายๆ เพียงแค่นี้รับรองว่าผมของสาวๆ ก็จะกลับมาสุขภาพดี มีน้ำหนัก นุ่มลื่น แถมไม่มันง่ายเหมือนเดิมแล้วล่ะค่ะ ผมสั้นหรือผมยาวก็เอาอยู่! ทริคความงามดีๆ แบบนี้ต้องบอกต่อนะเธอ > <

ติดตามข้อมูล NICH A CLEAN เพิ่มเติม หรือสั่งซื้อสินค้าได้ที่นี่เลยค่าา