เชื่อว่าทุกคนอยากจะนั่งไทม์แมชชีนย้อนเวลากลับไปซะเหลือเกิน เพราะว่าWorking Womanอย่างเราต้องมีทั้งสุขภาพร่างกายที่สตรอง เพื่อรองรับกับสภาพแวดล้อมในยุคปัจจุบันและงานที่กองรุมอยู่ให้ได้ แต่ด้วยความที่สาวๆ ในยุคนี้ต้องอยู่ที่ทำงานมากกว่าอยู่บ้านตัวเองจนมีปัญหาเรื่องท้องไส้ไม่ดี ภูมิคุ้มกันพังเพราะว่าไม่ค่อยมีเวลาดูแลตัวเอง

จนบางครั้งเพราะโดนสุขภาพทำร้าย วันนี้เลยให้สาวๆ ได้ลองเช็คดูว่าเรามีพฤติกรรมเหล่านี้กันมั้ย ถ้ามี! บอกเลยว่าต้องฟื้นฟูร่างกายอย่างเร่งด่วนแล้วล่ะ

แสดงพฤติกรรมสุดแปลกในห้องประชุม


รูปภาพ:

ถ้าวันนั้นคุณเตรียมตัวมาจากบ้านอย่างดีเมคอัพจัดเต็มแต่งตัวเช็คสีวันเสริมดวงเรียบร้อย และมั่นใจว่าวันนี้ต้องเป็นวันดีที่สุดแน่ๆ เพราะหัวหน้ามอบหมายงานให้คุณไปดีลงานกับลูกค้ารายใหญ่

เช่น อยู่ๆ ก็เอาผ้ามาพันหน้า เอาแมสมาปิดปาก เอามือมาอุดจมูก ชักสีหน้าแปลกๆ หรือคอยหยิบทิชชู่มาเช็ดสิ่งของที่อยู่ข้างตัวๆ อยู่ตลอด เพราะกลัวเชื้อโรคไปหมดอาการแบบนี้เกิดจากภูมิคุ้มกันไม่แข็งแรงและคุณอาจจะได้รับโทรศัพท์เรียกตัวกลับออฟฟิศโดยด่วน จากจะได้งานปังๆ ก็กลายเป็นแป้กซะอย่างนั้น

เข้าห้องน้ำบ่อย และนานจนทำให้เสียงาน


รูปภาพ:

“ได้เวลาประชุมแล้ว รีบมาด่วนเลยนะ”หรือ“รีบกลับโต๊ะด่วน หัวหน้ามาตามงาน”พูดเลยว่าคุณต้อง สตั้นไป 10 วิ แน่นอน ถ้าตอนนั้นคุณกำลังนั่งอยู่ในห้องน้ำ และคิดในใจว่าขอเวลาอีกแป้ปนึงละกัน เพราะต้องเอามันให้ออก ไม่อย่างนั้นจะรู้สึกอึดอัด ไม่สบายตัวไปทั้งวัน

แต่สุดท้ายออกแรงจนหน้าแดง ก็ยังไม่ออก ที่เป็นแบบนี้ก็เพราะอาหารไม่ย่อยไม่ค่อยกินผักผลไม้พอรู้ตัวอีกทีว่าเราเสียเวลาไปกับการอยู่ในห้องน้ำนานแค่ไหน ก็ตอนโดนหัวหน้าเรียกเข้าพบนี่แหละ

เผลอผายลมแบบไม่ได้ตั้งใจ


รูปภาพ:

รู้นะ! สาวๆ ต้องเคยเพราะกลั้นไว้ไม่อยู่ แล้วพูดดังๆ ว่า“ของใครคะ”หื้มมมม…แบบนี้ไม่เอานะ อาการแบบนี้เกิดจากท้องไส้แปรปวน ท้องอืด ท้องเฟ้อ ท้องผูกและไม่ได้ขับถ่ายมาหลายวันคงไม่ต้องพูดถึงเรื่องกลิ่นว่าจะขมคอเบอร์ไหนกันแล้วถ้าเกิดตอนนั้นคุณกำลังพรีเซนต์งานอยู่ ที่ต้องKeep Lookให้ดูน่าเชื่อถือต่อหน้าเพื่อนร่วมงาน และหัวหน้าล่ะก็ ไม่อยากจะคิดเลยว่ามิตติ้งนั้นของคุณนั้นจะจบยังไง


รูปภาพ:

ดังนั้นสาวออฟฟิศยุคใหม่ต้องหันมาใส่ใจเรื่องสุขภาพของท้องไส้และภูมิคุ้มกันให้มากๆ ด้วยการเลือกทานอาหารที่มีประโยชน์ ด้วยโยเกิร์ตที่มีProbioticsหรือจุลินทรีย์ที่ดีต่อสุขภาพ อย่างเช่นดัชชี่ ไบโอ สูตรใหม่ที่มาพร้อมDuo Probioticsหรือจุลินทรีย์เพื่อสุขภาพถึง 2 ชนิดได้แก่ สายพันธุ์Bifidobacterium lactis ( B.lactis )ที่ช่วยในเรื่องการขับถ่าย และสายพันธุ์Lactobacillus rhamnosus GG ( LGG )ซึ่งเป็นจุลินทรีย์ที่มีผลวิจัยมากที่สุดในโลกอีกด้วย

สาวๆ คนไหนที่สนใจลองหาซื้อทานดูอร่อย แถมราคาไม่แพงอีกด้วย ถ้าทานติดต่อกันเป็นประจำทุกวันรับรองคุณจะเห็นความเปลี่ยนแปลงที่บอกเลยว่าต้องยิ้มแก้มปริแน่นอน

เชื่อเถอะ…เมื่อสุขภาพเป๊ะ งานก็ปัง หัวหน้าก็ปลื้ม แล้วมงพนักงานดีเด่นจะไปลงที่ใครได้ นอกจากที่คุณ!