✠ ฝากกด LIKE และกดติดตาม เพจมาดามด้วยนะคะ ✠

https://www.facebook.com/IAmMadameLulu

สาวๆ สามารถอ่านดวงได้มากกว่า 1 ราศี โดยเช็คจาก ลัคนา ของตัวเอง

เพราะ “ ลัคนา ” คือ เวลาเกิดหรือที่คนโบราณมักเรียกว่าเวลาตกฟากนั่นเอง

โดยใน 1 วัน เราสามารถแบ่งออกได้เป็น 12 ช่วงเวลา ตั้งแต่ 06.00 น. ไปจนถึง 05.59 น.

ตามเวลาของโหราศาสตร์ เพราะสมัยโบราณ ได้มีการกำหนดไว้ว่า

ช่วงเวลาที่พระอาทิตย์ขึ้น หรือช่วงรุ่งอรุณ ให้กำหนดเป็นช่วงเวลาของการเริ่มต้นวันใหม่

ซึ่งในเรื่องของลัคนา หรือเวลาเกิดนี้ สามารถช่วยให้เราได้รู้ลักษณะนิสัย

และพื้นดวงชะตามากขึ้นได้ รวมถึงการอ่านคำทำนายจรอื่นๆ ด้วย

เพื่อใช้สำหรับการตัดสินใจ และเป็นหลักในการดำเนินชีวิตที่หลากหลายขึ้น


รูปภาพ:

ดวงการงาน / การเรียน : ระยะนี้ ชาวเมษจะได้รับโอกาสดีๆ หรือโอกาสใหม่ๆ ในสิ่งที่ตนรอคอย แต่ทั้งนี้ก็ต้องใช้สติปัญญาในการแก้ไขปัญหาด้วย จะเอาแต่รอคอย เพื่อรับฟัง หรือทำตามคำสั่งอย่างเดียวเกรงว่าจะไม่ได้ คุณอาจต้องนำมาดัดแปลง หรือพลิกแพลงตามสไตล์หรือความถนัดของคุณ ส่วนใครที่อยู่ในระดับหัวหน้างาน หรือเจ้าของกิจการ รวมไปถึงประกอบอาชีพค้าขาย และเป็นนายตัวเอง อาจต้องวางแผนการลงทุนให้ดี ไม่ว่าจะเป็นการจ้างคน หรือซื้อหาอุปกรณ์ที่จำเป็นสำหรับการทำงาน เพราะทุกบาททุกสตางค์ที่คุณต้องจ่ายไปล้วนเป็นต้นทุน ฉะนั้นผลลัพธ์อาจจะต้องคุ้มค่ากับรายได้ หรือผลกำไรที่คุณจะได้รับกลับมา

ดวงการเงิน / โชคลาภ : เป็นช่วงเวลาที่คุณจะต้องวางแผนค่าใช้จ่ายให้ดี เก็บออมมากกว่าใช้จ่าย ยิ่งใครที่สามารถหารายได้เสริมทำนอกเหนือจากงานประจำในระยะนี้ได้ ก็จะเป็นการดี เพราะช่วงเวลานี้ ยิ่งคุณขยันก็จะยิ่งร่ำรวย มีเงินเก็บมากขึ้น อนึ่ง ระยะนี้ยังคงมีเกณฑ์ที่จะได้โชคลาภ โดยให้ไปกราบไหว้ขอพรสิ่งศักดิ์สิทธิ์ที่มีความเกี่ยวข้องกับน้ำ เช่น พระแม่ลักษมี พระแม่คงคา พญานาค หรือทำบุญกับน้ำก็ได้เช่นกัน เช่น จ่ายค่าน้ำ-ค่าไฟให้แก่ศาสนสถาน ทำบุญ ตักบาตร และถวายน้ำดื่มแด่พระสงฆ์ รวมถึงเติมน้ำมันตะเกียง

