รูปภาพ:

การงาน :ใครที่ทำงานประจำอาจเริ่มเบื่อหน่ายกับวัฏจักรชีวิตของมนุษย์เงินเดือนเต็มที นั่นเป็นเพราะคุณขาดแรงจูงใจในการทำงาน ตลอดจนเจ้านายที่เอาแต่ใจ และเพื่อนร่วมงานที่ชอบเอาหน้า ขอให้คุณอดทนไปอีกสักหน่อย เพราะช่วงปลายเดือน จนถึงเดือนหน้า มีโอกาสที่คุณจะได้เปลี่ยนงาน

การเงิน :ยังไม่คงที่ มีรายจ่ายเข้ามาอย่างต่อเนื่อง ส่วนใครที่อยากจะปรับเงินเดือน เลื่อนขั้น ต้องใจกล้าเข้าหาผู้ใหญ่ แต่ถ้ายังรอต่อไป และคิดว่าไม่ได้แน่ๆ ก็ลองย้ายงาน หรือหาที่ใหม่ดูค่ะ

ความรัก :สัปดาห์นี้อะไรๆ ก็ทำให้คุณรู้สึกรำคาญตา รำคาญใจ ทั้งคนมีคู่ และคนโสด ดังนั้น ก็อย่าไปใส่ใจกับอะไรมาก เดี๋ยวมันจะยิ่งพาลทำให้ตัวของคุณดูงี่เง่าขึ้นมาได้

สุขภาพ - อุบัติภัย :ให้ระวังอุบัติภัย หรือเหตุการณ์ที่อาจเกิดขึ้นในบ้าน เช่น พื้นห้องน้ำลื่น ตกบันได ไฟดูด เป็นต้น อีกทั้งให้ระวังสัตว์มีพิษที่มาจากท่อระบายน้ำ พื้นที่รกชัฎ และบริเวณที่มีน้ำขัง

สิ่งเสริมดวง :หมั่นสวดมนต์ไหว้พระ ถือศีลภาวนา มองข้ามปัญหาเล็กๆ น้อยๆ ไป มีจิตใจเอื้อเฟื้อเผื่อแผ่ เมตตากรุณาต่อสรรพสัตว์น้อยใหญ่ รวมถึงเพื่อนมนุษย์ที่ขาดโอกาส รวมทั้งศัตรู คู่แข่งต่างๆ หากให้อภัยได้ ก็จงให้อภัย


รูปภาพ:

การงาน :ใครที่ทำงานด้านบันเทิง ฟรีแลนซ์ รับจ้างทั่วไป อาจถูกยกเลิกกลางคัน ใครที่ประกอบอาชีพเป็นศิลปิน หรือทำธุรกิจส่วนตัวต้องระวังไว้ อาจถูกตัดสายกลางอากาศ ส่วนงานประจำ โปรเจคหรือแผนการที่วางไว้อาจเป็นหมัน เพราะหัวหน้า หรือเจ้านายของคุณอาจให้ความสำคัญกับส่วนอื่นมากกว่า

การเงิน :ยังไม่อยู่ในเกณฑ์ดีเท่าไร ช่วงปลายเดือนจะมีรายจ่ายก้อนใหญ่เข้ามา ควรเริ่มต้นประหยัดเสียตั้งแต่บัดนี้ สำหรับใครที่เพิ่งเริ่มต้นธุรกิจใหม่ ก็ขออย่าได้รีบล้มเลิก ให้อดทนไปอีกสักระยะหนึ่งก่อน แล้วผลที่ได้จะตามมา

ความรัก :คนโสด คนหม้าย คนที่คุณให้ความสนใจ เขา / เธอจะชอบคนที่เป็นผู้ใหญ่ ดูแลตัวเองได้มากกว่า เพราะฉะนั้นลองเปลี่ยนไลฟ์สไตล์ของตัวเองดูบ้าง ส่วนคนมีคู่ พาคู่ของคุณเปลี่ยนบรรยากาศไปเข้าวัด ฟังธรรม ให้อาหารปลากันบ้างดีกว่า หรือจะหลีกหนีความวุ่นวายจากในเมืองไปอยู่ในที่สงบๆ ร่มรื่นดูบ้างก็ไม่เสียหาย

สุขภาพ - อุบัติภัย :ให้ระวังในเรื่องของอารมณ์ที่ไม่แน่ไม่นอน หงุดหงิดง่าย อารมณ์แปรปรวน ควรมีสติ และนึกถึงผลลัพธ์ที่จะเกิดขึ้นตามมาไว้เสมอๆ

สิ่งเสริมดวง :บูชาเทพ เทวี สิ่งศักดิ์สิทธิ์ตนนับถือ หรือแม้แต่ผู้ทรงศีล อาจทำบุญ ตักบาตร หรือบริจาคทรัพย์สิน ปัจจัย หรือเพื่อบำรุงศาสนา ก็ก่อให้เกิดสิริมงคลแก่ชีวิตคุณก็เป็นได้


รูปภาพ:

การงาน :ยังคงมีปัญหา และเป็นไปได้ว่า คุณต้องเข้ามาแก้ไขอย่างต่อเนื่อง แต่มาดามก็ไม่ได้หมายความว่า คุณจะต้องร้อนรนทุกครั้งที่เกิดปัญหานะคะ ให้ถือคติว่า ใช้ความนิ่งสยบความเคลื่อนไหวจะดีกว่า เพราะยิ่งคุณกระวนกระวาย ร้อนรน แล้วใช้อารมณ์ที่ขุ่นมัวนั้นแก้ปัญหา ย่อมมีสิทธิ์ที่จะเกิดข้อผิดพลาดมากขึ้นกว่าเดิมอย่างแน่นอน

การเงิน :ใครที่ประกอบอาชีพธุรกิจ ค้าขาย หรือต้องรับภาระค่าใช้จ่ายคนเดียว บุตรบริวาร หรือคนใกล้ตัวจะนำผลกำไร รายได้ หรือเงินปันผลมาให้ ทำให้สภาพการเงินของคุณคล่องขึ้น มีเหลือเก็บเหลือใช้มากขึ้น ส่วนใครที่ยึดอาชีพเพาะปลูกต้นไม้ พืชไร่ หรือทำงานเกี่ยวกับแวดวงเกษตรกรรม ให้อดทนรอคอยผลกำไร

ความรัก :คนโสด คนหม้าย ดวงความรักยังไม่สดใส รักใคร ชอบใครยังต้องกินแห้วตลอด ในช่วงนี้คุณควรใช้ชีวิตอยู่คนเดียวไปก่อนดีกว่า ส่วนคนมีคู่ สำหรับคนที่มีครอบครัวแล้ว คนรักจะให้ความไว้วางใจ และมอบหมายหน้าที่ให้คุณทำ อาจเป็นช่วงระยะเวลาสั้นๆ หรืออาจตลอดไปก็ได้ ขึ้นอยู่กับผลที่ได้และความพึงพอใจของคู่ รวมไปถึงการตัดสินใจแทนในหลายๆ เรื่องด้วย ส่วนคนที่คบกันมานาน แต่ยังไม่ได้ใช้ชีวิตอยู่ร่วมกัน มีโอกาสได้รับข่าวดีในเร็วๆ นี้ และสำหรับคู่ของใครที่เพิ่งเริ่มคบ ความรักของคุณทั้งคู่กำลังไปได้ดี แต่ควรรู้จักหักห้ามใจไม่ให้เกินเลยเอาไว้บ้าง หากคุณทั้งคู่ยังไม่พร้อม

สุขภาพ - อุบัติภัย :ให้ระวังอาการปวดหลัง เจ็บข้อต่างๆ รวมถึงการนั่งอยู่กับที่นานๆ ก็ไม่ส่งผลดีเหมือนกัน เพราะอาจเสี่ยงต่อโรคภัยต่างๆ ที่จะตามมา โดยเฉพาะกับใครที่ต้องนั่งทำงานเป็นระยะเวลานานๆ ก็ควรลุกขึ้นเดินเสียบ้าง

สิ่งเสริมดวง :สีทอง สีเหลือง และสีส้ม จะช่วยเสริมโชคลาภ นำความสำเร็จมาสู่คุณ อนึ่ง การทำบุญตักบาตรแด่นักบวช หรือพระภิกษุสงฆ์ จะทำให้ชีวิตของคุณมีความเจริญรุ่งเรืองยิ่งๆ ขึ้นไป


