http://sistacafe.com/summaries/15716

Sista's Horo Weekly

ตั้งแต่วันที่ 31 ตุลาคม - 6 พฤศจิกายน พ.ศ. 2559


รูปภาพ:

การงาน :

ถึงแม้ช่วงเวลานี้ของคุณจะย่ำแย่ลงเรื่อยๆ แต่ก็ยังพอมีแสงสว่างสาดส่องมาทางปลายอุโมงค์ นั่นเพราะจะมีคน หรือสถานการณ์บางอย่างเข้ามาช่วยเหลือ แก้ไข หรือคลี่คลายไปในทิศทางที่ดีขึ้น ทว่าคุณเองก็อย่าชะล่าใจนัก ควรเตรียมแผนสำรองเอาไว้บ้างก็จะเป็นการดี

ความรัก :

ทั้งคนโสด และคุณมีคู่ ไม่ใช่ช่วงเวลาที่ดีสักเท่าไร และถ้าไม่อยากให้ความสัมพันธ์กับใครต้องพังพินาศลง ก็ควรสงบปาก สงบคำ อยู่เฉยๆ ไว้จะดีกว่า

โชคลาภ :

ยังไม่ใช่โอกาสที่ดีสักเท่าไร หนำซ้ำต้องระวังผู้ที่ไม่ประสงค์ดี เข้ามาหลอกลวง หรือฉ้อฉลด้วย

สุขภาพ - อุบัติภัย :

มีโอกาสสูญเสียของรัก รวมถึงคนรอบตัวที่เราสนิท หรือผูกพัน

เคล็ดลับ :


ก่อนที่จะตัดสินใจทำอะไรลงไป ไม่ว่าจะเป็นเรื่องเล็ก หรือเรื่องใหญ่ก็ควรคิดให้ถี่ถ้วน รอบคอบไว้ก่อนจะดีกว่า


รูปภาพ:

การงาน :อย่ามัวแต่เถลไถล หรือออกนอกลู่นอกทางมากจนเกินไป ควรจดจ่อกับเป้าหมาย และตั้งมั่นที่จะทำให้ดีที่สุดเป็นพอ เพราะช่วงนี้คุณมีโอกาสที่จะเสียสมาธิง่าย เพราะมีเรื่องภายนอกที่จุกจิกเข้ามาก่อกวนให้รำคาญใจ

ความรัก :คนโสด คนหม้าย ต้องดูให้ดีๆ ใครที่เข้ามาในระยะนี้จะหวังพึ่งแต่ผลประโยชน์ของคุณเพียงอย่างเดียว ส่วนคนมีคู่ คนรักจะนำปัญหาที่คุณอาจรู้สึกหนักใจมาให้ ควรเร่งกันแก้ไข อย่าปล่อยให้บานปลาย

โชคลาภ :คนตาย ดวงวิญญาณ หรือสิ่งลึกลับจะให้โชค อนึ่ง อาจหมายถึงได้ของมีค่า หรือสิ่งที่สูญหายไปกลับคืนมา

สุขภาพ - อุบัติภัย :ระมัดระวังการเดินทางในช่วงนี้ให้มากๆ ทั้งทางพาหนะ หรือการเดินเท้า เพราะภัยในช่วงนี้ส่วนใหญ่จะเกิดจากน้ำ รวมถึงบริเวณที่มีน้ำรั่ว หรือน้ำขัง การลื่น หกล้ม เป็นต้น

เคล็ดลับ :ตกแต่งบ้าน หรือโต๊ะทำงานด้วยดอกไม้ หรือเครื่องประดับที่มีสีเหลือง เพราะจะช่วยเสริมพลังในการแก้ไขปัญหา และช่วยเยียวยาความรู้สึกที่แย่ๆ ของคุณในช่วงนี้ได้เป็นอย่างดี


รูปภาพ:

การงาน :ช่วงสัปดาห์ก่อนอาจเป็นช่วงเวลาดี ที่ใครๆ ต่างให้การช่วยเหลือ เกื้อกูลคุณ แต่ทว่าครั้งนี้กลับอยู่ในทางตรงกันข้าม เพราะจะมีคนคอยยุยง ส่งเสริม ให้คุณตัดสินใจทำในสิ่งที่ผิดพลาดลงไป ซึ่งก็มีทั้งประสงค์ดี และประสงค์ร้าย ฉะนั้นก่อนจะทำอะไรลงไป ควรไตร่ตรองเสียตั้งแต่เนิ่นๆ

