ก่อนหน้านี้เราได้มีโอกาสอัปเดตทินท์ของทางLAKAไป ล่าสุดออกตัวใหม่มาอีกแล้วนะจ๊ะ เป้นตัวนี้เลยค่ะFlower Capture Tintสีของเขาอินสไปร์มาจากสีของกลีบดอกไม้สีแบบสวยมาก แล้วแบรนด์นี้เป็นแบรนด์ที่ผู้ชายและผู้หญิงสามารถใช้ได้ ไม่จำกัดเพศทุกคนสามารถใช้เครื่องสำอางแบรนด์นี้ได้ อย่างทินท์ตัวนี้ บอกเลยว่าสีที่เขาทำออกมา ไม่ได้แปร๊ดหรือดูผู้หญิงขนาดนั้นมีความตุ่นๆ บ่มๆ อมน้ำตาล คือสีสวยมากแล้วเนื้อก็ดีด้วยนะ ทาแล้วริมฝีปากสวยเวอร์จะมีสีไหนน่าสนใจ น่าจับจองบ้าง เราไปดูอัปเดตในวันนี้พร้อมๆ กันเลยดีกว่าค่ะ

รูปภาพ:https://bit.ly/3uM5gfU

รูปภาพ:https://bit.ly/3IzyMeAรูปภาพ:https://bit.ly/3APOS1Mรูปภาพ:https://bit.ly/3z2xzsTรูปภาพ:https://bit.ly/3z6qub3รูปภาพ:https://bit.ly/3ICJ3GHรูปภาพ:https://bit.ly/3RIpEsiรูปภาพ:https://bit.ly/3RxIhinรูปภาพ:https://bit.ly/3c8C9wSรูปภาพ:https://bit.ly/3nZJQbcรูปภาพ:https://bit.ly/3nYHHg2รูปภาพ:https://bit.ly/3Rxq04Yรูปภาพ:https://bit.ly/3IQYzzbรูปภาพ:https://bit.ly/3IDstqh




รูปภาพ:https://bit.ly/3P6WHo6

ตอนนี้มีวางจำหน่ายแล้วนะ แต่อาจจะยังไม่ได้เข้าไทย ฉะนั้นถ้าเพื่อนๆ คนไหนที่สนใจ อยากได้ อยากจับจอง สามารถพรีออเดอร์กันได้เลยนะ บอกเลยว่า สีที่เขาทำออกมาแต่ละสี สวยมาก! แล้วเนื้อลิปก็แบบ ละมุน เกลี่ยง่าย เม็ดสีชัดเจน สำคัญคือเป็นสีที่เราหยิบมาใช้กันได้บ่อยๆ ด้วยนะสำหรับวันนี้ต้องลาไปก่อนแล้ว บ๊ายบาย