สวัสดีค่ะสาวๆ

Sistacafe


วันนี้เราจะขอพักจากเรื่องเล็บ แอบมาเม้าท์และอัพเดตด้วยความตื่นเต้นให้สาวๆ ได้ทำความรู้จักกับไอเท็มมหัศจรรย์ที่ช่วยล็อกผิวหน้าของเราให้เด็กไปได้อีกนานแสนนาน พูดไปอาจจะไม่เชื่อ ตามมาเลยค่ะเราจะเล่าให้ฟัง

รูปภาพ:

เรื่องมันมีอยู่ว่า ปกติเราเป็นผู้หญิงคนหนึ่งที่มั่นในความมากค่ะ ฟังดูเหมือนหลงตัวเองนะ ก็แหมเวลาได้เจอกับญาติ เพื่อนสนิท หรือเพื่อนฝูง คนรู้จักทีไร มักจะต้องตอบคำถามว่า“ ทำไมหน้าเด็กจัง? ”, “ ตกลงอายุเท่าไหร่? ”อยู่เสมอเลยค่ะ เห้อ เหนื่อยใจจริงๆ :p

แต่!ด้วยความที่มัวแต่ก้มหน้าก้มตาทำงาน กดโทรศัพท์ พิมพ์คอมพิวเตอร์ซะจนลืมวันลืมคืน ขึ้นรถลงเรือผจญมลภาวะต่างๆเป็นแบบนี้ก็ใจคอไม่ดีสิคะ ระหว่างที่กำลังสะเทือนใจกับสภาพผิวย่ำแย่ที่อยู่ๆ ก็มาแบบไม่ทันตั้งตัว เรียกว่ามาก่อนวัยอันควรเลยก็ว่าได้ เราก็เลยมองหาผลิตภัณฑ์ที่จะมาช่วยดูแลตัวเองไปด้วยซะเลย จนกระทั่งได้มารู้จักกับ“ หอยทาก ”โดยบังเอิญ และการโคจรมาพบกันครั้งนั้นทำให้ทัศนคติและผิวหน้าของเราไม่เหมือนเดิมอีกต่อไปค่ะ

ล็อคหน้าเด็กด้วย “ หอยทาก ”

รูปภาพ:

สาวๆ เคยเหยียบหอยทากกันมั้ยคะ หน้าฝนทีไรเรามักจะทำลายชีวิตพวกมันโดยไม่ได้ตั้งใจอยู่หลายครั้ง รู้ตัวอีกทีก็มีเสียงกร๊อบอยู่ที่ปลายเท้าเราแล้ว แต่เราต้องระวังอย่าให้เกิดเหตุการณ์แบบนั้นได้อีก

ได้ยินถูกแล้วค่ะ“ หอยทาก ”นี่แหละคือพระเอกขี่ม้าขาวที่จะมาช่วยสร้างความมั่นใจและมั่นหน้าให้เราได้อีกครั้ง เพราะถึงแม้เราจะหน้าเด็ก แต่สภาพผิวเดิมของเราจะค่อนข้างแห้งมาก พอแห้งตึงมากหน้าก็ลอกบ่อย สิวผดมาปรากฏ ร่องแก้มริ้วรอยมาเยือน ผิวแพ้ง่ายแถมดูหมองไม่สดใส ดังนั้นผลิตภัณฑ์บำรุงผิวที่เราจะหามาฟื้นฟูผิวตัวเองนั้นจำเป็นจะต้องแก้ไขปัญหาเหล่านี้ได้ ยิ่งแก้ได้ทั้งหมดยิ่งดี

รูปภาพ:https://www.snail8.com/wp-content/themes/snaileight/images/snail-3.png

ต้องบอกเลยว่าสิ่งที่น่าทึ่งก็คือความแข็งแกร่งและทนทานต่อทุกสภาพอากาศของหอยทากค่ะ ลองนึกภาพตามนะคะว่าในขณะที่สัตว์ในตำนานอย่างไดโนเสาร์และหอยแอมโมไนท์สูญพันธ์ุไปเมื่อหลายร้อยล้านปีก่อนแต่หอยทากสามารถปรับตัวและอยู่รอดมาได้ แถมยังการันตีได้จากชาวโรมันและชาวอียิปต์โบราณที่นิยมนำเมือกหอยทากมาบำรุงผิวและรักษารอยแผล รวมถึงชาวชิลีที่มีอาชีพเลี้ยงหอยทากส่งให้ภัตตาคารฝรั่งเศสก็ยังยืนยันด้วยว่าการสัมผัสหอยทากทุกวันทำให้มือนุ่มและลื่นขึ้น รอยแตกและบาดแผลก็อักเสบน้อยลง ดังนั้นสิ่งมีชีวิตต้นแบบของการดูแลผิวพรรณจึงเป็นใครไปไม่ได้แล้วล่ะค่ะ นอกจากหอยทากเท่านั้น

