‘อยากสีผมสวย ต้องเลือกแบรนด์สีย้อมผมที่คุณภาพดี’ คำพูดนี้ไม่เกินจริงว่าไหมคะ บอกเลยว่าการจะเลือกสีย้อมผมให้ถูกใจและบำรุงผมของเราไปในตัวนั้นไม่ได้ยากอย่างที่คิด และวันนี้ก็เอาใจเพื่อน ๆ สายขี้เกียจไปร้านทำผมและต้องการประหยัดเงินในกระเป๋า ด้วยการรวบรวมสีย้อมผมคุณภาพดี สีสวย ไม่ใช่แบรนด์ไหนไกลเลย นั่นก็คือแบรนด์ ‘การ์นิเย่’ ลูกรักพระเจ้านั่นเอง บอกเลยว่าแบรนด์นี้ทั้งราคาดีและคุณภาพเกินร้อย ใครอยากได้สีผมสวย ๆ ห้ามพลาดบทความนี้เลยค่ะ ไม่รอช้ากันแล้ว เราตามไปดูกันเลยดีกว่าว่า สีย้อมผม การ์นิเย่ มีสีไหนบ้าง ^^


รวม 5 สีย้อมผม การ์นิเย่ สีผมสวย มาแรงข้ามปี


สีย้อมผม การ์นิเย่ Garnier Color Naturals 4.0 สีน้ำตาล

รูปภาพ:สีย้อมผม การ์นิเย่ Garnier Color Naturals 4.0 สีน้ำตาล

ประเดิมด้วยสีย้อมผมสีแรก นั่นก็คือ สีย้อมผม Garnier Color Naturals 4.0 สีน้ำตาล สีนี้นั้นให้ความรู้สึกที่ผมสวยมีน้ำหนัก นอกจากจะช่วยปกปิดผมหงอกหรือผมขาวแล้ว สีนี้ยังทำให้ผมเราดูสวยแบบธรรมชาติ สำหรับใครที่ไม่อยากปกปิดผมขาวแบบที่ไม่เป็นธรรมชาติ เราขอแนะนำสีนี้เลยค่ะ จุดเด่นของสีนี้คือช่วยให้ใบหน้าดูหวานละมุน ลดอายุให้เด็กลงและดูเหมือนสาวเกาหลี ที่สำคัญไม่ต้องกังวลว่าสีนี้จะจางไวเพราะทางแบรนด์เคลมมาเองเลยว่าสามารถติดทนนานถึง 10 สัปดาห์เลยทีเดียว ใครชอบสีผมสไตล์เกาหลีแนะนำเลยค่า


สีย้อมผมจากการ์นิเย่ Garnier Color Naturals 7.3 สีน้ำตาลประกายทอง

รูปภาพ:สีย้อมผมจากการ์นิเย่ Garnier Color Naturals 7.3 สีน้ำตาลประกายทอง

สำหรับ สีย้อมผม Garnier Color Naturals 7.3 สีน้ำตาลประกายทอง สีนี้นั้นถือว่าได้รับความนิยมไม่แพ้สีแรก เพราะด้วยความที่ช่วยให้ผมดูสุขภาพดี ด้วยประกายสีทองผสมผสานกับสีน้ำตาล ใครที่ชอบสีผมสไตล์สาวหวาน แนะนำสีนี้เลยค่ะ เหมาะกับสาวเอเชียอย่างบ้านเรามาก ๆ ย้อมแล้วช่วยขับใบหน้าให้ดูหวานและแอบเป็นสาวเกาหลีน่ารัก ๆ ขึ้นด้วย นอกจากจะช่วยให้ผมได้สีที่สวยแล้ว สีย้อมผมตัวนี้ยังมีส่วนผสมจากธรรมชาติที่ช่วยบำรุงเส้นผมของเราอีกด้วย ใครที่อยากให้ผมสวยและสุขภาพดี แนะนำสีนี้เลยค่า


สีย้อมผมแบรนด์การ์นิเย่ Garnier Color Naturals 3.0 Darkest สีน้ำตาลเข้ม

รูปภาพ:สีย้อมผมแบรนด์การ์นิเย่ Garnier Color Naturals 3.0 Darkest สีน้ำตาลเข้ม

สำหรับใครที่ชอบสีผมที่ดูไม่เข้มหรือดำเกินไป สีย้อมผม Garnier Color Naturals 3.0 Darkest สีน้ำตาลเข้ม สีนี้ถือว่าตอบโจทย์เลยค่ะ เพราะหลังจากย้อมสีนี้แล้ว ผมของเราก็ดูสวยและมีสีแบบธรรมชาติมาก ๆ ให้ความรู้สึกเหมือนไม่ได้ย้อมผมอย่างไรอย่างนั้นเลยค่ะ นอกจากจะช่วยให้ผมดูสวยแบบธรรมชาติแล้ว ยังมีส่วนผสมจากธรรมชาติช่วยบำรุงเส้นผมไปในตัวด้วย ที่สำคัญไม่มีส่วนผสมของแอมโมเนีย ไม่เหม็นฉุนและทำร้ายเส้นผมของเราด้วย ถือว่าเหมาะกับเพื่อน ๆ ที่รักการดูแลและบำรุงผมมาก ๆ หากเพื่อน ๆ สนใจก็สามารถลองซื้อมาย้อมกันได้นะคะ


