รูปภาพ:https://i.pinimg.com/originals/bf/b4/e0/bfb4e078665220eef6ddcab4db9770b0.jpg

สวัสดีค่าา วันนี้เราแวะหยิบไอเทมเด็ดมาเอาใจคนผิวแห้งกันอีกแล้ว (⁰▿⁰)◜ใครที่เป็นคนผิวแห้งเป็นปกติอยู่แล้ว พอเข้าสู่ช่วงหน้าหนาวหรืออากาศเย็นลงกว่าเดิม ก็ยิ่งทำให้ผิวแห้งหนักขึ้นหลายเท่าเลยนะ แล้วถ้าปล่อยให้ผิวแห้งต่อไปเรื่อยๆ แบบไม่รีบหาทางแก้ ก็อาจทำให้ผิวแห้งแตก ลอกเป็นขุย หรือผิวเกิดการระคายเคืองทั้งแดงทั้งคันยุบยิบๆซึ่งหนึ่งในไอเทมที่ช่วยเติมความชุ่มชื้นให้ผิวได้ดีสุดๆ ก็คือสเปรย์น้ำแร่ค่ะ เพราะสเปรย์น้ำแร่อัดแน่นไปด้วยแร่ธาตุหลายชนิด ที่ช่วยทำให้ผิวชุ่มชื้น สดชื่น กระจ่างใส แล้วยังหยิบมาใช้เป็นตัวช่วยล็อกเครื่องสำอางให้ติดทนนานขึ้นได้ด้วยทางเราจึงมัดรวมมาบอกต่อกัน ถ้าอยากรู้ว่าจะมีสเปรย์น้ำแร่ยี่ห้อไหนน่าสอยมาใช้บ้าง ก็รีบตามไปดูพร้อมกันได้เลย


【 รวม 7 สเปรย์น้ำแร่ตัวดัง เติมความชุ่มชื้นให้ผิวสดชื่น พร้อมบำรุงผิว 】


➀ Vichy Mineralizing Thermal Water

รูปภาพ:https://bit.ly/3VQL2Nh

มาค่ะ! เริ่มต้นด้วยสเปรย์น้ำแร่ตัวดังตัวแรกอย่างVichy Mineralizing Thermal Waterก่อนเลย ตัวนี้เป็นสเปรย์น้ำแร่ธรรมชาติ 100% จากแหล่งภูเขาไฟในประเทศฝรั่งเศสที่อุดมไปด้วยแร่ธาตุที่สำคัญต่อผิวกว่า 15 ชนิดเช่น แคลเซียม แมกนีเซียม ซิลิเซียม แมงกานีส ฯลฯ รวมพลังกันช่วยปรับสมดุลให้ผิว เพิ่มความชุ่มชื้น ลดการระคายเคือง เสริมปราการปกป้องผิว และทำให้เครื่องสำอางติดทนนานเมื่อไหร่ก็ตามที่รู้สึกว่าผิวโดนทำร้ายจากมลภาวะ ผิวแห้ง หรือผิวล้า ก็สามารถหยิบสเปรย์น้ำแร่ตัวนี้ขึ้นมาใช้เป็นตัวช่วยเติมความสดชื่นและฟื้นบำรุงผิวได้ทุกเวลาเลยค่ะ


➁ Innisfree Green Tea Mist

รูปภาพ:https://bit.ly/3umDMNu

ต่อด้วยสเปรย์น้ำแร่ตัวที่สองจากแบรนด์บิวตี้เกาหลี นั่นก็คือInnisfree Green Tea Mistที่เน้นช่วยเติมความสดชื่นและเพิ่มความชุ่มชื้นให้ผิวหน้า โดยเป็นสเปรย์น้ำแร่ที่ผสานคุณค่าของชาเขียวออร์แกนิกจากเกาะเชจู ประเทศเกาหลีใต้ช่วยบำรุงผิวหน้าให้ไม่แห้งกร้าน อิ่มน้ำ แลดูเปล่งปลั่งแบบฉบับผิวสุขภาพดีจุดเด่นของสเปรย์น้ำแร่ตัวนี้ก็คือเป็นสเปรย์ละอองเย็นในปริมาณที่พอเหมาะช่วยมอบความชุ่มชื้นให้ผิวที่แห้งขาดน้ำได้อย่างเต็มที่ ซึ่งสเปรย์น้ำแร่ตัวนี้สามารถใช้ได้ทั้งหลังล้างหน้า เติมความชุ่มชื้นระหว่างวัน หรือใช้หลังแต่งหน้าเพื่อล็อกเมคอัพให้ติดทนก็ได้ค่ะ


