เย่ ๆ ๆ ๆ กลับมาเจอกันอีกแล้วค่าสาว ๆsistaทุกคน ครั้งก่อนรีน่าได้แนะนำไอเทมลดสิวจากแบรนด์ BK Acne ไป สาว ๆ ยังจำกันได้ไหมเอ่ย ? วันนี้รีน่าก็เลยนำไอเทมใหม่ป้ายแดงมาป้ายยากันอีกแล้วค่าแงงงงงงเนื่องจากทางเราคือติดใจแบรนด์ BK Acne ไปแล้วก็เลยซื้อน้องมาใช้ดู ปรากฏว่าผลลัพธ์คือดีมากกกกกก!!!!

รูปภาพ:

น้องคือ

แป้ง BK Acne Shimmer matt Powder 3D Diamond

และ


แป้ง BK Diamond


นั่นเองค่า ต้องบอกก่อนเลยว่าน้องเป็นแป้งที่ควรค่าแก่การซื้อมาก ๆ หลังจากที่เราได้ลองใช้มาสักพักนึงก็รู้สึกโอเคมาก ๆ เลยค่ะ


มี 2 ตัวนี้อยู่ คือชีวิตการแต่งหน้าง่ายขึ้นมาก ๆ


ช่วงนี้ถึงจะเป็นการ WFH แต่ก็ยังมีการประชุมงานออนไลน์ เพราะฉะนั้นพลาดไม่ได้เลยค่ะ แต่งหน้ากันทุกรอบ


แต่เรามีตัวช่วยอย่างแป้งทั้ง 2 ตัวนี้ ไม่ถึง 5 นาทีก็เสกหน้าสวยได้แล้วค่า


ปลื้มสุด ๆ ^^ เดี๋ยวรีน่าจะพาทุกคนมาดูทีละตัวน้า

BK Acne Shimmer matt Powder 3D Diamond

รูปภาพ:

ขอเรียกน้องสั้น ๆ ว่า“ แป้งพัฟแดงคุมสิว ”น้า น้องเป็นแป้งเนื้อแมตต์ที่ให้ความรู้สึกไม่แมตต์จนแห้งเกินไป ทาลงผิวแล้วผิวยังฉ่ำ ไม่แห้งจนเกินไป ซึ่งแป้งพัฟแดงคุมสิวตัวนี้มีส่วนประกอบที่น่าสนใจมาก ๆ เลย ทั้งNatural Rice Powder ผงแป้งจากธรรมชาติ, Diamond Powder เพชรเลอค่า, Tea Tree Oil น้ำมันธรรมชาติ, Madecassoside สารสกัดใบบัวบก, Excellent Fix Powder, Anti-Inflammatory Complex สูตรเฉพาะของ BKและ Non-Comedogenic siliconeส่วนประกอบทั้งหมดนี้มีส่วนช่วยในเรื่องของการดูดซับความมันบนใบหน้า, ช่วยให้ผิวดูเปล่งปลั่ง สุขภาพดี, ลดการอักเสบของผิว/สิว, คุมความมัน, ปกป้องผิวจากการระคายเคือง และไม่ทำให้เกิดการอุดตันของผิว

รูปภาพ:รูปภาพ:

สาว ๆ เห็นรูปBefore-Afterกันแล้วใช่ไหมคะ ลองเทียบดูได้เลยค่าว่าแป้งโอเคไหม สำหรับรีน่าคือโอเคมาก ๆเราให้คะแนนน้อง 9/10เลยนะ เป็นแป้งพัฟที่คุมมัน กันสิวให้กับเราจริง ๆ ถึงจะ WFH หน้าเราก็เป๊ะทุกครั้งที่มีการประชุมนะค้า ฮ่าๆๆๆแป้งพัฟแดงคุมสิวตัวนี้มาในราคา 4xx฿ราคาน่ารัก เหมาะกับวัยแบบเรามาก ๆ เลย น้อง ๆ นักเรียนนักศึกษาก็ซื้อไหว เพราะราคาน่ารักเกินไป ^^ น้องมีให้เลือก 3 สีด้วยกันน้าหาซื้อได้ที่ร้านค้าชั้นนำ, ช่องทางออนไลน์ และตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศเลยค่า ช่องทางการสั่งซื้อคือเยอะมาก สะดวกสุด ๆ

