เป้าหมายที่แท้จริงของร่างกายลีนของเราคือ?

รูปภาพ:http://halfmealhabit.com/wp-content/uploads/2014/01/how-to-burn-belly-fat-fast-for-men-and-for-women-abs-2.jpg

สาวๆ ซิสต้าทุกคนมีร่างในฝันกันบ้างไหมคะ จริงๆ แล้วปาก้าเองก็มีอยู่นะ แล้วก็เชื่อว่าสาวๆทุกคนเองก็คงมี แต่เหมือนร่างจริงของเรามันจะไม่ใกล้เคียงกับร่างในฝันสักเท่าไหร่...#น้ำตา

แต่ว่านะ! มันก็มีบางคนที่สามารถสร้างร่างลีนในฝันได้ในสองเดือนอยู่ ซึ่งการสร้างร่างลีนๆของเราก็คือการตั้งเป้าหมายในการสร้างร่างยังไงล่ะ ส่วนวิธีนี่จะทำยังไง อย่างที่ทุกคนรู้กันว่าต้องเลื่อนลงไปอ่านนะจ๊ะ อิอิ

ปั้นกล้ามเนื้อใน 2 เดือนเนี่ย ช้าไป? ไวไป?

รูปภาพ:https://fsv.cmoney.tw/cmstatic/notes/capture/383715/20160707150758647.jpg

ในการไดเอทหรือปั้นกล้ามเนื้อเนี่ย ทุกคนคิดว่าจะต้องใช้เวลานานเท่าไหร่คะ1 สัปดาห์ 1 เดือน 1 ปี 3 ปี มีหลากหลายแบบ แล้วแต่คนน่ะเนอะ อย่างง่ายที่สุดก็คือไดเอทในหนึ่งสัปดาห์นั่นเอง นอกจากการไดเอทแบบทั่วไปก็จะใช้เวลาประมาณครึ่งปีถึง 1 ปี ซึ่งการจะเปลี่ยนรูปร่างเรามันก็ไม่ใช่เรื่องง่ายใช่ไหมล่ะแล้วถ้างั้นจะทำยังไงให้เปลี่ยนได้ใน 2 เดือนล่ะ?ฟังดูแล้วเป็นไปได้ แต่จริงๆ แล้ว2 เดือนเป็นช่วงเวลาที่เหมาะสมในการสร้างร่างลีนเลยล่ะจะเห็นผลได้จากการออกกำลังกายหรือฝึกกล้ามเนื้อตั้งแต่เดือนแรกเลย เพราะงั้นถึงจะทำได้ไม่ถึงสองเดือนแต่เดือนเดียวก็เริ่มเห็นผลแล้วดังนั้น2 เดือนจึงเป็นช่วงเวลาที่พอดีเลยล่ะ

เหล่าคนดังที่ปั้นกล้ามเนื้อใน 2 เดือน

รูปภาพ:https://manabiba.tv/files/attachment/image/2873/2c_large_komari23.jpg

มันก็ดูเชื่อครึ่งไม่เชื่อครึ่งอ่ะเนอะ สร้างกล้ามเนื้อใน 2 เดือนเนี่ย ดังนั้นเราเลยจะมาแนะนำคนดังที่สร้างกล้ามสำเร็จได้ให้สองเดือนมาให้ดูกันนะจ๊ะ

รูปภาพ:http://livedoor.4.blogimg.jp/rbkyn844/imgs/0/f/0f57f70b.jpg

Akimoto Sayakaถ้าพูดถึงเรื่องปั้นกล้ามก็ต้องอดีตเมมเบอร์AKB48ชื่อดังอย่างอากิโมโตะ ซายากะนะคะเมื่อก่อนตอนเดบิวต์เนี่ยเธอก็หนักถึง68 กิโลกรัมแน่ะ#โหยอมเลยเธอเลยก็เกิดแรงฮึกเหิมตัดสินใจไดเอทจากคนรอบๆ ตัวเธอที่มีแต่คนผอมเพรียวพอจบการศึกษาปุ๊บ เธอก็เปลี่ยนร่างเป็นสาวฮอตในทันที

รูปภาพ:https://www.instagram.com/p/qTafSPrPJ9/

ต่อมาในปี2015เธอก็เริ่มปั้นกล้ามเนื้อเพื่อรับบทตัวเอกในภาพยนตร์ที่เธอจะแสดงโดยใช้เวลาสองเดือนในการปั้นร่างนั่นเองค่ะ

วิธีปั้นกล้ามใน2เดือนของนักร้องAKB48 Akimoto Sayaka

รูปภาพ:https://www.instagram.com/p/-YsPFHrPJD/

หลังที่เห็นกล้ามเนื้อเป็นทรงสามเหลี่ยมชัด#งามมากกกกถึงจะเนื้อแน่นปึกแต่ก็ยังดูอ้อนแอ้นสมเป็นหญิงสาวถึงผู้หญิงจะสร้างกล้ามเนื้อยากกว่าผู้ชายก็ตาม แต่นี่มันไม่ใช่แค่กล้ามท้องนะ ต้องเรียกว่ารูปร่างเป๊ะเหมือนนักกีฬาทีมชาติเลยก็ว่าได้

ถ้างั้นอากิโมโตะซังทำยังไงถึงปั้นขนาดนี้ได้ในเวลาแค่ 2 เดือนสาวๆ คงอยากรู้แล้วใช่ไหมจ๊ะ ป่ะ ไปดูกัน

วิธีที่ 1 : ไดเอทด้วยอาหารคลีน!