วางใจให้ Snail 8 by Siam Snail มาดูแลผิวหน้า

รูปภาพ:

จากความรู้สึกสงสาร อนิจจาเจ้าหอยทากน้อยนั้นก็ได้กลับกลายเป็นความชื่นชมและไว้วางใจเจ้าหอยทากขึ้นมาเลยค่ะ แม้ผลิตภัณฑ์จากหอยทากจะมีหลายยี่ห้อ แต่เรากลับถูกใจและสนใจSnail 8 by Siam Snailเป็นพิเศษข้อแรกเลยคือเมือกหอยทากของที่นี่เป็นหอยทากที่ได้รับการเพาะเลี้ยงและวิจัยมาอย่างยาวนานในประเทศไทย พัฒนาขึ้นโดยนักวิทยาศาสตร์จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย และได้รางวัลระดับนานาชาติมาการันตีคุณภาพถึง 3 รางวัลเชียวค่ะ แถมหอยทากบ้านเราจัดเป็นวัถุดิบชั้นดี เพราะหอยทากเมืองร้อนต้องเผชิญสภาพอากาศร้อนชื้น ทนต่อเชื้อโรค เชื้อราที่หลากหลายหอยทากสายพันธุ์ไทยจึงผลิตสารเพื่อปกป้องและบำรุงผิวพรรณได้ดีกว่าหอยทากเมืองหนาวค่ะ

ข้อที่สองคือวิธีการสกัดเมือกหอยทากของเราจะใช้เทคนิคที่ไม่ทำอันตรายต่อเจ้าหอยทาก แถมยังดีต่อผู้ใช้ด้วยการคัดกรองให้ได้เมือกที่มีโมเลกุลเล็กลักษณะเนื้อเซรั่มจึงเหลวและใสเพื่อการซึมซาบเข้าสู่ผิวหนังได้อย่างล้ำลึกและรวดเร็ว ไม่เหนียวหรือหนืดจนไปอุดตันรูขุมขน ผิวจึงได้รับการฟื้นฟูจากภายในจริงๆไม่เพียงแค่นั้นที่นี่ยังเลือกสกัดเมือกหอยทากจากส่วนแมนเทิลซึ่งเป็นเมือกคุณภาพสูงสุดในการปกป้องและบำรุงผิวพรรณ และเลือกที่จะไม่ใช้เมือกที่หลั่งจากเท้าของหอยทากที่ช่วยหล่อลื่นในการเดินมาผลิต ดังนั้นเซรั่มบำรุงผิวเข้มข้นจึงเปี่ยมคุณค่าแท้เมือกหอยทากที่คัดเฉพาะเมือกส่วนแมนเทิลเท่านั้นค่ะ

รูปภาพ:

ข้อที่สามคือสรรพคุณที่ครอบคลุมจนทำให้ผิวหน้าแห้งๆ แพ้ง่าย ไม่สดใสของเรากลับค่อยๆ ฟื้นฟูขึ้นมาได้อย่างน่าอัศจรรย์ นี่เลยค่ะเราลิสต์มาให้แล้ว 8 ข้อนี้เป็นสิ่งที่มัดใจเราไว้อยู่หมัด ไม่ว่าจะเป็น

- ลดเลือนริ้วรอยที่มาก่อนวัย- ลดความหมองคล้ำ เผยผิวกระจ่างใส- ฟื้นบำรุงผิวเราให้แข็งแรงขึ้น

