หากว่าเอ่ยถึง " มาสคาร่า " คงไม่มีสาว ๆ คนไหนที่ไม่เคยใช้ จริงไหมคะ?  แต่สำหรับสาว ๆ ที่กำลังอยากทามาสคาร่ากันน้ำไปเล่นน้ำสงกรานต์ให้ตาสวยปิ๊ง วิ้งว้าว แต่กลัวปัญหามาสคาร่าไม่ปัง ไม่กันน้ำ พาให้ดวงตากลายเป็นหมีแพนด้าไปเสียเปล่า ๆ วันนี้เราเลยคัดมาสคาร่ากันน้ำที่จัดว่าเด็ดมาให้เลือกดูกันค่ะ ใช้แล้วเบิกบานท้าสายน้ำในวันสงกรานต์ได้เลยค่ะ


1. Majolica Majorca Lash King

รูปภาพ:http://2.bp.blogspot.com/-H7_auZahAQw/Uv4tYvkZsBI/AAAAAAAAJSE/5z5BMADlotg/s1600/IMG_4043.JPG

สำหรับมาสคาร่าตัวนี้ได้ชื่อว่าโด่งดังมาก ยิ่งใครที่อยากได้มาใช้ในช่วงสงกรานต์ยิ่งห้ามพลาดเลยเชียวค่ะ เพราะเจ้ามาสคาร่ากันน้ำแบรนด์นี้โดดเด่นด้วยสรรพคุณที่เจ้าของแบรนด์รีวิวว่า ยาวสุด หนาสุด งอน เป็นแพ ราวกับติดขนตาปลอม เป็นสูตรกันน้ำ กันเหงื่อ กันน้ำตา ไม่เลอะเปื้อนระหว่างวันนั่นเองค่ะ



2. Fasio Powerful Curl Mascara ( Volume )

รูปภาพ:http://www.stylishlyglam.com/wp-content/uploads/2016/02/IMG_2574-1024x768.jpg

อีกหนึ่งแบรนด์ที่ได้ชื่อว่าติดทนติดนาน คงหนีไม่พ้นมาสคาร่ายี่ห้อ Fasio นั่นเองค่ะ ใครที่เคยใช้มาสคาร่ากันน้ำยี่ห้อนี้จะต้องร้องตู้หูววกันเลยล่ะ เพราะว่าติดทนนานนับแต่เช้าจรดเย็น แถมล้างหน้าด้วยโฟมล้างหน้า มาสคาร่าก็ยังคงติดอยู่ที่ขนตาเช่นนั้น นับว่าเป็นมาสคาร่ากันน้ำที่ติดทนนาน ต้องล้างออกด้วยรีมูฟเวอร์สถานเดียวเท่านั้นค่ะ


3. Catrice All Round Mascara Water Proof

รูปภาพ:https://fayeharoldmua.files.wordpress.com/2015/07/mascara.jpg

อีกหนึ่งแบรนด์มาสคาร่าที่มาแรงแซงโค้งก็คือมาสคาร่า Catrice All Round Mascara Water Proof ซึ่งได้รับการพิสูจน์จากสาวๆ หลายคนแล้วค่ะ ว่าเหมาะสำหรับสงกรานต์มาก เพราะว่ามีความทนทาน ไม่ทำให้ดวงตาสวย ๆ ของสาวๆ  ต้องเป็นแพนด้าในระหว่างเล่นน้ำ ใครที่ยังไม่ได้ซื้อยี่ห้อนี้ต้องลองแล้ว สำหรับสาว  ๆ ที่ไม่รู้ว่าจะซื้อที่ไหนก็หาซื้อได้ที่วัตสันหรือร้านขายเครื่องสำอางทั่วไปนะคะ


4. Kate Tokyp Black Feather Lash Mascara

รูปภาพ:http://i.ebayimg.com/00/s/NTAwWDUwMA==/z/3dsAAOSwGIRXZmKu/$_1.JPG

อีกหนึ่งมาสคาร่าที่สาว ๆ ทุกคนห้ามพลาด มาดูกันดีกว่ากับยี่ห้อนี้ค่ะ เพราะมาสคาร่ายี่ห้อนี้จัดว่าเด็ดจริง ๆ เพราะพร้อมด้วยสรรพคุณเด่น ๆ อย่างสรรพคุณกันน้ำ ทำให้เส้นขนตาเรียงตัวสวย เหมาะสมกับวันที่ต้องการความเป๊ะนั่นเองค่ะ


5. Mistine Pro Long Big Eye Mascara

รูปภาพ:https://images-na.ssl-images-amazon.com/images/I/41UltoIK7qL._SY355_.jpg

สาว ๆ คงเคยได้ยินชื่อเสียงของมาสคาร่ายี่ห้อนี้กันมาบ้างไม่มากก็น้อย เพราะฉะนั้นวันนี้เรามาลองใช้กันดีกว่าค่ะ สำหรับยี่ห้อนี้ได้รับการยกนิ้วให้ว่าเป็นยี่ห้อที่ทำให้สาว ๆ ขนตายาวแถมยังกันน้ำได้แบบสุดพลัง แถมยังราคาประหยัดอีกด้วยนะคะ

สำหรับสาว ๆ ที่กำลังมองหามาสคาร่า

กัน

น้ำ

สำหรับสงกรานต์นี้ ต้องลองใช้ดูนะคะ เพราะแต่ละยี่ห้อที่เราคัดมาก็จัดว่าเด็ดจริงๆ  สำหรับสาว ๆ Sistacafe ที่มีมาสคาร่าไม่ตรงใจ รับรองว่าลองใช้ตามเราเนี่ยโดนใจแน่นอนค่ะ