สวัสดีค่า เพื่อน ๆ ชาวSistaCafe^^ วันนี้มีเคล็ดลับหน้าเด็กมาฝากค่ะ มดเป็นอีกคนนึงที่ไม่ชอบแต่งหน้าเยอะ ถ้าไม่ได้ไปงาน หรือพบลูกค้า ก็จะเจอเราได้ในลุคหน้าเกือบสด 555 แต่จะแต่งหน้าเบา ๆ ยังไงให้มั่นใจ และดูไม่โทรมล่ะ?  ก็ต้องมีผิวที่ดีใช่มั้ยยย ><

ลุคหน้าเด็กที่จะแต่งวันนี้ บอกเลยว่าลืมรองพื้นกับแป้งพัฟไปได้เลย เพราะหัวใจหลักของลุคนี้ก็คือ“ ครีมกันแดดและแป้งฝุ่น ”ตอนนี้เรากำลังอินกับกันแดดตัวนึง ที่ช่วยให้ผิวดีเหมือนผิวเด็กได้จริง ๆ เลยอยากมาแนะนำค่ะ <3


รูปภาพ:

ครีมกันแดดหน้าเนียนที่ไม่ผสมเบสซิลิโคน ช่วยให้ผิวหน้าเนียน ใส ดูเด็กอย่างเป็นธรรมชาติ มาพร้อม  SPF42 PA+++  ที่ปกป้องผิวจาก UVA และ UVB ได้เต็มที่ นอกจากป้องกันแสงแดด ยังช่วยบำรุงผิวให้ชุ่มชื่นด้วย Vitamin E และ Vitamin B3

เนื้อครีมไม่หนักหน้า และล้างออกง่าย ไม่อุดตัน

รูปภาพ:

ส่วนตัวเราเองชอบครีมกันแดดแบบซองอยู่แล้วเพราะพกพาง่ายKA ซองนี้ขนาด 8 g. ค่ะ

รูปภาพ:รูปภาพ:

เนื้อครีมสีเนื้อ มีสีเดียวนะคะ เกลี่ยง่าย และไม่เหนียวเหนอะหนะค่ะ เดี๋ยวจะลองใช้ให้ดูเลยนะคะ :)

รูปภาพ:รูปภาพ:

ลองลง

KA UV PROTECTION BABYFACE SPF42 PA+++

ครึ่งหน้า ให้เห็นความแตกต่าง

จะเห็นได้ว่าผิวดูเนียนใสขึ้น

สามารถใช้แทนบีบีครีมหรือรองพื้นได้เลยในวันเบา ๆ เพราะช่วยให้แต่งหน้าติดทน แต่ก็ไม่ดูเหมือนโบกเยอะค่ะ และด้วยความที่เนื้อครีมเบาบาง ทำให้ปิดรอยต่าง ๆ ได้ไม่ดีเท่ารองพื้น ถ้าใครมีรอยสิวเยอะ ๆ แนะนำให้ใช้คอนซีลเลอร์ร่วมกับแป้งผสมรองพื้นค่ะ เป๊ะแน่นอน แต่เราจะมากับลุคหน้าเด็ก วันนี้เลือกใช้แป้งฝุ่นค่า

รูปภาพ:

รูปภาพ:

แสงแดดในเมืองไทยรู้กันอยู่ว่าแรงแค่ไหน ดังนั้นครีมกันแดดเป็นสิ่งที่ขาดไม่ได้เลยนะคะการใช้ครีมกันแดดที่มีค่า SPF สูง ๆ และช่วยบำรุงผิวหน้าจึงเป็นสิ่งที่ไม่ควรมองข้ามKA BabyFaceซองนี้เหมาะกับคนที่ไม่ชอบแต่งหน้าหนา ๆ หรืออยากจะมีวันพักหน้าแต่ก็ต้องสวยอ่ะ!มาลองกันแดดหน้าเด็กตัวนี้ดูแล้วจะชอบเหมือนเราแน่นอน ^^ที่สำคัญหาซื้อง่ายด้วยค่ะ เราได้มาจากร้านสะดวกซื้อ แต่ก็เคยเห็นตามร้านบิวตี้ในห้างนะคะ ลองไปเล่นกันดูน้า :D