สวัสดีค่า สาวๆ

SistaCafe

สาวๆ รู้จักรายการGet it Baeutyกันไหมคะ? รายการนี้เป็นรายการวาไรตี้ เกี่ยวกับความสวยความงามของเกาหลี ซึ่งในรายการจะมีการทดสอบ' Blind Test 'ที่จะเอาผลิตภัณฑ์ชนิดเดียวกัน 5 ยี่ห้อ มาให้สาวๆ ในรายการได้ทดสอบกัน ขอบอกว่าการทดสอบแต่ละครั้งเนี่ย จะได้ไอเทมเด็ดๆ โดนๆ ที่บางทีเราอาจจะคิดไม่ถึงว่า มันดีขนาดนี้เลยหรอ?!

ในบทความนี้เราได้คัดเอา 5 ไอเทมที่ครองแชมป์จากการทำ Blind Test มาฝากสาวๆ กัน อย่ารอช้า ไปดูกันเลยดีกว่า~

Liquid Concealer

ไอเทมเด็ดที่ได้ครองแชมป์เป็นสุดยอดลิควิด คอนซีลเลอร์ก็คือ...

Luna Long Lasting Tip Concealer

หลายคนอาจจะไม่คุ้นเคยกันเท่าไหร่กับเครื่องสำอางเกาหลียี่ห้อ Luna เพราะยังไม่มีช็อปที่ประเทศไทยค่ะ แต่ขอบอกว่าคอนซีลเลอร์ยี่ห้อนี้ปังจนได้อันดับ 1 ในการทดสอบเลยนะคะ ทั้งๆ ที่มีคู่แข่งตัวเด็ดอย่าง Nars Radiant Creamy Concealer อยู่ด้วย แต่ก็ชนะมาได้

รูปภาพ:https://www.ibuybeauti.com/wp-content/uploads/2015/03/product_Luna_LongLastingTipConcealer.jpg

ลิควิดคอนซีลเลอร์ของ Luna ตัวนี้ สาวๆ ในรายการที่ได้ทดสอบเขาบอกว่า

มันติดทน ปกปิดดีมากๆ แถมยังให้ความชุ่มชื่น

ไม่ทำให้ผิวแห้งจนแตกเป็นคราบๆ อีกต่างหาก คุณสมบัติดีขนาดนี้ คงต้องซื้อมาลองสักหน่อยแล้ว จริงไหมคะสาวๆ

รูปภาพ:https://www.ibuybeauti.com/wp-content/uploads/2017/03/LU003_d_001.jpg

Makeup Setting Spray


สาวๆ คนไหนที่อยากให้เมคอัพติดทนนานตลอดวัน ไม่เยิ้ม ไม่ไหลล่ะก็ สิ่งสำคัญที่ต้องมีติดไว้เลยคือ Makeup Setting Spray นะคะ ซึ่ง Get it Beauty ก็ไม่พลาดที่จะทำการทดสอบเพื่อสาวๆ เช่นกัน ซึ่งตัวที่ได้ครองแชมป์อันดับ 1 ของ Setting Spray ไปคือ

Urban Decay Makeup Setting Spray

ตัวดังนั่นเองค่ะ

รูปภาพ:https://www.ibuybeauti.com/wp-content/uploads/2017/03/LU003_d_001.jpg

เรียกได้ว่าไม่ผิดคาดเลยสำหรับ Setting Spray ตัวนี้ เราเชื่อว่าสาวๆ หลายคนรู้ถึงความดีงามของมันอยู่แล้ว ว่าช่วยให้เครื่องสำอางติดทนขนาดไหน รวมถึงสาวๆ หลายคนก็อาจจะใช้อยู่ด้วยใช่มั้ยล่ะคะ ชื่อก็บอกอยู่แล้วว่า

All Nighter

แค่นี้ก็รู้แล้วว่าเครื่องสำอางเราจะติดอยู่กับหน้าไปทั้งวัน ทั้งคืนเลยทีเดียว


Eyebrow Mascara

มาสคาร่าคิ้วที่ได้อันดับ 1 จากการทำ Blind Test ครั้งนี้คือ...

