วันนี้เป็นวันสงกรานต์~ เที่ยวสงกรานต์ทั้งทีเสื้อผ้า หน้า ผม ต้องปัง! อะยัง ๆ ยังไม่ถึงวันจริง แต่เราซ้อมไว้ก่อน แน่นอนว่าสงสการณ์ทุกปีคงจะมีหลาย ๆ คนรอที่จะได้เล่นน้ำกันอย่างแน่นอน และวันสงกรานต์เป็นอะไรที่ผู้หญิงแบบเราต้องเตรียมพร้อมอย่างหนัก! ทั้งเสื้อผ้า หน้า ผม ต้องเลือกที่ใส่สบายเปียกน้ำแล้วไม่สะทบสะทานยังคงความสวยได้เป็นอย่างดีไหน ๆ ใครมีปัญหาเวลาทำผมไปเล่นน้ำแล้วผมพังบ้าง? วันนี้ซิสรวม 7 ทรงผมที่เหมาะกับการเล่นน้ำสงกรานต์มาฝากสาวซิสทุกคนด้วย ใครเหมาะกับ ทรงผมเล่นน้ำวันสงกรานต์ ไหนบ้างไปดูกันเลย go go !



7 ทรงผมเล่นน้ำวันสงกรานต์ มันส์ได้เต็มที่ไม่มีพัง


ทรงผมเล่นน้ำวันสงกรานต์ 1 double bun

รูปภาพ:

double bun ทรงผมที่เราคิดว่าฮอตอิตตลอดกาลสำหรับช่วงเทสกาลสงกรานต์แบบนี้ เหมาะสำหรับสาว ๆ อยากได้ทรงผมที่ทะมัดทะแมง สายเที่ยวทั้งวันเดินสายเปียกไปทุกพื้นที่ก็ว่าได้ แถมทำแล้วผมอยู่ทรงเปียกน้ำแล้วไม่มาเกะกะหน้าแน่นอน และยังทำง่ายทำเองได้ทุกคน เพียงแค่มัดแกละสองข้างให้สูง ๆ และม้วน ๆ ให้เป็นดังโงะ ใครอยากจะติดกิ๊บตกแต่งให้ผมดูมีสีสันก็จัดเต็มได้เลย!


ทรงผมเล่นน้ำสงกรานต์ 2 bubble pigtails

รูปภาพ:

bubble pigtails ทรงผมที่คิ้วท์มาก ๆ เป็นทรงผมในวัยเด็กของใครหลาย ๆ คนแน่นอน ทรงนี้เหมาะสำหรับสาว ๆ ที่ไม่ค่อยของการรวบผมขึ้นจนหมด แต่อยากปล่อยให้ดูสบาย ๆ ออกแนวสาวแก่นแสนน่ารัก มัดผมแกละทั้งสองข้าง และใช้ยาเส้นเล็กมัดผมให้เป็นข้อ ๆ ดึงให้ผมแต่ละข้อดูป่อง ๆ นิดหน่อยเพื่อเพิ่มความน่ารักมากยิ่งขึ้น หรือใครอยากจะใช้ยางสี ๆ เพื่อมัดข้อผมก็จะยิ่งเพิ่มความคิ้วท์แบบคูณร้อยไปเลย~


ทรงผมสำหรับเล่นน้ำ วันสงกรานต์ 3 ponytail

รูปภาพ:

ต่อไปเป็นทรงผมหางม้า ใครที่อยากทำผมง่าย ๆ เราขอบอกเลยว่าทรงนี้ง่ายที่สุดเลย แถมทำแล้วสวยไม่แพ้ทรงอื่นแน่นอน รวบผมมัดหางม้าสูง ๆเพื่อความทะมัดทะแมงเวลาทำกิจกรรมต่าง ๆ ได้ทั้งไปวัดทำบุญตอนเช้า ไหว้ญาติผู้ใหญ่ แล้วค่อยกลับมาเล่นน้ำต่อก็ยังได้ เรียกได้ว่าทำทรงเดียวจบครบแน่นอน


ทรงผมเล่นน้ำ วันสงกรานต์ 4 pigtails


รูปภาพ:

pigtails ผมเปียยอดฮิต! ทรงผมง่าย ๆ ที่ใครทำก็ออกมาสวย น่ารักสุด ๆเป็นอีกหนึ่งทรงที่ไม่ว่าจะเป็นสาวผมยาว หรือผมสั้นก็สามารถทำได้เหมือนกัน ทำง่ายไม่ยุ่งยาก ยิ่งถ้าเราถักเปียแบบนี้ยิ่งทำให้ผมของเราฟู่น้อยลงสาวผมหนาหลังผมโดนน้ำแล้วฟู่แนะนำให้ทำทรงนี้เลยรับรองว่าผมสวยตลอดทั้งวัน!


ทรงผมเล่นน้ำไม่พัง สงกรานต์ 5 Bun

รูปภาพ:

ทรงต่อไปเป็นทรงบัน ที่รวบผมขึ้นจนหมด แต่บันที่เราอยากแนะนำเป็นบันที่ใช้กิ๊บตัวใหญ่แทนที่จะใช้หนังยาง หรือกิ๊บดำ เพราะว่าจะเหมาะกับการเล่นน้ำมากกว่า หรือจะทำไปพบญาติผู้ใหญ่ก็ได้เหมือนกัน เพราะทรงนี้ก็ดูเรียบร้อยไม่แพ้การถักเปียเลย และเราสามารถแกะผม และรวบมัดใหม่ได้เสมอ แถมยังทำง่ายใช้เพียงแค่กิ๊บตัวเดียว


ทรงผมไปเที่ยวสงกรานต์ 6 two pigtails


รูปภาพ:

two pigtails ทำง่ายใช้เวลาน้อย! นั้นก็คือการมัดแกละไปเล่นน้ำสงกรานต์นั้นเอง~ทรงนี้เราว่าเหมาะสำหรับทุกคนเลย เป็นทรงผมยอดฮิตมัดแกละสองข้างสุดเบสิคใคร ๆ ก็ทำได้ แต่ ๆ ถ้าผมแกละของเราโดนน้ำผมลีบลงนะทุกคน แถมยังเป็นทรงที่ไม่ว่าจะสาวผมสั้น หรือผมยาวก็ทำได้ทั้งคู่เลย


ทรงผมเล่นน้ำน่ารักๆ วันสงกรานต์ 7 twin braid pigtails

รูปภาพ:

twin braid pigtails ทรงสุดท้าย เป็นอีกทรงที่ผสมระหว่างผมเปียและผมแกละ เป็นอีกหนึ่งทรงผมที่ให้สาว ๆ ได้เลือกทำกัน ทรงนี้เราสามารถเพิ่มลูกเล่นได้เช่นการทำไฮไลท์ผม การติดกิ๊บเล็ก ๆ ตรงเปีย หรือใช้ไหมถักผม ถักไปพร้อมกับเปียจะยิ่งเพิ่มความโดดเด่น และความสวยปังมากยิ่งขึ้น


หมดไปแล้วกับ 7 ทรงผมเล่นน้ำวันสงกรานต์ ที่เราเอามาฝากทุกคน ขอบอกเลยว่าเป็นทรงผมที่ทุกคนสามารถทำตามได้ง่าย ๆ ที่บ้านแน่นอน ชอบทรงไหนเลือกกันไว้ได้เลย หรือสาวซิสคนไหนอยากทำวันละทรงก็ได้เหมือนกันรับรองว่าสวยไม่ซ้ำเล่นสงกรานต์แบบลั้นลาได้ทั้งวันไม่มีดรอป! ลองหาทรงผมที่เข้ากับเราดูนะคะ แล้วไว้เจอกันใหม่น้า บายค่ะซิสสสส~


บทความแนะนำ