ความรัก :ไม่อยู่ในเกณฑ์ที่ดีเลย ทั้งคนโสด และคนมีคู่ มีโอกาสทะเลาะวิวาท หรือผิดใจกับเพศตรงข้าม และคนใกล้ตัวค่อนข้างสูง ดังนั้น อย่าเพิ่งขวนขวายอยากมีแฟน หรือหาเรื่องกระทบกระทั่งกับใคร ควรอยู่เฉยๆ ไว้จะดีกว่า

โชคลาภ :เกิดจากความตั้งใจ มานะพยายามของคุณเอง

สุขภาพ - อุบัติภัย :ใครที่เป็นโรคภูมิแพ้ ควรระมัดระวังตนไว้เสียแต่เนิ่นๆ เพราะมีโอกาสกำเริบขึ้นมา โดยเฉพาะกับสภาพอากาศ ขนสัตว์ และเกสรดอกไม้

เคล็ดลับ :ยังเป็นอีกช่วงเวลาหนึ่งที่มาดามแนะนำให้คุณทำบุญ บริจาคโลงศพ อุทิศส่วนกุศลให้แก่ดวงวิญญาณที่ไร้ญาติ เพื่อเป็นบุญกุศลหนุนนำคุณไปในทิศทางที่ดี และเจริญรุ่งเรือง


รูปภาพ:

การงาน :

อย่าคิดถึงผลประโยชน์ส่วนตนมากจนเกินไป ให้คำนึงถึงคนรอบข้าง ลูกทีม หรือส่วนรวมเป็นหลัก มิเช่นนั้น คุณอาจแพ้ภัยตนเองได้ในภายหลัง โดยเฉพาะกับคนที่ประกอบธุรกิจ และหวังผลกำไรเกินควร

ความรัก :

อาจเป็นช่วงเวลาที่คุณไม่ได้ใส่ใจเรื่องรักๆ ใคร่ๆ อยู่แล้ว ทั้งคนโสด และคนมีคู่ ดังนั้น ดวงความรักของคุณในสัปดาห์นี้จึงเรียบเฉยมาก แต่มาดามก็อยากจะเตือนเอาไว้สำหรับคนที่ชอบหว่านเสน่ห์พร่ำเพรื่อ ไม่จริงจังกับใคร เพราะมีโอกาสที่คุณจะพลาดท่าเสียทีค่อนข้างสูง และสุดท้ายคุณอาจจะต้องรับผิดชอบกับการกระทำของตน

โชคลาภ :

เกิดจากสัตว์เลี้ยง สี่เท้า ที่คุณให้ความอนุเคราะห์ดูแลอยู่

สุขภาพ - อุบัติภัย :

อยู่ภายในครัวเรือน ที่พักอาศัย หรือเคหะสถานของคุณเอง อีกนัยหนึ่ง อาจหมายถึงเกิดจากคนในครอบครัวของคุณเองก็เป็นได้

เคล็ดลับ :

ทำบุญ บริจาคทาน ปล่อยปลา หรือสัตว์น้ำที่กำลังจะกลายเป็นอาหาร รวมถึงพยายามเป็นผู้ให้มากกว่าผู้รับ มิควรเห็นแก่ตนจนเกินไป


รูปภาพ:

การงาน :

แม้ว่าช่วงที่ผ่านมา คุณจะมีเพื่อนฝูง หรือเพื่อนร่วมงานมากมายคอย Support ช่วยเหลือ แต่สำหรับครั้งนี้ คุณอาจจะต้องแก้ไขปัญหา หรือดำเนินงานเพียงลำพัง เพื่อเป็นการพิสูจน์ตนเอง และก้าวไปสู่จุดสำเร็จอีกขั้น

ความรัก :

คนโสด คนหม้าย อาจเริ่มมองหาอย่างอื่นที่สำคัญกว่าความรักอยู่ เช่น ความมั่นคง ความสำเร็จ แต่ทว่าสำหรับใครที่กำลังมองหาใครสักคน เพื่อเป็นบันไดก้าวไปสู่จุดนั้น ก็ขอให้คิดเสียใหม่ ส่วนคนมีคู่ คุณและคนรักจะเข้าอกเข้าใจกันมากขึ้น และร่วมมือแก้ไขปัญหาที่กำลังเผชิญอยู่

โชคลาภ :

เป็นช่วงเวลาที่ไม่ควรจะเสี่ยงโชคใดๆ เพราะมีแต่เสียมากกว่าได้

สุขภาพ - อุบัติภัย :