รูปภาพ:https://goroo-pics.s3.amazonaws.com/uploads/picture/image/2931/Oriental-Medicine-476283121_1255x837.jpeg

อย่างแรกที่สำคัญที่สุดเพื่อเปลี่ยนรูปร่างเราคือเปลี่ยนรูปแบบการกินการที่เราทานอาหารรสจัด มันจะยิ่งเพิ่มความอยากอาหารมากขึ้น รู้ตัวอีกทีก็กินเยอะไปแล้วอะT[]Tแถมถ้ากินเค็มไปก็บวมน้ำอีกเพราะงั้นอากิโมโตะซังจึงเลือกอาหารรสอ่อนเลยไม่เผลอทานเยอะเกินไปด้วย

วิธีที่ 2 : ไดเอทด้วยความร้อน!

รูปภาพ:https://goroo-pics.s3.amazonaws.com/uploads/picture/image/2517/A-hot-drink-in-the-hands-of-a-young-woman-holding-it-153076277_1253x839.jpeg

อันดับที่ตามมาติดๆเลยคือไดเอทด้วยความร้อนอะ อ๊า อย่าเพิ่งงงกัน ไดเอทด้วยความร้อนนี่คือการที่เราทำยังไงก็ได้ให้ร่างกายอบอุ่นตลอดยังไงล่ะ เพราะพอร่างกายเราอุ่น เมตาบอลิซึ่มของเราก็จะทำงาน ทำให้ไขมันเผาผลาญได้ง่ายขึ้นนั่นเองดังนั้นทุกเช้าอากิโมโตะซังจะดื่มน้ำอุ่นทุกเช้าเอาแผ่นประคบร้อนมาแปะที่ท้องแล้วก็ไม่ดื่มน้ำเย็น เพื่อให้ร่างกายเราอบอุ่นตลอดเวลาไงล่ะ

วิธีที่ 3 : ไดเอทด้วยการฝึกกล้ามเนื้อ!

รูปภาพ:http://aide-harikyu.com/wp-content/uploads/2017/02/rakutore_img1.jpg

อย่างที่สามเลยคือฝึกกล้ามเนื้อหรือเล่นเวทนั่นเองแจ๊ แต่ที่ฝึกกล้ามเนื้อที่ว่าคือฝึกกล้ามเนื้อที่อยู่ส่วนในนะจ๊ะเพราะถ้าเราฝึกแต่กล้ามเนื้อส่วนนอก ข้างในมันก็ยังมีไขมันอยู่ดีดังนั้นการฝึกภายในนี้จะช่วยเผาผลาญไขมันอวัยวะภายในได้มากขึ้นด้วยนอกจากจะเพิ่มเมตาบอลิซึ่มแล้ว ยังไม่กลับไปโยโย่อีกต่างหาก

วิธีที่ 4 : ไดเอทด้วยชาดอกไม้ดงเกรย์!

รูปภาพ:http://aide-harikyu.com/wp-content/uploads/2017/02/rakutore_img1.jpg

ชาดงเกรย์คือชาสมุนไพรเกาหลีที่ชาวเกาหลีนิยมใช้การไดเอทแบบเกาหลีกัน เพราะในตัวชานี้น่ะ มันมีส่วนประกอบผักแพวที่มีสารpolygonatum odoratum ซึ่งจะมีเป็นชาดำชงจึงง่ายต่อการกินมากๆ เลยล่ะ แถมชงร้อนก็ได้ ชงเย็นก็ดีกินไปเต๊อะ

เห็นความแตกต่างได้ให้2เดือน ลีนแบบคนดังน่ะไม่ยากเลย!

รูปภาพ:https://www.alicey.jp/wp-content/uploads/2016/10/l0nDLhTyzBcUVSUHRv1vmVOrHBfQgISk.jpg

บางคนพอใช้วิธีสร้างร่างลีนใน 2 เดือนของคนดังแล้ว ก็ต้องเรียกว่าเปลี่ยนชีวิตได้เลยทีเดียว เพราะงั้นสาวๆ เองก็ลองมาเปลี่ยนรูปร่างตัวเองกันดูไหมหุ่นใหม่ของเราอาจจะทำให้ชีวิตสาวๆสนุกขึ้นก็ได้นะ ลองดูสิ

ส่วนวันนี้เราขอตัวลาไปก่อนนะคะ บ๊ายบายยย