หากนึกถึงอาหารเสริมผิวขาวเพื่อน ๆ นึกถึงยี่ห้อไหนบ้างคะ ?ปัจจุบันทั้งไทยและต่างประเทศต่างก็ผลิตอาหารเสริมเพื่อผิวขาวออกมามากมาย มีหลากหลายยี่ห้อที่ทานแล้วดีจริง และก็มีอีกหลายยี่ห้อที่ไม่เห็นผล หากเพื่อน ๆ อยากได้ อาหารเสริมผิวขาวเกาหลี ที่ทานแล้วเห็นผลจริง ต้องอ่านวิธีการเลือกซื้ออาหารเสริมในหัวข้อถัดไปนะคะ บอกเลยว่าอ่านแล้วเพื่อน ๆ จะเลือกซื้อเลือกทานอาหารเสริมกันได้อย่างถูกต้องและมีคุณภาพ หากไม่อยากพลาดเนื้อหาดี ๆ ต้องกดติดตามและเตรียมตัวไปอ่านหัวข้อถัดไปกันด้วยนะคะ ไม่รอช้า เราตามไปดูกันเลย ~


วิธีเลือกซื้ออาหารเสริมผิวขาว

ก่อนการเลือกซื้อทุกครั้งนอกจากจะเลือกแบรนด์ที่ถูกใจกันแล้ว เพื่อน ๆ ต้องรู้จักอ่านฉลากและศึกษาข้อมูลของผลิตภัณฑ์นั้น ๆ ไม่ว่าจะวัน เดือน ปีที่ผลิตและวันหมดอายุ ดูส่วนผสมที่สำคัญดูเพื่อว่ามีสารหรือส่วนผสมใดที่เราแพ้หรือไม่ ข้อสำคัญอีกข้อที่ต้องพิจารณามาก ๆ คือการรับรองจากองค์การอาหารและยาข้อนี้สำคัญมาก ๆ หากเลือกผลิตภัณฑ์ที่ไม่ผ่าน อย. อาจจะก่อให้เกิดปัญหาด้านสุขภาพตามมาได้และอาจจะเป็นผลิตภัณฑ์ที่ไม่ได้มาตรฐาน การเลือกสิ่งที่ดีที่สุดให้กับตัวเองถือว่าสำคัญไม่แพ้กันนะคะ นอกจากนี้หากเพื่อน ๆ อยากได้อาหารเสริมที่ทานแล้วดีจริง ต้องลองศึกษาและดูรีวิวจากลูกค้าที่เคยซื้อไปแล้วด้วยนะคะ รับรองได้เลยว่าหากเพื่อน ๆ ปฏิบัติตาม ทานแล้วผิวสวยขึ้นแน่นอน คอนเฟิร์ม !!


5 อาหารเสริมผิวขาวเกาหลี ผิวสวยใสอย่างเป็นธรรมชาติ

อาหารเสริมผิวขาวเกาหลี Eundan Vitamin C 1000 mg

รูปภาพ:อาหารเสริมผิวขาวเกาหลี Eundan Vitamin C 1000 mg

เชื่อว่าสาวกพี่สาวเกาหลีทุกคนไม่มีใครไม่รู้จักยี่ห้อนี้ Eundan Vitamin C 1000 mg ถือเป็นอาหารเสริมที่ขายดีตลอดกาล มีรีวิวมากมายที่การันตีว่าทานแล้วเห็นผล และราคาก็ถือว่าไม่แพงมาก เหมาะกับเพื่อน ๆ ที่อยากผิวขาวและเรียบเนียนสวยเหมือนสาวเกาหลี แต่สรรพคุณของตัวนี้ไม่ใช่เพียงช่วยให้ผิวขาวสวยเท่านั้น ยังมีส่วนเสริมสร้างภูมิคุ้มกันให้กับร่างกายอีกด้วย ทานเป็นประจำจะสังเกตได้เลยว่าเป็นหวัดน้อยลง ด้วยส่วนผสมสำคัญอย่างวิตามินซีแบบเข้มข้น บอกเลยว่าเป็นวิตามินที่ทุกคนควรทานเป็นที่สุดค่ะ

ราคา : 129 บาท


อาหารเสริมผิวขาวตัวฮิตจากเกาหลี Lemona Gyeol Collagen Plus

รูปภาพ:Lemona Gyeol Collagen Plus

พูดถึงอาหารเสริมเพื่อผิวขาวสวยจากเกาหลี Lemona Gyeol Collagen Plus ก็ถือว่าเป็นอีกหนึ่งยี่ห้อที่ได้รับความนิยม มีร้านที่รับพรีอยู่หลายร้านเลยค่ะ ตัวนี้มีความพิเศษคือมีรสชาติที่อร่อย ทานง่าย ไม่คาวและหลังทานก็รู้สึกสดชื่น เนื่องจากทางแบรนด์สกัดมาจากปลาทะเลบริสุทธิ์จากประเทศเกาหลีและยังผสมสารอาหารสำคัญอย่างวิตามินซีเข้าไปด้วย ทำให้มีกลิ่นและรสชาติที่อร่อยเหมือนน้ำผลไม้และไม่คาวจนน่ากังวล ที่สำคัญที่สุดคือคุณสมบัติก็ช่วยเรื่องผิวพรรณให้ขาวและกระจ่างใสแบบพี่สาวเกาหลีด้วย ทานแล้วผิวใสจนคนทักเลยค่ะ ใครอยากลอง สามารถหาซื้อกันได้เลยนะคะ ได้ลองแล้วจะติดใจแน่นอน

ราคา : 355 บาท


อาหารเสริมบำรุงผิวขาว แบรนด์เกาหลี InnerB Aqua Rich Double Up

รูปภาพ:InnerB Aqua Rich Double Up

InnerB Aqua Rich Double Up ก็เป็นอาหารเสริมอีกตัวที่เราอยากแนะนำ เพราะถือเป็นแบรนด์ที่ขึ้นชื่อว่า ‘เครื่องสำอางทานได้’ ได้ยินแบบนี้แล้วเชื่อว่าเพื่อน ๆ ต้องอยากลองกันแล้วใช่มั้ยคะ แต่ช้าก่อนเรามาดูส่วนผสมกันก่อนว่ามีตัวไหนบ้าง สูตรนี้มีส่วนผสมหลัก ๆ คือ คอลลาเจน กรดไฮยาลูโรนิกและสารสกัดจากรำข้าว บอกเลยว่าคัดมาเน้น ๆ สำหรับช่วยเรื่องผิว อยากผิวสวยต้องลองทานค่ะ เพราะตัวนี้นอกจากจะช่วยเรื่องผิวพรรณแล้ว รูปแบบอาหารเสริมยังมาในรูปแบบซอฟท์เจล ทานง่าย แถมมีกลิ่นหอมอ่อน ๆ ของวานิลลา ใครชอบอาหารเสริมที่ทานง่าย แนะนำตัวนี้เลย

ราคา : 619 บาท


วิตามินซีพี่จุน อาหารเสริมเกาหลี YUHAN Vitamin C

รูปภาพ:วิตามินซีพี่จุน อาหารเสริมเกาหลี YUHAN Vitamin C

อาหารเสริมผิวขาวเกาหลีอีกตัวที่ทุกคนควรลองก็คือ YUHAN Vitamin C หรือที่เหล่าแฟน ๆ เรียกกันว่า ‘วิตามินซีพี่จุน’ ที่ต้องเรียกแบบนี้ก็เพราะว่าได้พี่ซูโฮแห่ง EXO เป็นพรีเซนเตอร์นั่นเองค่ะ แต่ตัวนี้ไม่ได้มีดีแค่พรีเซนเตอร์น้า ด้านสรรพคุณก็มีแบบเต็มร้อย เพราะมีส่วนผสมของวิตามินซีถึง 1000 mg สามารถช่วยเรื่องผิวให้ขาวและกระจ่างใสแบบพี่สาวเกาหลีเลย ตัวนี้มีความคล้ายตัวแรกอยู่เหมือนกันนะคะ แต่สามารถเลือกทานแบรนด์ที่ชอบได้เลย ใครอยากผิวสวยต้องลองทานตัวนี้ แล้วผิวจะสวยขึ้นอย่างแน่นอนค่ะ

ราคา : 189 บาท


คอลลาเจนผิวขาวเกาหลี ILYang Collagen Beauty Me

รูปภาพ:ILYang Collagen Beauty Me

‘คอลลาเจนกล่องม่วง’ หรือ ILYang Collagen Beauty Me ถือเป็นอีกแบรนด์ที่เหล่านักรีวิวให้คะแนนแบบเต็มสิบ เพราะตัวนี้สามารถช่วยเรื่องผิวได้แบบ 100% ทานแล้วผิวใสอมชมพู เรียบเนียนและขาวมีอ่อร่า ด้วยส่วนผสมหลักอย่างคอลลาเจน วิตามินซี วิตามินบี 2 คิวเท็นและสารสกัดจากผลไม้ 24 ชนิด บอกเลยว่าขนทัพมาแบบทั้งสวน ทานตัวนี้แล้วนอกจากผิวจะสวยขึ้นแล้ว สุขภาพก็ยังแข็งแรงขึ้นอีกด้วย ใครที่ชอบทานคอลลาเจนสามารถมาลองทานตัวนี้ได้ เพราะไม่มีกลิ่นคาว ทานง่ายและช่วยเรื่องผิวดีจริง ๆ ค่ะ ส่วนตัวคือชอบมาก

ราคา : 299 บาท


สรุปก่อนจาก

และนี่ก็คือ 5 อาหารเสริมผิวขาวเกาหลี ที่เรานำมาฝากทุกคนวันนี้นะคะ เป็นอย่างไรกันบ้าง น่าทาน น่าตำทุกยี่ห้อเลยไหม บอกเลยว่าแต่ละยี่ห้อก็มีส่วนผสมและจุดเด่นไม่เหมือนกัน แต่จุดประสงค์นั้นคือช่วยให้ผิวขาวและสวยเหมือนพี่สาวเกาหลีเหมือนกัน เพื่อน ๆ สามารถเลือกยี่ห้อที่ชอบและถูกใจได้เลย ทุกยี่ห้อคือได้มาตรฐานและผ่าน อย. มาแล้ว รับรองได้เลยว่าทานแล้วปลอดภัยและไม่ก่อให้เกิดอันตรายใด ๆ หากอยากผิวสวยนอกจากทานอาหารเสริมเป็นตัวช่วยแล้ว ก็อย่าลืมดูแลตัวเองอย่างเป็นประจำด้วยการทาสกินแคร์ ดื่มน้ำเปล่าให้เพียงพอ และทานอาหารที่มีประโยชน์ด้วยนะคะแล้วผิวของเพื่อน ๆ จะดีขี้นอย่างแน่นอน


บทความแนะนำ ที่ซิสต้องไม่พลาด

เว็ปไซต์นี้ใช้คุกกี้

SistaCafe ให้ความสำคัญต่อข้อมูลส่วนบุคคลของท่าน เพื่อการพัฒนาและปรับปรุงเว็บไซต์ หากท่านใช้บริการเว็บไซต์นี้โดยไม่มีการปรับตั้งค่าใดๆ แสดงว่าท่านยินยอมที่จะรับคุกกี้บนเว็บไซต์และนโยบายสิทธิส่วนบุคคลของเรา และ นโยบายการใช้คุกกี้