สวัสดีเพื่อน ๆ ชาวซิสที่น่ารักทุกคนค่ะ ผ่านปีใหม่มาสังเกตเห็นเทรนด์สีผมปี 2024 แล้วบอกเลยว่าทุกสีดูสวย มีมิติ พร้อมรับกับความครึกครื้นในบรรยากาศของงานเทศกาลการเริ่มต้นใหม่ในแต่ละช่วงของปีมากๆ รวมไปถึงแรงบันดาลใจในการเปลี่ยนแปลงตัวเองให้สวยขึ้นกว่าเดิมก็เป็นของคู่กันมาโดยตลอด ซึ่งแน่นอนว่าการเปลี่ยนสีผมเป็นสิ่งที่คนเราเปลี่ยนเป็นอันดับต้น ๆ เลย เพราะทำได้ง่าย เปลี่ยนได้บ่อย ที่สำคัญพอเปลี่ยนแล้วทำให้ลุคโดยภาพรวมของเราเปลี่ยนได้ทันที แต่เชื่อว่าจะเปลี่ยนสีผมแต่ละที หลาย ๆ คนก็อาจจะยังไม่แน่ใจว่าควรจะทำสีอะไร ฉะนั้นวันนี้มาค่ะ ! ในวันนี้เราจะมาอัปเดต เทรนด์สีผม ปี 2024 กัน เพื่อที่จะให้เพื่อน ๆ ได้สวยขึ้นแถมยังตามกระแสทันก่อนใคร ถ้าพร้อมแล้วตามไปดูเทรนด์สีผมในปีนี้กันเล้ยยย Go Go !

¸ . ★ ° :. :. . ¸ . ● ¸ ° ¸. * ● ¸ °☆

อัปเดตใหม่! เทรนด์สีผม ปี 2024 ทันกระแสก่อนใคร

เทรนด์สีผม ปี 2024 สีเบจแกมทอง

รูปภาพ:สีผมเบจแกมทอง

แน่นอนว่าสีที่ติดโผอยู่ในลำดับต้น ๆ ของทุกปีจะต้องเป็น ผมสีทอง แต่คราวนี้ไม่ได้มาเป็นสีทองแบบธรรมดา เพราะสีที่ว่าก็คือ สีเบจแกมทองนั่นเอง โดยสีนี้จะเป็นสีที่เห็นแล้วให้ฟีลลิ่งความเป็นฤดูใบไม้ผลิ ให้ความรู้สึกสบายตา เน้นความเป็นธรรมชาติแบบสุด ๆ เป็นสีน้ำตาลประกายทอง เหมาะกับคนที่อยากได้ลุคเรียบร้อยแต่แอบแฝงความมีเสน่ห์ หากเพื่อน ๆ เป็นสายที่ไม่ชอบความจัดจ้านมากเกินไปสีผมนี้ก็เป็นอีกสีที่น่าลองทำในปี 2024 มาก ๆ


สีผมยอดฮิตปี 2024 สีส้มอมน้ำตาล

รูปภาพ:ผมสีส้มอมน้ำตาล

สีต่อมาที่พลาดไม่ได้อย่างเด็ดขาดกับ ผมสีส้มอมน้ำตาล ซึ่งในปีนี้ความเป็นสีส้มก็ยังมาแรงเพราะเป็นสีที่ช่วยขับผิวให้ดูสว่างและโดดเด่น แต่จะว่าส้มเฉย ๆ ก็คงไม่ได้เพราะเป็นสีส้มที่มีความน่ารักแกมสีน้ำตาลอ่อน ๆ เข้าไปทำให้ดูละมุนมากยิ่งขึ้น เป็นการจับคู่สีที่ผสมผสานและลงตัวสุด ๆ ซึ่งคนที่เหมาะกับสีนี้ก็อาจจะเป็นคนที่ชอบความสดใส แต่ก็ไม่ดูฉูดฉาดจนเกินไป รับรองว่าทำออกมาแล้วปังแน่นอน


เทรนด์ย้อมผมปี 2024 สีฟ้าอมเขียว

รูปภาพ:สีผมฟ้าอมเขียว

สีที่ตัวแม่แบบเรา ๆ ต้องห้ามพลาดกับ ผมสีฟ้าอมเขียวหรือสีเขียวแบบน้ำทะเล บอกเลยว่าให้ความโดดเด่นไม่เหมือนใคร มีเอกลักษณ์เวอร์ และเชื่อมั้ยว่าสีนี้ยังเป็นสีที่ขึ้นชื่อว่าเป็นสีตัวแทนแห่งเทพเจ้าอีกด้วยนะ เพื่อน ๆ คนไหนที่เป็นทั้งสายมูและเจ้าแม่สายแฟชั่นสีผมคือต้องโดน จะได้รับทั้งความปังและความโชคดีไปพร้อมกัน อีกทั้งยังให้ฟีลลิ่งของความหรูหรา ตัวแม่ตัวมัมต้องโดน !


สีผมมาแรงประจำปี 2024 สีชมพูบาร์บี้

รูปภาพ:ผมสีชมพูบาร์บี้

สีชมพูสุดหวานฉ่ำกับ ผมสีชมพูบาร์บี้ ที่ขึ้นหิ้งความฮิตตลอดกาล และแน่นอนว่าเทรนด์สีผมในปี 2024 ต้องมา เหมาะกับชาวซิสสุดเริ่ดอย่างเราแบบสุด ๆ >< นอกจากนี้สีชมพูบาร์บี้ยังจะให้ลุคที่ดูเป็นคนที่กล้าแสดงออกและมีความมั่นใจ หากเพื่อน ๆ อยากมีความมั่นใจมากขึ้น และเปลี่ยนสีผมในแบบที่ฉีกแนวไปจากเดิมขอแนะนำสีนี้เลย แล้วจะไม่มีผิดหวัง แถมยังทำให้ผิวสว่างโดดเด่นขึ้นมาอีกด้วยนะ


ทำสีผมใหม่ปี 2024 สีม่วงลาเวนเดอร์

รูปภาพ:ผมสีม่วงลาเวนเดอร์

อีกสีสันสุดจี๊ดกับ ผมสีม่วงลาเวนเดอร์ บอกเลยว่าเป็นสีที่มาแน่ในปีหน้า เป็นสีผมที่เหมาะกับคนที่ชอบความลึกลับน่าค้นหา อีกทั้งยังให้ความสุขุมนุ่มลึกอีกด้วย ไม่ว่าจะอยู่ไกลในรัศมีร้อยเมตรก็ต้องโดดเด่นเตะตาผู้คน 100% หากเพื่อน ๆ อยากได้สีผมที่โดดเด่นไม่เหมือนใคร ขอแนะนำสีนี้เลย และนอกจากจะสีสวยแล้วยังเป็นสีที่มีความหมายด้วยนะ เพราะเป็นสีที่สื่อถึงเรื่องความเท่าเทียมด้านร่างกายและเพศ


สีผมยอดฮิตตลอดกาล โทนสีน้ำตาล

รูปภาพ:ผมแอชโทนสีน้ำตาล

เทรนด์สีผมสุดท้ายกับโทนสีน้ำตาล บอกเลยว่าไม่ว่าจะปีไหน ๆ ผมสีน้ำตาล ก็เอาอยู่ เพราะเป็นสีที่ค่อนข้างเป็นโทนสีธรรมชาติ และเป็นทางการ ให้ความสุภาพมากที่สุด หากเพื่อน ๆ ไม่เคยทำสีผมมาก่อน การเริ่มต้นเปลี่ยนสีผมเป็นสีน้ำตาลก็ถือว่าเป็นตัวเลือกที่ดีที่สุด เพราะนอกจากจะไม่ต้องกัดสีให้ยุ่งยาก ยังจะทำให้ผมไม่เสียจนเกินไป เปลี่ยนสีผมรับปีใหม่แบบปัง ๆ ไปเลยจ้าาา


★  ★°★ . *. °☆ . ● . ★ ☆ ★ ° ☆ ¸. ¸★

สรุป

จบไปแล้วกับการอัปเดต เทรนด์สีผมปี 2024 เป็นยังไงกันบ้างคะ บอกเลยว่าแต่ละสีมีแต่สวย ๆ ทั้งนั้นเลย หวังว่าชาวซิสจะชอบกัน และเลือกจิ้มมาสักสีเพื่อเปลี่ยนสีผมรับปีใหม่กันน้าา จะได้ไม่พลาดและตกเทรนด์กัน แนะนำว่าถ้าใครเบื่อๆ ไม่อยากย้อมทั้งหัว ก็สามารถย้อมแบบอินเนอร์ หรือทำไฮไลต์หรือเทคนิคแบบบาลายาจดูได้ และอย่าลืมบำรุงผมกันด้วยล่ะ จะได้มีทั้งสีผมสวยๆ และเส้นผมคุณภาพดีมีความแข็งแรง ย้อมแล้วสวยแบบสุดของจริง สำหรับวันนี้ก็ต้องขอตัวลาไปก่อน แล้วพบกับสาระดี ๆ ในเรื่องความสวยความงามได้ที่ SistaCafe ได้อีกในครั้งหน้า บ๊ายบาย


บทความอื่น ๆ ที่น่าสนใจ