สวัสดีค่ะ สาว SistaCafeทุกคน >w<ชุดแต่งงานในฝันของสาวๆ ทุกคน ต้องมีดีไซน์ที่สวยงามเป็นหลักอยู่แล้ว หรือบางคนอาจจะนึกวาดภาพตัวเองใส่ชุดแต่งงานที่เหมือนกับเจ้าหญิงเลยล่ะ แต่ถ้าชุดยิ่งสวย ราคาก็ต้องยิ่งแพงตามไปด้วย สำหรับว่าที่เจ้าสาวโดยส่วนใหญ่ก็ต้องเลือกเช่าชุดกันอยู่แล้ว เพื่อประหยัดงบ

รูปภาพ:http://www.fashionlady.in/wp-content/uploads/2015/06/Wedding-dress.jpg

แต่... ถ้ามองในมุมของคนรวยก็เป็นอีกเรื่องหนึ่ง เพราะเขามีกำลังจ่ายสิ่งที่ดี หรู แพง ในวันสำคัญของชีวิตพวกเขาได้ ในวันนี้เราถึงได้หยิบเอาชุดแต่งงานทั้ง 5 ที่มีราคาสูงมากกก แพงสุดๆ มาให้ได้รับชมความงดงาม แต่ราคาที่เห็นแล้วถึงกับต้องอ้าปากค้าง มาให้สาวๆ ทุกคนได้ชื่นชมกันแล้วค่ะ

ส่วนชุดแต่งงานจะดูสวยและแพงขนาดไหน เราก็อย่าได้รอช้า ไปรับชมพร้อมกันเลยดีกว่า!

1. Kim Kardashian

รูปภาพ:http://www.fashionlady.in/wp-content/uploads/2013/06/Kim-Kardashians-Wedding-Dress-600x619.jpg

ชุดแต่งงานแสนสวยของสาวคนดังอย่าง คิม คาร์เดเชี่ยน ที่ใครได้เห็นก็คงอยากจะลองใส่กันดูบ้าง แต่เมื่อได้รู้ราคาของตัวชุดแล้วอาจจะถึงกับถอยหนีกันเลยทีเดียว เพราะราชาชุดแต่งงานตัวนี้มีมูลค่าถึง 2.1 ล้านเหรียญกันเลยนะ!

2. Melania Knauss

รูปภาพ:http://www.fashionlady.in/wp-content/uploads/2013/06/Melania_Knauss_Wedding_Dress_.jpg

อีกหนึ่งสาวคนดังที่มีชุดแต่งงานดูสวยสะดุดตาเช่นกัน และแน่นอนว่าราคาเองก็ไม่ธรรมดาตามไปด้วย เพราะราคาของชุดแต่งงานมีมูลค่าถึง $100,000 – $200,000 กันเลยทีเดียวค่ะ

3. Victoria Beckham

รูปภาพ:http://www.fashionlady.in/wp-content/uploads/2013/06/Victoria-Beckhams-Wedding-Dress.jpg

ดีไซน์ชุดแต่งงานแสนสวยแต่ไม่มีลวดลายประดับตกแต่งเลย อาจจะดูเรียบๆ ไปหน่อยแต่ก็ดูสวยเด่นสะดุดตาด้วยเช่นกัน ส่วนราคาชุดแต่งงานจะอยู่ $100,000 ค่ะ

4. Jessica Biel

รูปภาพ:http://www.fashionlady.in/wp-content/uploads/2015/06/Jessica-Biel.jpg

นักแสดงสาวชาวอเมริกัน Jessica Biel ที่ใครชอบดูหนังก็น่าจะเคยเห็นผลงานของเธอมาไม่มากก็น้อย เธอสวมชุดแต่งงานสีชมพูอ่อนหวานในงานแต่งงาน ดูแล้วช่างชวนฝันเสียเหลือเกิน ส่วนราคาจะอยู่ที่ $100,000 ค่ะ

5. Madonna

รูปภาพ:http://www.fashionlady.in/wp-content/uploads/2013/06/Madonna-Wedding-Dress.jpg

ชุดแต่งงานแสนสวยดูเหมือนกับเจ้าหญิง จากนักร้องสาวคนดังที่เชื่อว่าสาวๆ คนไหนมีเสียงเพลงอยู่ในหัวใจ ก็คงจะเคยได้ยินเสียงเพลงของเธอคนนี้มากันไม่มากก็น้อยเป็นแน่ ส่วนราคาของชุดแต่งงานชุดนี้จะอยู่ที่ $80,000 ค่ะ ( ก็ยังแพงอยู่ดี T T )

------------------

มองแค่ชุดเพียงอย่างเดียวก็คิดว่าสวยมาก อยากจะลองใส่สักครั้งในชีวิตดูจัง แต่พอได้เห็นราคา ก็คงได้แต่บอกกับตัวเองว่าคงได้แต่ฝันเช่นเดิมค่ะ เพราะราคาแต่ละชุดของเหล่าคนดังสุดแสนจะแพง T T แต่ถ้าเกิดมีโอกาส ก็อยากจะลองใส่ดูเช่นกันนะ!

สำหรับวันนี้ หมดเวลาของเราแล้วค่ะ คงต้องขอตัวลาไปก่อน แล้วเจอกันใหม่ในโอกาสหน้า บ๊ายบาย!

------------------