อันยองๆๆ สาวๆSistaCafe

สาวๆ คนไหนที่เป็นติ่งไอดอลเกาหลี  ส่วนใหญ่แล้วเรามักจะติดตามผลงานของบรรดาเหล่าโอปป้า สุดหล่อ หรือบางคนก็ชอบรุ่นใหญ่แบบมีความแก่ อบอุ่นละมุนใจใช่ไหมล่ะ แต่สาวๆจ้าาาา  รู้หรือไม่ว่าจริงๆ แล้วหนุ่มน้อย วัยละอ่อนเนี่ยแหละ เวลาเห็นเมื่อไรก็กระชุ่มกระชวยหัวใจสุดๆ>///<

วันนี้เราเลยมี5 ไอดอลวัยละอ่อน หน้าใสๆ กำลังกรุบกรอบ มาฝากเพื่อนๆ กันถ้าสาวๆ คนไหนพร้อมแล้ว เรามาดูกันเลย!!!


1. Dino SEVENTEEN

รูปภาพ:https://pbs.twimg.com/media/CbQu70JUsAAmpul.jpg

( 11 กุมภาพันธ์ 1999)

ขอต้อนรับหญ้าอ่อนวัยขบเผาะคนต่อไปค่า ทะแด่นนนนนนน น้องดีโน่ หรือ อีชาน จาก Seventeen นี่เองค่า ด้วยความที่น้องอยู่ใน Team Performance เรื่องเต้นนี่ไว้ใจน้องได้เลยค่ะ

และเพราะเด่นการเต้นนี่แหละค่ะ ทำให้หลายๆ คนไม่รู้ว่าน้องยังเป็นวัยใส วัยน่ารักอยู่เลย อีหรอบเดียวกับคุณมาร์คเลยค่ะ ความสามารถเกินตัวจนคนคิดว่าเป็นโอปป้าวัยมหาลัยอะไรแบบนี้เลย


2. SuBin Victon

รูปภาพ:http://pm1.narvii.com/6300/0699c4ce606851dc2853ee66f4bb7d1582626231_hq.jpg

( 5 เมษายน 1999)

เห็นชื่อ เห็นหน้าค่าตา อาจจะไม่คุ้นกันบ้าง สำหรับติ่งวัยแม่ๆ หลายคน แต่ถ้าถามน้องๆ ติ่งสมัยนี้ น้องเค้าจะแนะนำหนุ่มน้อยวัยกระเตาะคนนี้ว่าซูบินไงคะป้า... เอ้ย พี่ จอง ซูบินวง Viction ที่เป็น Boybrand

วงแรกค่ายเดียวกับสาวๆ Apink อ่าค่ะ แหม อย่าว่าอย่างนู้นอย่างนี้เลยค่ะ เดี๋ยวๆ นี้ เด็กๆ เจนใหม่ผุดขึ้นมาตั้งเยอะ ใครเป็นใครจำไม่ได้หรอกค่ะ แต่ที่รู้ๆ คือน้องน่าเอ็นดู


3. Hwiyoung SF9

รูปภาพ:http://www.okmagazine-thai.com/wp-content/uploads/2016/10/SF9-8-Hwiyoung.jpg

( 11 พฤษภาคม 1999)

ขอน้อมรับความผิดว่าทั้ง SF9 รู้จักและคุ้นหน้าอยู่แค่คนเดียว ... อยากจะตีตัวเองแรงๆ ไปอยู่ที่ไหนมา ไปอยู่ที่ไหนมาถึงได้พลาดงานดี เกรดพรีเมี่ยมอย่างฮวียอง หรือ คิม ยองคยอน จาก SF9 ฮืออออออ

อยากจะหวีดให้สาสมกับความหล่อของน้อง น้องเค้าดีมากขนาดนี้ โดนข้อหาพรากผู้เยาว์ก็ยอมค่ะงานนี้ แต่น้องก็ 18 ไปแล้วนี่นา ... แต่กฎหมายเกาหลี 20 ปีถึงจะโตเป็นผู้ใหญ่นี่เนอะ โอเคค่ะ พี่รอได้


