Hi ~~ สวัสดีค่ะคุณสาว ๆ

SistaCafe

ที่น่ารักทุกคน ◕ ◡ ◕ช่วงนี้มองไปทางไหนก็มีแต่เรื่องดราม่า ซิส ๆ ก็บ่นมาว่า ออฟฟิศเกิร์ลต้องทำงานหนักหน่วง ส่วนซิสวัยเรียนก็ต้องนอนดึกอ่านหนังสือแบบจัดหนักแทบทุกวัน  อ่ะ ๆ และแล้ว...

' ความตีนการวมถึงปัญหาผิว รอยสิว และ ความหมองคล้ำต่าง ๆ ก็เลยบุกรุกล้ำถามหากันอย่างมากมาย '

แล้วคุณสาว ๆ จะทลายความโหดร้ายนี้ไปได้อย่างไร?!!วิ้งค์ ~ แต่ในเวลาวิกฤตแบบนี้ !! เราก็ยังมีตัวช่วยดี ๆ จากผลิตภัณฑ์สารสกัดธรรมชาติที่ในตลาดสกินแคร์มีความกรี๊ดกันอย่างมากมาย ไม่ว่าจะเป็น เจลหอยทาก ครีมพิษผึ้ง ครีมพิษงู ครีมน้ำมันม้า หรือ ล่าสุดอย่าง...

ไอเทมเด็ด!#ชวนบอกต่อกับ

'


ENCHARIS ADVANCED BLEMISH REPAIR CREAM '

ครีมบำรุงผิวสูตรลับที่มีส่วนผสมจากสารสกัดทางธรรมชาติ อย่าง' น้ำมันจระเข้ 'โดดเด่นมากไม่เหมือนใคร! เพราะามารถแก้ไขทุกปัญหาผิวที่คุณสาว ๆ กำลังหนักใจให้จบได้เพียงขั้นตอนเดียว!พูดเลยว่าผิวหน้าของคุณสาว ๆ จะกลับมาสวยเนียนนุ่มคงความอ่อนเยาว์เหมือนกับสาว ๆ วัยแรกรุ่นได้อีกครั้ง #สวยปังจนสาว ๆ หลายคงต้องอิจฉา...

แล้วคุณล่ะกล้าพิสูจน์มั้ย?!!

ENCHARIS ADVANCED BLEMISH REPAIR CREAM

รูปภาพ:

รูปภาพ:

เอาล่ะค่ะ หลังจากที่คุณสาว ๆ ได้ทำความรู้จักกับส่วนผสมต่าง ๆ ที่แต่ละอย่างนั้นทำเอาคุณต้องอ้าปากค้างตาลุกวาว แค่เพียงได้ยินชื่อก็ร้องว้าวจนแทบไม่อยากจะเชื่อหู!!

แต่บอกเลยค่ะ...ขอให้มาลองดู! แล้วคุณจะต้องร้องว่า  #ตู้หูววว เพราะ เนื้อสัมผัสของตัวครีมนั้นดีงามมากแบบกราบใจ เนื่องด้วยมีความเนียนนุ่มไม่เหนียวเหนอะหนะ กระจายตัวได้ดี แบบปาดครีมปุ๊ป ซึมซาบเร็วปั๊ปแถม! มาพร้อมกับลูกเล่นน่ารัก ๆ  จากเนื้อสัมผัสทองคำบริสุทธิ์ที่ผสมอยู่ด้วยในตัวเนื้อครีม ทวีคูณความสวยไปเลยจ้าาา เพิ่มความเลอค่าให้คุณสาว ๆ ดูสวยแพง แรง ! แซงทางโค้ง !!

“ และในส่วนของกลิ่นบอกได้เลยว่ามีความประทับใจตั้งแต่แรก เนื่องจากพอเราเปิดฝากระปุกออกมาปั๊บผลิตภัณฑ์มีกลิ่นหอม เบา สบายออกมาเลย โอ้โฮ! นี่ขนาดยังไม่ได้ทายังฟินขนาดนี้ ถ้าทาแล้วจะฟินขนาดไหน ”  > // <

HOW TO ทาครีมยังไงให้ # ผิวสวยปลั่ง ชุ่มฉ่ำ ไร้จุดด่างดำ

รูปภาพ:

▷▷

สำหรับวิธีการใช้

:ก็ง่ายมากค่ะ เพียงแค่คุณสาว ๆ

แต้มครีมลงไปบนบริเวณใบหน้าทั้ง 5 จุดสำคัญไม่ว่าจะเป็น หน้าผาก , จมูก , คาง และ แก้มทั้งสองข้าง

ในปริมาณที่พอเหมาะ จากนั้นค่อย ๆ นวดเบา ๆ และ วนทาครีมไปเรื่อย ๆ ตามทิศทางของแนวรูขุมขนให้เนื้อครีมได้ซึมซาบลงสู่ผิวอย่างละมุนละไมทาซ้ำ ๆ หลังการอาบน้ำทั้งเช้าและเย็นภายในระยะเวลาประมาณแค่ 1 เดือนเท่านั้น! บอกเลยว่า...ผิวหน้าของคุณสาว ๆ จะสวยใสเนียนนุ่มชุ่มชื้น ไร้จุดด่างดำ ไร้ความหมอง ส่วนรอยแผลเป็น ก็ Bye Bye หายไป

#ลาขาดทุกปัญหาผิวในขั้นตอนเดียว!!

พร้อมโชว์ ผิวหน้าสดสุดเฉี่ยว! เปล่งประกายฉายออร่าคงความอ่อนเยาว์แบบเหนือกาลเวลา เราพิสูจน์แล้วล่ะ เลยอยากให้คุณสาว ๆSistaCafeได้ลองกันนน♥♥♥

รูปภาพ:รูปภาพ:

#สูตรลับผิวเด็กย้อนความสาวคืนผิวสวย เพียงแค่คุณสาวๆ เลือกใช้ENCHARIS ADVANCED BLEMISH REPAIR CREAM

▽▽ ซื้อ! ได้ที่นี่ไหน?!...ตามไป Check in เลย ▽▽

ENCHARIS ADVANCED BLEMISH REPAIR CREAM

ขนาด 50 มิลลิลิตร ราคา 2,290 บาท

=============================================================ช็อปสุดคูล >>>EVEANDBOYสาขา สยามสแควร์ , เดอะมอลล์บางกะปิ , Zpell  รังสิต  และ เมกา บางนา ,STRDUST ,BEAUTRIUMสาขา ซีคอนบางแค และ สยามสแควร์วัน

ร้านค้าออนไลน์สุดชิค >>>www.watsons.co.th,http://www.lazada.co.th,http://www.konvy.comและhttp://www.beauticool.com

รูปภาพ:

*** สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม ***