Say Hi! ค่ะสาวๆ หนุ่มๆ!

กลับมาพบกับฟางอีกแล้วเนอะ วันนี้ฟางจะมาเปิดกรุไอเทมความงามแบบเป็นเซ็ตค่ะ ซึ่งไอเทมเด็ดดวงในวันนี้เป็นเซ็ตจากแบรนด์ Origina ก่อนอื่นต้องเกริ่นก่อนว่าสำหรับใครที่ชอบไปช้อปสินค้าจาก Eveandboy อยู่ๆ บ่อยๆ ก็คงจะเคยเห็นแบรนด์นี้ผ่านๆ ตามาบ้าง ซึ่งผลิตภัณฑ์ดูแลและบำรุงผิว Origina นางเป็นผลิตภัณฑ์บำรุงผิวหน้าแบรนด์คนไทย ที่มีสารสกัดที่ค่อนข้างเป็นเอกลักษณ์และแตกต่างจากแบรนด์อื่นๆ ค่ะ จะมีอะไรบ้าง ไปดูกันเลย


Sensitive Wash Gel 50 กรัม

รูปภาพ:https://3.bp.blogspot.com/-WH3T5WpmYOs/WH95gDb_I5I/AAAAAAAABGc/9v_4ZMrv5jsdNigQBHqHkcmY-qYp_9aUgCEw/s640/4.jpg

เริ่มจากผลิตภัณฑ์ตัวแรกก่อน นางมีชื่อว่า Sensitive Wash Gel ขนาด 50 กรัมค่ะ สำหรับราคา ฟางถือว่าไม่แพงนัก ซึ่งนางเป็นผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดผิวหน้าสูตรอ่อนโยน และฟางคิดว่านางทำความสะอาดผิวหน้าได้ดีเลย สรรพคุณคร่าวๆ ก็จะช่วยขจัดสิ่งสกปรกที่ตกค้างอุดตันรูขุมขนและความมันส่วนเกินบนผิวหน้าได้อย่างหมดจด ลดสาเหตุการเกิดสิว โดยไม่ทำให้ผิวแห้งตึง ช่วยคืนความสมดุลให้กับผิวหน้าด้วยค่า pH 5.5 ให้ผิวเนียนนุ่มน่าสัมผัส ปราศจากแอลกอฮอล์และน้ำหอม และสิ่งหนึ่งที่ชอบคือนางไม่ค่อยมีฟองค่ะ เวลาล้างหน้าจะลื่นๆ ไม่ทำให้มือเราไปเสียดสีกับผิวมากจนเกินไป รวมๆ แล้วถือว่าเป็นไอเทมล้างหน้าที่ค่อนข้างชอบเลย

วิธีใช้ ก็เหมือนผลิตภัณฑ์ล้างหน้าทั่วไปค่ะ เช้า - เย็น


Sun Care Fluid SPF 50 PA+++

รูปภาพ:https://2.bp.blogspot.com/-EEDmWP-vJW4/WH96PTvLT9I/AAAAAAAABGs/spbCNDIf5BwT-GcSxKAllm2tMT5GV0L5QCEw/s640/s.jpg

ตัวต่อมาเป็นครีมกันแดดแบบน้ำ ที่มีชื่อว่า Sun Care Fluid ซึ่งตัวนี้มีค่า SPF 50 PA+++ ค่ะ ถือว่าค่อนข้างปกป้องผิวจากแสงแดดได้ดีเลยทีเดียว เมื่อเทียบกับคุณภาพแล้ว ฟางคิดว่าก็โอเคอยู่ค่ะ ราคาพอรับได้ เพราะโดยส่วนตัวเคยซื้อครีมกันแดดของอีกแบรนด์หนึ่ง พอเปรียบเทียบดูแล้วก็ถือว่าสมน้ำสมเนื้ออยู่ สรรพคุณหลักๆและลักษณะเด่นของนางคือ เป็นผลิตภัณฑ์ป้องกันแสงแดดสำหรับผิวหน้าสูตรน้ำบางเบา