เกิดจากอาหารการกิน โดยเฉพาะผู้ที่แพ้สัตว์ทะเล ควรต้องดูให้ดีเสียก่อน

เคล็ดลับ :

ในช่วงเวลานี้ มาดามยังคงให้ชาววันพฤหัสฯ


หาสิ่งของ หรือของตกแต่งที่มีสีสันสดใส มาประดับโต๊ะทำงาน หรือบ้านก็ได้ เพื่อความรู้สึกสดชื่น และให้สมองปลอดโปร่ง จะได้ไม่ต้องมีเรื่องให้คิดมาก


รูปภาพ:

การงาน :

ใครที่มีเจ้านาย หรือผู้บังคับบัญชาเป็นเพศหญิงจะได้รับการช่วยเหลือ เป็นที่ปรึกษาให้ ในทางกลับกันหากคุณเป็นหญิง และเป็นเจ้านายเสียเอง ก็อาจจะต้องเหนื่อยหน่อย เพราะต้องลงมาทำสิ่งต่างๆ ด้วยตนเอง หาคนพึ่งพายาก

ความรัก :

เป็นช่วงเวลาที่ไม่อยู่ในเกณฑ์ดีเอาเสียเลย สำหรับใครที่ยังโสด ก็ให้โฟกัสเรื่องอื่นเอาไว้ก่อนจะดีกว่า ส่วนคนมีคู่คงได้แต่ส่งกำลังใจกันไป-มา และคุณก็อย่าได้ออกความคิดเห็นใดๆ เลย เพราะจะไม่เข้าหูคู่ของคุณเข้า ฉะนั้น ให้เออออไปตามสิ่งที่คนรักต้องการจะดีกว่า

โชคลาภ :

เกิดจากเด็กผู้ชาย หรือบุรุษเพศที่อายุน้อยกว่า อาจเป็นลูกหลาน บริวาร หรือคนใกล้ตัวก็เป็นได้

สุขภาพ - อุบัติภัย :

ไม่อยู่ในเกณฑ์ดีเท่าไร มีโอกาสเจ็บป่วยจากโรคภัยค่อนข้างง่าย โดยเฉพาะกับใครที่ต้องเดินทางอยู่บ่อยครั้ง

เคล็ดลับ :

จะทำอะไรก็ตามให้ทำแต่พอดี ทำตามกำลังของตนเอง อย่าละโมบ หรือหาผลประโยชน์จนเกินไป ก่อนที่จะทำอะไรให้นึกถึงผู้อื่นเอาไว้เสมอ


รูปภาพ:

การงาน :

มีโอกาสทะเลาะ หรือกระทบกระทั่งกับคนรอบข้างได้ง่าย โดยเฉพาะเรื่องของเหตุผล และตรรกะของคุณเป็นที่ตั้ง ดังนั้น จงรับฟังเสียงส่วนใหญ่ และนำมาปรับใช้เพื่อให้ได้ทางออกที่ดีที่สุด

ความรัก :

คนโสด คนหม้าย จะมีคนอายุน้อยกว่ามาให้ความสนใจ ดูแล เอาใจใส่คุณเป็นอย่างดี ส่วนคนมีคู่ มีโอกาสได้รับข่าวดีเรื่องการมีทายาท มีลูกหลานไว้สืบสกุล

โชคลาภ :

เกิดจากดวงวิญญาณ เรื่องลี้ลับ สิ่งเหนือธรรมชาติที่พิสูจน์ไม่ได้

สุขภาพ - อุบัติภัย :

ให้ระวังการใช้อาวุธ หรือของมีคมอย่างไม่ระมัดระวัง เพราะมีโอกาสเกิดอุบัติเหตุร้ายแรง ไปจนถึงการสูญเสีย

เคล็ดลับ :

ถวายสังฆทาน หรือทำบุญโลงศพให้แก่ดวงวิญญาณ บรรพบุรุษที่ล่วงลับไปแล้ว รวมถึงเจ้ากรรมนายเวรที่ติดตามเรามาไม่ว่าจะพบใด ชาติใด ก็ขอให้เขาปล่อยวาง อโหสิกรรมให้แก่เรา และอย่าลืมกรวดน้ำ

อุทิศส่วนกุศลให้พวกเขา เพื่อจะได้พบเจอทางสว่าง หรือทางออกของปัญหาที่เรากำลังเผชิญอยู่


✠ ฝากกด LIKE เพจมาดามด้วยนะคะ ✠


บทความที่เกี่ยวข้อง