รูปภาพ:

การงาน :สำหรับปักษ์นี้หากคิด หรือจะทำอะไร ต้องพยายามทำให้รอบคอบ และรัดกุมมากที่สุด ในขณะเดียวกันก็อาจส่งผลถึงบุคลิกภาพการทำงานของคุณที่ค่อนข้างจะเข้มงวด และจริงจังมากจนเกินไป จนใครๆ อาจจะส่ายหน้า ไม่อยากเข้าหา ฉะนั้นแล้ว ก็ต้องแบ่งหน้าที่ให้ถูกว่า อันไหนคืองาน และอันไหนคือ เรื่องส่วนตัว

การเงิน :รายได้ยังไม่สู้ดี ควรรู้จักเก็บ รู้จักใช้ไปก่อน ยิ่งใครทำธุรกิจส่วนตัว มีแนวโน้มอาจไปไม่รอด

ความรัก :คนโสด คนหม้าย คนที่คุณให้ความสำคัญ เขาเลือกคนที่มีฐานะ มีหน้ามีตาทางสังคมมากกว่า ตัดอกตัดใจซะเถอะ ส่วนคนมีคู่ ความรักยังอยู่ในเกณฑ์ดี ไปๆ มาๆ ระยะนี้ คนรักของคุณอาจจะต้องเข้ามาดูแล คนในครอบครัวของคุณด้วย ดีเสียอีกนะคะ พ่อแม่เรา เขาก็รัก ^^

สุขภาพ - อุบัติภัย :ให้ระมัดระวังโรคภัยที่เกิดจากอาหารการกิน หรือโรคประจำตัว เช่น เบาหวาน ความดัน หัวใจ หากใครที่เป็นหญิงก็ให้ระวังเรื่องของมดลูก และกระเพาะปัสสาวะด้วย

สิ่งเสริมดวง :อยู่กับตัวเอง ค้นคว้าหาความรู้ในสิ่งที่จำเป็น หรือศึกษาสิ่งที่จะก่อให้เกิดประโยชน์กับเราในอนาคต หากใครที่ยังไม่รู้ตัวเองว่าจะต้องก้าวไปในทิศทางไหน ก็ขอให้ตั้งสติ แล้วสำรวจตัวเองดู


รูปภาพ:

การงาน :ใครที่ทำงานเป็นทีม หรืออยู่ภายในองค์กร จะได้เพื่อนร่วมงานที่มีความสามารถเข้ามาร่วมทีม อนึ่ง เขาหรือเธอคนนั้นอาจเป็นคนในองค์กรอยู่แล้ว แต่แค่ปรับเปลี่ยนสายงาน มาทำร่วมกันกับคุณ หรืออีกนัยหนึ่งก็สามารถตีความได้ว่า ตอนนี้การทำงานของคุณค่อนข้างล่าช้า หรือใส่ใจกับรายละเอียดยิบย่อยจนเกินไป ดังนั้นควรอัพเกรดตัวเองให้ไวขึ้นกว่านี้

การเงิน :ยังไม่ถึงขั้นดีเลิศเท่าไร ช่วงปลายเดือนจะมีรายจ่ายก้อนใหญ่เข้ามา ควรเริ่มต้นประหยัดเสียตั้งแต่บัดนี้ สำหรับใครที่เพิ่งเริ่มต้นธุรกิจใหม่ ก็ขออย่าได้รีบล้มเลิก ให้อดทนไปอีกสักระยะหนึ่งก่อน แล้วผลที่ได้จะตามมา

ความรัก :คนโสด คนหม้าย รักใคร ชอบใคร ลองเช็คโปรไฟล์เขาสักนิด เผลอๆ คุณอาจไปได้คนที่ดีแต่เปลือกก็ได้ ส่วนคนที่มีคู่แล้ว อาจมีปัญหาทะเลาะเบาะแว้งกันบ้าง ตามประสาลิ้นกับฟัน ยิ่งคู่ไหนที่อยู่ด้วยกันมานาน จะเข้าใจในปัญหานี้ดี

สุขภาพ - อุบัติภัย :พักผ่อนอยู่บ้านจะดีกว่า ไม่ควรออกไป หรือเถลไถลที่ไหน ช่วงนี้เหตุการณ์รอบด้านไม่ปลอดภัย ต้องระมัดระวัง

