รูปภาพ:

เจอแล้ว ! เซตตัวตึงของสาวสายแฟ !LESASHA Macaron Seriesเซตอุปกรณ์ทำผมสุดคิ้วท์ จับใจสาวรักผม ที่มาด้วยคอนเซปต์สีสันแบบ มาการอง น่ารักสุด ๆ พร้อมเสกผม 3 แบบ 3 สไตล์ บอกเลยว่า จะทรงไหนก็Shine Your Styleได้ แบบไม่ทำร้ายผม ! ถ้าสาวซิสพร้อมแล้วก็ตามไปดูรีวิวกันเลย

LESASHA Macaron Series

รูปภาพ:

สำหรับเค้าประกอบไปด้วย 3 ไอเทมทำผมด้วยกันคือเครื่องหนีบผมตรงสีมินต์ เพิ่มวอลลุ่มให้ผมเรียบลื่น สวยอยู่ทรงได้ยาวนานเครื่องหนีบผมลอนเมอร์เมดสีชมพูกุหลาบพาสเทล ให้ลอนสวย เป็นธรรมชาติ ลอนสวยไม่แห้งเสียเครื่องม้วนผมอัตโนมัติสีลาเวนเดอร์ ทำงานง่าย แค่ใส่ช่อผม กดปุ่มก็ม้วนลอนได้แบบดั่งใจ

LESASHA Straight & Curl Hair Crimper Mint

รูปภาพ:

เริ่มที่ตัวแรกกันเลยค่ะซิส กับLESASHA Straight & Curl Hair Crimper Mintเครื่องหนีบผมตรงที่มาด้วยดีไซน์สีเขียวมินต์น่ารักมาก ๆ เวอร์ ตัวนี้เค้ามีคุณสมบัติช่วยเพิ่มวอลลุ่มให้ผมดูสลวย ไม่ชี้ฟูอยู่ทรงได้ยาวนาน จะหนีบตรง หนีบวอลลุ่ม ไม่ว่าจะทรงไหนก็สวยมั่นใจได้ตลอดวันเลยค่ะ

✿ จุดเด่นของเค้าคือCERAMIC COATED HEAT PLATES :

แผ่นเคลือบเซรามิกช่วยกระจายความร้อนอย่างสม่ำเสมอ หนีบง่าย ไม่ชอตผม

FLOATING PLATES :แผ่นหนีบมีความยืดหยุ่น ป้องกันเครื่องหนีบกินผม

ROUND DESIGN :รูปทรงกระบอกโค้งมน ใช้ได้ทั้งหนีบตรง และม้วนลอน

4-STEP TEMPERATURE SETTING :ปรับอุณหภูมิได้หลากหลายตั้งแต่ 160°- 220°C เหมาะทุกสภาพเส้นผม

IONIC FUNCTION :ไอออนประจุลบ ลดไฟฟ้าสถิต ลดการชี้ฟู ให้ผมนุ่มสวยดูมีน้ำหนักราคา :1,790 บาท

รูปภาพ:

How to Use :เริ่มด้วย แบ่งครึ่งผมออกเป็นช่อบนและล่าง เริ่มหนีบตั้งแต่ช่อล่างโดยเริ่มจากโคนไปยังปลายผม หนีบให้ครบทุกช่อ ก็ได้ผมตรงสลวยเงางาม ไม่ชี้ฟู

รูปภาพ:

LESASHA Wavy Hair Crimper Rose

รูปภาพ:

LESASHA Wavy Hair Crimper Rose

มาต่อกันที่ทรงเมอร์เมด เมอร์ใจแบบหวานกรุบ กับLESASHA Wavy Hair Crimper Roseเครื่องหนีบผมลอนเมอร์เมดด้วยดีไซน์น่ารักหวาน ๆ สีชมพูกุหลาบพาสเทล ให้ลอนเมอร์เมดธรรมชาติ ลอนสวย ผมไม่แห้งเสีย ลอนสวยยาวนาน ใช้ได้ทั้งสาวผมยาวและผมสั้นเลยจ้า

✿ จุดเด่นของเค้าคือ28 mm. WAVY HEAT PLATES :ลอนเมอร์เมดใหญ่ เรียงสวย ดูเป็นธรรมชาติANTI-SCALD SILICONE :ขอบซิลิโคน ป้องกันไม่ให้มือสัมผัสกับความร้อนโดยตรงVARIOUS TEMPERATURE ADJUSTMENT :เลือกปรับอุณหภูมิได้หลากหลายตั้งแต่ 100° - 230°C เหมาะกับทุกสภาพผมIONIC FUNCTION :ลดไฟฟ้าสถิต ลดการชี้ฟู ให้ผมนุ่มสวย มีน้ำหนัก

ราคา :1,790 บาท

รูปภาพ:

How to Use :เริ่มด้วย แบ่งครึ่งผมออกเป็นช่อบนและล่าง ใช้ที่หนีบค่อย ๆ หนีบจากโคนไปยังปลายผม เริ่มหนีบตั้งแต่ช่อล่าง หนีบให้ครบทุกช่อ ง่าย ๆ ก็ได้ล

อนเมอร์เมดน่ารัก อยู่ทรงนาน ฟีลเจ้าหญิงสุด ๆ เลยค่ะซิส

รูปภาพ:

LESASHA Auto-Twist Hair Curler Lavender

รูปภาพ:

อยากได้ลอนสวยเกาหลี ฟีลนางเอกซีรีส์กับLESASHA Auto-Twist Hair Curler Lavenderเครื่องม้วนผมอัตโนมัติ แค่ใส่ช่อ กดปุ่ม ก็ได้ลอนง่าย ๆ เลยจ้า มาด้วยดีไซน์น่ารักกรุบ ๆ สีม่วงลาเวนเดอร์ ให้ลอนสวย ผมไม่แห้งเสีย แถมอยู่ทรงยาวนาน

✿ จุดเด่นของเค้าคือCERAMIC COATED BARREL :แกนทำความร้อนสม่ำเสมอ กระจายความร้อนได้ทั่วถึง ช่วยให้ลอนผมอยู่ตัวยาวนาน25mm. BARREL :แกนม้วนขนาดกว้างกำลังดีไม่ใหญ่หรือเล็กเกิน จะลอนแน่นหรือลอนคลาย ทรงไหนก็สวย120mm. BARREL LENGTH :ขนาดความยาวแกนเหมาะทั้งผมประบ่าและผมยาวAUTOMATIC CURLING MODE :เพียงกดปุ่มแกนก็จะหมุนอัตโนมัติ ( ซ้าย / ขวา ) ทำง่ายรวดเร็ว เหมาะกับมือใหม่ และคนต้องการความเร็วราคา :1,790 บาท

รูปภาพ:รูปภาพ:

How to Use :เริ่มด้วยแบ่งครึ่งผมออกเป็นช่อบนและล่าง นำช่อผมใส่ในเครื่อง กดปุ่มซ้าย หรือขวาตามต้องการ เครื่องม้วนผมจะทำงานอัตโนมัติ ลอนผมให้ครบทุกช่อสางผมและหวีให้ได้ลอนคลายได้ลุคธรรมชาติ หรือปล่อยให้ลอนแน่นสวยก็ได้ตามสะดวกเลยค่ะซิส

รูปภาพ:

จะกี่ทรง ผมก็ไม่เสีย ได้ลุคสุดปัง พลังทุกทรง แถมทำง่าย พกพาง่าย ด้วยสไตล์ที่น่ารัก สีสันสดใส ให้การทำผมในแต่ละวันไม่น่าเบื่อเลยค่ะซิส เริ่มเลยสาว ๆ สามารถเป็นเจ้าของได้แล้ว มีจำหน่ายที่ห้างสรรพสินค้าชั้นนำทั่วไปหรือ

ช้อปออนไลน์ได้ที่…

LESASHA Straight & Curl Hair Crimper Mint :https://bit.ly/3sFZxa9

LESASHA Wavy Hair Crimper Rose :https://bit.ly/3zu1lqt

LESASHA Auto-Twist Hair Curler Lavender :https://bit.ly/3ztREs8

ในราคา 1,790 บาท