สวัสดีตอนเช้านะคะเพื่อน ๆ ชาวซิสทุกคน วันนี้ก็กลับมาพบกันอีกตามเคย บอกเลยว่าเราจะไม่ปล่อยให้ทุกคนต้องเอาต์ มีไอเทมอะไรน่าตำและน่าสนใจก็ต้องนำมาบอกต่อทุกคน และวันนี้เราก็มีไอเทมสำคัญที่ขาดไม่ได้สำหรับวัยอย่างเรา ๆ นั่นก็คือ ‘อาหารเสริม’ นั่นเอง หากนึกถึงอาหารเสริมเพื่อน ๆ คิดถึงแบรนด์ไหนกันบ้างคะ ทางเรามีหนึ่งแบรนด์มาแนะนำทุกคน แบรนด์นี้แค่เอ่ยชื่อทุกคนก็ต้องอ๋อเลยค่ะ อาหารเสริม Blackmore นั่นเองค่ะ แบรนด์นี้ถือเป็นแบรนด์ยอดนิยมที่นำเข้าจากประเทศออสเตรเลียเลยทีเดียว ซึ่งก็มีอาหารเสริมที่ช่วยในเรื่องต่าง ๆ มากมาย หากเพื่อน ๆ อยากรู้กันแล้วว่ามีอาหารเสริมที่ช่วยในเรื่องอะไรบ้าง ไม่รอช้า เราตามไปดูกันเลยค่า


มัดรวม 7 อาหารเสริม Blackmore บำรุงร่างกายและสมองให้แข็งแรง


อาหารเสริม Blackmores Marine collagen Absolute

รูปภาพ:อาหารเสริม Blackmores Marine collagen Absolute

หากเพื่อน ๆ มองหาอาหารเสริมคอลลาเจนอยู่ เราขอแนะนำ อาหารเสริม Blackmores Marine collagen Absolute ตัวนี้เลยค่ะ เพราะนอกจากจะมีส่วนผสมหลักคือคอลลาเจนจากปลาทะเลคุณภาพดีแล้ว ตัวนี้ยังมีความพิเศษกว่าอาหารเสริมทั่วไป ด้วยการเพิ่มส่วนผสมอื่น ๆ คือ เมล็ดองุ่น สารสกัดเปลือกสนมาริไทม์ฝรั่งเศส วิตามินอีและซีลีเนียมเข้ามาอีกด้วย เพราะฉะนั้นไม่ใช่แค่ช่วยในเรื่องผิวขาวกระจ่างใส ตัวนี้ยังช่วยเพิ่มความชุ่มชื่นให้กับผิวได้อีกด้วยค่ะ บอกเลยว่าสายทานคอลลาเจนต้องถูกใจแน่นอน มาในรูปแบบแคปซูลทานง่ายและดูดซึมง่ายอีกด้วยน้า

ราคา : 1,890 บาท


อาหารเสริมบำรุงเล็บและผม Blackmores Biotin H+

รูปภาพ:อาหารเสริมบำรุงเล็บและผม Blackmores Biotin H+

หากเพื่อน ๆ มีปัญหาในเรื่องของเล็บและผม อาหารเสริม Blackmores Biotin H+ ตัวนี้ถือว่าตอบโจทย์เลยค่ะ เพราะตัวนี้เป็นอาหารเสริมที่มีส่วนผสมหลักคือ Biotin มีคุณสมบัติช่วยบำรุงเล็บ ไม่ว่าจะเล็บเหลืองหรือเล็บสุขภาพไม่ดีทานตัวนี้ก็ช่วยได้ นอกจากบำรุงเล็บแล้ว ก็ยังช่วยบำรุงเส้นผมของเราให้เงางามและสุขภาพดี สายดูแลขน ผม เล็บต้องถูกใจแน่นอน หากเพื่อน ๆ กังวลว่าจะทานอาหารเสริมยาก ตัวนี้มาในรูปแบบเม็ดทานง่าย แถมดูดซึมได้เร็วค่ะ บอกเลยว่าเป็นอาหารเสริมที่ทุกคนควรลองทานสักครั้งค่ะ ดีจริง ๆ

ราคา : 628 บาท


อาหารเสริมบำรุงสายตา Blackmores Bilberry 2500

รูปภาพ:อาหารเสริมบำรุงสายตา Blackmores Bilberry 2500

อาหารเสริม Blackmores Bilberry 2500 ก็ถือเป็นอาหารเสริมอีกตัวของแบรนด์ Blackmores ที่อยากแนะนำทุกคน เพราะตัวนี้เหมาะมาก ๆ หากเพื่อน ๆ มีปัญหาเรื่องสายตา ไม่ว่าจะตาล้า ตาแห้งหรือเมื่อยตา ก็สามารถทานตัวนี้ได้ เพราะมีส่วนผสมหลักคือ ผลบิลเบอร์รี ซึ่งมีสารสำคัญที่ช่วยในเรื่องดวงตาคือ แอนโธไซยาโนไซด์ถึง 8.1 มิลลิกรัมในหนึ่งเม็ด บอกเลยว่าใครที่ต้องใช้ดวงตาอย่างหนักหน่วง ต้องลองทานตัวนี้เลยค่ะ อวัยวะสำคัญเราก็ต้องให้ความสำคัญ เพราะจะได้อยู่กับเราไปนาน ๆ ว่าไหมคะ

ราคา : 550 บาท


น้ำมันปลา Blackmores Fish Oil 1000 Mg

รูปภาพ:น้ำมันปลา Blackmores Fish Oil 1000 Mg

มาต่อกันที่อาหารเสริมที่ทุกคนรู้จักกันดีและมีประโยชน์ต่อร่างกายมาก ๆ นั่นก็คือ อาหารเสริม Blackmores Fish Oil 1000 Mg ตัวนี้ถือว่าเป็นอาหารเสริมยอดฮิตของคนไทยเลย เพราะสามารถทานได้ทุกเพศ ทุกวัย และมีคุณค่าทางอาหารที่สูง สำหรับตัวนี้เป็นน้ำมันปลาที่ให้กรดไขมันกลุ่มโอเมก้า 3 เป็นกรดไขมันที่ร่างกายของเราสร้างเองไม่ได้ ความพิเศษน้ำมันปลาของ Blackmores คือนำมาจากปลาธรรมชาติ ทำให้กลิ่นไม่คาว ช่วยให้ทานง่ายขึ้นค่ะ คุณสมบัติสำคัญของน้ำมันปลาคือช่วยบำรุงสมองและร่างกายส่วนต่าง ๆ ให้แข็งแรง เชื่อว่าการทานน้ำมันปลาจะทำให้เราสามารถใช้ชีวิตได้ดีขึ้น หากเพื่อน ๆ ยังไม่เคยทานต้องลองแล้วนะคะ

ราคา : 450 บาท


อาหารเสริมบำรุงสมอง Blackmores Lecithin 1200

รูปภาพ:อาหารเสริมบำรุงสมอง Blackmores Lecithin 1200

อาหารเสริมที่มีประโยชน์และให้คุณค่าแก่ร่างกายอีกตัวที่อยากแนะนำทุกคนคือ อาหารเสริม Blackmores Lecithin 1200 ในปัจจุบัน Lecithin ถือเป็นสารอาหารสำคัญที่ช่วยบำรุงสมองของเรา เพื่อน ๆ ที่จำเป็นต้องใช้สมองในการทำงาน ต้องคิดและวางแผน อาหารเสริมตัวนี้ถือว่าตอบโจทย์เลยค่ะ เพราะเลซิติน 1200 มิลลิกรัมในหนึ่งแคปซูลประกอบไปด้วย ฟอสฟาติดิลโคลีนอยู่ 172.5 มิลลิกรัม ซึ่งเป็นปริมาณที่เพียงพอต่อร่างกายพอดี เพื่อน ๆ สบายใจได้เลยว่าจะไม่ทานยาเกินขนาดหรือมากกว่าที่ร่างกายต้องการ และจะได้รับสารอาหารที่ดูแลสมองของเราอย่างดี ตัวนี้ถือว่าเป็นอาหารเสริมอีกตัวที่น่าลองค่ะ