สิ่งเสริมดวง :เคารพสักการะ พระพิฆเณศ พระพรหม และพระแม่สรัสวดี เพื่อความสำเร็จในเรื่องของการทำงาน และอย่าลืมบริจาคเสื้อผ้า หรือของที่ไม่ได้ใช้ให้แก่ผู้ยากไร้ด้วย เพื่อเป็นการแก้เคล็ดเรื่องการเงิน


รูปภาพ:

การงาน :บริวาร หรือเพื่อนร่วมงานจะสร้างความเดือดร้อนวุ่นวายในเรื่องของการทำงาน และการวางแผนที่ไม่ตรงกับวิธีการที่วางไว้ รวมไปถึงเจ้านาย และผู้มีอำนาจอาจสร้างความวุ่นวายให้กับงานที่ทำ

การเงิน :สถานภาพทางการเงินของคุณจะเปลี่ยนไปในทิศทางที่ดีขึ้น อาจมีรายรับที่เพิ่มเข้ามา แต่ก็ควรจะควบคุมรายจ่ายด้วย เพราะดวงการเงินในช่วงนี้ยังไม่แน่ไม่นอน

ความรัก :คนโสด คนหม้าย ต้องรักนวลสงวนตัวให้ดี ใครที่เข้ามาจีบ หรือผูกมิตรสัมพันธ์ในครั้งนี้ ยังไม่ค่อยน่าไว้ใจ เพราะเขาอาจจะเข้ามาหาผลประโยชน์ หรือหลอกลวงคุณ ส่วนคนมีคู่ คุณทั้งคู่ต้องช่วยเหลือ และเชื่อมั่นซึ่งกันและกัน ยามที่ฝ่ายหนึ่งท้อ อีกฝ่ายก็ต้องคอยปลอบ และให้กำลังใจ ซึ่งสิ่งเหล่านี้ มันจะเป็นสิ่งที่ช่วยพิสูจน์ความรัก ความมั่นคงที่คุณมีต่อกันและกันมากขึ้น

สุขภาพ - อุบัติภัย :ให้ระวังอุบัติภัยบริเวณน่อง หรือแถวหน้าแข้ง คุณอาจล้ม เดินเตะ หรือสะดุดกับอะไรเข้าก็ได้ ในขณะเดียวกันอุบัติเหตุจากบริเวณพื้นลื่นก็สำคัญ เพราะเช่นนั้นไม่ควรประมาท

สิ่งเสริมดวง :ลองสวมใส่เสื้อผ้า หรือเครื่องประดับที่มีลวดลายเป็นสัตว์ปีก เพื่อส่งผลความเจริญรุ่งเรืองของเรื่องการงาน และโชคลาภ


รูปภาพ:

การงาน :อาจได้รับการตำหนิติเตียนจากหัวหน้างาน ผู้บังคับบัญชา หรือผู้ว่าจ้าง ด้วยถ้อยคำที่หักหาญน้ำใจ โดยเฉพาะใครที่มีเจ้านายเป็นเพศชาย อย่าเอาแต่โทษตัวเอง หรือวนเวียนอยู่แต่ในความทุกข์โศกนี้ ควรพัฒนา ปรับปรุงตัวเองให้ดียิ่งขึ้น อนึ่ง ควรเอาใจเขา มาใส่ใจเรา หรือบางคนหากทราบว่า เขามีวุฒิภาวะทางอารมณ์อย่างไร ก็ขอให้มองไว้เป็นอนิจจัง และมองข้ามสิ่งเหล่านี้ไป

การเงิน :ช่วงปลายเดือนเป็นต้นไปนี้ คุณมีรายจ่ายชนิดบ้าระห่ำรอคุณอยู่ อาจถึงเวลาแล้วค่ะ ที่คุณควรจะเริ่มต้นหางานพิเศษ ( หรืองานประจำ ) ทำ

ความรัก :คนโสด คนหม้าย จะมีคนที่ปรารถนาในตัวท่านเข้ามาช่วยเหลือ และสนับสนุนเรื่องเงินทอง โดยจะไม่มาเสนอให้ตรงๆ แต่อาจมาในรูปแบบของการว่าจ้าง หรือหากใครที่ประกอบอาชีพค้าขาย ก็จะมาในลักษณะของลูกค้าที่ชอบมาอุดหนุน ส่วนคนมีคู่ อาจมีเกณฑ์ห่างเหินกันบ้าง เพราะภาระงาน และเรื่องส่วนตัวที่ต่างฝ่ายต่างมี ดังนั้น ก็ขอให้คุณแบ่งเวลาให้พอดีๆ ไม่ปนกัน

สุขภาพ - อุบัติภัย :ในช่วงนี้ยังไม่มีอะไรที่น่าเป็นห่วง แต่ก็ต้องระมัดระวังตนเองให้ดี เพราะเรื่องเหล่านี้ประมาทไม่ได้

สิ่งเสริมดวง :ควรหางานอดิเรกที่ก่อให้เกิดประโยชน์ หรือรายได้ทำ อย่างเล่นกีฬา ซ้อมดนตรี หรืออาชีพเสริมอื่นๆ ทำ ดีกว่ามัวไปหมกมุ่นกับเรื่องไม่เป็นเรื่อง


รูปภาพ:

การงาน :ในปักษ์นี้การงานไม่ค่อยมีเรื่องวุ่นวายเท่าไร คุณอาจมีโอกาสได้หายใจทั่วท้องขึ้นมาก แต่ก็ไม่สุด เพราะรู้ดีว่า สัปดาห์ต่อไป จะมีอะไรที่ดับเบิ้ลรอคุณอยู่ ส่วนใครที่ทำงานอิสระ นักเรียน นักศึกษา ผู้ใหญ่ ครูบาอาจารย์ หรือลูกค้าจะให้การสนับสนุน ช่วยเหลือคุณ ได้พิสูจน์ฝีมือตนเองในเรื่องของผลงาน

การเงิน :ในระยะนี้จะมีผู้ใหญ่ใจดี ( เพศชาย ) จะคอยช่วยเหลือจุนเจือเงินทองแก่คุณ อาจเป็นบิดา ญาติพี่น้อง หรือไม่ก็เจ้านาย หัวหน้างาน ซึ่งสำหรับสาวๆ ก็สามารถวางใจได้ เพราะเขาให้ด้วยความเต็มใจ เอ็นดู ไม่ใช่เชิงชู้สาวแต่อย่างใด อนึ่ง หากเขาไม่ได้ให้มาในรูปแบบของเงิน ก็สามารถให้มาในรูปแบบของลู่ทางการทำกิน หรือรายได้เสริมก็ได้นะคะ

ความรัก :คนโสด คนหม้าย หากรักใคร ชอบใครในระยะนี้ มีเกณฑ์ที่จะผิดหวังมากกว่าสมหวัง แต่ทั้งหมดนั้นเป็นเพราะคุณ ไม่มีความกล้าที่จะเข้าไปหา หรือสารภาพความในใจ ดังนั้น จงลองก่อน ที่จะขอถอนตัวดีกว่า ส่วนคนมีคู่ ความรักเริ่มห่างหาย ไม่มีเวลาให้กัน อยากให้รื้อฟื้นความรู้สึกดีๆ ที่ผ่านมา แล้วใช้เวลาอยู่ร่วมกันให้มากๆ ค่ะ

สุขภาพ - อุบัติภัย :ขอให้ระวังอุบัติภัยจากของแข็ง อันตรายที่มองไม่เห็น คนปองร้าย พวกมิจฉาชีพ

สิ่งเสริมดวง :บูชาพระแม่กวนอิม พระพรหม พระแม่สรัสวดี ถือศีลกินเจ เติมน้ำมันตะเกียง เพื่อเสริมสิริมงคล และบุญบารมี


รูปภาพ:

การงาน :โอกาส และจังหวะที่ดีในเรื่องของการงานกำลังมาถึงคุณแล้ว ขอให้คุณอดทน และตั้งใจให้เต็มที่ อย่าเพิ่งท้อถอย หรือยอมแพ้ง่ายๆ หากคุณถอดใจคิดยอมแพ้ ก็เท่ากับว่า คุณก็ต้องกลับมาเจอเหตุการณ์เหล่านี้อีกครั้ง ไม่ต่างอะไรกับที่จะต้องวนอยู่ในลูปเดิม

การเงิน :โอกาส และจังหวะที่ดีในเรื่องของการงานกำลังมาถึงคุณแล้ว ขอให้คุณอดทน และตั้งใจให้เต็มที่ อย่าเพิ่งท้อถอย หรือยอมแพ้ง่ายๆ หากคุณถอดใจคิดยอมแพ้ ก็เท่ากับว่า คุณก็ต้องกลับมาเจอเหตุการณ์เหล่านี้อีกครั้ง ไม่ต่างอะไรกับที่จะต้องวนอยู่ในลูปเดิม

ความรัก :คนโสด คนหม้าย ยังไม่อยู่ในเกณฑ์ที่จะสมหวัง ยิ่งคุณดึงดัน หรือพยายามขวนขวายใครสักคนอยู่ข้างกาย เขาก็จะยิ่งตีจากคุณออกไป ส่วนคนมีคู่ คนรักคู่ครองจะนำลาภผล และประโยชน์มาสู่คุณ บรรยากาศความรักในช่วงนี้เป็นไปอย่างชื่นมื่น ส่งผลให้สิ่งต่างๆ รอบด้าน ดูสวยงาม

สุขภาพ - อุบัติภัย :ใครที่เป็นนักเที่ยว นักดื่ม ก็ขอให้ระวังอุบัติเหตุจากยานพาหนะในระยะนี้ รวมถึงการมัวเมาในอบายมุข ความสนุกสนานเพียงชั่วครู่ ที่จะส่งผลเสียตามมาในภายหลัง

สิ่งเสริมดวง :ทำบุญสักการะท้าวจตุโลกบาลทั้งสี่  ตลอดจนพระโพธิสัตว์กวนอิม เพื่อเสริมสิริมงคล และขอความสำเร็จ


รูปภาพ:

การงาน :คุณเป็นคนขยันขันแข็ง จริงจังกับงานเต็มที่ ใครที่ทำงานประจำ ผลตอบรับเรื่องรายได้ก็อาจดี สมน้ำสมเนื้อกับสิ่งที่คุณทุ่มเท แต่สำหรับคนที่ทำงานอิสระ รับจ้างทั่วไป จนถึงงาน Part Time รายได้ที่คุณได้รับอาจจะไม่สู้ดี น้อยกว่าแรงกายที่คุณลงแรงไป ดังนั้น สัปดาห์นี้เป็นโชคดีของคนที่มีรายได้ประจำมากกว่าสายอาชีพอื่นๆ

การเงิน :ถึงอาจจะต้องกัดก้อนเกลือกินบ้างในช่วงนี้ แต่อีกสักพักหนึ่ง รายรับของคุณก็จะอยู่ในเกณฑ์ดี จนเป็นที่น่าพอใจ

ความรัก :คนโสด คนหม้าย ชีวิตอยู่ในเกณฑ์ดี ถึงแม้ไร้คู่ ก็อยู่กับเพื่อนๆ ได้อย่างมีความสุข ไม่ต้องทุกข์ใจ ไม่ต้องทนเหงา ส่วนคนมีคู่ ความรักยังคงระหองระแหง พ่อแง่แม่งอนกันอยู่ ลองหันหน้าปรึกษา พูดจากันดีๆ ก่อนดีกว่า

สุขภาพ - อุบัติภัย :ระวังการลื่นล้ม การยกของหนัก หรือการเดินขึ้น-ลงบันไดบ่อยๆ รวมทั้งอาการเคล็ดขัดยอกด้วย

สิ่งเสริมดวง :ทำบุญกับดวงวิญญาณ ผู้ล่วงลับ กรวดน้ำให้กับเจ้ากรรมนายเวร เพื่อขจัดอุปสรรค และเปิดทางให้เรามีชีวิตใหม่ที่ดีกว่า


รูปภาพ:

การงาน :ในช่วงต้นของปักษ์นี้ยังอยู่ในช่วงวุ่นวาย หลายๆ อาชีพยังประสบปัญหาที่แตกต่างกันไปตามอาชีพของตน โดยเฉพาะพ่อค้า แม่ค้า นักลงทุน หรืออาชีพที่เกี่ยวข้องกับเงินทอง จะไม่สู้ดี แต่ในช่วงปลาย ทุกอย่างจะเริ่มลงตัวดีขึ้น การเงินมีสภาพคล่องขึ้น รวมถึงองค์กร หรือบริษัทต่างๆ ที่ใช้สีม่วง สีดำ เป็นสีประจำองค์กร ก็จะดีด้วยเช่นกัน

การเงิน :รายจ่ายมีมากกว่ารายรับ มาหนนี้คุณต้องช่วยเหลือตัวเองแล้วล่ะ เริ่มจากประหยัดก่อนเลย สู้ๆ นะ!!

