Hellooo~ เพื่อนๆ ชาวซิสทุกคนใครเคยลงใต้มาเที่ยวกันบ้างเอ่ย……

วันนี้จูนแวะมาบอกว่าหาดใหญ่ ก็มีคาเฟ่เก๋ๆ ให้นั่งหลายที่ไม่แพ้ที่อื่นเลยน้า

แต่วันนี้จูนมาแนะนำหนึ่งที่ เค้กอร่อย บรรยากาศดี ราคาไม่แพง

เหมาะสำหรับสาวๆ สายคาเฟ่ คือห้ามพลาดร้านนี้เลยค่า

Lagom House’ artisan bakery & eatery | @ hatyai

รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:

วันนี้จูนมาในทีมมินิมอล สไตล์สาวหวานๆ( โชคดีนะคะที่จูนมาก่อนที่โควิดจะเข้ามาทักทาย ไม่งั้นคงอดมาหลายเดือนแน่ๆ เลย )บรรยากาศหน้าร้านดูโมเดิร์นสุดๆ ไปเลยค่าา~ร้านนี้แต่ก่อนเป็นบ้านเก่าแต่ถูกรีโนเวทใหม่เป็นร้านคาเฟ่สุดชิคจัดบรรยากาศภายในร้านให้ดูอบอุ่นเหมือนอยู่บ้าน พร้อมกับกลิ่นเค้กและชาหอมอ่อนๆ ตลบอบอวนทั่วร้าน เมนูเค้กที่วางอยู่ในตู้ทุกเมนู ตกแต่งด้วยผลไม้และดอกไม้ดูหน้ากินสุดๆ ^^

รูปภาพ:

ว่าแล้วก็เข้าไปดูข้างในร้านกันเลยLet's gooo~

รูปภาพ:

บรรยากาศภายในร้านก็ดูน่ารักมากๆ เลย เหมือนหลุดเข้ามาในบ้านสไตล์วินเทจ นิดๆFarmhouseหน่อยๆ ประหนึ่งเป็นผู้ดีฝรั่ง นั่งจิบชายามบ่าย สามารถถ่ายรูปได้แทบจะทุกมุมในร้านเลยค่ะ แต่ละมุมคือดีมาก(ถูกใจสายถายรูปแบบจูนสุดๆ)

และนี่ก็คือ"Basque burnt cheesecake"เมนูที่สาวๆต้องเลิฟฟ กินกับผลไม้สดคือเข้ากันมากๆ เราชอบความหอมของผลไม้สด ตัดกับความหวาน ละมุนของชีสเค้ก ราคา ประมาณ 9x บาท และกินคู่กับ"Iced Rose Tea"ถือว่าลงตัวสุดๆ ชาหอมกุหลาบอ่อนๆ สดชื่นๆ รสชาติหวานหอม ราคาแก้วละ 7x บาท( ไปตอนเที่ยงพอดี จะสั่งชากุหลาบร้อนก็กะไรอยู่555555 )และอีกเมนูคือ"Iced Cocoa"โกโก้เข้มๆ หอมๆ ละมุนลิ้น ราคาเพียง 7x บาทจูนรับรองอร่อยสมราคาแน่นอนค่า ภายในร้านมีหลากหลายเมนูที่น่ากินมากๆ เลย ไม่ว่าจะเป็นCoconut Anchan Cakeหรืออาหารคาวอย่างที่เป็นจุดเด่นอย่างPastaทางร้านก็มีนะคะ และที่เป็นซิกเนเจอร์ของร้านเลยก็คือชาเบลนด์สูตรพิเศษของทางร้าน ไม่สั่งไม่ได้แล้ววว~

รูปภาพ:

สำหรับสายถ่ายรูปแบบจูน พลาดไม่ได้เลยย มุมถ่ายรูปคือดีงามมาก มุมในร้านก็ตกแต่งได้วินเทจสุดๆ หรือจะเป็นหลังร้านก็จะได้อีกฟิลลิ่งนึง ถ่ายได้ทุกมุมจริงๆ ค่ะ แสงดีมากกก ดีงามทุกรูปแน่นอน ยืนถ่ายแบบเผลอ ได้ฟีลสาวเกาหลีสุดๆ ไปเลยสาวๆ สายคาเฟ่ต้องชอบแน่ๆถ่ายได้ทุกมุม มุมไหนๆ ก็ดีไปหมด เป็นอีกคาเฟ่ที่จูนมาซ้ำ ใดใดคือห้ามพลาด มาแล้วไม่ผิดหวังแน่นอนค่ะ

รูปภาพ:รูปภาพ:

ถ้าเพื่อนๆชาวซิสแวะมาหาดใหญ่อย่าลืมแวะมาร้าน" Lagom house "นะคะ พิกัดหาง่ายมากเลยค่ะ อยู่ริมถนนเส้นหลังโรงเรียนหาดใหญ่วิทยาลัย จูนว่านี่ก็เป็นอีกคาเฟ่นึงที่ไม่ควรพลาดต้องแวะมาเช็คอิน   หรือมานั่งจิบชา ถ่ายรูปลงไอจีกันค่ะ เพราะที่นี่นอกจากจะได้รูปมุมสวยๆ แล้ว รสชาติอาหารและเครื่องดื่มก็อร่อยไม่แพ้กันเลยทีเดียว><

ถูกใจสายคาเฟ่กันมั้ยเอ่ยย ไว้เจอกันครั้งหน้า

จูนจะมาแนะนำอีกนะค้า ขอตัวไปตามล่าคาเฟ่ปังๆ ก่อนน้าาา