ราคา : 335 บาท


อาหารเสริมบำรุงสมองจากใบแปะก๊วย Blackmores Ginkgo

รูปภาพ:อาหารเสริมบำรุงสมองจากใบแปะก๊วย Blackmores Ginkgo

หากนึกถึงอาหารเสริมที่สำคัญต่อสมอง อาหารเสริม Blackmores Ginkgo ตัวนี้ถือว่าตอบโจทย์เลยค่ะ เพราะประกอบไปด้วยสารสกัดเข้มข้นจากใบแปะก๊วยที่สำคัญต่อสมองมากถึง 40 มิลลิกรัม ซึ่งสามารถเทียบเท่ากับใบแปะก๊วยแห้ง 2,000 มิลลิกรัมเลยทีเดียว ทานตัวนี้ตัวเดียวก็เอาอยู่ เพื่อน ๆ คนไหนที่อยากบำรุงสมองและร่างกายให้แข็งแรง เราขอแนะนำตัวนี้ให้ลองทานเลยค่ะ คุณภาพดีแบบเต็มร้อย ทานคนเดียวว่าดีแล้ว แนะนำให้คนในครอบครัวทานด้วยยิ่งดีกว่า บอกเลยว่าถ้ารักใครก็ลองซื้อให้ทานดู รับรองสุขภาพดีกันถ้วนหน้าแน่นอน

ราคา : 330 บาท


อาหารเสริมแคลเซียม บำรุงกระดูก Blackmores Bio Calcium + D3

รูปภาพ:Blackmores Bio Calcium + D3

เมื่ออายุมากขึ้นมวลกระดูกยิ่งลดลง การหาอาหารเสริมที่ช่วยเรื่องกระดูกก็เป็นเรื่องสำคัญ หากเพื่อน ๆ เจอกับปัญหานี้เราขอแนะนำ อาหารเสริม Blackmores Bio Calcium + D3 ตัวนี้เลยค่ะ เพราะผลิตมาเพื่อบำรุงกระดูกของเราโดยเฉพาะ ประกอบไปด้วย Bio Calcium ที่เพียงพอต่อร่างกาย ช่วยบำรุงกระดูกให้แข็งแรงและเสริมสร้างให้ส่วนต่าง ๆ ทำงานได้ดีขึ้น นอกจากจะมีส่วนประกอบสำคัญอย่างแคลเซียมแล้ว ตัวนี้ยังประกอบด้วยวิตามินดี ซึ่งมีส่วนช่วยให้ร่างกายดูดซึมแคลเซียมได้ดียิ่งขึ้นอีกด้วย บอกเลยว่าเป็นอาหารเสริมที่เราคู่ควร ทานง่ายและช่วยบำรุงกระดูกของเราได้อย่างดีเลยล่ะค่ะ

ราคา : 320 บาท


สรุปก่อนจาก

จบไปแล้วนะคะกับ อาหารเสริม Blackmore บอกเลยว่าช่วยบำรุงได้ทั้งร่างกาย ไม่ว่าจะสมอง สายตา ผิวพรรณหรือกระดูก เพื่อน ๆ สามารถเลือกซื้อมาทานได้ตามต้องการเลย เราคัดตัวฮิตของทางแบรนด์มาเลยนะคะ หวังว่าเพื่อน ๆ จะถูกใจน้า สำหรับราคาก็ไม่ถือว่าแรงมาก เหมาะสมกับคุณภาพ หลังจากทานแล้วสุขภาพและส่วนต่าง ๆ ของร่างกายดีขึ้นจริง ไม่จกตาเลย แต่หากเพื่อน ๆ อยากทานอาหารเสริมแล้วได้ผลแนะนำให้ศึกษาข้อควรรู้และข้อควรระวังในการทาน เพราะอาหารเสริมบางตัวมีเงื่อนไขการทำงานที่ไม่เหมือนกัน ควรศึกษากันให้ดีน้า อย่างไรหากรักสุขภาพต้องมีอาหารเสริมติดบ้านกันไว้จะดีกว่านะคะ ทางเลือกที่เราคู่ควรค่า ^^


บทความแนะนำ ที่ซิสต้องไม่พลาด