ฮายยยยค่ะซิสการท่องโลกกว้างกับแฟชั่น! ดูเป็นอะไรที่สวนทางกันมากๆจะเป็นไปได้หรอที่การจะออกไปเที่ยวในทุกๆ มุมของโลกที่สวยงาม แล้วสามารถพกพาแฟชั่นเก๋ๆ เลิศๆ ไปได้ด้วย คำตอบคือ ' ได้ค่ะ ' เพราะว่าการทำตามความชื่นชอบ ความฝัน ให้เป็นไปในทิศทางเดียวกันได้นั้นเป็นเรื่องที่ง่ายมากเพียงแต่เราต้องเอาทั้งสองสิ่งมาจับรวมกันและแมทช์ให้ได้อย่างลงตัวเหมือนกับคนนี้ ที่เป็นทั้งขาลุยในการท่องเที่ยวสถานที่สวยๆ ติดอันดับของโลก และยังเป็นผู้หญิงที่มีหัวใจแฟชั่น ภาพทุกภาพของเธอสร้างแรงบันดาลใจ ให้สาวๆ อยากจะออกไปท่องเที่ยวเปิดโลก และOpen Fashion ปังๆ ในมุมที่แตกต่าง ตามแบบฉบับของเธอคนนี้Leonie Hanne ส่องชีวิตมีเสน่ห์ ! ของบล็อกเกอร์สาวสายท่องเที่ยว หัวใจแฟชั่น จาก IG : ohhcouture

❤❤❤❤❤❤❤❤❤❤❤❤❤❤❤❤❤❤❤❤❤❤❤❤❤❤

รูปภาพ:https://www.instagram.com/p/BjSCQFEhJEc/?taken-by=ohhcouture

ไป ' ดูไบ ' กันค่ะสาวๆ Leonie บล็อกเกอร์สาวที่รักการท่องเที่ยว และแฟชั่นเป็นชีวิตจิตใจ ไปเยือนถิ่นอาหรับก็ต้องจัดเสื้อผ้าสไตล์แขกๆ สีขาวสะอาดตาสักหน่อย

รูปภาพ:https://www.instagram.com/p/BiwU7oqhw-F/?taken-by=ohhcouture

เรื่องการท่องเที่ยวสไตล์สาวขาลุย Leonie ก็ไม่หวั่น ยังคงสวยเป๊ะทุกๆ องศา เสื้อผ้าหน้าผมพร้อมลุยไปกับน้องอูฐท่ามกลางทะเลทรายของเมืองดูไบ

รูปภาพ:https://www.instagram.com/p/BiepbtxHD9S/?taken-by=ohhcouture

อุ๊ยๆๆ ! มีเผลอโชว์ไหล่หน่อยๆ แต่ก็ยิ้มร่าเริงได้อย่างมีเสน่ห์ ดูไบไม่ว่ามองมุมไหนก็สวยทั้งนั้น

รูปภาพ:https://www.instagram.com/p/BiH230gHhWx/?taken-by=ohhcouture

สวยสะพรั่งด้วยเดรสโทนสีแดง ณ เมืองโบราณของชาวมายันมีชื่อว่า ' ตูลุม ' รัฐกินตานาโร บรรยากาศริมชายหาดสุดชิลล์ และ Leonie ก็ดูอาร์ตมากๆ

รูปภาพ:https://www.instagram.com/p/BG4h6z6Et-x/?taken-by=ohhcouture

พักผ่อนในวันสบายๆ ริมสระว่ายน้ำกับห่วงยางเจ้านกฟลามิงโก้สีชมพู ฉากหลังเป็นบรรยากาศของทะเลและภูเขา ณ ' ประเทศกรีซ '

รูปภาพ:https://www.instagram.com/p/BiWuLXKhmqC/?taken-by=ohhcouture

ชมดอกไม้สีชมพูสดใส ท่ามกลาง ' Central Park ' เขตแมนฮัตตันของมหานครนิวยอร์ก พร้อมด้วยลุคหวานๆ ชุดเดรสสีชมพูอ่อนๆ ที่ Leonie สวมใส่ด้วยท่าทางที่ฟินสุดๆ

รูปภาพ:https://www.instagram.com/p/BiPTax9nW6e/?taken-by=ohhcouture

ไปให้สุดแล้วทำในสิ่งที่เรารัก ' Follow That Dream ' จงทำตามความฝัน เหมือนอย่างที่ Leonie ออกเดินทางไปทั่วทุกมุมโลก พร้อมด้วยแฟชั่นเสื้อผ้าสวยๆ

