รูปภาพ:https://1.bp.blogspot.com/-QJq97asmqv4/WWbxeWDS9PI/AAAAAAAADN0/_UNgYPyh6dwmy5daHEdRdcz6D2d23oiHQCLcBGAs/s640/rr.JPG

อันยองค่ะซิสสสส!

ทักทายสาวๆ ที่น่ารักทุกคนนะคะ วันนี้ฟางมาพร้อมกับบทความรีวิวกันอีกเช่นเคย ซึ่งบทความนี้ฟางหยิบยกครีมกันแดดตัวใหม่ที่พี่งได้ลองแล้วรู้สึกว่าชอบ โดยนางมีชื่อว่า Helionof A ( เฮลิโอนอฟ เอ ) นั่นเองค่ะ ซึ่งนางเหมาะสำหรับสาวๆ ที่ชอบครีมกันแดดโดยเฉพาะ เรียกได้ว่าเป็นครีมกันแดดที่ไม่ผสมรองพื้นนั่นเองที่สำคัญเจ้าครีมกันแดดตัวนี้ นางเป็นครีมกันแดดสูตรพัฒนาสำหรับโรงพยาบาลและคลินิกอีกด้วย จะเป็นยังไง ตามไปดูรีวิวกันเลย

รูปภาพ:https://1.bp.blogspot.com/-aIaJ2EbofPw/WWbxbH40ayI/AAAAAAAADNc/jF3xCoL0aCw0bG4Q2mU7eFlIx3JutwMgACEwYBhgL/s640/IMG_5016.JPG

ผลิตภัณฑ์ป้องกันแสงแดด SPF50 PA+++ กันแดดสูตรไพรเมอร์ ลิขสิทธิ์เฉพาะจากอเมริกา ประกอบด้วยสารกันแดดรุ่นใหม่ ปกป้องรังสียูวี ปกป้องผิวจากผิวคล้ำเสีย ฝ้า กระ จุดด่างดำ และริ้วรอยก่อนวัยได้อย่างมีประสิทธิภาพ

มีเนื้อผลิตภัณฑ์ที่มีลักษณะพิเศษเฉพาะ เนื้ออณูละเอียด เป็นเจลบางเบา เกลี่ยง่ายมีคุณสมบัติเป็นไพรเมอร์ในตัว ซึ่งมีส่วนช่วยในการปรับสภาพผิว ปกปิดเส้นริ้วรอยเล็กๆ และช่วยควบคุมความมันค่ะ


สูตรไพรเมอร์ ลิขสิทธ์เฉพาะจากอเมริกา (AST) ปกป้องผิวครอบคลุมทั้งรังสี UVA-I UVA-II UVB  ป้องกันผิวจากผิวหมองคล้ำ ฝ้า กระ จุดด่างดำ และริ้วรอยก่อนวัย อนุมูลอิสระสาเหตุของริ้วรอยก่อนวัยด้วยสาร Uvinul A Plus

สารกันแดดมีความคงทนต่อแสงแดด สามารถปกป้องผิวได้ยาวนานตลอดทั้งวัน เกลี่ยง่าย ไม่เหนียวเหนอะหนะ เนื้อละเอียด เป็นเจล สามารถใช้แทนไพรเมอร์ ช่วยปรับสภาพผิวและช่วยให้เครื่องสำอางยึดเกาะผิวได้ดีขึ้น ช่วยลดขั้นตอนการแต่งหน้าด้วยนะคะ ^^

รูปภาพ:https://4.bp.blogspot.com/-fzuhmocp1RE/WWbxdQWWMWI/AAAAAAAADNs/PLhU8P5sknMO_mRE1UlhGOYI41GTKjxcgCEwYBhgL/s640/IMG_5020.JPG

นอกจากนี้ยัง ช่วยปกปิดเส้นริ้วรอยเล็กๆ และอำพรางรูขุมขน ไม่ทำให้ผิวหน้ามันและไม่เป็นคราบขาวระหว่างวัน ไม่มีน้ำเป็นองค์ประกอบ ใช้ได้แม้ผิวหลังทำเลเซอร์ ไม่ก่อให้เกิดการอุดตัน ล้างออกง่าย ไม่มีสีและไม่มีน้ำหอม ปราศจากแอลกอฮอล์ พาราเบนและสารกันเสีย เหมาะกับทุกสภาพผิว แม้ผิวบอบบางแพ้ง่ายค่ะ

รูปภาพ:https://1.bp.blogspot.com/-H-DkJVpKL6A/WWbxdrvoDvI/AAAAAAAADNw/ilRlmyg3d7Y10N8Oy8ybJSfiHBBt0HRvgCEwYBhgL/s640/ddd.jpg

ตัวเนื้อครีม มีสีออกขาวๆ แต่หลังจากที่ทาจะเปลี่ยนเป็นไม่มีสี เนื้อกันแดดบางเบาดีค่ะ ไม่มีกลิ่น เหมาะสำหรับทุกสภาพผิว และคิดว่าสาวผิวแพ้ง่ายต้องชอบแน่นอน เวลาทาลงบนผิวแล้วจะรู้สึกว่าผิวชุ่มชื้น ดูมันๆ วาวๆ ค่ะ แต่ไม่เหนียว

รูปภาพ:https://4.bp.blogspot.com/-jaD33qru-H8/WWbxekUYHAI/AAAAAAAADN4/gMaH6n1Dp2YVpoo0-dGKfb-124cKNRahwCEwYBhgL/s640/rrrr.jpg

วิธีใช้ ทาทั่วบริเวณที่โดนแสงแดด โดยเฉพาะผิวหน้าและลำคอ อยางน้อย 20 นาทีก่อนออกแดด หรือใช้ตามคำแนะนำของแพทย์

รูปภาพ:https://1.bp.blogspot.com/-MEQinZLO0XA/WWbxfTv3NyI/AAAAAAAADN8/EPWRZDbgV_cDgZG5LDqxwPUmvmlJkB5HQCEwYBhgL/s640/ss.JPG

ความรู้สึกหลังใช้

ตามที่บอกเลยค่ะ ว่านางไม่มีสี ไม่มีกลิ่น ผิวแพ้ง่ายใช้ได้ดี หลังทาแล้วแต่งหน้า รู้สึกว่าเครื่องสำอางติดทนดีค่ะ อารมณ์คล้ายๆ ลงไพรเมอร์ไปในตัวทุกอย่างรวมๆ แล้วตามความคิดฟางถือว่าเป็นครีมกันแดดที่ปลอดภัยในระดับนึงเลยทีเดียว เพราะอย่างน้อยๆ นางก็มีขายตามร้านขายยานะเออ แต่ติดตรงที่เรื่องราคาอาจแพงไปนิดสำหรับน้องๆ วัยเรียนค่ะ

รูปภาพ:https://3.bp.blogspot.com/-QthVBQlnfss/WWbxYqYIo-I/AAAAAAAADNI/Cy5n7GS72hc_OiD2f9S61oA6vIV9QS9cwCEwYBhgL/s640/CIMG5010.JPG

เกือบลืม อ๊ะๆ ตัวนี้หาซื้อได้ตามร้านขายยาทั่วไปนะคะ ยังไงวันนี้ฟางต้องขอตัวลาไปก่อน แล้วเจอกันใหม่ในบทความหน้า บ๊ายบายค่า

รูปภาพ:https://2.bp.blogspot.com/-ytZXm8WoSxU/WWbxaT45_NI/AAAAAAAADNU/0LfolUfinFAsRCLGp7z--yjdmPNveBJeQCEwYBhgL/s640/CIMG5012.JPG