- ช่วยให้ผิวนุ่มชุ่มชื่น- กระชับรูขุมขน ผิวเต่งตึงเรียบเนียน

- เพิ่มความยืดหยุ่นของผิว- ป้องกันการเกิดสิวและลดการอักเสบ

- และต่อต้านอนุมูลอิสระ ปกป้องผิวให้ดูอ่อนเยาว์

และข้อสุดท้ายคือกลิ่นค่ะ สาวๆ อาจแปลกใจกับกลิ่นที่ชัดเจนของตัวเซรั่มแต่ไม่ต้องตกใจค่ะ เพราะเนื้อเซรั่มนี้เป็นสารจากธรรมชาติที่มีความเข้มข้นของเมือกสูงมากและไม่ได้เติมแต่งกลิ่นใดๆ ลงไปเลย ฉะนั้นกลิ่นจึงเป็นเอกลักษณ์ที่สยามสเนลต้องการจะคงคุณภาพของเซรั่มไว้ให้มีคุณค่าจากธรรมชาติมากที่สุด ดีขนาดนี้จะไม่วางใจและยอมใจให้ผลิตภัณฑ์หอยทากของเมืองไทยได้ยังไงล่ะคะ หอยทากเมืองไทยไม่แพ้ชาติใดในโลกจริงๆ

รูปภาพ:

ขั้นตอนการใช้ SNAIL 8 AGE DEFENSE Advanced Serum

ตัวที่เราเลือกใช้คือSNAIL 8 AGE DEFENSE Advanced Serumเป็นเซรั่มเข้มข้นที่เราจะนำมาช่วยลดเลือน ความหมองคล้ำและริ้วรอยร่องลึกให้จางลง เติมความกระจ่างใสให้ผิวแข็งแรง ดูมีน้ำมีนวล สุขภาพดีมากยิ่งขึ้น มาค่ะ ล้างหน้าแล้วมาบำรุงไปพร้อมกันเลย

รูปภาพ:

รูปภาพ:

รูปภาพ:

หลังจากทดลองใช้ทุกวัน เช้าและเย็นหลังทำความสะอาดหน้า รวมถึงระหว่างใช้เราก็ลดการใช้เครื่องสำอางลงและไม่ลืมที่จะใช้ผลิตภัณฑ์บำรุงผิวตัวอื่นๆ ของสยามสเนลควบคู่ไปด้วย ไม่ว่าจะเป็นครีมตัวกลางวันอย่างSkin Repair Daily CreamครีมกลางคืนUltimate Night Repair CreamและINTENSIVE WHITENINGก็รู้สึกดีกับผิวหน้ามากๆ เลยค่ะหน้าเนียนขึ้น นุ่มนิ่ม ดูอิ่มเอิบ ริ้วรอยก็ดูจางลงอย่างเห็นได้ชัด แถมไม่เห็นริ้วรอย ฝ้ากระใหม่ๆ มากวนใจจนรู้สึกรักผิวหน้าตัวเองขึ้นและมั่นใจในความหน้าเด็กของตัวเองขึ้นมาอีกครั้งเลยล่ะ

รูปภาพ:

นี่แหละค่ะสาวๆเคล็ดลับล็อคหน้าเด็กของเราบอกไว้ตรงนี้เลยว่าเซรั่มสูตรนี้ดีงามจนอยากแบ่งปันแบบไม่หวงไม่กั๊กสาวๆ สามารถเอาไปใช้เองได้ หรือจะแบ่งปันให้คุณพ่อ คุณแม่ คุณป้าน้าอา คุณแฟน คุณเพื่อนก็ได้ด้วยนะคะ เพราะเมือกหอยทากSNAIL 8 AGE DEFENSEนี้ใช้ได้กับทุกสภาพผิว แค่อย่าลืมใช้เซรั่มเหล่านี้เป็นประจำ เชื่อเลยว่าไอเทมนี้จะช่วยฟื้นฟูผิวและป้องกันริ้วรอยที่จะมาก่อนวัยอันควรกันได้แน่ๆ เหมือนอย่างเรานี่ล่ะค่ะที่เลือกบำรุงผิวหน้าตั้งแต่เนิ่นๆ จนมาถึงตอนนี้ ดูจากผิวหน้าแล้วลองเดาดูสิคะว่าเราอายุเท่าไหร่ :D

สั่งซื้อสินค้าได้ที่

Facebook :


https://www.facebook.com/snail8/?fref=ts

Website :

https://www.snail8.com/

Tel :

02-044-9779

Mobile :

099-542-3965

LINE ID :

snail8