ดวงความรัก : คนโสด เป็นช่วงเวลาที่เนื้อหอม มีคนเข้ามาพูดคุยเจรจา ขอสานสัมพันธ์มากกว่าหนึ่งราย ทั้งนี้ คุณเองก็ยังไม่อยากตกลงปลงใจกับใคร ขอพูดคุย ทำความรู้จักไปเรื่อยๆ ก่อน ส่วนคนมีคู่ คุณกับคนรักเริ่มวางแผนการท่องเที่ยว พักผ่อนกันในช่วงวันหยุดยาวที่ใกล้จะถึงนี้ บางรายอาจมีการเดินทางไปต่างประเทศไปพร้อมกัน ด้วยเรื่องของงาน หรือการเปิดประสบการณ์ใหม่ ในขณะเดียวกันก็อาจได้รับข่าวดีเรื่องการมีบุตร-ธิดา หรือทายาทด้วย



รูปภาพ:

ดวงการงาน / การเรียน : ในช่วงนี้อุปสรรคมักจะรุมเร้า อะไรที่คุณวางแผนไว้ ก็มักจะไม่ได้ดั่งใจเสมอ ดังนั้น ก็ขอให้คุณใจเย็นๆ มีสติ คิดแผนสำรองเตรียมเอาไว้บ้าง ซึ่งการที่เกิดข้อผิดพลาดขึ้นสำหรับคุณ ส่วนใหญ่มักจะมาจากความใจร้อน และไม่ระมัดระวัง ดังนั้น ต้องไม่รีบร้อน ค่อยๆ เป็น ค่อยๆ ไป ไม่ต้องลนลาน หรือหากใครที่มีปัญหา หรือหาทางออกไม่ได้ ก็สามารถปรึกษาผู้รู้ เพื่อนร่วมงาน หรือคนรอบข้างที่เกี่ยวข้องถึงวิธีการที่จะให้รอดพ้นจากอุปสรรคนั้นๆ

ดวงการเงิน / โชคลาภ : ในระยะนี้ต้องใช้จ่ายอย่างมีสติ หรือมีการวางแผนค่าใช้จ่ายเอาไว้ล่วงหน้าบ้างก็จะเป็นการดี ที่สำคัญไม่ควรให้ใครยืมเงินในระยะนี้ เพราะมีโอกาสจะไม่ได้คืน ทั้งนี้ ก็ต้องระวังเรื่องการเสียค่าปรับ การจ่ายค่าชดเชย หรือค่าชดใช้ความเสียหายต่างๆ ด้วย หากถามถึงโชคลาภ มีเกณฑ์ได้รับลาภผลจากคนตาย ดวงวิญญาณ บุคคลที่ล่วงลับ หรือสิ่งที่มองไม่เห็น อนึ่ง ควรทำบุญโลงศพ บริจาคผ้าดิบ หรือทำบุญกับมูลนิธิที่เกี่ยวข้องกับความเป็นความตาย ก็ถือเป็นการสะเดาะเคราะห์ไปในตัว

ดวงความรัก : คนโสด จะมีคนเข้ามาทำให้คุณหลงรัก แต่เขา / เธอ ก็จะไม่แสดงอาการออกมากว่า ชอบคุณหรือไม่อย่างไร เหมือนกับอยากให้คุณเป็นฝ่ายเข้าหาก่อนมากกว่า ดังนั้น ก็ขอให้คุณดูดีๆ ค่อยๆ เข้าไปตีสนิท หรือชวนพูดคุยก่อนจะดีกว่า ไม่ควรเข้าหาแบบจู่โจม ส่วนคนมีคู่ คุณกับคนรักมีเกณฑ์ได้ย้อนวันวาน เติมความหวานด้วยกันกับสถานที่เก่าๆ หรือช่วงเวลาเก่าๆ ที่เคยมีความสุขร่วมกัน สมัยที่ยังจีบกันใหม่ๆ ยิ่งคู่ไหนที่กำลังมีปัญหา ก็อาจจะช่วยให้ความสัมพันธ์กลับมารักกันหวานชื่นเหมือนดังเดิมได้


รูปภาพ:

ดวงการงาน / การเรียน : ระยะนี้ชาวเมถุนอาจให้ความสำคัญกับเรื่องงาน หรือความสำเร็จมากยิ่งขี้น จนยอมสละเวลาส่วนตน เพื่อให้บรรลุถึงเป้าหมายที่ตนเองต้องการหรือรอคอย เช่น ทำงานล่วงเวลาเพื่อเอา O.T. หรือเพื่อให้งานนั้นเกิดความสำเร็จมากที่สุด หรือรับงานเสริมในช่วงวันหยุด / หลังเลิกงาน เพื่อรายได้ที่เพิ่มมากขึ้น หรือต้องการที่จะผันตัวเองมาทำในสิ่งที่ชอบ เป็นต้น แต่ทั้งนี้ ไม่ว่าคุณจะอยู่ในสถานการณ์ไหน หรือมีจุดประสงค์อะไร หากคุณมีความตั้งใจ และไม่ย่อท้อ สิ่งที่คุณทำก็จะบรรลุผล และไม่เสียเปล่าอย่างแน่นอน แต่ทั้งนี้ คุณก็ต้องรู้จักแบ่งเวลา เพื่อมาพักผ่อนด้วย หากสุขภาพย่ำแย่ก็ยากที่จะไปถึงจุดที่หวัง

ดวงการเงิน / โชคลาภ : จะได้มาจากน้ำพักน้ำแรงของตนเองเสียเป็นส่วนใหญ่ ยิ่งใครที่ขยันทำงาน มีงานเสริมเข้ามานอกเหนือจากงานประจำ ก็จะทำให้มีรายได้มากยิ่งขึ้น แต่ทั้งนี้ ก็ต้องรู้จักพักผ่อนบ้าง มิเช่นนั้น การเงิน และการงานที่คุณวางแผนไว้ อาจต้องหยุดชะงักลง ส่วนโชคลาภในระยะนี้ ก็ยังไม่มีเกณฑ์เข้ามา แต่ถ้าถามถึงการยื่นกู้ รอเงินตกเบิกต่างๆ ก็ยังจะดูมีโอกาสมากกว่า เพราะเหมือนดวงชะตาในช่วงนี้ ยังพร้อมให้คุณได้เป็นหนี้อยู่

ดวงความรัก : คนโสด อยู่เฉยๆ ก็มีแต่คนเข้าหา คนเดินหน้าเข้ามาขายขนมจีบ แต่ทั้งนี้ ก็ต้องค่อยๆ เลือกไป อย่าได้รีบร้อน คุยๆ กันไปก่อน เพราะเดี๋ยวถึงบทจะได้คบหา ก็จะถึงเวลาเอง ส่วนคนมีคู่ อาจต้องแบ่งเวลามาให้คนรักบ้าง เพราะคุณเอาแต่ให้ความสนใจกับเรื่องงานและการหาเงิน ฉะนั้น หากดวงจะ Lucky in Game แต่ไม่ Lucky in Love ก็ช่วยไม่ได้

รูปภาพ:

ดวงการงาน / การเรียน : อุปสรรคของการงาน / การเรียน ยังคงอยู่เหมือนกับปักษ์ที่แล้ว ทั้งนี้ ขอให้ชาวปูมีความอดทน อย่าย่อท้อต่อปัญหาที่เข้ามา อนึ่ง การแก้ไขปัญหาก็ต้องมีสติ รู้จักวางแผนการให้ดี อย่ามุทะลุเอาแต่อารมณ์เป็นที่ตั้ง แต่ในขณะเดียวกันช่วงเวลาที่ร้ายๆ ก็ยังมีเรื่องดีให้พอได้อุ่นใจบ้าง เพราะคุณจะได้เจอกับมิตรแท้ หรือคนที่จริงใจ คอยอยู่เคียงข้าง และช่วยแก้ไขปัญหา ในทางกลับกัน หากใครที่เป็นหัวหน้างาน หรือเจ้าของกิจการ อาจต้องมีความเด็ดขาดให้มากขึ้น แต่ขณะเดียวกันก็ต้องปรึกษาคนใกล้ชิดที่ไว้ใจได้ด้วย ส่วนใครที่ประกอบอาชีพค้าขาย หรือฟรีแลนซ์ / รับจ้างทั่วไป จะเจอลูกค้าใจใหญ่ กระเป๋าหนัก เข้ามาอุดหนุนสินค้าหรือบริการของคุณ แต่ทั้งนี้ คุณก็ต้องบริหารเวลา และเอาใจใส่ในบริการ ดูแลเขาอย่างดี อย่าให้ถูกตำหนิได้

ดวงการเงิน / โชคลาภ : หากถามถึงลาภผล หรือการเสี่ยงดวง เสี่ยงโชค ในระยะนี้ อาจต้องเพลาๆ ลงบ้าง ดีไม่ดีควรเก็บเงินไว้ต่อยอด ทำทุน หรือจับจ่ายใช้สอยในชีวิตประจำวันจะดีกว่า ยิ่งกับใครที่มีครอบครัว ลูกหลานให้ต้องดูแลด้วยแล้ว ก็จะต้องยิ่งเก็บเงิน คิดวางแผนเรื่องการใช้จ่ายให้รอบคอบมากยิ่งขึ้น แต่ในทางกลับกัน ใครที่ตัวคนเดียว ยังไม่มีครอบครัวให้รับผิดชอบดูแล บิดา-มารดา หรือบุพการีจะให้การช่วยเหลือเกื้อกูลเรื่องเงินทอง

ดวงความรัก : คนโสด คุณจะพบเจอกับคนประเภทเดิมๆ หรือมีลักษณะนิสัยที่คุณไม่ชอบเข้ามาในชีวิต ทั้งนี้ ก็ขึ้นอยู่กับคุณแล้วว่า จะเปิดใจพูดคุย หรือดูๆ กันไปก่อนมั้ย หรือจะปิดประตูตั้งแต่ยังไม่เริ่มเลยก็ได้ ส่วนใครที่มีคู่แล้ว คนรักจะพยายามเข้าหา เพื่อออดอ้อน ต้องการให้คุณเอาใจ แต่คุณเองอาจจะหงุดหงิด หรือรำคาญเอาได้ เพราะอารมณ์ที่แปรปรวน หรือมีเรื่องอื่นที่วิตกกังวลอยู่ ทั้งนี้ ก็ต้องระวังอารมณ์ของตนให้ดี มิเช่นนั้นคนรักจะเบือนหน้าหนีเอาได้


รูปภาพ:

ดวงการงาน / การเรียน : เป็นช่วงเวลาแห่งการพักผ่อน หรือการเตรียมพร้อมเพื่อเริ่มต้นทำสิ่งใหม่ ชาวสิงห์อาจใช้ช่วงเวลาในระยะนี้ ไปเที่ยวพักผ่อนหย่อนใจ หรือชาร์จพลัง เติมไฟ เพื่อให้ตัวเองได้มีความพร้อมในการกลับมาลุยงาน หรือรับมือกับภารกิจใหม่หลังจากนี้ ส่วนใครที่เป็นเจ้าของกิจการ หัวหน้างาน หรือเป็นนายตัวเอง ในช่วงนี้อาจต้องวางแผนการใช้จ่าย หรือลงทุนให้ดี ก่อนที่จะตัดสินใจทำอะไรลงไป เพราะบางทีอาจเสียไปโดยใช่เหตุ แล้วไม่ได้อะไรกลับคืนมา

ดวงการเงิน / โชคลาภ : ให้ระวังอุปสรรค หรือสิ่งที่คุณไม่คาดคิดเกี่ยวกับเรื่องค่าใช้จ่ายจะงอกออกมา แบบที่คุณไม่ได้เตรียมใจรับมือหรือวางแผนไว้ ทั้งนี้ อาจมีเหตุให้คุณต้องไปหยิบยืม หรือขอกู้หนี้ยืมสินจากคนรอบข้างมาเพื่อใช้จ่าย หรือจบปัญหาในส่วนนี้ หากใครที่หวังพึ่งโชคลาภ ให้กราบสักการะพระพรหม หรือทำบุญกับบุพการี ผู้มีพระคุณ

ดวงความรัก : คนโสด อาจเป็นช่วงเวลาที่อ้างว้าง เปล่าเปลี่ยวใจ บางรายอาจใช้เวลานี้ในการสำรวจตัวเอง หาจุดบกพร่อง หรือลดน้ำหนัก เพื่อเรียกเสน่ห์ หรือความน่าสนใจกลับคืนมา ส่วนคนมีคู่ ทั้งคุณกับคนรักอาจต้องดูแลสุขภาพของกันและกันให้มาก ฉะนั้น ควรชวนกันไปออกกำลังกาย Exercise for Health จะดีกว่า นอกจากจะได้สุขภาพที่ดีแล้ว ยังช่วยให้กระชับความสัมพันธ์กันมากขึ้น


รูปภาพ:

ดวงการงาน / การเรียน : ช่วงนี้อาจต้องวางแผนการทำงานให้ดีๆ เพราะอาจมีอุปสรรค หรือเหตุที่ไม่คาดฝันเกิดขึ้น แต่ทั้งนี้ ควรพลิกวิกฤตให้เป็นโอกาส เพราะหากคุณสามารถเอาชนะบททดสอบที่เข้ามา คุณก็อาจได้รับการอวยยศ เลื่อนขั้น ปรับตำแหน่ง รวมถึงได้รับความไว้วางใจจากเพื่อนร่วมงาน เจ้านาย หรือเพื่อนร่วมชั้น และครูบาอาจารย์ เป็นต้น ส่วนใครที่เป็นเจ้าของกิจการ หรือเป็นหัวหน้างานเสียเอง ให้ระวังบริวารจะดื้อรั้น ไม่เชื่อฟัง หรือไม่อยู่ในโอวาท แต่กับใครที่ประกอบอาชีพค้าขาย หรือรับจ้างทั่วไป / เป็นนายตัวเอง ต้องระวังเรื่องการใช้จ่ายไปกับต้นทุน หรืออุปกรณ์ทำมาหากิน ที่มีการปรับราคาเพิ่มมากขึ้น

ดวงการเงิน / โชคลาภ : ระยะนี้ อาจมีเหตุให้ต้องซ่อมแซมเคหะสถาน หรือที่อยู่อาศัย ด้วยการนำเงินเก็บ เงินออม ออกมาใช้ ยิ่งใครที่มีบริวาร หริอลูก-หลานที่ต้องดูแล ก็อาจจะเสียทรัพย์มากกว่าปกติ ทั้งนี้ ควรทำบุญโดยการสร้างโบสถ์ สร้างวิหาร ถวายกระเบื้องมุงหลังคาตามศาสนสถานต่างๆ เพื่อเป็นการสะเดาะเคราะห์ บางรายก็อาจได้รับลาภผลมาบ้าง ขึ้นอยู่กับกำลังบุญของแต่ละคน

ดวงความรัก : คนโสด หากอยากมีรักครั้งใหม่ ก็ควรก้าวข้ามผ่านอดีต และเปิดใจให้กับคนที่ผ่านเข้ามาบ้าง อย่ามัวแต่ปิดใจ หรือขวนขวาย คอยแอบตามส่อง ตามดู คิดถึงอยู่แต่กับคนรักเก่า ส่วนคนที่มีคู่แล้ว ต้องดูแลเอาใจใส่คนรักบ้าง รวมถึงการพูดจาหวานๆ ใส่กัน เพียงแค่นี้ก็ทำให้คุณทั้งสองมีความสุขแล้ว


รูปภาพ:

ดวงการงาน / การเรียน : ชาวตุลย์มีเกณฑ์ที่จะได้รับมอบหมายภารกิจใหม่ หรือได้รับประสบการณ์ใหม่จากการทำงาน / การเรียน บางรายอาจได้เพื่อนร่วมงาน หรือเพื่อนร่วมทีมใหม่ แต่ทั้งนี้ ก็อย่าได้ชะล่าใจ เพราะอนาคตคุณทั้งสองอาจได้เป็นคู่แข่งกัน แต่ระหว่างนี้ ก็ขอให้คุณทำดีต่อกันไว้ เพราะสิ่งต่างๆ สามารถเปลี่ยนแปลงได้เสมอ สำหรับใครที่อยู่ในตำแหน่งสูง เช่น เป็นเจ้าของกิจการ หัวหน้างาน หรือผู้บังคับบัญชา อาจต้องแสดงออกถึงความเมตตากรุณา และความปรานีแก่บริวารบ้าง เพื่อสร้างความเคารพนับถือ หรือเพื่อก่อให้เกิดจิตสำนึกในบุญคุณ ส่วนคนที่ประกอบอาชีพค้าขาย หรือรับจ้างทั่วไป อาจมีเรื่องที่ต้องใช้สติปัญญาในการแก้ไขปัญหา อันเกิดจากลูกค้า หรือผู้มาขอรับบริการ

