สวัสดีค่าา เพื่อนๆSistaCafeที่น่ารักทุกคนน ♥ทุกวันนี้เวลาออกไปข้างนอกเราต้องเจอทั้ง ฝุ่น ควัน และมลภาวะต่างๆ มากมายอย่างเลี่ยงไม่ได้ทำให้สาวๆ หลายคนเจอกับปัญหาผิวหน้ามากขึ้นไม่ว่าจะเป็นสิว ปัญหาผิวมันจากคนที่ไม่ต้องดูแลผิวมากมายอะไรก็ต้องเริ่มหันมาดูแลตัวเองเป็นพิเศษมากขึ้น ไม่งั้นอาจเจอปัญหาสิวเล่นงานได้งั้นวันนี้เราจะมารีวิวผลิตภัณฑ์ใหม่ที่ออกมาตอบโจทย์สาวๆ ในยุคนี้กันนะคะ ^^

รูปภาพ:

ก่อนอื่นต้องบอกก่อนเลยว่าปัญหาผิวในปัจจุบัน อาจเกิดจากไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิต ทำให้ผิวของเราเผชิญกับสิ่งสกปรกมากขึ้นซึ่งการทำความสะอาดผิวในแบบเดิมๆ ของเรา อาจทำความสะอาดได้ไม่หมดจด จึงทำให้เกิดปัญหาสิวตามมาค่ะ อ่านถึงตรงนี้ก็อย่าเพิ่งไปหาอะไรมาถูหน้าแรงๆ นะคะ 555เพราะการทำความสะอาดใบหน้าที่ดี คือผิวหน้าสะอาดหมดจดอย่างอ่อนโยน โดยไม่ทำร้ายผิวของเราค่ะ( ใครที่ชอบล้างหน้าแรงๆ ระวังริ้วรอยแวะมาหาเร็วก่อนวัยอันควรได้นะคะ )

GARNIER Pure Active Matcha DE-TOX Gel

รูปภาพ:

ตอบโจทย์ทุกปัญหาผิวมันป้องกันสิวด้วยเจลทำความสะอาดผิวหน้าGARNIER Pure Active Matcha DE-TOX Gelสูตรอ่อนโยนเป็นพิเศษใช้ได้แม้ผิวบอบบางทำความสะอาดผิวจากมลภาวะที่ตกค้างถึงรูขุมขนออกได้อย่างหมดจดอุดมด้วยแอนตี้ออกซิแดนท์ 100x จากสารสกัดมัชฉะช่วยสลายความมันส่วนเกินและยังมีซาลิไซลิค แอซิดจึงสามารถจัดการกับสิ่งสกปรก สาเหตุหนึ่งของสิวได้เป็นอย่างดีเรียกได้ว่าเลอค่ามากๆ  ค่ะ !หน้าแพ็กเกจมีเขียนผลการทดสอบไว้ว่า" พิสูจน์แล้วกับผิวจริง 99% รู้สึกไม่ระคายเคืองแม้ล้างซ้ำหลายครั้ง "ซึ่งโอเคมากสำหรับเรา เพราะส่วนตัวค่อนข้างมีผิวหน้ามัน และให้ความสำคัญกับการทำความสะอาดผิวหน้าเป็นพิเศษ จึงอาจต้องล้างหน้าหลายรอบ มีคำการันตีอย่างนี้แล้ว ก็สบายใจค่ะ ^^

เนื้อผลิตภัณฑ์

รูปภาพ:

มาเริ่มล้างหน้ากันเลย !

รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:

.

.

ความรู้สึกหลังใช้

รูปภาพ:

หลังใช้แล้วพบว่า

ใบหน้าสะอาดหมดจดจริงๆ ค่ะ

หน้าไม่แห้งตึงด้วยชอบมากๆ

แถมใช้ล้างหน้าระหว่างวันก็ไม่รู้สึกระคายเคืองด้วยค่ะ

( กลางวันมันร้อนจริงๆ ไม่ให้ล้างหน้าล้างตาบ้างได้ไง 555 ) ชอบเวลาที่ใช้เจลล้างหน้าแล้วรู้สึกเย็นๆ สบายผิวด้วยค่ะ เหมาะกับอากาศบ้านเรามากๆ ร้อนขนาดนี้ พอล้างหน้าแล้วสดชื่นเลย

แถมพอใช้เป็นประจำก็ลดปัญหาสิว ( สิวไม่ค่อยขึ้นแล้ว ไชโย ! ) แถมผิวไม่ค่อยมันด้วย

เป็นมากกว่าแค่เจลล้างหน้าจริงๆ

เพราะรู้สึกเหมือนเราได้ดีท็อกซ์ผิวเลยค่ะ

รูปภาพ:

ต่อให้ต้องเจอฝุ่น ควัน และมลภาวะอีกมากมายก็ไม่กลัวแล้วค่ะ เพราะเรามี

GARNIER Pure Active Matcha DE-TOX Gel

ที่ทำความสะอาดใบหน้า และสิ่งตกค้างได้อย่างหมดจด แถมป้องกันการเกิดสิวขึ้นอีก เรียกได้ว่าเป็นไอเทมที่ขาดไม่ได้แล้วค่ะ หลังจากล้างหน้าให้สะอาด เพื่อนๆ อย่าลืมบำรุงผิวด้วยครีมบำรุงที่เหมาะกับสภาพผิวของเรา ดื่มน้ำเยอะๆ ทานอาหารให้ครบ 5 หมู่ และพักผ่อนให้เพียงพอด้วยนะคะ

จะได้มีผิวสวยๆ ไม่มัน ไม่สิว อยู่คู่กับเราไปตลอดค่ะ ^^

นอกจากนั้นแล้วGARNIER Pure Active Matcha DE-TOX Gelยังออกมาในรูปแบบของโฟมล้างหน้าด้วยนะคะดีงามทั้งแบบ เจล และโฟมล้างหน้าเลยค่ะสาวๆ คนไหนสนใจ สามารถหาซื้อได้ที่ร้านค้าชั้นนำทั่วไปเลยนะคะ แบบเจล 100 ml ราคา 125 บาทแบบโฟม 100 ml ราคา 125 บาทและแบบโฟม ขนาดเล็ก 50 ml ราคา 69 บาทค่าา

ถูกและดี แถมมาพร้อมกับคุณภาพแบบจัดเต็มแบบนี้ สาวๆ ห้ามพลาดเลยนะคะ !ตอนนี้ใบหน้าของเราสะอาดใสกิ๊งแล้ว ขอตัวไปพักผ่อนก่อนนะคะ แล้วพบกันใหม่บทความหน้าค่าา ^____^ //