สวัสดีค่าชาวซิสส ~ มีใครเป็นทีมวัยเรียนกับทีมวัยทำงานบ้างเอ่ย? แต่ไม่ว่าจะทีมไหน ๆ ก็ล้วนแต่ต้องเจอกับสภาวะความเหนื่อยล้า อ่อนล้า ทางร่างกายแน่นอน ทำให้เราหมดแรงกันไปดื้อ ๆ ส่งผลต่อเรื่องความคิด ทำให้คิดงานไม่ออก สมองล้า ไม่มีสมาธิ ไหนจะร่างกายที่เหนื่อยล้าจนอยากพักไม่ไหว ทำให้กระทบการงาน การเรียนไปหมด ฉะนั้น การที่มีตัวช่วยอย่างวิตามินหรืออาหารเสริมบำรุงร่างกาย ก็ถือเป็นตัวช่วยที่ดีอย่างมากเลยล่ะค่า และแน่นอนว่าวันนี้จึงได้รวม อาหารเสริมแก้อ่อนเพลีย พร้อมช่วยบำรุงร่างกาย ให้กลับมาสดชื่นและมีชีวิตชีวามาแนะนำกันอีกเช่นเคยค่า ~


อาหารเสริมแก้อ่อนเพลีย พร้อมฟื้นฟูร่างกายที่อ่อนล้าให้กลับมาแอ็กทิฟ


อาหารเสริมแก้อ่อนเพลีย Blackmores Multivitamin Active

รูปภาพ:Blackmores Multivitamin Active

ตัวช่วยแรกอย่างMultivitamin Activeเป็นวิตามินและเกลือแร่รวม มีสารสกัดจากอาร์ติโชค, ลูทีน, ทอรีน, กรดอะมิโน รวมถึงวิตามินและแร่ธาตุ เช่น วิตามินเอ ช่วยในการมองเห็น, วิตามินบี 12 ช่วยการทำงาน ของระบบสมองและประสาท รวมถึงช่วยระบบภูมิคุ้มกันร่างกายอย่าง วิตามินซี, วิตามินดี, Zinc และอื่น ๆ รวมอีก 20 ชนิด สำหรับใครที่ เป็นวัยทำงาน ตัวนี้ก็ถือว่าดีเลยค่า เพราะจะช่วยเสริมพลังงานและสร้างความสดชื่นให้ร่างกาย เพิ่มความกระฉับกระเฉง ให้พร้อมรับกับการทำงานมากขึ้นด้วย

ปริมาณ: 30 เม็ด

ราคา: 378 บาท

พิกัด: watsons, konvy


อาหารเสริมวิตามินบี Mega We Care Nat B

รูปภาพ:อาหารเสริมวิตามินบี Mega We Care Nat B

เสริมวิตามินบีให้ร่างกายด้วย Nat B กระปุกนี้เป็นแหล่งรวมวิตามินบี เช่น วิตามิน บี1, บี2, บี6 และบี 12 รวมไปถึงวิตามินอื่น ๆ ที่จำเป็นต่อร่างกาย ช่วยบำรุงประสาท และบำรุงสมอง ช่วยบรรเทาภาวะเครียดต่าง ๆ รวมถึงการใช้พลังและใช้สมองเยอะ จากการเรียนหรือการทำงาน ส่วนใครที่พักผ่อนน้อย ตัวนี้ก็ตอบโจทย์เลยละค่า อีกทั้ง เหมาะสำหรับทุกเพศทุกวัย ไม่ว่าจะวัยเรียน หรือว่าวัยทำงาน รวมถึงใครที่เป็นสายปาร์ตี้หนัก ๆ ตัวนี้ ก็สามารถช่วยบรรเทาอาการแฮงค์หลังจากปาร์ตี้หนัก ๆ ได้เช่นกันค่า ไม่ว่าจะแบบไหน ก็ช่วยเพิ่มบำรุงสมอง และความสดชื่นให้ร่างกายได้ดีทีเดียวค่า

