รูปภาพ:

การงาน :แนวโน้มอยู่ในเกณฑ์ดี มีโอกาสที่จะประสบความสำเร็จสูงมากๆ ในช่วงสัปดาห์นี้ แต่คุณก็ต้องดูแลตัวเอง และระมัดระวังตนไว้มากๆ โดยเฉพาะเรื่องของสุขภาพ และอุบัติภัย หากเกิดเจ็บป่วย หรือได้รับอันตรายใดๆ ในช่วงเวลานี้ สิ่งที่คุณคาดหวังไว้ก็อาจไม่สำเร็จ บรรลุเป้าหมาย

ความรัก :คนโสด คนหม้าย มีโอกาสพบเจอคนถูกใจ จากการเดินทาง ไปชาวต่างชาติ ต่างศาสนา และมีโอกาสสานสัมพันธ์กันได้ไปเรื่อยๆ ส่วนคนมีคู่ อาจมีอารมณ์แบบพ่อแง่แม่งอน หรือไม่เข้าใจกันบ้าง แต่ก็ไม่ถึงขั้นหนักหนาบานปลาย อีกนัยหนึ่งอาจหมายถึง คุณทั้งคู่อาจได้บุตร หรือทายาทไว้สืบสกุล

โชคลาภ :เกิดจากสัตว์เลี้ยงสี่เท้า ขนนิ่ม เช่น สุนัข แมว กระต่าย หนู เป็นต้น

สุขภาพ - อุบัติภัย :ให้ระวังอุบัติเหตุบริเวณศีรษะ บ่า คอ ไปจนถึงไหล่ ซึ่งรวมไปถึงอาการเจ็บ หรือปวดกล้ามเนื้อได้

เคล็ดลับ :หลีกเลี่ยงการเดินทางยามวิกาล ภัยร้ายในที่มืด รวมถึงสถานที่รกร้าง


รูปภาพ:

การงาน :สำหรับใครที่ต้องเดินทาง ติดต่อ พบปะพูดคุยนอกสถานที่อยู่บ่อยครั้ง รวมถึงมีที่พักอยู่ห่างไกลจากองค์กร หรือสถาบันของตนมาก ก็ขอให้เผื่อเวลาสำหรับการเดินทางเอาไว้ เพราะในสัปดาห์นี้โอกาสดีๆ ของคุณอาจหมดไป เพราะการเดินทางที่ติดขัด ล่าช้า ไม่เป็นไปตามแผนการที่วางไว้ อีกนัยหนึ่งก็อาจหมายถึง การทำงานที่ช้ากว่ากำหนด

ความรัก :คนโสด คนหม้าย ยังคงให้ความสำคัญกับคนนั้น คนนี้ไปทั่ว รักเผื่อเลือก และยังไม่ตกลงปลงใจกับใครง่ายๆ ในระยะนี้ ส่วนคนมีคู่ ให้ระมัดระวังท่าทีของความเป็นหนุ่ม-สาวเจ้าสำราญของคุณให้ดีๆ หากให้ความสำคัญกับใครจนดูสนิทสนมจนเกินไป แม้ว่าจะไม่คิดอะไรก็ตาม แต่คนรักของคุณเขาก็ไม่ได้คิดเหมือนอย่างคุณหรอกนะ...ดีไม่ดี อาจมีปัญหาทะเลาะเบาะแว้งกันได้

โชคลาภ :ยังไม่ควรเสี่ยงโชคในระยะนี้ มีโอกาสล้มมากกว่าจะรุ่ง

สุขภาพ - อุบัติภัย :ไม่ควรหักโหมทำงานหนัก ควรรักษาสุขภาพร่างกายเอาไว้ให้มากๆ จะดีกว่า

เคล็ดลับ :เรื่องความรักไม่ใช่เรื่องล้อเล่น ยิ่งใครที่โสด และยังรักชีวิตโสดก็ไม่ควรที่จะไปให้ความหวังกับใครเล่นๆ เพราะหากวันหนึ่งคุณคิดจะจริงจังกับใครสักคนขึ้นมา ก็ให้ระวังเวรกรรมนั้นจะตามสนองคุณ


รูปภาพ:

การงาน :เป็นโอกาสดีของคนที่ทำงานด้านติดต่อ สื่อสาร มัคคุเทศก์ รวมถึงผู้ที่ทำการค้าระหว่างประเทศ และนักการฑูต จะได้รับความไว้วางใจ คำชื่นชมยินดี จากเจ้านายหรือหัวหน้างาน รวมถึงอาจได้เลื่อนขั้น ปรับตำแหน่ง เป็นต้น