รูปภาพ:https://www.instagram.com/p/BgZm_qHnVux/?taken-by=ohhcouture

Leonie มาพร้อมกับเสื้อโค้ทสีแดงและหมวกเบเร่ต์สุดชิค ยืนโพสท่าเก๋ๆ ท่ามกลางมุมที่มีเสน่ห์แห่งหนึ่งใน ' Montmartre ' ณ กรุงปารีส ประเทศฝรั่งเศส

รูปภาพ:https://www.instagram.com/p/BesRj-jnE0Y/?taken-by=ohhcouture

เพราะการท่องเที่ยวสวยงามเสมอ เหมือนรอยยิ้มของเธอคนนี้ Leonie กับแฟชั่นเดรสสีส้มน้ำตาล ที่มีฉากหลังเป็น ' Sydney Opera House ' ประเทศออสเตรเลีย

รูปภาพ:https://www.instagram.com/p/BhZhxrVnxOt/?taken-by=ohhcouture

ชีวิตมีเสน่ห์เสมอๆ แม้จะเป็นตอนที่พักผ่อนอยู่ในสระว่ายน้ำ ท่ามกลางบรรยากาศสวยหรูของที่พัก และเหล่าอาหาร ผลไม้ที่มาเติมเต็มความฟิน

รูปภาพ:https://www.instagram.com/p/Bf_qINFHMAK/?taken-by=ohhcouture

ชุดก็เพอร์เฟกต์ คนก็เพอร์เฟกต์ และสถานที่ก็เพอร์เฟกต์ที่สุด เป็นบล็อกเกอร์สาวที่แมทช์ทุกอย่างได้อย่างลงตัว และสวยงามอย่างมีเสน่ห์

รูปภาพ:https://www.instagram.com/p/BeaOxG4HO_v/?taken-by=ohhcouture

ไปมาแล้วเกือบทั่วทุกมุมโลกที่สวยงาม แน่นอนว่า ' ประเทศไทย ' ก็เป็นหนึ่งในนั้น และนี่ก็เป็นอีกมุมที่งดงามของ ' เกาะเต่า ' ที่แม่สาวบล็อกเกอร์ขาลุยคนนี้ได้มาท่องเที่ยว

รูปภาพ:https://www.instagram.com/p/Bdp-9DFnqZG/?taken-by=ohhcouture

สถานที่ที่เราคงจะคุ้นตากันเป็นอย่างดีในเขตพื้นที่กรุงเทพมหานคร พระปรางค์สีขาวสะอาด ' วัดอรุณ ' Leonie นุ่งผ้าถุงลายไทย สวยงามและมีเสน่ห์มาก

รูปภาพ:https://www.instagram.com/p/BdvVB9YHBHt/?taken-by=ohhcouture

อีกหนึ่งสถานที่ในกรุงเทพมหานคร ' เยาวราช ' Leonie ก็ไม่พลาดที่จะมาเยี่ยมเยือน พร้อมกับถ่ายภาพชิคๆ ท่ามกลางแสงไฟยามค่ำคืนของที่นี่ เธอดูแฮปปี้และมีพลังเอามากๆ เลย

รูปภาพ:https://www.instagram.com/p/BcanlxwnI2W/?taken-by=ohhcouture

กลับเข้าสู่การท่องเที่ยวในเมืองหนาว เล่นสกีกันแบบสาวนักท่องเที่ยวสายลุย แต่ก็ไม่ลืมความเป๊ะของเสื้อผ้า หน้าและผม แฟชั่นของเธอคนนี้ไปได้ทุกๆ ที่จริงๆ

รูปภาพ:https://www.instagram.com/p/BdA8kfpnvtu/?taken-by=ohhcouture

ชีวิตดี๊ดี ! แช่อ่างอาบน้ำสุดหรู ท่ามกลางบรรยากาศที่รายล้อมไปด้วยวิวทิวทัศน์สวยๆ เป็นฉากหลัง ฟินกว่านี้ไม่มีอีกแล้ว ช่างงดงามและมีเสน่ห์เหลือเกิน

รูปภาพ:https://www.instagram.com/p/BZlz-WqnDrN/?taken-by=ohhcoutureรูปภาพ:https://www.instagram.com/p/BWSURaul3Vp/?taken-by=ohhcouture

ยิ้มให้กับสิ่งที่รัก ! นั่นคือการท่องเที่ยว แฟชั่น เพราะนั่นเป็นเสน่ห์ที่จะทำให้ผู้ที่มาพบเห็น ได้พลอยแฮปปี้ มีความสุขไปด้วย ยกตัวอย่าง Leonie ที่มักจะมาพร้อมสถานที่สวยๆ ชุดดูดี และรอยยิ้มแห่งเสน่ห์