ปริมาณ: 40 เม็ด

พิกัด: Mega We Care


วิตามินแก้อ่อนเพลีย Handy Herb Ener-G

รูปภาพ:วิตามินแก้อ่อนเพลีย Handy Herb Ener-G

ตัวช่วยง่าย ๆ อย่าง Ener-G เป็นวิตามินแก้อ่อนเพลีย ที่มีสารสกัดจากธรรมชาติ อย่าง สารสกัดจากชาเขียวธรรมชาติ 100% ช่วยให้ร่างกายรู้สึกกระปรี้กระเปร่า คลายความง่วง และลดอาการอ่อนเพลีย, ใบแป๊ะก๊วยสกัด เพิ่มความสมาธิให้การเรียนและการทำงาน รวมถึงเสริมด้วยวิตามินซี, วิตามิน บี1, บี6 และบี 12 ช่วยบำรุงระบบประสาทและสมอง เหมาะสำหรับวัยเรียนและวัยทำงานอีกเช่นเคยค่า และก็ยังมีแบบขวดเล็กพร้อมดื่ม ที่ตอบโจทย์สำหรับคนไม่ชอบแบบเม็ดอีกด้วยล่ะค่ะ

ปริมาณ: 24 แคปซูล

ราคา: 200 บาท

พิกัด: 7-11 online


อาหารเสริมสำหรับวัยทำงาน VISTRA Plant Amipro Plus Vitamin B

รูปภาพ:อาหารเสริมสำหรับวัยทำงาน VISTRA Plant Amipr

ลดความอ่อนล้าและอ่อนเพลียด้วย Plant Amipro Plus Vitamin B อาหารเสริมที่เหมาะสำหรับวัยทำงานที่ต้องใช้สมอง และร่างกายในการทำงาน ซึ่งในกระปุกนี้มีกรดอะมิโนรวม 18 ชนิด เสริมด้วยวิตามิน บี1, บี6 และบี12 ช่วยในการทำงานของระบบประสาท, กล้ามเนื้อ และสมอง เหมาะสำหรับวัยทำงาน ที่ทำงานหนัก จนร่างกายอ่อนเพลีย สมองล้า ตัวนี้ก็สามารถช่วยได้ค่า เพราะจะไปช่วยกระตุ้นการทำงานของร่างกาย ให้ร่างกายรู้สึกกระปรี้กระเปร่า ช่วยลดภาวะเครียด ถือเป็นตัวช่วยที่ดีในการช่วยฟื้นฟูร่างกายและสมอง ให้สดชื่นและไม่อ่อนเพลียอีกด้วย

ปริมาณ: 30 แคปซูล

ราคา: 216 บาท

พิกัด: shopee, lazada 


อาหารเสริมบำรุงร่างกาย Banner Soy Protein

รูปภาพ:อาหารเสริมบำรุงร่างกาย Banner Soy Protein

ถึงจะเปลี่ยนโฉมใหม่แต่ประสิทธิภาพก็ยังเหมือนเดิมจาก Soy Protein กระปุกสีแดง ที่มาพร้อมด้วยกรดอะมิโนสำคัญรวม 18 ชนิด ผสมด้วยโปรตีน จาก ถั่วเหลือง น้ำมันถั่วเหลือง และเลซิติน เหมาะกับในแต่ละวันที่ต้องเร่งรีบ จนทำให้ได้สารอาหารไม่ครบ 5 หมู่ คนที่ร่างกายเหนื่อยล้าจากการเรียน การทำงาน ที่พักผ่อนน้อย ส่งผลให้ร่างกายอ่อนเพลีย ดูไม่สดชื่น ซึ่งตัวนี้ก็จะช่วยคืนความสดใส และเติมสารอาหารสำคัญให้กับร่างกาย เป็นอีกหนึ่งตัวช่วยดี ๆ ที่พร้อมให้ลุยได้ทุกวันเลยล่ะค่า

