รูปภาพ:

สวัสดีค่าาาเพื่อนๆ ชาว sistacafe ที่น่ารักทุกคนเลย วันนี้ดิวจะมารีวิว สเปรย์น้ำแร่ ของ eucerin ที่เพิ่งซื้อมาใช้เมื่อไม่กี่วันมานี้ ให้ดูกันค่าาา ซึ่งชื่อเต็มๆ ของเค้าคือ eucerin hyaluron mist sprayและตัวนี้ ไม่มีน้ำหอม ไม่มีพาราเบน ซึ่งเค้าบอกว่า ผิวแพ้ง่ายใช้ได้ ก็เลยสอยมาอย่างไวเลยค่ะ 555 เดี๋ยวไปดูรีวิวพร้อมกันเลยน้า

รูปภาพ:

ตัวนี้มีป้ายติดอยู่ที่ฝาขวดด้วยบอกว่า เป็น hyaluron เข้มข้น ที่สามารถอุ้มน้ำได้ถึง 1000 เท่า เลยค่าา คือน่าจะชุ่มชื่นมากๆ เลยนะ เดี๋ยวลองให้ดูกันนะคะ

รูปภาพ:

นี้ลองฉีดดู ปรากฎว่า ละอองน้ำของเค้าเล็กมากๆๆ เลยก้มไปดู ว่าทำไมมันถึงเป็นฝอยๆ ได้ขนาดนี้ คือชอบนะ ซึ่งเค้าบอกว่าเป็นละอองน้ำอนุภาคไมโคร ก็เลยอ๋อ ทันทีเลยจ้า

รูปภาพ:

นี้คือปัญหาผิวหน้าของดิวนะคะ ก่อนใช้สเปรย์1. รูขุมขนกว้าง2. พวกรอยแดง รอยดำ รอยสิว3. ผิวหน้า่ไม่สม่ำเสมอ ไม่เรียบเนียนซึ่งก็ยังไม่รู้เหมือนกันว่าตัวสเปรย์นี้จะช่วยปัญหาผิวหน้าของดิวได้มั้ย

รูปภาพ:

วิธีใช้ก็ ถือขวดให้ห่างจากใบหน้าและลำคอของเราประมาณ 20 ซม. นะคะ ในลักษณะ ตั้งฉากค่ะระวังอย่าให้ใกล้กับใบหน้าของเรามากเกินไปนะคะ เพราะ เดี๋ยวมันจะเข้าตาได้ 555 นี้โดนมาแล้วว

รูปภาพ:

นี้คือสภาพหน้าหลังฉีดสเปรย์ค่ะ ที่สังเกตได้คือ1. ผิวหน้าชุ่มชื่นขึ้น2. สดชื่นและเย็นๆ หน้าเหมาะกับหน้าร้อนแบบนี้มากๆ เลย ชอบค่ะ3. ผิวหน้าของดิวตึงกระชับขึ้นค่ะ4. ไม่รู้สึกระคายเคืองผิวหน้านะคะอ่อ แล้วก็ สเปรย์ซึมไวมากค่ะ อาจจะเพราะละอองน้ำเล็กมากๆ ด้วยค่ะ หน้าก็เลยไม่เหนียวเหนอะหนะเลย

รูปภาพ:

วันแรกผ่านไปด้วยดีค่ะ ไม่มีอาการแพ้แต่อย่างใด ^^

รูปภาพ:

วันที่ 2 เริ่มได้ ซึ่งนางก็ยังทำได้ดี ค่ะ แถมผิวหน้าดูสุขภาพดีกว่าวันแรกด้วยค่ะ อาจจะเป็นเพราะ ผิวอิ่มน้ำด้วยอะ ไม่ขาดน้ำ เลยทำให้ดิวไม่ต้องแต่งหน้าก็อยู่รอดได้ ในชีวิตประจำวัน 555

รูปภาพ:

no fliter ใดๆทั้งสิ้นค่ะ ^^ ผิวจะดูแตกต่างจากวันแรก ชัดเจนพอสมควรเลยค่ะ ลองเลื่อนขึ้นไปดูได้เลย อิอิ

รูปภาพ:

กลายเป็นไปไหนต้องพกไปด้วยซะแล้ว 555 เพราะ สามารถฉีดได้ตลอดทั้งวัน แต่งหน้าก็ฉีดได้ค่ะและวันที่ 3 นี้แหละที่ดิวต้องออกไปทำธุระข้างนอก เลยจะลองใช้กับเมคอัพดูค่ะ

รูปภาพ:

ถ่ายให้ดูบนรถมันนี้แหละ ที่เมคอัพ ไปวันนี้ ก็มี กันแดด รองพื้น เขียนคิ้ว บรัชออน อายแชโดว และ ลิปค่ะ แต่ไม่ได้ลงแน่นมากนะคะ

รูปภาพ:

ฉีดเสร็จปุ๊ป ถ่ายปั๊บ แต่ไม่เหลือละอองให้ถ่ายเลย 555 อาจจะ เพราะ อากาศร้อนมากๆๆ ก็เป็นไปได้ คือพอยิ่งร้อน ยิ่งทำให้อยากฉีดสเปรย์บ่อยๆ เพราะ ฉีดที ก็สดชื่นมากๆ เหมือนล้างหน้าเลยค่ะ

รูปภาพ:

ผิวก็ดูสุขภาพดี และไม่มีผลต่อเมคอัพค่ะ เพราะนางซึมไวมากค่ะ

และนางทำให้เมคอัพติดทนขึ้นด้วยนะคะ

รูปภาพ:

ซึ่งวันนี้ดิวก็ต้องขอตัวลาไปพร้อมกับน้องสเปรย์แล้วนะคะ หวังว่าจะเป็นประโยชน์กับเพื่อนๆ สาวๆ ทุกคนเลยนะคะ สำหรับดิวให้ 9/10 เลยค่ะ ขอหักตรง ถ้า เข้าตา คือ แสบมากๆ ค่ะ ต้องรีบเอาน้ำล้างออก ลืมตาในน้ำทันทีน้า เวลาเพื่อนๆ ใช้ระวังอย่าให้เข้าตานะคะ ถ้าเข้าก็รีบล้างออก และ ฉีดให้ห่างจากใบหน้าประมาณ 20 ซม. ด้วยน้า ถ้าเพื่อนๆ ชอบ อย่าลืมกดไลก์ กดแชร์เป็นกำลังใจให้ดิวด้วยนะค้า