รูปภาพ:https://www.instagram.com/p/BYytXx5nmXf/?taken-by=ohhcouture

มองเห็นสถานที่สวยๆ ในมุมที่สวยๆ อย่าง ' Positano ' หนึ่งในเมืองที่สวยที่สุดของอิตาลี และการท่องเที่ยวในฉบับของ Leonie ก็สร้างไอเดียดีๆ ในการถ่ายภาพกับสถานที่มากๆ เลย

รูปภาพ:https://www.instagram.com/p/BWSURaul3Vp/?taken-by=ohhcouture

ซิสว่านี่ก็คงเป็นสถานที่ในฝันของใครหลายๆ คน ' Santorini ' ประเทศกรีซ ถ้าสาวๆ มีแพลนจะไปเที่ยวก็อย่าลืมแวะหาวิวดีๆ ถ่ายภาพ โดยมีบล็อกเกอร์สาวนามว่า ' Leonie ' คนนี้เป็นแรงบันดาลใจนะคะ

รูปภาพ:https://www.instagram.com/p/Bhr72v7H6zK/?taken-by=ohhcouture

ปิดท้ายด้วยภาพหวานๆ กับคนรักของ ' Leonie ' บล็อเกอร์สาวสายท่องเที่ยว หัวใจแฟชั่น ที่ทำให้ทุกๆ สถานที่ที่เธอไป และทุกภาพถ่ายที่เธอได้มอบให้เรา ช่างงดงาม มีเสน่ห์ และสร้างแรงบันดาลใจมากๆ เลยล่ะ

ฮายยยยค่ะซิส

การท่องโลกกว้างกับแฟชั่น ! ดูเป็นอะไรที่สวนทางกันมากๆ จะเป็นไปได้หรอที่การจะออกไปเที่ยวในทุกๆ มุมของโลกที่สวยงาม แล้วสามารถพกพาแฟชั่นเก๋ๆ เลิศๆ ไปได้ด้วย คำตอบคือ ' ได้ค่ะ ' เพราะว่าการที่เราสร้างเสน่ห์และทำตามความชื่นชอบ ความฝัน ให้เป็นไปในทิศทางเดียวกันได้นั้นเป็นเรื่องที่ง่ายมาก เพียงแต่เราต้องเอาทั้งสองสิ่งมาจับรวมกันและแมทช์ให้ได้อย่างลงตัว เหมือนกับบล็อกเกอร์สาวสายฝ. คนนี้ ที่เป็นทั้งขาลุยในการท่องเที่ยวสถานที่สวยๆ ติดอันดับของโลก และยังเป็นผู้หญิงที่มีหัวใจแฟชั่น ภาพทุกภาพของเธอสร้างแรงบันดาลใจ ให้สาวๆ อยากจะออกไปท่องเที่ยวเปิดโลก และ Open Fashion ปังๆ ในมุมที่แตกต่าง ตามแบบฉบับของเธอคนนี้Leonie Hanneกับบทความ ส่องชีวิตมีเสน่ห์ ! ของบล็อกเกอร์สายท่องเที่ยว หัวใจแฟชั่น จาก IG : ohhcouture

❤❤❤❤❤❤❤❤❤❤❤❤❤❤❤❤❤❤❤❤❤❤❤❤❤❤

ว้าว !!! สวยงามและมีเสน่ห์อย่างเป็นที่สุด

ซิสก็หวังว่าสาวๆ ทั้งหลายของซิส ที่มีหัวใจของ

การท่องเที่ยวและแฟชั่น

คงจะทำให้สิ่งที่รักทั้งสองอย่างสามารถไปในทิศทางเดียวกันได้อย่างลงตัว ที่สำคัญ

ไม่ว่าเราจะทำสิ่งใดก็ตามที่มาจากความฝันและความตั้งใจ เราจะต้องทำสิ่งนั้นด้วยความรัก ยิ้มกับทุกๆ อย่างอยู่เสมอๆ

และมองในมุมที่ดีที่แตกต่างก็จะสร้างเสน่ห์ออกมาให้ทั้งกับตัวเราและผู้อื่น ใครเห็นก็แฮปปี้และเกิดแรงบันดาลใจ นำไปสู่แต่สิ่งที่ดีและสวยงามเหมือนอย่าง

บล็อกเกอร์สาวสายฝ.

คนนี้

Leonie Hanne

สำหรับวันนี้เวลาของซิสหมดลงแล้ว กลับมาพบกันใหม่ในบทความหน้า

รักนะคะ XoXo ^^