สีย้อมผมของการ์นิเย่ Garnier Color Naturals 1.0 สีดำธรรมชาติ

รูปภาพ:สีย้อมผมของการ์นิเย่ Garnier Color Naturals 1.0 สีดำธรรมชาติ

หากเพื่อน ๆ อยากได้สีย้อมผมเพื่อปกปิดผมขาวโดยเฉพาะ เราขอแนะนำสีนี้เลยค่ะ สีย้อมผม Garnier Color Naturals 1.0 สีดำธรรมชาติ นั้นเหมาะมาก ๆ กับการปกปิดผมขาว เพราะให้สีผมที่ดำเป็นธรรมชาติ ปกปิดผมสีขาวให้กลับมาสีดำ และขับสีผิวให้กระจ่างใสขึ้นด้วย ถือเป็นสีผมที่ดูเป็นทางการและเหมาะกับวัยทำงานมากทีเดียวค่ะ หากเพื่อน ๆ มีแม่หรือคนในครอบครัวที่มีปัญหาผมขาว ก็สามารถลองแนะนำสีย้อมผมสีนี้ได้ ขึ้นชื่อแบรนด์ Garnier แล้ว ขอบอกเลยว่าทุกคนจะได้ทั้งผมสวยและการบำรุงผมไปในตัว หากสนใจก็ลองซื้อมาย้อมกันได้นะคะ


สีย้อมผมการ์นิเย่ Garnier Color Naturals 5.32 สีน้ำตาลคาราเมล

รูปภาพ:สีย้อมผมการ์นิเย่ Garnier Color Naturals 5.32 สีน้ำตาลคาราเมล

สีย้อมผม Garnier Color Naturals 5.32 สีน้ำตาลคาราเมล สีนี้ก็ถือว่ามาแรงไม่แพ้สีอื่น ด้วยความที่สีน้ำตาลคาราเมลช่วยขับให้ใบหน้าดูหวานละมุนและขับผิวให้กระจ่างใส เพื่อน ๆ หลายคนก็ประทับใจและนิยมย้อมสีนี้กัน สีนี้ถือว่าเป็นอีกหนึ่งสีที่เหมาะกับสาวไทย ด้วยความที่สาวไทยหน้าหวาน หากยิ่งย้อมผมสีน้ำตาลคาราเมลก็ยิ่งช่วยให้บุคลิกดูอ่อนหวานและเรียบร้อยมากขึ้น ขึ้นชื่อว่าสาวไทยไปไหนก็ต้องอ่อนน้อมถูกไหมคะ หากใครอยากได้สีผมที่เสริมบุคลิกภาพและเพิ่มออร่าให้ตัวเอง สีน้ำตาลคาราเมลก็ถือว่าเป็นสีแนะนำเลยค่ะ


สรุปก่อนจาก

และนี่ก็คือ สีย้อมผม การ์นิเย่ สวยถูกใจเพื่อน ๆ บ้างมั้ย แต่ละสีคือสวยมาก ๆ หากเพื่อน ๆ ไม่แน่ใจว่าย้อมแล้วจะเหมาะกับตัวเองไหม ก็ลองอ่านดูรีวิวของแต่ละสีได้นะคะ และหากเพื่อน ๆ สนใจก็ลองซื้อมาย้อมกันได้ ก่อนจะได้สีผมที่ถูกใจ เราก็ต้องลองผิดลองถูกกันก่อนถูกไหมคะ และอยากแนะนำทุกคนเพิ่มเติมว่าหากเจอสีที่ถูกใจแล้ว อย่าลืมดูแลสุขภาพผมกันด้วยนะคะหากอยากให้สีผมติดทนนานก็ควรเว้นการสระผม 3-4 วันหลังจากการย้อมและต้องบำรุงผมอย่างเป็นประจำอยู่เสมอ แล้วผมทุกคนจะสวยและสุขภาพดีสุด ๆ เลยค่ะ ^^


บทความแนะนำ ที่ซิสต้องไม่พลาด