สวัสดีเพื่อนๆ นะคะ ก่อนอื่นเลยบทความนี้เป็นบทความแรกของนุ่นใน SistaCafeวันนี้นุ่นจะมีอะไรดีๆ มาแนะนำสาวๆ ที่อยากหน้าใสอมชมพูช่วงหน้าหนาวนี้มาดูกันเลย

นุ่นได้ลองใช้เจ้าตัวนี้มาสักพักแล้วอยากบอกต่อมากๆนี่เลยทุกคนPink Lemon White Serum จาก Zolution Cosmetic

รูปภาพ:

Pink Lemon White Serumเจ้าตัวนี้เนี่ยเป็นเซรั่มแบบซองที่มีส่วนผสมของวิตามินและคอลลาเจนรวมถึงสารสกัดจากผลไม้ที่มีรสเปรี้ยว 5 ชนิดเลยนะทุกคนแค่ส่วนผสมยังดีขนาดนี้ เรามาดูรายละเอียดกันนิดนึงดีกว่านะคะ

รูปภาพ:

ส่วนผสมหลักที่ว่าก็คือพิงค์เลม่อนเป็นวิตามินCจากธรรมชาติเลยปริมาณวิตามิน C จากตรงนี้เลยสูงมากๆ มีส่วนช่วยให้ผิวของเรานั้นมีออร่า ดูสว่างใสขึ้นหลังจากเราใช้ อีกอย่างคือช่วยให้ผิวหน้าดูอมชมพูอีกด้วยนะทุกคนต่อมาคือผลไม้รสเปรี้ยวทั้ง5ชนิดส่วนนี้จะช่วยในการผลัดเซลล์ผิว ปรับสภาพผิวให้สมดุลกัน เรียบเนียน แข็งแรง และส่วนผสมหลักอันสุดท้าย คือคอลลาเจนที่ช่วยให้ผิวดูนุ่มเด้ง สุขภาพดีเเค่ส่วนผสมยังดีขนาดนี้ ก่อนอื่นจะบอกว่านุ่นทาเซรั่มตัวนี้ก่อนจะลงครีมบำรุงอื่นๆเป็นประจำทุกวันเลย เช้า-เย็น ใช้จริงๆซึ่งวันนี้นุ่นมาทาให้ดูก่อนเเต่งหน้าออกไปข้างนอกกันนะคะ

นี่เลยนุ่นเน้นทาตรงที่มีรอยสิว รอยดำ รอยแดงจริงๆ

รูปภาพ:

เนื้อเซรั่ม

เนื้อเซรั่มเป็นเจลใส ไม่มีสีหรือกลิ่น เหมือนจะมีเม็ดสครับเล็กน้อยถ้าสังเกตดีๆ จะเห็นค่ะทุกคน พอทาไปเนื้อเซรั่มซึมลงผิวง่ายมากๆๆ ไม่ต้องรอนานเลยแถมทาไปเย็นๆ ผิวอีกนุ่นชอบมากๆ ในส่วนของเนื้อเซรั่ม

รูปภาพ:

ผลลัพธ์ที่ได้

ผลจากการที่นุ่นใช้มาสักพักจะสังเกตว่าผิวนุ่นดูมีออร่า ดูสุขภาพดีมากกว่าแต่ก่อนมากๆแถมหน้าใสดูอมชมพูขึ้นแบบไม่ต้องทาบลัชออนเลยพอผิวเราดีเราก็แต่งหน้าติดมากขึ้นกว่าแต่ก่อนมากอีกอย่างที่ไม่พูดถึงไม่ได้คือนุ่นรู้สึกว่าหน้าไม่ได้มันเหมือนเมื่อก่อนเลยนุ่นว่าเซรั่มตัวนี้ก็มีส่วนช่วยเหมือนกันนะ ซึ่งนุ่นชอบมากๆ ใช้ง่ายแถมเห็นผลไวอีกใครอยากกู้หน้าโทรมหน้าหมองคือคุ้มมากๆ เลย

รูปภาพ:รูปภาพ:

ใครอยากมีผิวหน้าเด้ง อิ่มฟูแถมหน้าใสอมชมพูแบบนี้นะคะ

หาได้เลยที่ 7-11 ที่ร่วมรายการ

หรือซื้อออนไลน์จากเพจ Zolution Cosmetic ได้เลยนะคะ

นุ่นจะบอกว่าอันนี้นุ่นไม่ได้มาขายเลย

แต่เป็นการรีวิวจากการใช้จริงแล้วมีการเห็นผลที่ดีล้วนๆ

นุ่นเลยอยากมาบอกต่อสาวๆ

สำหรับวันนี้นุ่นขอลาไปก่อนน้า แต่งหน้าเสร็จขอไปเที่ยวหน่อย

หลังจากนี้จะมีอะไรดีๆ แนะนำอีกอย่าลืมติดตามนะคะ ☺️

รูปภาพ: