สวัสดีค่ะ สาว ๆ ชาวSistaCafeทุกคน ถ้าเปรียบผู้ชายเท่คู่กับ มอเตอร์ไซค์บิ๊คไบค์ สาวน่ารักอย่างเรา ก็ต้องคู่กับ มอเตอร์ไซค์คันเล็กน่ารัก อย่างHondaScoopy i DOMO KUNที่ออกแบบมาให้เข้ากับไลฟ์สไตล์ผู้หญิงน่ารักอย่างเรามาก และนอกจากจะมีมอเตอร์ไซค์คู่ใจแล้ว สิ่งที่สำคัญที่ขาดไม่ได้เลย นั่นก็คือแฟชั่นแบบชิค ๆ ที่แมทช์กับมอเตอร์ไซค์จะออกไปเที่ยว หรือออกไปช็อปก็ปัง งานนี้หนุ่ม ๆ มองตามตาเป็นเกลียวแน่นอนค่ะ

SPORT LUXE

รูปภาพ:

เริ่มต้นด้วยลุคแรก แบบง่าย ๆ สบาย ๆ ด้วยลุคSport Luxeลุคมั่น ๆ สไตล์สาวสปอร์ต โดยลุคนี้ไม่จำเป็นต้องสปอร์ตจ๋ามาก เพียงแค่แมทช์ เสื้อยืดกับกางเกงขาสั้น และรองเท้าผ้าใบskechersจะออกไปเที่ยว หรือ ออกกำลังกาย ลุคนี้จะทำให้สาว ๆ มีความสะดวกสบายค่ะ

รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:

STREET CHIC

รูปภาพ:

มาต่อกันที่ ลุค ชิค ๆ กับStreet Chicสไตล์การแต่งตัวแบบเรียบง่าย แต่คงความเก๋ แอบเท่เล็กน้อย ลุคนี้เพิ่มความเท่ด้วยแว่นกันแดดเพิ่มปากสีแดงให้ดูเป็นสาวมั่น ที่สำคัญเรายังสามารถแมทช์กางเกงยีนส์ขายาวกับรองเท้าส้นสูงทำให้ดูเป็นสาวเปรี้ยวแบบชิค ๆ มากค่ะ

รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:

รูปภาพ:

CASUAL SWEET

รูปภาพ:

มาที่ลุคสุดท้ายด้วยลุคสุดหวานแบบCasual Sweetลุคหวานที่สามารถ ไปทำงาน ออกงาน หรือไปเที่ยวก็ได้ค่ะ ด้วยชุดสีชมพูหวาน แบบจัมพ์สูท ขาสั้นเพิ่มความระหงให้คอ ด้วยโช้คเกอร์ที่เข้าเซ็ทมากับชุด จะเพิ่มความหวานด้วยแหวนหรือต่างหูพร้อมกับเมคอัพโทนหวานปากสีชมพูนู้ด ดูสดใสค่ะ

รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:

ปิดท้ายด้วย ไอเทมสุดชิค Honda Scoopy i DOMO KUN

รูปภาพ:

Honda Scoopy i DOMO KUN Limited Editonมอเตอร์ไซค์ รุ่นลิมิเต็ดอิดิชั่น ที่เพิ่งออกใหม่ล่าสุด ในปี 2016 โดดเด่นด้วยลายการตูนส์โดโมะคุงสุดน่ารัก ที่กำลังสนุกท่ามกลางหิมะและสายฝน ด้วยการออกแบบสไตล์วินเทจ เหมาะกับสาว ๆ อย่างเรามาก จะขับไปไหน ก็ชิค เก๋ เท่ สะดวก แบบชิลล์ และที่สำคัญ มาพร้อมกับไอเทมลิมิเต็ดสุดน่ารัก อย่างกระเป๋าแบ็คแพ็คและหมวกกันน็อกดีไซน์ลายโดโมะคุงสุดน่ารัก ที่จำกัดเพียงแค่ 2000 คันเท่านั้นนะคะ

รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:

เป็นไงกันบ้างคะใครว่าผู้หญิงกับมอเตอร์ไซค์จะเข้ากันไม่ได้จริง ๆ เข้ากันมาก ๆ เลยล่ะค่ะ แถมยังทำให้เราดูเท่ ดูเก่ง บอกลาความอ่อนแอไปได้เลย จะไปไหนมาไหน ไม่ต้องพึ่งใครแล้ว ลุยเองเลย แถมยังชวนแก๊งเพื่อนมาสนุกไปด้วยกันก็ได้ หรือจะมิกซ์แอนด์แมทช์เสื้อผ้าให้เข้ากับมอไซค์คันโปรดแล้วถ่ายรูปอัพโซเชียลแบบเก๋ ๆ ก็ได้อีก ที่สำคัญอย่าลืมดูแลความปลอดภัยด้วยนะคะห้ามประมาทเด็ดขาดเลย