BK Diamond

รูปภาพ:

แป้งฝุ่นเซตผิวแพ็กเกจใหม่ Limitedกันเลยค่า งานเรียบหรูมาก ๆ เลยค่ะสำหรับแป้งฝุ่นตัวนี้ หลังจากที่เราได้ลงแป้งพัฟแดงคุมสิวกันไปแล้ว ก็ต้องใช้แป้งฝุ่นในการเซตผิวค่ะ แอบบอกเลยว่าเนื้อละเอียด บางเบาม้ากกกกก ส่วนประกอบแป้งฝุ่นตัวนี้ก็ดีไม่แพ้แป้งพัฟแดงกันเลยน้าNatural Rice Powder ผงแป้งจากธรรมชาติ, Diamond Powder เพชรเลอค่า, Tea Tree Oil น้ำมันธรรมชาติ, Madecassoside สารสกัดใบบัวบก, Tocopheryl Acetate วิตามินอี, นวัตกรรมชั้นเลิศจากประเทศญี่ปุ่น, Silicone Elastomer Powder ซิลิโคนชนิดพิเศษจากอเมริกา, Lauroyl Lysine & Boron Nitride และ Nylon-12ซึ่งส่วนประกอบทั้งหมดจะมีส่วนช่วยที่คล้ายกับแป้งพัฟแดงคุมมันเลย แต่จะเพิ่มความชุ่มชื้นให้แก่ผิว ช่วยให้ผิวหน้าของเรากระจ่างใสอย่างเป็นธรรมชาติ เนื้อแป้งติดทนผิวมากยิ่งขึ้น ไม่ทำให้หน้าหมองคล้ำ เรียกได้ว่าส่วนประกอบคือครบเครื่องจริง ๆ ค่าเป็นแป้งฝุ่นที่ช่วยเซตผิวตัวจริงเสียงจริง!

รูปภาพ:รูปภาพ:

อย่างในรูปคือภาพ Before เป็นผิวที่ลงแป้งพัฟแล้วแต่ยังไม่ได้เซตผิวด้วยแป้งฝุ่นตัวนี้นะคะภาพ After คือหลังจากที่ลงแป้งฝุ่นเซตผิวเรียบร้อยแล้วค่า ผิวดูฉ่ำขึ้น ใสขึ้น 1 ระดับเลยน้ารีน่าให้คะแนนแป้งตัวนี้ 10/10เลยแม่! เพราะนอกจากจะมีแพ็กเกจใหม่ รุ่น Limited ที่ดูหรูแล้ว เนื้อแป้งคือดีเกินราคามากค่ะ อะไรจะบางเบาขนาดนี้!!! แป้งฝุ่นเซตผิวตัวนี้มาในราคา 4xx฿เช่นเดียวกับแป้งพัฟแดงคุมสิวเลยค่าสามารถหาซื้อได้ที่ช่องทางออนไลน์และตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศเลยน้า

รูปภาพ:

ไม่ว่าจะแป้งพัฟแดงคุมสิวหรือแป้งฝุ่นเซตผิวรีน่าบอกเลยว่าปลื้มทั้ง 2 ตัวมาก ๆ เลย ตั้งแต่มีแป้ง 2 ตัวนี้ก็แทบจะไม่ได้ใช้แบรนด์อื่นเลยค่ะ เพราะเรารู้สึกว่าทั้ง 2 ตัวเป็นแป้งที่เหมาะกับการแต่งหน้าในทุก ๆ วัน ใช้บ่อยแค่ไหนก็ไม่ทำให้เกิดสิว ไม่ทำให้ผิวหน้ามันรีน่าขอแนะนำเลย ใครที่แบบฉันต้องเข้าเรียนใน ZOOM ต้องเปิดกล้องแล้วขี้เกียจจะมานั่งแต่งหน้า ทุกคนลงแป้ง 2 ตัวนี้ได้เลย แค่ลงผิวก็สวยแล้ว ไม่ต้องแต่งหน้าอะไรให้เยอะเลยมาเป็นสาวกแบรนด์ BK Acneด้วยกันค่ะ ทางเราก็คือออกไปไหนไม่ได้แล้ว แงงงง สาว ๆ คนไหนได้ลองใช้แล้วมาคุยกันได้น้า ^^