สวัสดีค่ะทุกคนใครหน้าหมองบ้าง ยกมือขึ้น!เราคนนึงนี่ไง ฮืออออ T T ก็ทั้งทำงานหนัก ดูซีรีส์ดึกแล้วก็นอนไม่พอ แต่ทำไงได้ มันเป็นชีวิตประจำวันของเรานี่นา เอาล่ะวันนี้เรามีสกินเเคร์เทพๆ 4 ตัว ที่ทดลองใช้เองและได้ผล เลยเอามาเป็น ไอเดียเผื่อใครเจอปัญหาหน้าหมองๆ แบบเรา ไปดูกันเลยจ้า


Biore Marshmallow Whip

รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:

มาเริ่มที่ขั้นตอนการล้างหน้า เราใช้ตัวนี้ทั้งเช้าและเย็นเนื้อโฟมนุ่มมากกกกสนุกตอนกด แต่ฟินตอนล้างมาก เพราะเนื้อโฟมเค้าเนียนนุ่ม พอสัมผัสกับผิวแล้วรู้สึกสบายนวดวนๆก็รู้สึกผ่อนคลายดีล้างได้สะอาดดี แถมล้างเสร็จหน้าไม่แห้งตึงแต่ตัวนี้มีน้ำหอมอ่อนๆ นะ ใครแพ้น้ำหอมเสียใจด้วยน้า


Laneige Clear-C Advanced Effector

รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:

ต่อมาเป็น โทนเนอร์ คนดีที่ถูกลืมเสมอๆ ก็ไม่แปลกหรอกนะ แต่ก่อนเราก็ไม่ใช้เพราะคิดว่าล้างหน้าสะอาดแล้วจะเช็ดโทนเนอร์ทำไม มันเปลือง! ( ตามสไตล์ชะนีขี้งกอ่านะ 555 ) แต่พวกกูรูเค้าบอกว่าควรใช้นะ เพราะเผื่อเราล้างหน้าไม่สะอาด โทนเนอร์ก็ช่วยทำความสะอาดอีกด่านนึง เราใช้บีบใส่สำลี 2-3 ปั้ม แล้วก็เช็ดเบาๆ ตัวนี้กลิ่นหอมมากผ่อนคลายสุดๆอ่ะ


Garnier Sakura White Pinkish Radiance Ultimate Serum

รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:

ชิ้นที่ 3 เราเรียกนางว่าเซรั่มซากุระเพราะนางมีส่วนผสมของดอกซากุระ เนื้อเซรั่มเป็นสีชมพูอ่อนๆ ทาแล้วซึมซาบเร็วดีแต่ก็ชุ่มชื่นนะ เรื่องผิวกระจ่างใสเราว่าต้องใช้เป็นเดือนอ่ะถึงจะเห็นผลส่วนตัวเราใช้ทั้งเช้าและเย็น ชอบที่ทาแล้วไม่ทำให้หน้ามันระหว่างวัน


White Me Up White Booster Moisturizer

รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:

ชิ้นสุดท้าย มอยส์เจอไรเซอร์ ตัวนี้ถือเป็นแก้วตาดวงใจเลยก็ว่าได้ ถึงจะเพิ่งได้มาไม่นานแต่ใช้ทุกวันเนื้อครีมบางเบาทาแล้วซึมลงผิวเร็วมากที่ชอบที่สุดคือใช้แล้วหน้านู้มมมม นุ่มแถมนางจะค่อยๆปรับหน้าให้ขาวขึ้นด้วยชอบอีกอย่างคือปกติเวลานอนในห้องแอร์ตื่นมาแล้วผิวแห้งๆ หน้าลอกเป็นขุยแต่พอทาตัวนี้แล้วตื่นมาก็ชุ่มชื่นดีเลิฟมาก

เป็นยังไงบ้างคะ สกินแคร์ที่เราเอามาแชร์กัน หวังว่าจะเป็นประโยชน์ให้กับสาวๆ ที่อยากปฏิวัติหน้าหมองๆ ให้กระจ่างใสกันนะคะ ใครเล็งตัวไหนไว้ก่อนพุ่งตัวไปก็ตั้งสตินิสสสนะคะ ไม่งั้นเงินปลิวหมดกระเป๋าแน่… ขอตัวไปบำรุงหน้าแล้วนอนก่อนนะคะ

บทความที่เกี่ยวข้อง