ง่ายไปก็ไม่น่าสนใจหรอกนะจ๊ะ !!

รูปภาพ:

นี่ก็เป็นอีกเรื่องที่น่าสนใจของหนุ่มๆ ที่ให้สาวๆSistaCafeได้มาส่องกัน แต่ความจริงแล้วไม่ว่าจะเพศไหนก็ตาม หลายคนก็มักจะรู้สึกชอบและสนุกกับการไล่ล่าตามหาบางสิ่งที่ตัวเองสนใจ หรืออาจจะชอบความท้าทายอย่างเช่น ถ้าคนที่เรากำลังสนใจหันมาตกหลุมรักเราง่ายๆ ก็อาจจะทำให้น่าเบื่อเกินไปใช่ไหมล่ะคะ สำหรับราศีที่ชอบการเป็น“นักล่า”ก็เหมือนกับการกำลังสนใจอะไรบางอย่างมากๆ นั่นแหละค่ะเรามาดูกันดีกว่าว่า


ราศีเมษ ( 21 มีนาคม – 19 เมษายน )

รูปภาพ:https://i.pinimg.com/564x/e7/81/41/e781412b5d6b277f7f848d6ae730a8c2.jpg

สำหรับราศีเมษหรือชาวราศีรูปแกะ รูปแบบหลักของการไล่ล่าความรักหรือความท้าทายของหนุ่มๆ ที่มีราศีนี้ก็คือการแข่งขันนั่นเอง ซึ่งก็จะเพิ่มความตื่นเต้นให้กับผู้ชายราศีนี้มากๆ เลยค่ะก็ประมาณว่าความรักก็เหมือนเกมสำหรับพวกเขา ถ้าสามารถพิชิตใจได้ก็จะถือว่าเป็นการประสบความสำเร็จอย่างหนึ่ง( แล้วเธอก็จะเดินจากฉันไป T^T ) รักที่จะเอาชนะและชอบให้ทุกคนรู้สึกว่าเขาเป็นที่หนึ่งและได้ทุกสิ่งที่อยากได้ ก็ค่อนข้างเอาแต่ใจพอสมควรเลยล่ะค่ะซิส

รูปภาพ:https://i.pinimg.com/564x/41/2a/66/412a6613fea7034e49a83f89528966a2.jpg

ทริคพิชิตใจของหนุ่มราศีเมษ

นะคะซิส ต้องทำตัวเป็นผู้ใหญ่นิดนึงค่ะ ไม่งอแงเอาแต่ใจเนอะ คอยเอาใจเขาด้วยคำพูดหรือสิ่งของเล็กน้อย แล้วทำเป็นเดินจากมาแบบสวยๆ หรือในกรณีที่มีโซเชียลที่ใช้ติดต่อกันแล้ว

ก็อาจลองโพสต์ข้อความเกี่ยวกับความรัก หรือทำนองว่ากำลังสนใจคนที่มีลักษณะคล้ายๆ เขา

ก็ได้ค่ะ รับรองเขาต้องอยากรู้แน่ๆแต่ถ้างานกร่อยเขายังแลดูไม่สนใจเราอีก ( หรืออาจไม่เห็นโพสต์ ) ก็อย่าเพิ่งเอะอะไปค่ะกลับไปทำการบ้านมานะซิส ลองส่องซิว่าเขากำลังมีเรื่องอะไรไม่สบายใจหรือเปล่า เช้าวันถัดมาอาจจะทำเป็นทักไปถามหรือให้คำปรึกษาเพราะยังไงพื้นฐานของคนราศีเมษเขามักจะชอบให้มีคนมาใส่ใจเขาอยู่แล้วล่ะค่ะ


ราศีเมถุน (21 พฤษภาคม – 19 มิถุนายน)

รูปภาพ:https://i.pinimg.com/564x/24/db/07/24db07ff73716f339e1f5de1ccfc178c.jpg

ราศีเมถุนจะเป็นรูปผู้หญิงฝาแฝดซึ่งก็ตามภาพประจำตัวของชาวราศีนี้เลยค่ะซิสเจ้าชู้นิดๆแต่ไม่ถึงกับมีค้างไว้ในสต๊อกเป็นโหล หนุ่มราศีเมถุนจะชอบคุยกับสาวหลายคนพร้อมกัน ชอบการพูดคุยที่น่าสนใจไม่น่าเบื่อชอบความน่าตื่นเต้นหรือการยื่นข้อเสนอ

ส่วนที่น่าจับตามองเป็นพิเศษสำหรับคนราศีเมถุนคือชอบให้ถูกควบคุมแต่ก็ไม่ชอบให้ผูกมัดไว้ให้อยู่กับคนคนเดียวเดี๊ยวก็ดีเดี๊ยวก็ร้าย( จับตีซะเลย ) ซิสคนไหนที่อาจกำลังลังมีความสัมพันธ์กับหนุ่มราศีนี้อาจต้องเหนื่อยใจนิดนึงค่ะ บางทีเขาอาจจะมีเพื่อนเป็นสาวๆ เยอะก็อย่าไปโวยวายใส่จะยิ่งไปกันใหญ่


รูปภาพ:https://i.pinimg.com/564x/fe/1b/cc/fe1bcccdcea1a32a571744a372ec1bfa.jpg

……………

พรึ่บ!

รูปภาพ:

เอ๊ะ??... ไม่ใช่! นี่มันแมว!!!

วิธีจัดการกับคนราศีเมถุนก็อาจจะอยู่ห่างๆ อย่างห่วงๆ สักหน่อย ไม่เจ๊าะแจ๊ะ สาวๆ อาจมีข้อเสนอสำหรับแฟนหนุ่มราศีนี้ที่อาจไม่อยู่ติดกับที่ไปเที่ยวกับเพื่อนตลอด แอบคุยกับคนโน้นคนนี้ทีก็อาจลองออกไปเที่ยวเจอหนุ่มคนอื่นบ้าง

แกล้งให้เขาหึงสักหน่อยสร้างความตื่นเต้นอย่างทักมาไม่ตอบ กลับบ้านดึกแล้วทำเป็นแชทกับคนอื่น

แก้ตัวว่า

“ก็เพื่อนอะจ้ะ”


ดึงความสนใจได้เป็นอย่างดีเลยล่ะ


ราศีสิงห์ (23 กรกฎาคม – 22 สิงหาคม)

รูปภาพ:https://cache.gmo2.sistacafe.com/images/uploads/content_image/image/664418/1528171392-c013684c5328bb122dca6985ceba1d85.jpg

หนุ่มราศีสิงห์นิสัยเหมือนแมวเลยค่ะ จะมีความขี้อ้อน เจ้าเลห์ และเจ้าชู้ ชอบเอาใจใส่และดูแลคนอื่นบางครั้งเขาก็อาจมีมุกตลกหรือมุกหวานให้ซิสได้ยิ้มกรุ่มกริ่มอิ่มหัวใจกัน แต่นั่นแหละค่ะที่ทำให้หนุ่มราศีนี้อันตรายสุดๆ เพราะมักจะมีสาวเล็กสาวใหญ่ข้างกายเสมอ มีแรงดึงดูดสูงแต่ก็มักจะไม่ผูกติดอยู่กับใครคนใดคนหนึ่ง ชอบทำตัวเหมือนโสด ( แต่ก็มักไม่โสด ) ผู้ชายราศีสิงห์ค่อนข้างชอบให้คนสนใจและทุ่มเทให้ มีคนใหม่เรื่อยๆ โดนบอกเลิกก็เศร้าแปปเดียวเป็นราศีที่มักถูกจัดให้เจ้าชู้มากที่สุด

รูปภาพ:https://i.pinimg.com/564x/a1/74/be/a174bebfd83c48e00e4c343df686010b.jpg

การมัดใจชาวราศีสิงห์ก็อาจจะยากสักหน่อย ในขณะที่เขาอาจเป็นคนร้อนแรงพร้อมมีคนพุ่งเข้าหาอยู่เสมอสาวๆ ก็ต้องรู้จักตัวตนที่แท้จริงของเขาให้ได้ค่ะ เหมือนสิงโตที่จริงๆ แล้วเป็นสัตว์ที่อยู่ตระกูลเดียวกับแมว เพราะมีความจริงที่น่าสนใจสำหรับคนราศีนี้คือคนราศีสิงห์ชอบคนที่ซื่อสัตย์ค่ะ เขามักจะตื่นเต้นกับการเป็นผู้นำและมีคนใหม่ๆ เข้ามาชื่นชม

เพราะงั้นหนุ่มราศีนี้จะชอบคนตามที่จริงใจต่อเขาเช่นกัน ไม่ชอบให้โกหก ชอบคนที่พร้อมจะชื่นชมและให้เกียรติเขาเสมออ้อนนิดอ้อนหน่อยดูแลใส่ใจเขาให้มากและทำด้วยความจริงใจจะทำให้เขาตกหลุมรักสาวๆ ได้ไม่ยากอย่างแน่นอน


ราศีธนู (22 พฤศจิกายน – 21 ธันวาคม)

รูปภาพ:https://i.pinimg.com/564x/75/fe/1f/75fe1f64c5b934017583535f0ce4655f.jpg

ผู้ชายจากราศีธนูก็เป็นอีกราศีหนึ่งที่ชื่นชอบการพบปะผู้คนใหม่ๆ รู้สึกท้าทายกับปัญหารอบตัวชอบคนตรงไปตรงมามองความรักเหมือนเกมเช่นเดียวกับหนุ่มราศีเมษ ยิ่งกับความรักครั้งใหม่เขาจะรู้สึกตื่นเต้นเป็นพิเศษ รู้ไว้นะซิสสำหรับหนุ่มราศีธนูจะไม่โอเคมาก กับใครสักคนที่เข้ามาไวเกินไปเพราะจะรู้สึกไม่ตื่นเต้นและหมดสนุกชาวราศีธนูพื้นฐานในด้านความรักอาจไม่หวานแหววเหมือนราศีอื่นสักเท่าไร ก็ไม่ต้องน้อยใจไปนะคะสาวๆ อาจจะเป็นฝ่ายอ้อนเองก็ได้เพราะลึกๆ แล้วหนุ่มราศีธนูเนี่ยเขาแอบใจดีกันมากเลยค่ะซึ่งถ้าซิสอ้อนเขาแต่พอเหมาะเขาจะไม่รำคาญแน่นอน ( แม้บางทีอาจทำหน้านิ่งใส่ก็เถอะ )

รูปภาพ:https://i.pinimg.com/564x/d5/5e/38/d55e388af23af6558304c3a8d909d873.jpg

ทริคในการเดทครั้งแรก ก็ควรสร้างความน่าสนใจและน่าประทับตั้งแต่แรกเจอ ด้วยความที่เขาชอบอะไรที่มีการเปลี่ยนแปลง ก็ควรจะเริ่มจากตัวสาวๆ เองอย่าให้เขาเห็นอะไรเดิมๆ ผู้หญิงเราควรจะมีพัฒนาการหรือความเปลี่ยนแปลงให้เขาได้เห็น


บางคนเป็นสาวหวานวันหนึ่งอาจผันตัวมาเป็นสาวเปรี้ยว

บางก็ทำให้หนุ่มราศีธนูใจเต้นตึกตักได้เหมือนกัน

สำหรับใครที่กำลังแอบปิ๊งหนุ่มราศีธนู

ก็อาจจะเริ่มต้นจากการเป็นเพื่อน แล้วค่อยพัฒนาขึ้นไปตามระดับไม่รีบร้อนเกินไปจะดีกว่าค่ะ


ราศีตุลย์ (23 กันยายน – 22 ตุลาคม)

รูปภาพ:

ใครที่แอบชอบหนุ่มราศีตุลย์อาจต้องเป็นฝ่ายเข้าหาก่อนนะคะ เพราะโดยพื้นฐานแล้วคนราศีตุลย์จะรักสันติ เรียบร้อยและเรียบง่าย อีกทั้งยังชอบช่วยเหลือผู้คนหนุ่มราศีนี้ค่อนข้างมีเสน่ห์แรงมากเลยค่ะชอบทำให้คนรอบข้างรู้สึกดี สาวๆ ตกหลุมรักได้ง่ายกับซิสบางคนที่อาจกำลังคุยกับหนุ่มราศีตุลย์ก็อาจได้แค่คุย ไม่สามารถหยุดเขาให้อยู่กับคนๆ เดียวได้

ในความเรียบง่ายของตัวของเขาเองก็อาจทำให้ชาวราศีตุลย์เบื่อหน่ายง่ายหน่อย เป็นพวกชอบเป็นฝ่ายรับเพราะฉะนั้นจะชอบให้ใครมาทำให้ตื่นเต้นซะเอง แม้ว่าเขาอาจจะไม่ค่อยทุ่มเทกับความสัมพันธ์ต่างๆ ก็ตาม แต่ก็ชอบให้คนอื่นมาสนใจ ( เอาแต่ใจนะเนี่ย )

รูปภาพ:https://i.pinimg.com/564x/67/a0/e6/67a0e6cdc387c54da56356ad22279cee.jpgรูปภาพ:https://www.instagram.com/p/BjhKiFVlRMQ/?hl=th&taken-by=lynaccs_official

วิธีเอาใจหนุ่มราศีตุลย์

ต้องเข้าใจก่อนว่าเขาจะเป็นพวกใช้เหตุผลมากกว่าอารมณ์ และถ้าเขาจะให้อะไรกับใครมันจะต้องไม่สูญเปล่า คนที่จะเป็นแฟนกับเขาได้นั้นต้องพร้อมจะเป็นผู้ให้ เขาอาจจะไม่ใช่คนโรแมนติกแต่ความสุขุมของคนราศีนี้ก็อาจมาทำให้สาวๆ จั๊กจี้หัวใจได้ไม่น้อยเลยล่ะค่ะ


สาวๆ อาจจะเคยได้ยินหรือเคยเข้าใจว่าการหาใครสักคนที่รักเราจริง เป็นแฟนกันไปนานๆ จนได้แต่งงานกันแค่นั้นก็มีความสุข แล้วใช่ไหมคะ นั่นก็เป็นเรื่องดีค่ะแต่สำหรับบางคนเขาก็อาจไม่ชอบการยึดติดหรือการผูกมัดเท่าไรก็คงต้องทำใจความรักก็คือการเรียนรู้รสชาติชีวิตอย่างหนึ่งค่ะซิส สำหรับสาวๆ ที่อยากจบแบบHappy Endingแค่คนๆ เดียวก็อาจจะต้องจับตามอง 5 ราศีนี้ไว้ให้ดีนะคะ ( ทั้งนี้ก็แล้วแต่นิสัยส่วนตัวของเขาด้วยเนอะ )

ส่วนซิสคนไหนอยากเป็น “ผู้ถูกล่า” ก็ลองล่าหนุ่มๆ 5 ราศีนี้ได้เลยค่ะ ซึ่งสาวๆ ก็อาจจะทำเล่นตัวแต่พองามสักหน่อย รับรองเขาจะสนใจ อยากเข้าไปค้นหาและคิดถึงแต่สาวๆ แน่นอน >///< สู้ๆ นะคะ