ความรัก :คนโสด คนหม้าย ยังอยู่ในช่วงเวลาของความไม่สมหวังในรัก ยิ่งช่วงเวลานี้ คนที่เกิดวันอังคารอาจไปชอบคนที่มีเจ้าของแล้ว หรือไปชอบคนที่เขามีใจให้คนอื่น ส่วนคนมีคู่ ให้ระวังปัญหาเรื่องมือที่สาม ความไม่ไว้วางใจในคนรัก สถานการณ์ที่ชวนให้คุณต้องคิดมาก

โชคลาภ :ก็ยังเป็นอีกช่วงเวลาหนึ่งที่ไม่ควรหวังพึ่งพาสิ่งใด ให้เชื่อความรู้สึก และสัญชาตญาตของตนเอง

สุขภาพ - อุบัติภัย :นอกจากจะระวังสุขภาพกายแล้ว สุขภาพจิตก็สำคัญ ยิ่งช่วงเวลานี้มีเรื่องราวที่กระทบกระเทือนจิตใจคุณอยู่บ่อยครั้ง ต้องประคับประคองตนเองให้ดี มีสติ อย่าคิดมาก หรือหมกมุ่นจนเกินไป

เคล็ดลับ :นั่งสมาธิ เจริญสติภาวนา สวดมนต์ ไหว้พระ ตักบาตร ทำบุญ อุทิศส่วนกุศลให้เจ้ากรรมนายเวร พึงระลึกไว้เสมอว่า ทุกสิ่งในโลกนี้มีเกิดก็ต้องมีดับ ไม่มีอะไรอยู่กับเราคงทนถาวร


รูปภาพ:

การงาน :ใครที่ทำงานคนเดียว เช่น รับจ้างทั่วไป ฟรีแลนซ์ หรือแม้แต่ดารานักแสดง ก็ขอให้ระวังตนเองสักนิด อาจถูกคนที่อยู่ในสายอาชีพเดียวกัน แย่งชิงผลงาน โดนกล่าวหาว่าร้าย สร้างความเสื่อมเสีย และความไม่น่าไว้ใจให้แก่คุณ ในขณะที่คนทำงานประจำจะได้ลาภผลดีกว่า ในเรื่องของบริวาร คนให้การอุปถัมภ์ช่วยเหลือ

ความรัก :คนโสด คนหม้าย คุณอาจจะให้ความสัมพันธ์กับเรื่องรักๆ ใคร่ๆ ลดลง แล้วให้ความสำคัญกับตนเองมากขึ้น เว้นเสียแต่ว่า คุณจะหาแฟนเพื่ออัพเกรดชีวิต และสถานะทางสังคมของตนเอง แต่มาดามขอไม่สนับสนุนเรื่องทำนองนี้นะคะ ส่วนใครที่มีคู่แล้ว คนรักจะให้ความสำคัญกับคุณน้อยลง แต่จะมองไปถึงอนาคตข้างหน้ามากขึ้น อย่างน้อยส่วนหนึ่งในอนาคตของเขาก็มีคุอยู่นะ...น่าจะดีใจเข้าไว้ ^^

โชคลาภ :ยังไม่มีโอกาสที่จะหวังพึ่งบุญเก่าแต่อย่างใด ควรสร้างด้วยตนเองก่อนจะดีกว่า

สุขภาพ - อุบัติภัย :อาจเกิดกับเด็กเล็กๆ บริวาร ลูกหลาน ญาติพี่น้องที่อายุอ่อนกว่า รวมถึงสัตว์เลี้ยงภายในบ้านของคุณ

เคล็ดลับ :ทำบุญ บริจาคทานให้แก่มูลนิธิ สถานพยาบาล หรือช่วยเหลือผู้ป่วยอนาถา คนจรจัด ไร้ที่อยู่อาศัย ให้ได้รับความสุขกายสบายใจ ซึ่งบุญกุศลนี้จะส่งผลให้คุณมีแต่คนเคารพรัก เมตตา คอยให้การช่วยเหลือ


รูปภาพ:

การงาน :สถานการณ์หลายๆ อย่าง ไม่ได้ช่วยเอื้อหรืออำนวยความสะดวกให้แก่คุณสักเท่าไร ทุกอย่างยังคงดูวุ่นวายและติดขัดอยู่บ้าง อย่างเรื่องของเวลาที่กระชั้นชิดจนเกินไป ความไม่พร้อมของสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ เป็นต้น ซึ่งล้วนแล้วแต่เป็นอุปสรรคของคุณในการดำเนินงานให้ล่าช้าลง

