อย่าอ้างว่าไม่มีเวลา อย่าอ้างว่ารีบ ขี้เกียจก็บอกว่าขี้เกียจ! รู้มั้ยว่า ครีมกันแดด สำคัญมากเลยนะ จะช่วยปกป้องผิวของเราจากแสงแดดแรงๆ ช่วยลดปัญหาผิวต่างๆ ที่จะตามมาภายหลัง เพราะงั้นจะไม่ทากันแดดไม่ได้! เอางี้ ถ้าไม่ชอบกันแดดเหนอะๆ หรือขี้เกียจทากันแดด อ้างว่าไม่มีเวลา วันนีั้เรามีกันแดดที่ตอบโจทย์คนช่างรีบแบบเพื่อนๆ รวมมาให้แล้ว กันแดดแบบสเปรย์ ตัวเด็ดใช้ง่าย ไม่เป็นคราบ ตอบโจทย์คนช่างรีบ! คัดมาให้เลือกใช้ตามกันทั้งหมด 7 ตัวเลยค่ะ น่าลองมั้งนั้น จะมีตัวไหนน่าสนใจบ้าง ไปดูกันเลย


วิธีเลือกใช้กันแดดสเปรย์


กันแดดแบบสเปรย์ไม่ได้เหมาะแค่กับผิวกาย แต่ใช้กับผิวหน้าได้ด้วยนะ ซึ่งกันแดดแบบนี้ เนื้อของเขาจะเบา ใช้งานก็ง่าย ฉีดแล้วไม่จำเป็นเป็นต้องมานั่งเกลี่ยๆ ประหยัดเวลา และยังเหมาะกับการพกพาไปฉีดเติมระหว่างวันอีกด้วย แต่ทีนี้เวลาจะเลือกใช้กันแดดแบบสเปรย์ ต้องเลือกสูตรที่ใช้กับผิวหน้าได้ด้วยนะ ไม่ใช่เอาสูตร Body มาใช้กับ Face ไม่ได้!! สิวมันจะขึ้น รวมถึงเวลาเลือกจะต้องเช็กทุกครั้งนะคะว่าใช้กับผิวหน้าได้ไหม ซึ่งวิธีเลือกเสปรย์กันแดด ไม่ยากเลยค่ะ เลือกที่มีค่าปกป้องผิวทั้ง SPF และ PA ทั้งนี้ควรมีส่วนช่วยปกป้องผิวจากแสงสีฟ้า มีเนื้อสัมผัสบางเบา ไม่เหนียวเหนอะหนะ และสามารถฉีดทับเครื่องสำอางได้ สำคัญคือ ไม่มีแอลกอฮอล์ด้วยจะดีมากๆ


🌞🌞🌞🌞🌞🌞


7 กันแดดแบบสเปรย์ ประหยัดเวลา ฉีดง่ายไม่ต้องเกลี่ย!


กันแดดแบบสเปรย์ 1. KA UV Extreme Protection SpraySPF50+ PA+++

รูปภาพ:

กันแดด แบบ สเปรย์ตัวแรก อันนี้เป็นสเปรย์กันแดดละอองนุ่น สูตรกันน้ำ เนื้อบางเบา ไม่มัน ไม่เหนอะหนะ แห้งเร็ว สบายผิวจากแบรนด์ KA ตัวนี้ช่วยปกป้องผิวจากการทำร้ายของรังสี UV, รังสี IR และมลภาวะต่างๆ ด้วย SPF50+ PA+++ แถมยังมาพร้อมสารบำรุงผิวในตัวด้วยนะ มีส่วนช่วยบำรุงให้ผิวชุ่มชื้น ไม่แห้งกร้าน แม้เผชิญแสงแดดจัด!

ราคา : 139 บาท

พิกัด : ช่องทางออนไลน์


สเปรย์กันแดด 2. Nu Formula Crystal Sun Spray Real SPF50+ PA++++

รูปภาพ:

ตัวนี้เป็ยสเปรย์กันแดด REAL SPF นวัตกรรม Advanced Maxshield Technology เป็นสูตรสเปรย์คริสตัล อนุภาคสเปรย์ขนาดเล็ก ฝอยละเอียด บางเบา ให้สัมผัสสดชื่น สบายผิว ติดทน กันน้ำ กันเหงื่อ ได้นานสูงถึง 40 นาที แถมยังไม่ไหลเยิ้ม ไม่เป็นคราบ และไม่ทิ้งความมัน แม้ฉีดสเปรย์ลงบนเมคอัพด้วย แถมยังเป็นสเปรย์กันแดดแบบ All-Day Use ใช้งานง่าย สามารถฉีดเติมได้ระหว่างวัน โดยไม่อุดตันรูขุมขน พร้อมปกป้องผิวแบบสุดพลัง ที่สำคัญคือ All-Day Use ใช้งานง่าย สามารถฉีดเติมได้ระหว่างวัน โดยไม่อุดตันรูขุมขนด้วย

ราคา : 490 บาท

พิกัด : ช่องทางออนไลน์


ครีมกันแดดแบบสเปรย์ 3. Lishan UV Protection Spray SPF50+ PA++++

รูปภาพ:

ตัวนี้เป็นสเปรย์กันแดดใช้งานง่าย ไม่เหนียวเหนอะหนะ ช่วยปกป้องผิวจากรังสียูวีด้วย SPF50+ PA++++ พร้อมช่วยลดการระคายเคืองของผิวจากแสงแดด ป้องกันไม่ให้ผิวไหม้ แถมยังล้างออกง่ายด้วยสบู่ พร้อมกลิ่นหอมของสบู่ สามารถใช้ได้ทั้งตัวตั้งแต่ศรีษะจรดเท้า สำคัญคือ ปราศจากแอลกอฮอล์ พาราเบน และสารเพิ่มสีด้วย

ราคา : 580 บาท

พิกัด : ช่องทางออนไลน์


สเปรย์กันแดดสำหรับผิวหน้า 4. La Roche Posay Anthelios Invisible Fresh Mist Anti-Shine SPF 50++++

รูปภาพ:

ตัวนี้เป็นสเปรย์กันแดดสำหรับผิวหน้า สูตรแอนตี้-ชายน์ ด้วยนวัตกรรมการปกป้องผิว ที่ช่วยให้สัมผัสเบาสบาย พร้อมช่วยควบคุมความมันบนใบหน้า และปกป้องผิวจากแสงแดดด้วย SPF 50++++ ตัวนี้จะเหมาะสำหรับผู้ที่มีผิวบอบบางแพ้ง่ายหรือไวต่อแดด ทั้งเขายังปราศจากสารกันเสียพาราเบนด้วย

ราคา : 1050 บาท

พิกัด : ช่องทางออนไลน์


กันแดดแบบสเปรย์กันน้ำ 5. ANESSA Perfect UV Sunscreen Skincare Spray N SPF50

รูปภาพ:

ถัดมาที่กันแดดแบบสเปรย์ละอองละเอียด ตัวนี้ช่วยปกป้องแสงแดดสูงสุด ครอบคลุมทั้งผิวหน้า ผิวกาย และเส้นผม ตัวละอองสเปรย์ละเอียด บางเบา กระจายตัวสม่ำเสมอบนผิว สามารถฉีดทับเมดอัพได้โดยไม่ทำให้เป็นคราบ นอกจากนี้ยังพัฒนาด้าน Aqua Booster EX Technology เพื่อการปกป้องจากแสงแดด ความชื้น เหงื่อหรือน้ำ และผลิตภัณฑ์ติดทนบนผิว ไม่หลุดเมื่อสัมผัสผิวด้วย นอกจากนี้ยังมีสารบำรุงผิว 50% ช่วยกันน้ำ กันเหงื่อได้มากยิ่งขึ้น พร้อมมอบความหอมอ่อนๆ สดชื่นจากซิตรัส สำคัญคือ เขาปราศจากการแต่งสี Colorant-free และไม่ก่อให้เกิดการอุดตันด้วย

ราคา : 650 บาท

พิกัด : ช่องทางออนไลน์


สเปรย์กันแดดติดทน 6. Biore UV Aqua Rich Aqua Protect Mist

รูปภาพ:

ถัดมาที่สเปรย์กันแดดละอองน้ำจาก Biore ตัวนี้ช่วยป้องกัน UV ทั่วถึง สัมผัสละอองน้ำ เคลือบผิวคล้ายฟิล์มบางเบาราวเนื้อเดียวกับผิว ให้ผิวชุ่มชื้น ผิวดูฉ่ำดิวอี้ ละอองกันแดดซึมเร็ว ติดทนยาวนาน กันน้ำ กันเหงื่อ แถมยังอ่อนโยน ไม่ก่อให้เกิดสิวด้วยนะ แพ็กเกจสวยมาก ดูเหมือนจะแพง แต่ไม่แพงอย่างที่คิดเลยค่ะ

ราคา : 459 บาท

พิกัด : ช่องทางออนไลน์


กันแดดแบบสเปรย์ยี่ห้อไหนดี 7. Claire Invisible Sun Spray

รูปภาพ:

ตัวสุดท้าย เป็นสเปรย์กันแดดเนื้อสัมผัสบางเบา ที่ผสมผสานสารสกัดสาหร่ายน้ำจืดสีเขียว เข้ากับสารสกัดจากเปลือกหัวหอม ที่จะมาช่วยปรับสมดุลและเสริมเกราะป้องกัน ให้ผิวพร้อมรับมือกับแสงแดดอย่างมั่นใจ ตัวนี้มาพร้อมสารปกป้องผิวที่สูงมาก กันได้ทั้ง UVA UVB ยาวนาน แถมยังมีส่วนช่วยลดอาการแสบร้อนผิวจากแสงแดด ลดจุดด่างดำ ลดเลือนริ้วรอย อีกทั้งยังช่วยคงสมดุลผิวที่ดี ทั้งยังช่วยกระตุ้นการป้องกันผิวจากรังสียูวีเอและยูวีบีได้อย่างล้ำลึกอีกด้วย

ราคา : 540  บาท

พิกัด : ช่องทางออนไลน์


🌞🌞🌞🌞🌞🌞


กันแดดแบบสเปรย์ เป็นอีกหนึ่งทางเลือกของคนที่ไม่ชอบทากันแดด เพราะกลัวเหนอะหนะ หรือใครที่รีบๆ ขี้เกียจเกลี่ยครีม ใช้เป็นกันแดดแบบสเปรย์ได้เลย แค่ฉีดง่ายๆ เลย ไม่ต้องมานั่งเกลี่ยเพิ่ม ย้ำอีกครั้งก่อนจากกัน เวลาเลือกใช้กันแดดสเปรย์ ถ้าใช้กับผิวหน้า ต้องเลือกสูตรที่ใช้กับผิวหน้าได้นะ อย่าเอาสูตรผิวกายมาฉีดหน้าล่ะ เลือกแบบ Body & Face หรือสำหรับผิวหน้า ศึกษาข้อมูลสินค้าให้ละเอียดก่อนตัดสินใจเลือกใช้ แบบนี้จะเวิร์กกว่า โอเค! สำหรับวันนี้ต้องลาไปก่อนแล้ว บ๊ายบาย


บทความอื่นๆ ที่น่าสนใจ