ดวงการเงิน / โชคลาภ : คุณมีเกณฑ์ได้รับลาภผลเป็นเงินโบนัส เงินล่วงเวลา หรือเงินต่างๆ ที่ได้เพิ่มเติมจากการสละเวลาส่วนตน แต่ทั้งนี้ ก็ขอให้คุณแบ่งเวลาเพื่อพักผ่อน และรักษาสุขภาพบ้าง ไม่ต้องหักโหมทำงานจนเกินไป อนึ่ง ยิ่งการที่คุณมีสุขภาพร่างกายที่ดี ก็จะยิ่งทำให้คุณมีประสิทธิภาพในการทำงานมากขึ้น

ดวงความรัก : คนโสด มีโอกาสที่จะได้พบเจอคนถูกใจ และได้พัฒนาความสัมพันธ์ร่วมกัน แต่ทั้งนี้ ก็ต้องเผื่อใจเอาไว้บ้าง เพราะเขาอาจมีคนที่คุยอยู่ก่อนแล้วก็เป็นได้ ส่วนใครที่มีคู่แล้ว ระยะนี้คุณอาจจะคลั่งรัก หรือหลงใหลในคู่ของคุณมากเป็นพิเศษ แม้จะคบหากันมานานแล้วก็ตาม แต่ความสัมพันธ์ของคุณทั้งคู่ก็ยังแน่นแฟ้น และมีความสนิทเสน่หาเหมือนกับช่วงเวลาที่รักกันใหม่ๆ


รูปภาพ:

ดวงการงาน / การเรียน : จะมีโอกาสที่หลากหลาย และต่อยอดภูมิความรู้ รวมถึงความมั่นคง มาให้ชาวพิจิกได้เลือกสรร แต่ทั้งนี้ทั้งนั้น ก็ต้องไตร่ตรองให้ดีว่ามันจะส่งผลต่ออนาคตของคุณอย่างไร เช่น งานบางอย่างรายได้ดี แต่ก็แลกมาด้วยเรื่องของสุขภาพร่างกายที่ทรุดโทรม รวมถึงเวลาส่วนตัวที่อาจต้องสูญเสียไป หรืองานบางอย่างค่าตอบแทนน้อย แต่ก็ได้กลับมาในเรื่องของความสบายใจ เดินทางใกล้บ้าน ทำให้มีเวลาส่วนตัวมากขึ้น

ดวงการเงิน / โชคลาภ : หากคุณมีเกณฑ์เดินทางในระยะนี้ จะมีความสำเร็จในเรื่องเงินทอง หรือมีของฝาก ของมีค่า ติดไม้ติดมือกลับมา ทว่าในทางกลับกัน หากระหว่างนี้คุณไม่ได้มีการเดินทางในระยะไกล ข่าวดีที่คุณรอคอย หรือลาภลอยต่างๆ ก็จะวิ่งเข้าหา

ดวงความรัก : คนโสด ให้ระวังคนที่ไม่จริงใจ เข้ามาหลอกล่อทำให้คุณหลงใหล จนเสียเงิน เสียทอง เสียความรู้สึก ส่วนคนมีคู่ ต้องหมั่นพูดจาอ่อนหวาน ให้ความรัก และกำลังใจต่อกัน ความรักความสัมพันธ์จึงจะแน่นแฟ้นและยืนยาว


รูปภาพ:

ดวงการงาน / การเรียน : ชาวธนูจะได้รับผลที่มาจากการกระทำก่อนหน้าของคุณเอง หากคุณมั่นใจว่า ที่ผ่านมาคุณให้การทุ่มเทแรงกายและแรงใจ กับภารกิจที่ได้รับมอบหมายอย่างเต็มที่ แน่นอนว่าสิ่งดีๆ จะกลับมาหาหรือส่งผลต่อตัวคุณในระยะนี้ แต่ขณะเดียวกัน หากคุณปล่อยปะละเลย ทำบ้าง ไม่ทำบ้าง หรือกินแรงเพื่อนร่วมงานคนอื่นๆ ก็มีโอกาสที่จะถูกฟ้อง ถูกรายงาน จากเรื่องราวเหล่านี้ได้ ฉะนั้น จงน้อมรับในทุกการกระทำของตนเอง สิ่งใดดีก็ขอให้ทำต่อไป สิ่งใดที่เลวร้าย ก็ขอให้แก้ไข และปรับปรุงตัว ส่วนใครที่เป็นเจ้าของกิจการ หรือหัวหน้างาน ก็จะเป็นช่วงเวลาที่คุณจะต้องประเมินผลการทำงานของลูกน้อง และเหล่าบริวารของคุณ รวมถึงได้รับรู้ รับฟัง เรื่องราวที่เกิดขึ้นภายในองค์กร / สถาบันที่คุณดูแลเสียเอง

ดวงการเงิน / โชคลาภ : มีเกณฑ์ได้รับโชคจากการเสี่ยงดวง แต่ทั้งนี้ ก็ต้องไม่โลภจนเกินไป ยิ่งใครที่ชอบการพนันขันต่อด้วยแล้ว อาจต้องเพลาๆ บ้าง เพราะแทนที่จะได้ทรัพย์ กลับกลายจะเป็นเสีย ดังนั้น หากอยากมีเงินเพิ่ม ควรมองหารายได้เสริมจะดีกว่า

ดวงความรัก : คนโสด ยังคงไม่เหมาะที่จะมีรักในตอนนี้ ควรจัดการภารกิจ หรือโฟกัสในสิ่งที่คุณควรทำก่อนจะดีกว่า ส่วนคนที่มีคู่ ระยะนี้คุณมีโอกาสที่จะมีทายาทได้สูงมาก หากใครที่เพิ่งคบหากันไม่นาน และยังไม่ได้วางแผนสร้างครอบครัว ก็ขอให้รู้จักป้องกันเอาไว้สักหน่อย แต่กลับใครที่พร้อมแล้วอยากมี ก็เตรียมตัวรับข่าวดีได้เลย ส่วนใครที่มีลูก-หลาน บริวารอยู่แล้ว อาจต้องเคี่ยวเข็ญหน่อย เพราะช่วงนี้เขามักใจลอย หรือติดเล่น มากกว่าที่จะมาสนใจการเรียน


รูปภาพ:

ดวงการงาน / การเรียน : คุณจะได้รับโอกาส หรือข่าวดีจากแดนไกล รวมถึงได้มีเกณฑ์เดินทาง เพื่อไปติดต่องาน หรือทำธุระให้สำเร็จลุล่วง ทั้งนี้ ใครที่คิดเปลี่ยนงาน ก็จะถึงคราวที่เหมาะสม บางรายอาจเลื่อนขั้น ปรับตำแหน่ง ไปอยู่ในจุดที่คุณพอใจ ส่วนใครที่เป็นเจ้าของกิจการ หรือหัวหน้างาน ก็จะได้รับเงินก้อน หรือเงินทุน เพื่อมาต่อยอดสำหรับบริหารจัดการ และสำหรับใครที่ประกอบอาชีพค้าขาย หรือเป็นนายตัวเอง ก็จะได้ลูกค้าประจำมาติดต่อขอซื้อสินค้า หรือบริการของคุณแบบระยะยาว

ดวงการเงิน / โชคลาภ : ยังไม่เหมาะที่จะเสี่ยงโชคใดๆ ในระยะนี้ ควรงดเว้นไปก่อน ส่วนใครที่คิดยื่นกู้ใดๆ ก็ต้องเช็คเครดิต หรือประวัติทางการเงินของตนให้ดีๆ เพราะมีโอกาสที่จะกู้ไม่ผ่านสูงมาก ส่วนใครที่เป็นเจ้าหนี้อาจต้องทำใจ เพราะลูกหนี้จะหนีหาย หรือไม่ได้เงินคืน ฉะนั้น หากจะให้ใครหยิบก็ต้องคิดให้ดีเสียก่อน

ดวงความรัก : คนโสด อยู่ในเกณฑ์ดี มีโอกาสสมหวังค่อนข้างสูง เพราะคุณเจอคนที่ดี ที่จริงใจ และเขาก็พร้อมที่จะเปิดใจให้กับคุณเช่นกัน ส่วนคนมีคู่ คนรักจะมีโชคทางด้านการเงินในระยะนี้ หรือไม่คุณกับคนรักก็จะชวนกันลงทุนทำสิ่งใดสิ่งหนึ่งร่วมกัน เพื่อก่อให้เกิดรายได้ และมีเงินออมในอนาคต


รูปภาพ:

ดวงการงาน / การเรียน : รุ่นน้อง หรือบริวารจะให้การช่วยเหลือเกื้อกูล และนำความสำเร็จมาสู่คุณ บางรายอาจต้องเปิดใจรับฟังแนวคิดของเด็กรุ่นใหม่ ซึ่งอาจจะช่วยให้คุณได้ต่อยอดผลงาน หรือความสำเร็จในธุรกิจได้ ส่วนใครที่ประกอบอาชีพค้าขาย หรือเป็นนายตัวเอง จะได้รับการบอกต่อถึงสินค้า และบริการของคุณ ทำให้คุณมีลูกค้า หรือผู้มาขอรับบริการเพิ่มมากขึ้น อนึ่ง หากใครที่เลี้ยงกุมาร รัก-ยม ไอ้ไข่เด็กวัดเจดีย์ หรือสิ่งศักดิ์สิทธิ์อื่นๆ ที่มาในรูปแบบของเด็ก ให้หมั่นสวดมนต์บูชา และถวายของไหว้ เช้า-เย็น เพื่อเป็นการเปิดดวงโชคลาภ เปิดโอกาส เปิดความโชคดี ในการประกอบอาชีพของคุณ

ดวงการเงิน / โชคลาภ : จงหมั่นเร่งทำบุญในช่วงนี้ เพราะมีเกณฑ์ที่จะได้รับลาภผล จากสิ่งศักดิ์สิทธิ์ที่คุณบูชานับถือ รวมถึงข่าวดีในเรื่องของเงินทอง

ดวงความรัก : คนโสด หากอยากสมหวัง ควรโฟกัสที่ชาวต่างชาติ ต่างภาษา มากกว่าคนในประเทศ เพราะดวงมีเกณฑ์ที่จะสมพงษ์กับคุณมากกว่า ส่วนคนมีคู่ ช่วงนี้ ความรักอยู่ในเกณฑ์ดี ไม่มีปัญหาเหนื่อยใจเหมือนช่วงที่ผ่านๆ มา หากอยากไปท่องเที่ยว พักผ่อน หาความสุขร่วมกัน ช่วงเวลานี้นับว่าเป็นช่วงเวลาที่ดี และเหมาะสมแล้ว


รูปภาพ:

ดวงการงาน / การเรียน : เป็นช่วงเวลาที่คุณจะได้กลับมาเริ่มต้นใหม่ อะไรที่เคยผิดพลาดก็จะได้รับการให้อภัย แก้ไข ปรับปรุง ยิ่งใครที่เป็นระดับหัวหน้างาน ผู้บังคับบัญชา หรือเจ้าของกิจการ ก็จะได้รับโอกาสในการบริหาร หรือจัดการแก้ไขอีกครั้ง ทั้งนี้ ก็เพื่อเป็นการแก้ตัว แก้มือ จากสิ่งที่เคยผิดพลาดไป แต่กับบางรายหากยังไม่รู้จักปล่อยวาง และยอมรับความจริง ก็อาจไม่มีทางที่จะเดินก้าวไปข้างหน้าได้อีกอย่างแน่นอน

ดวงการเงิน / โชคลาภ : ให้ระวังการใช้เงินมือเติบเข้าไว้ เพราะมีโอกาสที่คุณจะหมดเงินไปกับความไม่ประมาณตน และอาจต้องไปกู้หนี้ยืมสินคนรอบข้างได้ในอนาคต ทั้งนี้ ก็ต้องรู้จักวางแผนการใช้จ่ายให้ดีๆ อย่าสักแต่คิดว่า ถ้าคุณยังมีแรงมีกำลัง จะหาเงินมาใช้จ่ายเมื่อไรก็ได้ หากคิดอย่างนั้นเมื่อไร แสดงว่าคุณยังขาดสติ และไม่มีความรอบคอบ

ดวงความรัก : คนโสด ยังไม่คิดอยากที่จะลงเอยกับใคร เพราะอยากใช้ชีวิตไปกับความสุข ความสำราญใจของตนเองก่อน ส่วนคนมีคู่ ให้ระวังคนรักตีตัวออกห่าง เพราะจากความเบื่อหน่าย และความไม่ปรับปรุงตัวของคุณเอง


✡ ขอให้ทุกคนโชคดี ✡