ความรัก :ไม่ใช่ช่วงเวลาที่ดีเท่าไรทั้งคนโสด คนหม้าย และคนมีคู่ สิ่งที่ต้องระวังเลยก็คือ การทะเลาะเบาะแว้ง ความไม่เข้าใจกัน ปัญหาคนนอก และมือที่สาม

โชคลาภ :เกิดจากบุตร บริวาร ญาติพี่น้อง หรือเพื่อนฝูงมิตรสหายที่อายุอ่อนกว่า

สุขภาพ - อุบัติภัย :ระมัดระวังอาการป่วยไข้ที่เกิดจากความเครียด การหักโหมจากการทำงาน และสภาพอากาศที่ไม่เอื้ออำนวย

เคล็ดลับ :ลองศึกษาหาความรู้เพิ่มเติม พูดคุยแลกเปลี่ยนความรู้กับเพื่อนร่วมงาน หรือมิตรสหายคนอื่นๆ เพื่อเอามาใช้ในการดำเนินชีวิต และแก้ไขปัญหาที่ตนกำลังเผชิญให้ดีขึ้น


รูปภาพ:

การงาน :มีปัญหาน่าเหนื่อยใจ จากผู้ใหญ่ หรือหัวหน้างาน โอกาสทำงานเกินค่าจ้าง หรือล่วงเวลาค่อนข้างสูง รวมถึงแผนงาน หรือความตั้งใจที่ตั้งเป้าไว้มีเกณฑ์ถูกยกเลิกกลางคัน

ความรัก :คนโสด คนหม้าย มีโอกาสที่คนอายุอ่อนกว่าจะมาสารภาพรัก หากคุณเองก็มีใจให้เขา / เธออยู่แล้ว ก็ถือว่าเป็นโอกาสดีที่จะได้สานสัมพันธ์กัน ส่วนคนมีคู่ ความรักอยู่ในช่วงสุกงอม มีโอกาสที่จะได้เดินทางไปท่องเที่ยว พักผ่อนหย่อนใจกันในต่างถิ่นต่างแดน

โชคลาภ :เป็นทุกขลาภเสียส่วนใหญ่ อาจมีเรื่องให้เจ็บตัว เจ็บใจก่อน ถึงจะได้ความสมหวัง

สุขภาพ - อุบัติภัย :หากมีเกณฑ์การเดินทางยังสถานที่ที่ไม่เคยไปในระยะนี้ ก็ขอให้ระมัดระวังอุบัติเหตุเอาไว้บ้าง

เคล็ดลับ :ควรมีสติ จะคิด หรือทำอะไรก็ควรไตร่ตรองให้รอบคอบก่อนเสมอ อย่าปล่อยตัว ปล่อยใจมากจนเกินไป เพราะอาจเกิดผลเสียขึ้นได้กับตัวคุณเอง


รูปภาพ:

การงาน :คู่แข่ง หรือศัตรู เพื่อนร่วมอาชีพเดียวกันจะนำความประโยชน์ ผลสำเร็จมาสู่คุณ ถึงแม้ว่า ความประสงค์ หรือความตั้งใจในคราแรกของเขาจะไม่ใช่สิ่งที่หวังดี แต่คุณเองก็กลับพลิกเกมได้อย่างน่าอัศจรรย์//ปรบมือค่ะ!!

ความรัก :คงเป็นเรื่องเดียวที่ไม่จัดว่าอยู่ในเกณฑ์ดีเสียเท่าไร ทั้งคนโสด คนหม้าย และคนมีคู่ แต่ก็แค่ช่วงเวลาสั้นๆ เวลานี้เท่านั้นแหละ รอให้ผ่านพ้นช่วงปลายเดือนมิถุนายนนี้ไปก่อนนะ

โชคลาภ :เกิดจากการเดินทาง ทั้งระยะไกล และระยะใกล้

สุขภาพ - อุบัติภัย :เกิดจากอาการแพ้ทั้งหลาย ไม่ว่าจะเป็นสภาพอากาศ ขนสัตว์ หรือฝุ่นควันต่างๆ ยิ่งใครที่เป็นภูมิแพ้อยู่แล้ว ยิ่งต้องระวัง

เคล็ดลับ :สัปดาห์นี้มาดามก็ยังคงแนะนำให้ไหว้เจ้าที่เจ้าทาง หรือสิ่งศักดิ์สิทธิ์ที่ปกปักคุ้มครองรักษาเคหะสถาน รวมถึงเทพยดาที่เคารพนับถือเหมือนเดิม เพื่อคุ้มครองดวงชะตา และกำจัดภัยพาล ศัตรูหมู่มารที่มองไม่เห็น


ขอให้ทุกคนโชคดี


บทความที่เกี่ยวข้อง