A'PIEU Skinny Browcara

มาแรงจริงๆ สำหรับแบรนด์นี้ นอกจากจะราคาถูกมากๆ แล้ว สินค้าหลายอย่างก็คุณภาพดีเกินราคาอีกด้วยค่ะ มาสคาร่าคิ้วตัวนี้มีจุดเด่นอยู่ที่ขนแปรงแบบสกินนี่ ที่สามารถซอกซอนขนคิ้วได้ทุกเส้น ทำให้เคลือบคิ้วได้สวย ไม่จับตัวกันเป็นก้อนๆ

รูปภาพ:http://image.testerkorea.com/Media/Uploaded/06%20WANT/2015-12/4weeks/151221_skinnybrow_01.jpgรูปภาพ:https://cdn.shopify.com/s/files/1/0164/6592/products/5191386689699840_800x.jpeg?v=1489510385

Cushion Blush


สาวๆ คนไหนอยากมีแก้มแดงระเรื่อ ดูเหมือนสุขภาพดีจากภายใน ต้องห้ามพลาดคุชชั่นบลัชเด็ดขาด เพราะมันจะทำให้แก้มของเราดูสีสุขภาพดี เปล่งปลั่งมากกว่าบลัชออนแบบเนื้อฝุ่นค่ะ

และสำหรับการทดสอบ Blind Test คุชชั่นบลัช ตัวที่ชนะเลิศไปเลยก็คือ

Lancome Cushion Blush Subtil

คุชชั่นบลัชที่การันตีโดยสาวๆ ในรายการว่า สีสวยเป็นธรรมชาติ เข้ากับผิวมากสุดๆ แถมเนื้อยังชุ่มชื้น เกลี่ยง่ายอีกด้วย สาวๆ คนไหนมีงบก็ลองไปซื้อมาใช้ดูนะค้า

รูปภาพ:https://i0.wp.com/ommorphiabeautybar.com/wp-content/uploads/2016/05/Lancome-Cushion-Blushes-2.jpgรูปภาพ:http://da.lnwfile.com/_/da/_raw/w2/oa/7h.jpg

Lip Top Coat


ช่วงนี้หลายแบรนด์แข่งกันทำ Lip Topcoat กันออกมาเยอะนะคะ เพราะเจ้าลิปท็อปโค้ดจะช่วยเคลือบให้ลิปสติกเราติดทนนาน ไม่หลุด ไม่ลอก สาวๆ หลายคนเลยให้ความสนใจกันเยอะเลย เพราะบางทีระหว่างวันอาจจะกินเยอะ แล้วขี้เกียจมานั่งเติมลิป ลิปท็อปโค้ดก็ถือเป็นตัวช่วยที่ดีทีเดียว

รูปภาพ:https://i.ebayimg.com/00/s/NzAwWDcwMA==/z/KRoAAOSw~y9ZCtlF/$_58.JPG

สาวๆ ในรายการ Get it Beauty เขาก็ได้ทดสอบมาให้เราแล้วว่าลิปท็อปโค้ดตัวไหนจะเด็ดที่สุด ซึ่งลิปท็อปโค้ดที่ได้อันดับ 1 ไปครองก็คือ...

The Saem Color Coating Lip Topcoat

ลิปท็อปโค้ดเนื้อบางเบาที่จะช่วยให้ลิปสติกของเราติดทน ไม่หลุดระหว่างวัน ไม่ต้องเสียเวลาเติมบ่อยๆ

รูปภาพ:https://www.ibuybeauti.com/wp-content/uploads/2016/09/TS_180_D.png

บางทีถ้าเราไม่ยึดติดกับชื่อแบรนด์ เราก็อาจจะได้รู้ว่าเครื่องสำอางบางชิ้นก็ดีไม่แพ้แบรนด์แพงๆ เลยนะคะ เหมือนกับการทำ Blind Test ที่จะปิดชื่อยี่ห้อเอาไว้ ทำให้เราตัดสินที่คุณภาพจริงๆ ของสินค้า ถ้าสาวๆ อยากรู้ว่าของที่เราคัดมาบอกกันนั้นมันจะดีอย่างทีว่าจริงหรือเปล่า ก็ลองไปหาซื้อมาใช้ดูน้า เผื่อจะเจอไอเทมที่เหมาะกับตัวเองค่า