ความรัก :คนโสด คนหม้าย จะมีโอกาสพบเจอคนถูกใจในสถานที่ทำงาน ไม่เขาก็เราที่เป็นน้องใหม่ และมีโอกาสใกล้ชิดกันสูง ส่วนคนมีคู่ ทั้งคุณและคู่ต่างมีโอกาสที่จะเจ็บป่วยง่าย ยังไงก็ขอให้ดูแลกันและกันให้ดีๆ

สุขภาพ - อุบัติภัย :ระวังอาการหน้ามืด วิงเวียนศีรษะ เป็นไข้ ยิ่งใครที่ต้องเดินทาง ให้ระวังอาการเมารถ เมาเรือด้วย

สิ่งเสริมดวง :ให้ระวังการใช้อารมณ์ คำพูด วาจา และท่าทาง หากคิดจะทำอะไรก็ต้องมีสติอยู่เสมอ เพราะระยะนี้คำพูด กับการกระทำช่วยเสริมส่งภาพลักษณ์ ชีวิตจะดีหรือร้ายอย่างไร ก็อยู่ที่ตัวคุณแหละ


รูปภาพ:

การงาน :อาจได้รับการตำหนิติเตียนจากหัวหน้างาน ผู้บังคับบัญชา หรือผู้ว่าจ้าง ด้วยถ้อยคำที่หักหาญน้ำใจ โดยเฉพาะใครที่มีเจ้านายเป็นเพศหญิง อย่าเอาแต่โทษตัวเอง หรือวนเวียนอยู่แต่ในความทุกข์โศกนี้ ควรพัฒนา ปรับปรุงตัวเองให้ดียิ่งขึ้น อนึ่ง ควรเอาใจเขา มาใส่ใจเรา หรือบางคนหากทราบว่า เขามีวุฒิภาวะทางอารมณ์อย่างไร ก็ขอให้มองไว้เป็นอนิจจัง และมองข้ามสิ่งเหล่านี้ไป

การเงิน :ยังต้องพยายามควบคุมรายจ่ายให้ดีๆ เพราะรายรับที่ผ่านมานี้ก็ได้ไม่ตรงตามเป้า ดังนั้น ต้องออมมือในการใช้สักหน่อยนะคะ

ความรัก :คนโสด คนหม้าย มีโอกาสพบเจอคนถูกใจจากการเดินทาง ท่องเที่ยว ส่วนคนมีคู่ ความรักอยู่ในเกณฑ์ดี ในช่วงนี้ตัวของคุณทั้งคู่จะติดกัน ไปไหน ไปกัน จนคนอื่นๆ ต่างก็อิจฉา และสัมผัสได้ถึงบรรยากาศของคุณทั้งคู่ อนึ่ง คนที่อยู่กินกันแล้วก็จะได้รับข่าวดีเรื่องการตั้งครรภ์

สุขภาพ - อุบัติภัย :อย่าซีเรียส จริงจังกับอะไรมากเกินไป โดยเฉพาะเรื่องงาน ยิ่งคุณกระวนกระวาย หรือทุ่มเทมาก ก็ยิ่งส่งผลเสียในตัวคุณ ลองปรับให้อยู่ในความพอดี ไม่มากไป ไม่น้อยไป คุณจะได้ไม่เครียด

สิ่งเสริมดวง :ถือศีลกินผัก ผลไม้ หรือมังสวิรัติ แต่ขอให้หลีกเลี่ยงเนื้อสัตว์ และไม่ควรนุ่งห่ม หรือแต่งกายด้วยสีดำ ควรสวมใส่สีแดง หรือสีเลือดหมูจะดีกว่า เพื่อเสริมสมาธิ สติปัญญา และการวางแผน


ขอให้ทุกคนโชคดี


บทความที่เกี่ยวข้อง