เฮลโหลลสาวๆ

SistaCafe

สำหรับใครที่ติดตามบทความของน้องๆ นางแบบน่ารักๆ ที่ถ่ายรูปในคาเฟ่มาตลอดก็คงได้เห็นการโพสท่าหลายๆ สไตล์มาแล้ว แต่ในครั้งนี้เราจะพามารู้จักกับ น้องเอย ที่จะมาโพสท่าสไตล์สาวฮิปสเตอร์ให้เราได้ดูแล้วลองไปโพสตามกัน เรียกว่าใครได้ลองโพสแล้วล่ะก็ยอดไลค์พุ่งแรงชนิดฉุดยังไงก็ไม่อยู่เลยทีเดียว! #เวอร์อะไรเบอร์นี้อ่ะ..

และสำหรับร้านกาแฟที่เราจะพาไปถ่ายรูปกันในวันนี้คือร้าน

TREAT CAFE & HANG OUT

ร้านกาแฟบรรยากาศดีอยู่แถวถนนเสนานิคมนั่นเอง งานนี้จะชิลล์จะเท่ขนาดไหน ลองไปดูกัน

รูปภาพ:

Special Thanks

รูปภาพ:

ที่

TREAT CAFE & HANG OUT

นี่เค้าสมชื่อร้านเลยค่ะ เพราะนอกจากจะเป็นคาเฟ่ที่อาหารและเครื่องดื่มอร่อยๆ ให้เลือกทานแล้ว ที่นี่ยังเหมาะสุดๆ ที่จะมา hang out สังสรรค์กับเพื่อนๆ ด้วย บรรยากาศของร้านร่มรื่นมากๆ มองไปทางไหนก็มีแต่สีเขียวสบายตา แถมทางร้านได้จัดที่นั่งแต่ละมุมไว้น่านั่งมากค่ะ ไม่รอช้า รีบพา

น้องเอย

ไปถ่ายรูปเก็บตามมุมต่างๆ ดีกว่า

รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:

ในส่วนของมุมอื่นๆ ของร้านก็บรรยากาศดีไม่แพ้กันค่ะ โดยเฉพาะโซนในสวนนี่ขอโหวตเลยว่าใครแวะเวียนมานั่งต้องมาจับจองที่นั่งให้ได้ เพราะในวันที่ไม่มีแดดหรือมีแดดอ่อนๆ รำไรๆ จะถ่ายรูปมุมไหนก็สวย จะนานแค่ไหนก็ชิลล์ ~

รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:

ลองเปลี่ยนมุมเปลี่ยนท่าโพสมาเป็นแบบยืนบ้างก็ได้นะคะ เวลาโพสท่าให้เป็นสาวฮิปสเตอร์ไม่ต้องคิดอะไรเยอะ ไม่ต้องโพสเยอะ แค่นี้ก็ปังแล้ว!

รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:

ถึงตอนนี้ขอพักเบรกให้นางแบบของเราได้ลิ้มลองกาแฟสุดอร่อยของทางร้านดูบ้าง ซึ่งสำหรับที่นี่แล้ว

Victoria Mocha

ถือเป็นเมนูเด็ดที่ไม่ว่าใครมาก็เป็นต้องสั่งค่ะ เพราะนอกจากความเข้มข้นของกาแฟมอคค่าแล้ว ยังมีการใส่ไอศกรีมวานิลลาลงไปด้วย แค่คิดก็ฟินแล้ว!

รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:

ท่านั่งยองๆ นี่สาวอยากจะฮิปสเตอร์พลาดไม่ได้เลยนะ เรียกว่าเป็นท่ากันตายกันเลยทีเดียว โพสที่ไรก็ผ่าน น้องเอยเลยจัดไปหนึ่งทีเก๋ๆ

รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:

ถ่ายรูปด้านนอกกันมาพอสมควรแล้ว เราลองเข้าไปนั่งในร้านบ้างดีกว่า ข้างนอกสีเขียวชอุ่มชุ่มชื่นแต่ภายในเค้าจัดตกแต่งไว้ได้บรรยากาศที่อบอุ่นน่านั่งทีเดียวค่ะ

รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:

ทานขนม

Banoffee Pie

สูตรเด็ดของทางร้านที่ทั้งหอมตัวครีมและหวานอร่อยจากกล้วยและช็อกโกแลตแล้ว คราวนี้ก็มาถึงตาน้องเอยที่จะมาโพสท่าเรียกยอดไลค์กันต่อ จะให้หยุดโพสได้ยังไง ก็ในเมื่อแต่ละมุมในร้านเค้าปลุกวิญญาณฮิปสเตอร์ในกายเราให้พลุ่งพล่านซะขนาดนี้! ไปดูท่าโพสเท่ๆ กันต่อเลย!

รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:

เห็นมั้ยว่าแต่ละรูปนี่โพสท่าได้เท่โดนใจสาวๆ ชาวฮิปสเตอร์สุดๆ ใครที่กำลังอยากหาแรงบันดาลใจท่าถ่ายรูปเก๋ๆ ก็ลองเอาไอเดียที่น้องเอยโพสในวันนี้ไปโพสท่าถ่ายรูปกันบ้างก็ได้นะคะ

สำหรับการถ่ายทำวันนี้ต้องขอขอบคุณสถานที่สวยๆ บรรยากาศดีๆ ของร้าน TREAT CAFE & HANG OUT สำหรับสถานที่ ขนมและเครื่องดื่มสุดฟิน ด้วยนะคะ ใครที่ผ่านไปผ่านมาแถวนั้นก็ลองแวะเวียนไปนั่งฟิน นั่งทำงาน นั่งชิลล์ เดินเล่นถ่ายรูปเพลินๆ กันได้นะคะ

ครั้งต่อไป!!! เราจะพาไปถ่ายรูปโพสท่าเก๋ๆ ที่ไหน ใครจะมาเป็นนางแบบ ต้องรอติดตามชมกันด้วยนะคะ บ๊ายบาย~

บทความที่เกี่ยวข้อง