4. Chanhee SF9

รูปภาพ:http://www.okmagazine-thai.com/wp-content/uploads/2016/10/SF9-9-Chani-736x1024.jpg

(วันเกิด: 17 มกราคม ค.ศ. 2000)

คนนี้ล่ะค่ะที่บอกว่าทั้งวง SF9 รู้จักแค่น้องชานฮี หรือ คังชานฮี ก็แหมมมม .... ติ่งรุ่นเดอะ ใครจะไม่รู้จักน้องบ้าง เมื่อสิบปีก่อน ( ย้อนไปไกลมากค่ะ บ่งบอกอายุการติ่งเลยนาจา ) น้องเป็นมินิดงบังชินกิเลยนี่นา ใน MV Balloons น้องเล่นเป็น มินิมิกกี้ ยูชอน เลยค่ะ ดังพอได้เลยค่ะตอนนั้น

นอกจากแคสสิโอเปียจะเอ็นดูน้อง แฟนคลับบ้านใกล้เรือนเคียงก็หลงน้องกันทั้งนั้น ตอนเด็กว่าน่ารักน่าเลี้ยงดูแล้ว พอเวลาผ่านไป น้องก็โตขึ้นมาอย่างมีคุณภาพมากค่ะ


5. Sanha Astro

รูปภาพ:https://i2.wp.com/www.nowkpop.com/wp-content/uploads/2016/02/Sanha.jpg

( 21 มีนาคม 2000)

และไอดอลวัยกระเตาะคนสุดท้าย ก็คือ น้องซานฮา หรือ ยุนซานฮา จากวง Astro ซึ่งตอนแรกก็คิดว่าเด็กๆ Astro อายุคงมากกว่าเด็กดรีมทุกคนนั่นแหละค่ะ เพราะน้องจีซองก็แทบจะเด็กสุดในวงการ Kpop แล้ว แต่ไหนๆ แล้ว ก็ลองเปิดดูประวัติกันนิดนึง ...

ทะแด่นนนน หวยมาออกที่น้องซานฮาค่า เด็กน้อยวัย 15 ที่แทบทำนูน่าก้าวขาเข้าไปในคุก แทบจะหลั่งน้ำตาที่ต้องมาหวีดเด็กน้อยที่อายุห่างกับตัวเองเกือบรอบ ฮืออ แต่ยอมค่ะ ยอมแล้ว

ตั้งแต่คนแรกยันคนสุดท้าย เสี่ยงเอาขาก้าวเข้าไปในคุกกี่รอบแล้วน้า ค่าเฉลี่ยอยู่ประมาณ 16-17 ปีกันทั้งนั้นเลยค่ะ ฮือออ แต่ไม่เป็นไรนะเด็กๆ ป้า เอ้ย พี่รอหนูได้ ระหว่างนี้เดี๋ยวพี่จะเลี้ยงดูฟูมฟัก ปลุกไปโรงเรียนตอนเช้า ก่อนอนก็พาเข้านอนเองจ้า ไม่เป็นไรจริงจริ๊งงง ... แต่คิดอีกที เด็กๆ งานพรีเมี่ยมขนาดนี้ ไม่รอแล้วจ้า คุกก็คุกเลยจ้า

ก่อนจะไป แอบมีเกร็ดเล็กๆ น้อยๆ มาฝากด้วยค่ะ อย่างบ้านเราเวลาจะเต๊าะเด็กๆ ที ก็จะมีคำว่า คุก อะไรแบบนี้ใช่ไหมคะ ที่เกาหลีก็มีค่ะ เค้าจะพูดคำว่า ชอลคั๊ง ชอลคั๊ง! ซึ่งมันคือเสียงกุญแจมือจ้า 5555555555

สำหรับวันนี้ขอไปพรากผู้เยาว์ เอ้ย ขอตัว ลาไปก่อน บ๊ายบายค่า