➂ Avene Thermal Spring Water

รูปภาพ:https://bit.ly/3iAt17t

Avene Thermal Spring Waterก็เป็นสเปรย์น้ำแร่ที่โด่งดังและได้รับความนิยมอีกหนึ่งตัวค่ะ เจ้าตัวนี้เป็นสเปรย์น้ำแร่ธรรมชาติบริสุทธิ์ที่อุดมไปด้วยแร่ธาตุต่างๆ หลายชนิดที่มีประโยชน์ต่อผิวพรรณ เช่น แคลเซียม แมกนีเซียม ซิลิกา ฯลฯช่วยเติมความชุ่มชื้นให้ผิวเนียนนุ่ม ปลอบประโลมผิวให้รู้สึกผ่อนคลาย พร้อมช่วยลดการระคายเคืองและการอักเสบของผิวพอใช้สเปรย์น้ำแร่ตัวนี้บำรุงผิวเป็นประจำ ก็จะช่วยฟื้นบำรุงให้ผิวแลดูอ่อนเยาว์สดใส แถมยังเป็นสเปรย์น้ำแร่ที่มีค่า pH 7.5 ที่เป็นกลาง ปราศจากสีและกลิ่นจึงอ่อนโยนต่อผิวและใช้ได้กับทุกสภาพผิวเลยค่ะ


➃ La Roche-Posay Thermal Spring Water

รูปภาพ:https://bit.ly/3OUhPid

สำหรับเพื่อนๆ ที่ชอบเดินช้อปปิ้งไอเทมบำรุงผิวในดรักสโตร์ ทางเราก็ไม่พลาดที่จะหยิบLa Roche-Posay Thermal Spring Waterมาฝากกันค่ะ สเปรย์น้ำแร่ธรรมชาติตัวนี้อุดมไปด้วยแร่ธาตุซิลีเนียมและโอลิโกที่มีคุณสมบัติช่วยปลอบประโลมและปกป้องผิว พร้อมลดการระคายเคืองและเสริมให้ผิวแข็งแรงโดยเป็นสเปรย์น้ำแร่ที่ละอองสเปรย์มีอนุภาคเล็กละเอียดเป็นพิเศษ ช่วยให้ซึมซาบเข้าสู่ผิวได้อย่างรวดเร็วแล้วถ้าอยากจะเพิ่มความชุ่มชื้นให้ผิวสดชื่นไปอีกขั้น ก็แนะนำให้นำสเปรย์น้ำแร่ไปแช่เก็บไว้ในตู้เย็น เวลาหยิบมาใช้ก็จะรู้สึกเย็นสบายผิวค่ะ


➄ Evian Brumisateur Facial Spray

รูปภาพ:https://bit.ly/3VLSp8r

สายบิวตี้ต้องคุ้นหน้าคุ้นตากับเจ้าสเปรย์น้ำแร่ขวดสีขาว - ฝาสีชมพูอย่างEvian Brumisateur Facial Sprayกันแน่ๆ เลยใช่มั้ยล่ะ เพราะเป็นสเปรย์น้ำแร่ตัวดังที่ใช้ดีจนต้องบอกต่อ โดยตัวนี้เป็นสเปรย์น้ำแร่ธรรมชาติจากเทือกเขาแอลป์ ประเทศฝรั่งเศสที่ขึ้นชื่อเรื่องความสะอาดบริสุทธิ์และมีส่วนประกอบของแร่ธาตุที่สำคัญตามธรรมชาติพอฉีดสเปรย์น้ำแร่ตัวนี้ก็จะได้ละอองสเปรย์เล็กๆ ที่ซึมซาบเข้าสู่ผิวได้ดี ช่วยเติมความชุ่มชื้นและคืนความสดชื่นให้ผิวหน้าซึ่งสเปรย์น้ำแร่ตัวนี้เหมาะกับทุกสภาพผิว แม้ว่าจะเป็นผิวบอบบางก็สามารถหยิบไปใช้บำรุงผิวให้ชุ่มฉ่ำสุขภาพดีได้ค่ะ