ปริมาณ: 60 แคปซูล

ราคา: 485 บาท

พิกัด: shopee


วิตามินเสริมสุขภาพดี DHC-Supplement Vitamin B-mix 60 Days

รูปภาพ:DHC-Supplement Vitamin B-mix  60 Days

มาถึงตัวดังฝั่งญี่ปุ่นกันบ้าง ที่มีวิตามินช่วยเสริมร่างกายในด้านต่าง ๆ รวมถึง Vitamin B-mix 60 Days ที่่เป็นวิตามินบีรวม เช่น วิตามิน บี1, บี2, บี3, บี5, บี6 และ บี12 นอกจากจะช่วยบำรุงผิว ผม เล็บ สายตา ระบบประสาท และป้องกันการเกิดสิว ก็ยังช่วยเพิ่มพลังงานให้กับสมอง และร่างกาย ให้เปลี่ยนจากความอ่อนเพลีย เหนื่อยล้า กลับมามีชีวิตชีวา ช่วยทำให้รู้สึกสดชื่น และดูกระปรี้กระเปร่า อีกทั้งเป็นตัวช่วยให้กับเพื่อน ๆ ที่ไม่มีเวลาเพียงพอกับการกินให้อาหารให้ครบ 5 หมู่ ซึ่งในกระปุกนี้ก็มีทั้ง วิตามิน บี1 และ บี2 ที่เป็นตัวช่วยเสริมได้ดีทีเดียว

ปริมาณ: 120 เม็ด

ราคา: 184 บาท

พิกัด: konvy


ซุปไก่สกัดชนิดเม็ด BRAND'S Essence of Chicken with Vitamin B Complex and Iron

รูปภาพ:ซุปไก่สกัดชนิดเม็ด BRAND'S Essence of Chicken with Vitamin B Complex and Iron

ปิดท้ายวิตามินอาหารเสริมจาก BRAND'S เหมาะสำหรับคนที่ไม่ชอบกลิ่นของน้ำ จึงได้ทำออกมาในรูปแบบเม็ด เพื่อให้ง่ายต่อการทานนั่นเองค่า ถึงจะอยู่ในรูปแบบเม็ด แต่สารอาหารก็ยังคงเดิมค่า หลัก ๆ เลยคือ มีส่วนผสมของซุปไก่สกัด พร้อมด้วย วิตามินบีคอมเพล็กซ์ 8 ชนิด เช่น วิตามินบี1, บี2, บี3, บี5, บี6 และ บี 12 รวมถึงโฟเลต และไบโอติน ที่ช่วยในการทำงานของระบบประสาทและสมอง เสริมด้วยวิตามิน ช่วยต่อต้านอนุมูลอิสระ และมีธาตุเหล็กช่วยบำรุงเลือด และยังช่วยบำรุงร่างกาย ลดความเหนื่อยล้า หรืออ่อนเพลียกจากการเรียนหรือการทำงานได้ดีอีกด้วย จึงตอบโจทย์คนทุกวัยแน่นอนค่า

ปริมาณ: 60 เม็ด

ราคา: 492 บาท

พิกัด: watsons, konvy


สรุปส่งท้าย

ก็จบลงแล้วกับ อาหารเสริมแก้อ่อนเพลีย สำหรับใครสายพักผ่อนน้อยหรือสายโหมงาน โหมเรียนหนัก ก็ควรมีติดบ้านไว้เลยน้า แต่ที่สำคัญอาหารเสริมหรือวิตามินเหล่านี้เป็นเพียงแค่ตัวช่วยเสริมเท่านั้นเองแต่ทางที่ดีที่สุดคือ การพักผ่อนให้เพียงพอ ไม่โหมทุกอย่างจนหนักเกินไป ให้สมองและร่างกายเราได้ผ่อนคลายบ้าง เพื่อที่จะได้มีแรงเรียน แรงทำงานกันต่อไป! แล้วเจอกันใหม่บทความหน้าที่ SistaCafe ว่าเราจะมีอะไรมาแนะนำกันอีก ก็อย่าลืมติดตามกันด้วยนะ บายค่าา ~


บทความแนะนำ ที่ซิสต้องไม่พลาด