1. เกลี่ยง่าย เบาสบายผิวไม่หนักหน้า2. Oil Free ไม่เหนียวเหนอะหนะ ไม่มันระหว่างวัน3. ไม่ทิ้งคราบขาว เหมาะสำหรับทุกสีผิว ช่วยปรับให้สีผิวดูสม่ำเสมอ4. ไม่ก่อให้เกิดการอุดตันรูขุมขน อันเป็นสาเหตุของสิว5. เหมาะสำหรับทุกสภาพผิว แม้ผิวแพ้ง่ายและผิวเป็นสิว6. ปราศจากแอลกอฮอลล์และน้ำหอม

วิธีใช้ : ให้เขย่า 2 - 3 ครั้ง ก่อนทาบางๆ ให้ทั่วบริเวณผิวหน้าและลำคอ เป็นขั้นตอนสุดท้ายก่อนแต่งหน้า หรือออกแดด 15 - 20 นาที และเพื่อประสิทธิภาพสูงสุด ควรทาซ้ำทุกๆ 2 - 4 ชั่วโมงเมื่อทำกิจกรรมกลางแจ้งค่ะ


Origina Luminous Day and Night

รูปภาพ:https://2.bp.blogspot.com/-93Km9-gDuqI/WH95fvFps_I/AAAAAAAABGw/-Wn6PliDp6QoF31D2Pvg9aQOkarZBqobACEw/s640/1.jpg

สำหรับไอเทมลูกรักในวันนี้ ต้องยกให้นางเลยค่ะ Origina Luminous Day and Night เรียกง่ายๆ ก็เป็นครีมที่บำรุงผิวผิวหน้าและลำคอ ที่ใช้ได้ทั้งกลางวันและกลางคืนค่ะ ซึ่งตัวนี้ฟางแนะนำเลย เพราะค่อนข้างชอบและใช้บ่อย ซึ่งส่วนประกอบในครีมจะมี ไบรท์เทนนิ่ง ที่ช่วยยับยั้งการสร้างเม็ดสี ทำให้ผิวขาวกระจ่างใสจากภายใน อะไรประมาณนั้น ฟางคิดว่ากระปุกนึงก็ใช้คุ้มอยู่นะคะ ประมาณเดือนกว่าๆ ได้เลย

รูปภาพ:https://3.bp.blogspot.com/-xupkQuej6Jw/WH96tL9i8VI/AAAAAAAABG0/eZ6bmkKfNcw2NAH9H8c55GQURPRGcshzACLcB/s640/2.jpg

สรรพคุณหลักๆ ของนางจะมีดังนี้

1. บำรุงผิวให้ขาวกระจ่างใส

2. ซ่อมแซมผิวพรรณที่เสื่อมสภาพให้กลับมาแข็งแรง สุขภาพดี

3. กระตุ้นการสร้างคอลลาเจนและอีลาสติน ผิวจึงชุ่มชื่นเนียนละเอียด

4. ปกป้องผิวจากแสงแดดและมลภาวะค่ะ

รูปภาพ:https://2.bp.blogspot.com/-v1NgHmwFRVE/WH95hcPu3CI/AAAAAAAABGw/BngABsJIUhQpBdFaHag4Af8UBkUlIuOoACEw/s640/IMG_8777.JPG

สรุปรวมๆ แล้วถือว่าเป็น 3 ไอเทมที่ค่อนข้างตอบโจทย์กับคนที่ผิวแพ้ง่ายและผิวแห้งค่ะ ซึ่งก็ถือว่าใช้ดีในระดับนึงเลย สำหรับฟางแล้วถือว่าชอบค่ะ นางหาซื้อง่าย และราคาไม่แพงมาก พอจะเก็บเงินค่าขนมมาซื้อได้ 555

ยังไงวันนี้ฟางก็ต้องขอตัวลาไปก่อนนะคะพบกันใหม่บทความหน้า วันนี้บ๊ายบายคร้าบบบ~~~~~


บทความที่เกี่ยวข้อง