➅ JUNGSAEMMOOL Essential Mool Micro Fitting Mist

รูปภาพ:https://bit.ly/3HoBZiH

ส่วนJUNGSAEMMOOL Essential Mool Micro Fitting Mistเป็นสเปรย์น้ำแร่แบรนด์เกาหลีอีกหนึ่งตัวที่เราหยิบมาฝากกันค่ะ สเปรย์น้ำแร่อณูละเอียดพิเศษตัวนี้เป็นสูตรช่วยเติมความชุ่มชื้น บูสต์ผิวให้สดชื่น และล็อกเครื่องสำอางให้ติดทนขึ้นด้วยคุณค่าของน้ำแร่จากบ่อน้ำพุร้อนจากสาธารณรัฐเช็กที่อุดมไปด้วยแร่ธาตุต่างๆ ที่มีประโยชน์ต่อผิวถึง 10 ชนิดช่วยปลอบประโลมผิวที่บอบบางและระคายเคือง พร้อมกักเก็บความชุ่มชื้นให้ผิวในเวลาเดียวกันพอบำรุงผิวหน้าด้วยสเปรย์น้ำแร่ตัวนี้เป็นประจำ ก็จะช่วยฟื้นบำรุงผิวแห้งกร้านให้ผิวอิ่มน้ำดูมีชีวิตชีวาขึ้นค่ะ


➆ Bio Essence Bio-Water Energizing Water

รูปภาพ:https://bit.ly/3EYtCHI

ปิดท้ายด้วยBio Essence Bio-Water Energizing Waterสเปรย์น้ำแร่ที่ผสานพลังของBio Energy Complex ช่วยเพิ่มประสิทธิภาพการกักเก็บความชุ่มชื้นและแร่ธาตุสำคัญต่างๆ ให้แก่ผิวเป็นสเปรย์น้ำแร่ที่เน้นเรื่องการช่วยเพิ่มความชุ่มชื้น ปลอบประโลมผิวแห้งกร้าน ลดการระคายเคือง และทำให้ผิวรู้สึกเย็นสดชื่นแล้วด้วยความที่สเปรย์น้ำแร่ตัวนี้มีละอองสเปรย์อณูเล็ก จึงซึมซาบเข้าสู่ผิวได้อย่างรวดเร็ว แถมยังเป็นสูตรควบคุมความมัน พอฉีดสเปรย์ตัวนี้หลังแต่งหน้าเสร็จแล้ว ก็จะช่วยให้เมคอัพติดทนขึ้นค่ะ


และทั้งหมดนี้ก็คือสเปรย์น้ำแร่ตัวดังทั้ง 7 ยี่ห้อที่เรารวบรวมมาฝากคนผิวแห้ง หรือคนที่อยากได้ตัวช่วยเติมความชุ่มชื้นให้ผิวค่ะเจ้าสเปรย์น้ำแร่เป็นไอเทมบำรุงผิวที่ทั้งพกพาง่ายและใช้งานสะดวกสุดๆ เลยนะ เพราะแค่พกสเปรย์น้ำแร่ติดกระเป๋าเอาไว้ ไม่ว่าจะในชีวิตประจำวันหรือช่วงที่ออกทริปเดินทาง ก็สามารถหยิบสเปรย์น้ำแร่ขึ้นมาฉีดให้ทั่วใบหน้า เพื่อเติมความชุ่มชื้นให้ผิวสดชื่นและบำรุงผิวให้แข็งแรงได้ทุกที่ทุกเวลาดีงามขนาดนี้ใครที่ยังไม่มีสเปรย์น้ำแร่ก็ต้องรีบซื้อเก็บไว้ด่วนๆ เลย ♥